Top 13 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Việt 5772 0 Báo lỗi

Với những bạn ở TP. Hồ Chí Minh, Toplist sẽ gợi ý tới các bạn danh sách các phòng khám nha khoa tốt nhất Quận 3 để giúp cho các bạn giải quyết được nỗi lo lắng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Với sứ mệnh “Kiến tạo hệ sinh thái y tế cực kỳ đơn giản, phụng sự con người nhanh nhất trên mọi miền đất nước” để giúp cho người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý. Nha khoa Kim đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Điều này được thể hiện bằng việc mỗi ghế nha khoa là 1 phòng, mỗi khách hàng khi đến sẽ sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt và mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng và việc cung cấp dụng cụ bằng một phòng thanh trùng trung tâm riêng biệt hấp dụng cụ chỉ thị màu, ngày hấp dụng cụ.


    Nha khoa Kim là một trong những nha khoa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 do Hoa Kỳ cấp. Bộ tiêu chuẩn này là hệ thống quản lý khoa học, chặt chẽ với mục tiêu cao là nâng cao chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng trên toàn hệ thống.

    Nha khoa Kim quy tụ hơn 150 bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nha khoa Kim còn có 300 điều dưỡng viên, phụ tá được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Khi tới với chúng tôi, mỗi khách hàng sẽ được một bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn, điều trị và đội ngũ phụ tá nha khoa có nhiệm vụ hỗ trợ, thực hiện theo y lệnh của bác sĩ. Hợp tác với các bác sĩ trường Đại học Hàn Quốc, Canada, Mỹ về đào tạo chuyên môn cho các bác sĩ Việt Nam nói riêng và 1 số nước khác. Từng bước thay đổi cách nhìn về chuyên môn của Việt Nam trên trường quốc tế.


    Đặc biệt, Nha khoa Kim đầu tư hệ thống labo sản xuất răng sứ với công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D tại Bình Dương với diện tích hơn 2.000m2, gần 100 nhân sự, kỹ thuật viên tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với các chuyên gia trong và ngoài nước. Nha khoa Kim thực hiện thường quy và quy chuẩn các dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại hàng đầu trên thế giới như: Cấy ghép implant, niềng răng - chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu, tạo khóe miệng cười, đính đá vào răng, làm răng thỏ, nha khoa trẻ em... giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng trong cũng như ngoài nước.


    Tại Nha khoa Kim, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh, tốt, chuyên nghiệp, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 345 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6899

    Giờ làm việc: 8:00 - 20:00

    Email cskh@kimdental.vn
    Website:
    https://nhakhoakim.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim

  2. Top 2

    Nha khoa Elite Dental

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2012, Elite Dental là Trung tâm nha khoa chuyên sâu cung cấp dịch vụ thăm khám – chẩn đoán – tư vấn – điều trị trồng răng Implant, chỉnh nha và thẩm mỹ nụ cười. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, Elite Dental tự tin có thể chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng và mang đến nụ cười khỏe đẹp cho mọi khách hàng.


    Elite Dental hoạt động như một bệnh viện thu nhỏ, có đầy đủ các chuyên khoa riêng biệt: Trồng răng Implant, Chỉnh nha, Phục hình thẩm mỹ, Nha khoa tổng quát, Nha khoa trẻ em. Phụ trách mỗi chuyên khoa là đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, thành thạo trong lĩnh vực chuyên môn của mình.


    Tất cả các dịch vụ chụp phim – xét nghiệm – tiểu phẫu được thực hiện ngay tại phòng khám. Đặc biệt, Elite Dental còn chuẩn bị sẵn sàng phòng nghỉ dưỡng riêng dành cho khách hàng nghỉ ngơi sau những ca điều trị lớn (như phẫu thuật trồng răng Implant, tiểu phẫu nhổ răng khôn).


    Tại Elite Dental, bạn sẽ luôn tìm thấy sự trung thực trong suốt quá trình tư vấn và điều trị. Các bác sĩ sẵn sàng chia sẻ và phân tích các ca điều trị trước đó, đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp và dựa trên tiêu chí “xâm lấn tối thiểu, bảo tồn tối đa” răng thật của khách hàng.


    Elite Dental tự hào với chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế: đăng ký nhanh chóng, tư vấn tận tình, công nghệ kỹ thuật số hiện đại, quy trình vô khuẩn nghiêm ngặt. Các bác sĩ điều trị đúng – hiệu quả toàn diện – ổn định lâu dài, mang đến lợi ích toàn vẹn nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ VÀ CHỈNH NHA

    Địa chỉ:
    75 Huỳnh Tịnh Của, P.Võ Thị Sáu, Q3, HCM
    Email:
    info@elitedental.com.vn
    Điện thoại:
    028 7306 3838 – 0902 661 100


    TRUNG TÂM IMPLANT VÀ PHỤC HÌNH KĨ THUẬT SỐ
    Địa chỉ:
    51A Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q3, HCM

    Email: inquiry@elitedental.com.vn
    Điện thoại:
    028 7306 3838 – 0902 559 888


    Website: https://elitedental.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/EliteDentalVietnam/

    Gọi điện
    Nha khoa Elite Dental
    Nha khoa Elite Dental
    Nha khoa Elite Dental
    Nha khoa Elite Dental
  3. TP. Hồ Chí MinhTrung tâm nha khoa O’Care là một trong những nha khoa chuyên sâu trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống máy móc tiên tiến, cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, nha Khoa O’CARE cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn.


    Tất cả bệnh nhân khi đến điều trị đều được khám và tư vấn kĩ lưỡng. Bệnh nhân được chụp phim X-quang trước khi khám răng nhằm đảm bảo tất cả các vấn đề về răng đều được bác sĩ tư vấn và phân tích chu đáo. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại O’CARE còn trình bày toàn bộ quy trình và phương pháp điều trị cho bệnh nhân tham khảo trước khi có quyết định điều trị hay không.


    O’CARE luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Chế độ chăm sóc sau điều trị được O’CARE quan tâm chú trọng đặc biệt để tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng. O’CARE đảm bảo các thao tác đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế gây đau đớn tới mức tối đa, áp dụng các quy trình khử trùng đảm bảo nhất hiện nay với các máy móc nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu.


    Một số dịch vụ tại O’CARE:

    • Nha khoa tổng quát: Khám răng tổng quát, điều trị tủy răng, nhổ răng khôn,...
    • Nha khoa thẩm mỹ: Tẩy răng trắng, tái tạo nụ cười duyên, trám răng thẩm mỹ,...
    • Niềng răng - chỉnh nha
    • Phục hình răng sứ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 4775

    Email: info@nhakhoaocare.com

    Website: http://nhakhoaocare.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaocare

    Giờ làm việc: 08:00 - 12:00 & 13:30 - 19:30

      Gọi điện
      Trung tâm nha khoa O’Care
      Trung tâm nha khoa O’Care
      Trung tâm nha khoa O’Care
      Trung tâm nha khoa O’Care
    • Top 4

      Nha khoa Parkway Sài Gòn

      Gọi điện

      Nha khoa Parkway Sài Gòn tin rằng các thế hệ tương lai của Việt Nam xứng đáng được chăm sóc răng miệng bài bản để có được hàm răng thật chắc đẹp, khuôn mặt cân đối và nụ cười tự tin chắc khỏe trong suốt cuộc đời. Vì vậy, Nha khoa Parkway tập trung vào việc kiến tạo hàm răng khỏe đẹp và khớp cắn chuẩn cho thế hệ trẻ thông qua việc chăm sóc răng miệng bài bản từ bé, niềng răng cải thiện sức khỏe và thẩm mỹ răng thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm lâm sàng cũng như đã tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu.


      Với tiêu chí mang lại nụ cười khỏe đẹp từ gốc, Nha khoa Parkway luôn cam kết đầu tư nâng cao kiến thức bảo vệ sức khỏe răng miệng trong cộng đồng, chú trọng đầu tư vào các chương trình cập nhật kiến thức chăm sóc răng miệng cho cộng đồng mọi lứa tuổi, để mọi người có thể làm chủ được sức khỏe răng miệng của mình, nhằm mang đến nụ cười tự tin chắc khỏe suốt đời cho mỗi khách hàng của Parkway.


      Hệ thống Nha khoa Parkway quan niệm sức khỏe răng miệng có sự liên hệ mật thiết với sức khỏe toàn thân, cũng như thẩm mỹ hàm mặt. Do đó, sứ mệnh của Parkway hướng đến là kiến tạo hàm răng khỏe đẹp và khớp cắn chuẩn cho thế hệ trẻ tại Việt Nam, đồng thời chú trọng chăm dưỡng và bảo tồn hơn là điều trị và khắc phục.


      Nha khoa Parkway mong muốn cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao, vượt trên nhu cầu và mong đợi của khách hàng, với mức chi phí dịch vụ hợp lý nhất, để mỗi khách hàng đến với Parkway, điều họ nhận được không đơn thuần là điều trị nha khoa mà đó còn là một trải nghiệm xuyên suốt mà từng giây phút đều phải mang lại sự khác biệt và cảm xúc tuyệt vời.


      Nha khoa Parkway Sài Gòn tự hào quy trình hội chẩn chuyên môn tại Parkway không chỉ có một mà có cả một nhóm bác sĩ phối hợp điều trị chặt chẽ với nhau. Hệ thống có sự kiểm soát chuyên môn rất chặt chẽ thông qua việc hội chẩn phác đồ điều trị, và kiểm tra tiến độ điều trị định kỳ, hệ thống quản lý chất lượng chuyên môn của Ban chuyên môn. Đội ngũ bác sĩ của Parkway không chỉ dày dặn kinh nghiệm lâm sàng mà còn là những người bạn gần gũi, tận tâm của quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 8059

      Giờ làm việc: 08:30 - 18:30

      Email: contact@nhakhoaparkway.com

      Website: https://nhakhoaparkway.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/parkwaysaigon

      Gọi điện
      Nha khoa Parkway Sài Gòn
      Nha khoa Parkway Sài Gòn
      Nha khoa Parkway Sài Gòn
      Nha khoa Parkway Sài Gòn
    • Top 5

      Nha khoa Peace Dentistry

      Gọi điện

      Hệ thống nha khoa Peace Dentistry được thành lập từ năm 2005. Hành trình 17 năm hình thành và phát triển, nha khoa Peace Dentistry đã xây dựng được cơ sở vững chắc trong ngành nha khoa. Với đội ngũ hơn 50 bác sĩ chuyên răng hàm mặt hàng đầu, 7 cơ sở hiện đại, 5 chuyên khoa điều trị chuyên sâu. Nha khoa Peace Dentistry sẽ là lựa chọn hàng đầu để bạn tin tưởng trong việc chăm sóc sức khỏe răng mặt.


      Tại Nha khoa Peace Dentistry, khách hàng sẽ nhận được sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên, bác sĩ. Tất cả bác sĩ tại đây đều được đào tạo sau đại học, được cung cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Nha khoa Peace Dentistry luôn hoạt động với các giá trị cốt lõi “Tận tâm, trách nhiệm, chu đáo và luôn đồng hành với khách". Tạo dựng được sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


      Các chuyên khoa điều trị chuyên sâu tại Nha khoa Peace Dentistry:

      • Cấy ghép Implant
      • Thẩm mỹ răng sứ
      • Chỉnh nha niềng răng
      • Nha khoa tổng quát
      • Nha khoa trẻ em


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 2102 & 0978 563 565 & 0942 563 565

      Giờ làm việc: 8:00 - 20:00

      Email: peacedentistry@gmail.com

      Website: https://nhakhoapeace.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/

      Gọi điện
      Nha khoa Peace Dentistry
      Nha khoa Peace Dentistry
      Nha khoa Peace Dentistry
      Nha khoa Peace Dentistry
    • Với sứ mệnh “Quyết tâm mang lại nụ cười tự tin trong cộng đồng” Nha khoa Thế Hệ Mới luôn nỗ lực mang đến sự hoàn hảo về dịch vụ chăm sóc răng miệng nhằm giúp mỗi người hiểu rõ tình trạng sức khỏe răng miệng của mình và lựa chọn giải pháp điều trị thích hợp nhất.


      Nha Khoa Thế Hệ Mới luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng để mang lại 1 kết quả điều trị tốt nhất với chi phí hợp lý, cùng dịch vụ tư vấn hoàn hảo, giải đáp thấu đáo mọi thắc mắc của quý khách, với đầy đủ các phòng như: khu vực điều trị thông thường, phòng điều trị VIP – thực hiện theo những yêu cầu riêng của thượng khách, phòng cắm ghép Implant – được trang bị hệ thống đèn cực tím giúp diệt khuẩn cho phòng.


      Ngoài ra, phòng khám có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, luôn nỗ lực hoàn thiện và nâng cao tay nghề, chuyên môn cũng như phong cách phục vụ, nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng điều trị tốt nhất và dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất. Một số dịch vụ tại Nha Khoa Thế Hệ Mới:

      • Implant, chỉnh nha răng thẩm mỹ
      • Phục hình răng sứ
      • Tẩy răng trắng
      • Cạo vôi răng, điều trị tủy răng
      • Điều trị nha chu
      • Nhổ răng khôn...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 549 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 0283 839 8587
      • 543/27 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 0283 929 0929

      Hotline: 1800 2026

      Giờ làm việc: 08:30 - 19:30

      Email: info@nhakhoathehemoi.com

      Website: http://nhakhoathehemoi.com.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaTheHeMoi/

      Gọi điện
      Nha khoa Thế Hệ Mới
      Nha khoa Thế Hệ Mới
      Nha khoa Thế Hệ Mới
      Nha khoa Thế Hệ Mới
    • Top 7

      Nha Khoa Quốc Tế K-Da

      Gọi điện

      Sau thời gian hoạt động, Nha Khoa Quốc Tế K-Da vẫn đang lớn mạnh từng ngày và khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực y tế nói chung và nha khoa nói riêng. Nha Khoa Quốc Tế K-Da tâm niệm, “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”. Tất cả vì sứ mệnh thiêng liêng đem lại nụ cười rạng rỡ nhất, tự tin nhất cho tất cả mọi người, Nha Khoa Quốc Tế K-Da không ngừng hoàn thiện, nâng cấp cơ sở vật chất, trình độ, tay nghề của đội ngũ y bác sỹ. Khao khát xây dựng một thương hiệu lớn mạnh, uy tín, đưa tên tuổi của mình vươn ra biển lớn, nâng tầm trình độ y khoa của Việt Nam, Nha Khoa Quốc Tế K-Da luôn phục vụ khách hàng với 200% chất lượng và sự tận tụy.


      Là một trong những cơ sở nha khoa hiếm hoi của Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa Quốc Tế K-Da luôn đảm bảo sự vượt trội về chất lượng trang thiết bị của tất cả các chi nhánh. Để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, tất cả thiết bị, dụng cụ tại Nha Khoa Quốc Tế K-Da đều được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín hàng đầu thế giới. Nha Khoa K-Da sở hữu tất cả những loại máy móc, công nghệ hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Với tiêu chí coi trọng chất lượng hơn số lượng, đội ngũ y bác sĩ của Nha Khoa Quốc Tế K-Da phải trải qua nhiều quá trình sàng lọc, tuyển chọn với các tiêu chí khắt khe trước khi chính thức được phục vụ khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ luôn ý thức tích lũy tri thức, đi trước đón đầu, học hỏi và tiếp cận những xu hướng, công nghệ nha khoa thẩm mỹ mới nhất, đẹp nhất, tiên tiến nhất, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


      Nha Khoa Quốc Tế K-Da là nhà cung cấp hàng đầu tất cả các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, từ điều trị bệnh lý thông thường tới các dịch vụ thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật cao. Các dịch vụ hiện có tại Nha Khoa Quốc Tế K-Da: Cấy ghép Implant, niềng răng, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, thiết kế nụ cười, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu, đính đá vào răng,… giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe và nét đẹp răng miệng của khách hàng.


      Nha Khoa Quốc Tế K-Da trân trọng và yêu quý từng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mình. Chỉ cần sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Quốc Tế K-Da ngay lần đầu tiên, bạn sẽ được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt, bao gồm: tư vấn dịch vụ, bảo hành, thăm khám định kỳ hoàn toàn miễn phí. Mọi ý kiến đóng góp của bạn đều được đội ngũ chăm sóc khách hàng lắng nghe, ghi nhận và giúp cho hệ thống Nha Khoa Quốc Tế K-Da ngày một hoàn thiện hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0906 471 688 & 0906 421 688

      Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

      Email: nhakhoakda@gmail.com

      Website: https://nhakhoakda.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoakda

      Gọi điện
      Nha Khoa Quốc Tế K-Da
      Nha Khoa Quốc Tế K-Da
      Nha Khoa Quốc Tế K-Da
      Nha Khoa Quốc Tế K-Da
    • Nha khoa Quốc tế Kay thuộc tập đoàn Kay Group – một trong những tập đoàn đang phát triển lớn mạnh về làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ. Nha khoa Quốc tế Kay – Kay Dentist, là một trong số ít nha khoa có thế mạnh về trang thiết bị, máy móc. Trung tâm đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D…


      Nha Khoa Quốc Tế Kay - Nha khoa Thẩm mỹ Công nghệ cao, xây dựng đội ngũ chuyên gia Nha khoa đầu ngành, có chuyên môn, tay nghề giỏi. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt, đội ngũ bác sĩ Nha Khoa Quốc Tế Kay đã xử lý hàng ngàn ca sử dụng dịch vụ nha khoa thực tế, cả những ca phục hình răng thẩm mỹ khó nhất.


      Đến với Nha Khoa Quốc Tế Kay, khách hàng sẽ được lựa chọn trải nghiệm với rất nhiều những dịch vụ khác nhau bởi các công nghệ tiên tiến nhất như: cấy ghép Implant, bọc răng sứ, dán sứ Veneer, niềng răng mắc cài, niềng invisilight , tẩy trắng răng … và nhiều dịch vụ khác. Bên cạnh đó, Nha Khoa Quốc Tế Kay còn sở hữu mô hình dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, thân thiện tạo cho khách hàng có cảm giác yên tâm, thoải mái nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, và đặc biệt, Nha Khoa Quốc Tế Kay muốn gửi đến với khách hàng thông điệp: "Thay đổi nụ cười - Thay đổi vận mệnh" chỉ trong tầm tay bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 228 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0934 927 539 & 0981 893 914

      Giờ làm việc: 08:00 - 19:00

      Email: kaydentist@gmail.com

      Website: http://kaydental.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/Nhakhoaquoctequan3/

      Gọi điện
      Nha khoa KAY
      Nha khoa KAY
      Nha khoa KAY
      Nha khoa KAY
    • Nha khoa Tân Định thành lập từ Tháng 10/2003 do Bác sĩ Tôn Thất Ngọc đứng tên và làm chủ đã phục vụ khách hàng xuyên suốt hơn 16 năm qua tại một địa chỉ duy nhất. Nay đã là Nha Khoa chuyên sâu (Dental Specialists), với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm trên 20 năm trong nghề, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo liên tục sau Đại học về các lĩnh vực chuyên sâu trong và ngoài nước.

      Nha Khoa Tân Định có bác sĩ phụ trách từng mảng dịch vụ riêng biệt, chuyên thực hiện những ca khó, đòi hỏi kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, hệ thống máy móc hiện đại mang lại hiệu quả điều trị khiến khách hàng hài lòng nhất. Các dịch vụ Nha khoa Tân Định cung cấp:

      • Trám răng thẩm mỹ
      • Phục hình răng giả tháo lắp toàn hàm
      • Phục hình răng sứ thẩm mỹ
      • Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Zoom ll
      • Niềng răng chuyên sâu
      • Nhổ răng/tiểu phẫu
      • Cạo vôi răng bằng công nghệ sóng siêu âm
      • Cấy ghép răng giả bằng công nghệ implant...


      Ngoài chất lượng dịch vụ tốt thì một trong những yếu tố quan trọng khiến Nha Khoa Tân Định nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng là nhờ vào đội ngũ bác sĩ “chất lượng” với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có kiến thức chuyên môn cao, nhiệt tình và thân thiện mang lại cảm giác thoải mái, an tâm cho bệnh nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 848 6938 & 0932 678 648

      Giờ làm việc: 08:00 - 18:00

      Email: nhakhoabsngoc@gmail.com

      Website: http://nhakhoatandinh.com

      Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoatandinh

      Gọi điện
      Nha khoa Tân Định
      Nha khoa Tân Định
      Nha khoa Tân Định
      Nha khoa Tân Định
    • Top 10

      Nha Khoa Răng Sứ

      Gọi điện

      Nha Khoa Răng Sứ được thành lập năm 2002, luôn tự hào là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, được điều hành bởi bác sĩ Hồ Phú với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tốt nghiệp ĐHYD TP. Hồ Chí Minh, chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ, Implant, niềng răng, trực tiếp khám và điều trị.


      Lý do bạn nên chọn Nha khoa Răng Sứ:

      • Đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm
      • Trang bị hệ thống máy phát điện dự phòng đảm bảo quá trình điều trị được liên tục
      • Tư vấn kỹ càng,điều trị nhẹ nhàng, bảo hành chu đáo
      • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tiết kiệm chi phí và cam kết chất lượng không đổi
      • Nằm tại vị trí trung tâm thuận tiện cho khách hàng đến khám
      • Thường xuyên cập nhật những phương pháp điều trị răng mới nhất
      • Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ
      • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình


      Một số dịch vụ tại Nha Khoa Răng Sứ:

      • Răng sứ cao cấp
      • Răng sứ cao cấp
      • Cắm ghép răng (Implant)
      • Hàm giả tháo lắp các loại
      • Điều trị tủy răng, trám răng và cạo vôi
      • Tẩy trắng răng...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 286 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (Gần ngã tư Võ Văn Tần - Nguyễn Thượng Hiền)

      Điện thoại: 0283 835 0928 & 0918 102 606 (Bs Phú)

      Email: nhakhoarangsu@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoarangsu.net/

        Gọi điện
        Nha khoa Răng Sứ
        Nha khoa Răng Sứ
        Nha Khoa Răng Sứ
        Nha Khoa Răng Sứ
      • Top 11

        Nha Khoa Tâm Đức Smile

        Gọi điện

        Nha khoa Tâm Đức Smile được thành lập từ tháng 4 năm 2008. Sau thời gian hoạt động, trung tâm đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế của mình trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam, chuyên về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ.


        Đến với Nha khoa Tâm Đức Smile, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Chất lượng được khẳng định từ sự tin tưởng của rất nhiều Sao Việt, người nổi tiếng tìm đến Nha khoa Tâm Đức Smile vì sự tận tâm, tỉ mỉ, ân cần và chuyên nghiệp. Đây chính là những ưu điểm thu hút sự quan tâm và tin tưởng của những ngôi sao trong giới showbiz Việt và những Kiều bào từ khắp thế giới.


        Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Nha khoa Tâm Đức không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với đầy đủ giấy tờ pháp lý, bằng cấp và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế, Nha khoa Tâm Đức luôn làm hài lòng khách hàng.


        Nha Khoa Tâm Đức luôn đảm bảo mọi quá trình thẩm mỹ nha khoa diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích, giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng dù là những ca vệ sinh đơn giản hay những ca tiểu phẫu thẩm mỹ phức tạp. Cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha là những dịch vụ được chú trọng, liên tục phát triển cả về kỹ thuật lẫn thiết bị. Sau nhiều năm hoạt động, nha khoa tự tin với con số hơn 10.000 ca cấy ghép Implant, 100 ca sứ thẩm mỹ/ tháng và triệu các ca chỉnh nha lớn, nhỏ đều nhận được phản hồi tốt và sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 140 Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1900 8040

        Giờ làm việc: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 20:00

        Email: tamducdental.mar@gmail.com

        Website: https://nhakhoatamducsmile.com/

        Facebook: https://www.facebook.com/pg/nhakhoatamducsmile/

        Gọi điện
        Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile
        Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile
        Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile
        Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile
      • Tên đầy đủ là Viện công nghệ nha khoa My Auris được thành lập từ năm 2012. Viện công nghệ nha khoa My Auris tự hào là đơn vị tiên phong trong dịch vụ răng sứ tại Việt Nam với hệ thống phương pháp hiện đại, đột phá, và đặc biệt sở hữu bộ công nghệ WTS - bước tiến vượt trội trong khoa học nha khoa thẩm mỹ. Với tôn chỉ đặt tâm đức ở vị trí số 1, My Auris dùng khoa học để cung cấp cho bạn tất cả liệu trình làm đẹp phù hợp.

        Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cùng trang thiết bị không ngừng cải tiến, My Auris cam kết thông tin minh bạch, cung cấp cho khách hàng hiện trạng chính xác nhất, chi tiết nhất, và giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học nhất để trong hành trình chăm sóc, kiến tạo nụ cười của bạn!


        My Auris cam kết phụng sự, đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kiến tạo nụ cười, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Có nghĩa, khi gặp bất cứ vấn đề về răng, My Auris sẽ đưa cho bạn giải pháp thông qua 4 loại hình dịch vụ: Điều trị, phục hồi, cải thiện, thẩm mỹ. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ quốc tế, đội ngũ trợ thủ tận tâm… My Auris sẽ lắng nghe, thấu hiểu và trao tặng bạn nụ cười trọn vẹn nhất. My Auris - Nha khoa tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Ai thông minh vào nha khoa với cơ sở vật chất, công nghệ tân tiến nhất

        • Phòng điều trị riêng biệt cho từng bệnh nhân, có hệ thống thanh trùng không khí và hệ thống máy điều hoà có bộ lọc không khí, vi khuẩn, virus…
        • Các trang thiết bị hiện đại trong cấy ghép Implant được trang bị đầy đủ trong mỗi phòng
        • Phòng phẫu thuật được vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
        • Phòng vô trùng dụng cụ độc lập, riêng biệt, đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp theo đúng tiêu chuẩn FDA. AN TOÀN TUYỆT ĐỐI, giúp khách hàng AN TÂM trải nghiệm những dịch vụ trồng răng Implant hiện đại nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0906 038 017

        Giờ làm việc: T2 - CN: 08:30 - 18:00

        Email: info@auris.vn

        Website: http://myauris.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/myauris

        Gọi điện
        Nha Khoa Thẩm Mỹ My Auris
        Nha Khoa Thẩm Mỹ My Auris
        Nha Khoa Thẩm Mỹ My Auris
        Nha Khoa Thẩm Mỹ My Auris
      • Top 13

        Nha khoa Flora

        Gọi điện

        Nếu bạn đang gặp vấn đề răng miệng và cần nơi điều trị tại quận 3 thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy tham khảo Nha khoa Flora, một phòng khám nha khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn của Thuỵ Sĩ để được hỗ trợ, giải quyết vấn đề về răng miệng cho bạn, giúp bạn có một nụ cười thật rạng rỡ, tự tin.


        Nha khoa Flora được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại nhằm phục vụ thật tốt cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Phòng khám điều trị mọi vấn đề về răng miệng cho bạn, từ vấn đề dễ cho đến vấn đề khó nhất. Phòng khám sẽ tư vấn cho bạn miễn phí để bạn có thêm kiến thức về vấn đề mình đang gặp phải nhằm chọn dịch vụ chăm sóc cho phù hợp. Tại đây có rất nhiều dịch vụ để bạn sử dụng, từ nhổ răng, cấy implant, chỉnh răng, niềng răng,....Điểm đặc biệt tại phòng khám là dịch vụ trồng răng implant gồm quy trình và máy móc hiện đại với Thiết bị gây tê KHÔNG ĐAU – DentalVibe, Phục hình kỹ thuật số – Máy Trios, Máy chụp CT 3D ConeBeam,....Đội ngũ nhân viên và nha sĩ tại đây rất tận tình, giúp bạn có cảm giác thoải mái khi đến với phòng khám. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn, mỉm cười nhiều hơn khi có một bộ răng đẹp, chỉnh chu. Hãy đến với Nha khoa Flora để nụ cười của bạn thêm phần rạng rỡ hơn.


        Một số dịch vụ tại đây bạn có thể tham khảo:

        • Trồng răng implant
        • Điều trị cười hở lợi
        • Răng sứ thẩm mỹ
        • Niềng răng thẩm mỹ
        • Điều trị tổng quát


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 257-259 Nguyễn Đình Chiểu, P.05, Q.03, TP.HCM

        Điện thoại: 0287 305 8999

        Website: https://nhakhoaflora.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaflora

        Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

        Gọi điện
        Nha khoa Flora
        Nha khoa Flora
        Nha khoa Flora
        Nha khoa Flora




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy