Top 9 Phòng khám nha khoa tốt nhất Quận 11, TP.HCM

Mai Tuyet Nguyen 1743 0 Báo lỗi

Sức khoẻ răng miệng sẽ được đảm bảo nếu bạn tìm đến đúng phòng khám nha khoa uy tín. Hãy cùng Toplist tham khảo top các phòng khám nha khoa tốt nhất Quận 11, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Minh Phụng

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 389 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, TpHCM, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nha Khoa Minh Phụng đã trở thành cái tên uy tín luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, cũng như được rất nhiều các khách hàng tin tưởng công nhận và lựa chọn.

    Nơi đây sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn có tâm với khách hàng, có tầm với sự nghiệp. Họ sẽ là người trực tiếp thăm khám, điều trị 1:1 và đưa ra những giải pháp tối ưu, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thăm khám tuyệt vời nhất.

    Mang những “tố chất” của một thương hiệu nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, Nha Khoa Minh Phụng còn được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay, từ đó giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán và đưa ra giải pháp điều trị tối ưu, hiệu quả nhất.

    Hướng đến xây dựng một địa chỉ nha khoa cao cấp, Nha Khoa Minh Phụng cung cấp đầy đủ những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, hỗ trợ điều trị nha khoa đặc biệt đòi hỏi kỹ thuật cao như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, cấy ghép implant, niềng răng - chỉnh nha, điều trị cười hở lợi, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, nhổ răng không đau, trám răng sâu, điều trị viêm nha chu, nha khoa trẻ em… với quy trình đảm bảo an toàn vô khuẩn tuyệt đối.


    Nha Khoa Minh Phụng tự tin là trung tâm nha khoa uy tín dành cho bạn với:

    • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, có hơn 20 năm kinh nghiệm hành nghề
    • Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu
    • An toàn tối đa với phòng điều trị, bộ dụng cụ thanh trùng riêng biệt cho mỗi khách hàng.
    • Không gian tiện nghi, dịch vụ đa dạng

    Ngoài ra, quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu với chính sách bảo hành dài hạn – thậm chí là trọn đời. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi thực hiện các dịch vụ tại Nha Khoa Minh Phụng.


    Nếu bạn đang băn khoăn tìm chọn nha khoa nào tốt ở quận 11, TP. HCM thì Nha Khoa Minh Phụng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, bạn sẽ hài lòng về mọi mặt cả chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, TpHCM

    Hotline: 0946 667 977

    Website: nhakhoaminhphung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaMinhPhungQ11

    Gọi điện
    Nha Khoa Minh Phụng
    Nha Khoa Minh Phụng
    Nha Khoa Minh Phụng
    Nha Khoa Minh Phụng
  2. Top 2

    Nha Khoa Hải Nguyên

    Gọi điện

    Nha Khoa Hải Nguyên tự hào là một cơ sở nha khoa nhiều kinh nghiệm trong khu vực TP.HCM. Nha khoa này nằm ở quận 11 nhưng được không chỉ người dân ở đây lựa chọn mà còn nhiều người ở các khu vực khác nhau tìm đến. Đến nay Nha khoa Hải Nguyên đã có hơn 20 năm phục vụ trong ngành nha khoa.


    Những loại dịch vụ nha khoa bạn có thể tham khảo tại Nha Khoa Hải Nguyên:

    • Răng sứ thẩm mỹ
    • Cấy ghép nha khoa – Implant
    • Chỉnh hình răng thẩm mỹ – niềng răng
    • Tẩy trắng răng
    • Điều trị tủy răng – nội nha
    • Nhổ răng không đau – nhổ răng tiểu phẫu


    Đặc biệt là ở Nha Khoa Hải Nguyên có người đứng đầu là Bác sĩ Nguyễn Hữu Tùng. Bác sĩ này đã quá nổi tiếng trong ngành nha khoa và được chứng nhận bởi các tổ chức kiểm định trong và ngoài nước. Vậy nên bạn có thể an tâm tham khảo địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 293 - 295 Hàn Hải Nguyên, P.2, Q.11, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 969 5321 & 0913 608 621 & 0916 744 611

    Email: nhakhoalevanquoi2@gmail.com
    Website:
    nhakhoahainguyen.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahainguyen/

    Gọi điện
    Nha Khoa Hải Nguyên
    Nha Khoa Hải Nguyên
    Nha Khoa Hải Nguyên
    Nha Khoa Hải Nguyên
  3. Top 3

    Nha khoa Lê Nguyễn

    Gọi điện

    Nha khoa Lê Nguyễn là một trong những địa chỉ chắc chắn phải xuất hiện trong danh sách những phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng tại quận 11, TP.HCM. Đây không chỉ là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng trong cả nước tin tưởng mà còn còn là nơi được đánh giá rất cao về chuyên môn bởi giới chuyên gia.


    Với sự đa dạng các dịch vụ nha khoa, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Nha khoa Lê Nguyễn đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng, chiếm giữ được vị trí khó thay đổi trong lòng họ. Bạn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây bởi Nha khoa Lê Nguyễn là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng với đội ngũ nha sĩ có trình độ thạc sĩ, cùng các kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành Nha khoa nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời hệ thống trang thiết bị máy móc điều trị tiêu chuẩn quốc tế ở đây được kiểm tra thường xuyên nhằm đảm bảo hiệu quả thực hiện cho nha khoa.


    Các dịch vụ ở Nha khoa Lê Nguyễn gồm có:

    • Răng sứ
    • Niềng răng
    • Cấy ghép Implant
    • Mặt dán sứ Veneer
    • Điều trị cười hở lợi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 341A Minh Phụng, P.2, Q.11, TP.HCM

    Điện thoại: 0942 323 233 & 0937 323 233 & 0977 740 307

    Email: nhakhoalenguyen68@gmail.com

    Website: http://nhakhoalenguyen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalenguyen

    Gọi điện
    Nha khoa Lê Nguyễn
    Nha khoa Lê Nguyễn
    Nha khoa Lê Nguyễn
    Nha khoa Lê Nguyễn
  4. Top 4

    Nha khoa Sen Vàng

    Gọi điện

    Với phương châm luôn luôn mong muốn mang đến cho bệnh nhân những kết quả điều trị tốt nhất và dịch vụ tốt nhất với các phương tiện, kỹ thuật hiện, Nha khoa Sen Vàng đã chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng khi đến đây và có được vị trí vững chắc khi là nha khoa chất lượng nhất quận 11, TP.HCM.


    Nha khoa Sen Vàng sở hữu đội ngũ y và bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, có tâm với nghề, kinh nghiệm thực tiễn dày dặn. Điều đó giúp khách hàng an tâm hơn khi trải nghiệm hay đơn giản là tham khảo dịch vụ nha khoa của Nha khoa Sen Vàng. Nhờ thế mà khách hàng đến với nơi này sẽ được tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp điều trị hiệu quả và kế hoạch điều trị phù hợp nhất và kịp thời nhất.


    Phong cách phục vụ bệnh nhân tại Nha khoa Sen Vàng được đánh giá là rất chu đáo, nhiệt tình và tận tâm. Hệ thống phòng khám Nha khoa Sen Vàng được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng, với những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và được theo dõi định kì.


    Một số dịch vụ được nhiều người quan tâm tham khảo tại Nha Khoa Sen Vàng:

    • Trồng răng Implant
    • Niềng răng trong suốt Invisalign
    • Răng sứ thẩm mỹ
    • Mặt dán sứ Veneer
    • Tẩy trắng răng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17B Bình Thới, P.11, Q.11, TP.HCM

    Điện thoại: 0768 760 768 & 0901 447 712

    Email: nhakhoasenvang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasenvang/

    Gọi điện
    Nha khoa Sen Vàng
    Nha khoa Sen Vàng
    Nha khoa Sen Vàng
    Nha khoa Sen Vàng
  5. Top 5

    Nha khoa Hoa Mỹ

    Gọi điện

    Nha khoa Hoa Mỹ đã được thành lập vào tháng 4/2004. Đây là một trong những phòng khám răng hàm mặt được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới trên địa bàn quận 11. Hơn thế, Nha khoa Hoa Mỹ còn ứng dụng các kỹ thuật mới ngang tầm với các nước phát triển để bảo tồn răng thật tối đa cho bệnh nhân.


    Nha khoa Hoa Mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, tận tâm và hợp tác về chuyên môn với các giáo sư giỏi trong, ngoài nước giúp trung tâm không ngừng bắt kịp các kỹ thuật mới áp dụng vào công việc điều trị cho khách hàng đồng thời giúp giải quyết được nhiều trường hợp khó khăn trong nha khoa như:

    • Chỉnh nha niềng răng
    • Trám răng thẩm mỹ
    • Cạo vôi răng
    • Tẩy trắng răng
    • Làm răng sứ


    Nha khoa Hoa Mỹ
    tin rằng họ là một địa chỉ tin cậy của quý khách khi lựa chọn về nha khoa. Trong nhiều năm hoạt động, điều ấy cũng được đông đảo khách hàng thừa nhận, tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 706 - 708 Nguyễn Chí Thanh, P.4, Q.11, TP.HCM
    Điện thoại:
    0787 669 770 & 0283 955 1812 & 0283 955 1813

    Email: nhakhoahoamy2018@gmail.com
    Website:
    http://www.nhakhoahoamy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahoamyimplant

    Gọi điện
    Nha khoa Hoa Mỹ
    Nha khoa Hoa Mỹ
    Nha khoa Hoa Mỹ
    Nha khoa Hoa Mỹ
  6. Top 6

    Nha khoa Minh Nha

    Gọi điện

    Nha khoa Minh Nha là một trong những phòng khám uy tín tại TP.HCM nói chung và địa bàn quận 11 nói riêng. Quy trình đón tiếp khách hàng, thăm khám và điều trị tại Nha khoa Minh Nha được xây dựng chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất để mang đến cho khách hàng sự thoải mái.


    Nha khoa Minh Nha sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng hàng đầu cả nước, với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng, thẩm mỹ, đây sẽ là nơi bạn có thể gửi gắm những âu lo về các vấn đề răng miệng. Sự tận tâm và nghiên cứu sâu về chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ của Nha khoa Minh Nha đã được nhiều khách hàng trải nghiệm tại đây xác thực. Điều dễ dàng nhìn thấy nhất chính là Nha khoa Minh Nha ngày càng phát triển và đón nhận nhiều khách hàng ghé đến hơn trước.

    Tất cả các phòng khám thuộc hệ thống Nha khoa Minh Nha đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế về diện tích cũng như cách bố trí khu vực sảnh chờ, khu vực khám và điều trị, khu vực vô trùng, khu vực chụp chiếu, phòng lưu bệnh nhân. Các ghế điều trị tại Nha khoa Minh Nha được thiết kế độc lập, được trang bị đầy đủ trang thiết bị giúp cho bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn. Với sứ mệnh “thiết kế nụ cười bằng cả trái tim” cho từng khách hàng, Nha khoa Minh Nha tự tin thấu hiểu và mang tới cho mọi khách hàng những dịch vụ, trải nghiệm tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 – 278 Lạc Long Quân, P.10, Q.11, TP.HCM

    Điện thoại: 0919 771 336

    Website: nhakhoaminhnha.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/minhnha.nhakhoa

    Gọi điện
    Nha khoa Minh Nha
    Nha khoa Minh Nha
    Nha khoa Minh Nha
    Nha khoa Minh Nha
  7. Top 7

    Trung tâm Nha khoa Hoàng Bảo

    Gọi điện

    Trung tâm Nha khoa Hoàng Bảo uy tín – chất lượng – chuyên sâu về phẫu thật cấy ghép Implant, sứ thẩm mỹ, chỉnh hình răng lệch lạc,… đã được thành lập hơn 15 năm tại TP.HCM. Nha khoa Hoàng Bảo đã phát triển cùng với nền y tế thế giới, đặc biệt là những bước phát triển vượt bậc trong ngành nha khoa.


    Nha Khoa Hoàng Bảo ra đời trong hoàn cảnh thuận lợi đó cùng với việc đúc kết kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều trị. Nơi này được trang bị hệ thống máy móc – trang thiết bị mới và hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế vệ sinh vô trùng tuyệt đối. Hơn thế đội ngũ bác sĩ nha khoa ở đây rất tận tâm, giàu kinh nghiệm; nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo được huấn luyện chuyên nghiệp.


    Để đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng tăng của khách hàng, Nha Khoa Hoàng Bảo đã thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của nha khoa quốc tế. Những dịch vụ tại Nha khoa Hoàng Bảo mà bạn có thể cân nhắc:

    • Răng sứ thẩm mỹ: mão răng, cầu răng, veneer,...
    • Cấy ghép nha khoa – Implant
    • Chỉnh hình răng thẩm mỹ – niềng răng
    • Tẩy trắng răng
    • Điều trị tủy răng – nội nha
    • Nhổ răng không đau – nhổ răng tiểu phẫu
    • Trám răng do sâu, mẻ, vỡ
    • Điều trị viêm nướu, các bệnh lý về nha chu
    • Điều trị răng ê buốt – mòn răng
    • Điều trị thẩm mỹ cho nướu răng
    • Đau khớp thái dương hàm
    • Điều trị răng trẻ em
    • Làm răng giả tháo lắp
    • Các dịch vụ khác trong nha khoa,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 9 - 11 Ông Ích Khiêm, P.10, Q.11, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 858 9787

    Email: vuhanh1272@gmail.com

    Website: https://nhakhoahoangbao.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahoangbao.com.vn/

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàng Bảo
    Nha Khoa Hoàng Bảo
    Nha Khoa Hoàng Bảo
    Nha Khoa Hoàng Bảo
  8. Nha Khoa Tiến Đạt tự tin khẳng định mình là một trong những nha khoa có kĩ thuật cao và uy tín tại TP.HCM. Nha khoa này được thành lập năm 2008.


    Hiện tại Nha khoa Tiến Đạt đã có đầy đủ những dịch vụ nha khoa kĩ thuật cao như: nha khoa phục hình, implant, nha khoa thẩm mỹ, tổng quát, nhổ răng khôn, nha khoa trẻ em,... Bác sĩ chuyên khoa tại nha khoa đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và chuyên về lĩnh vực răng miệng. Vậy nên quá trình chỉnh nha tại đây diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.


    Điểm cộng của Nha khoa Tiến Đạt chính là sở hữu đội ngũ bác sĩ tận tâm, có chuyên khoa sâu trực tiếp khám và điều trị. Bạn hãy yên tâm là trước khi thực hiện thì bác sĩ cùng bạn trao đổi và lựa chọn phương pháp điều trị tối ưu nhất, phù hợp nhất theo tình trạng của mỗi cá nhân. Cơ sở Tiến Đạt tại quận 11 cực rộng rãi, thoáng mát. Vị trí của nha khoa cũng gần trung tâm nên càng được nhiều người lựa chọn, ghé đến hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1242 đường 3 tháng 2, P.8, Q.11, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 858 5719 & 0916 781 567
    Website:
    http://www.nhakhoahoanghoatham.com/

    Gọi điện
    Nha khoa Tiến Đạt
    Nha khoa Tiến Đạt
    Nha khoa Tiến Đạt
    Nha khoa Tiến Đạt
  9. Top 9

    Nha khoa Lotus

    Gọi điện

    Nha khoa Lotus hiện cũng là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng tại quận 11, TP.HCM. Nha khoa này được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hàng đầu của các nước phát triển như Nhật Bản, Mỹ và các nước châu Âu để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho tất cả các ca điều trị tại phòng khám.


    Nha khoa Lotus bao giờ cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng để mang lại một kết quả điều trị kịp thời, tốt nhất với chi phí hợp lý, cùng dịch vụ tư vấn hoàn hảo. Đặc biệt, phòng khám Nha khoa Lotus áp dụng không ít các công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống máy móc tiên tiến, cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn. Vậy nên, Nha khoa Lotus cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của khách hàng.


    Một số dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Lotus như:

    • Cấy ghép Implant
    • Răng sứ thẩm mỹ
    • Niềng răng chỉnh nha
    • Tẩy trắng răng
    • Trồng răng tháo lắp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 269 Minh Phụng, P.2, Q.11, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 613 812

    Website: http://Nhakhoalotushcm.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalotushcm

    Gọi điện
    Nha khoa Lotus
    Nha khoa Lotus
    Nha khoa Lotus
    Nha khoa Lotus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy