Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín tại Quận 10, TP. HCM

Hằng Hoàng 8095 0 Báo lỗi

Bạn khao khát sở hữu nụ cười rạng rỡ, hàm răng trắng sáng và sức khỏe răng miệng hoàn hảo? Lựa chọn nha khoa uy tín chính là chìa khóa để biến ước mơ thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Nha khoa Kim có trên 15 năm kinh nghiệm hoạt động đến hiện nay đã xây dựng được nhiều chi nhánh trải dài trên khắp các quận huyện trong nội thành TP. HCM để tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho tất cả các khách hàng khi có nhu cầu. Nha khoa Kim xây dựng các hệ thống chi nhánh của mình theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và luôn tiên phong trong việc đầu tư các công nghệ, thiết bị hiện đại.


    Hiện nay, tại Nha khoa Kim đã và đang ứng dụng nhiều máy móc, công nghệ tiên tiến bậc nhất như: mẫu hàm Wax Up, công nghệ Scan 3D, máy chụp phim X – Quang ConeBeam CT 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor, phần mềm Simplant 3D, máy Panorex & Cephalometriccủa Đức,... Bên cạnh đó, với hơn 100 nha sĩ có chuyên môn, tay nghề cao và tốt nghiệp tại các trường Đại học Y uy tín hàng đầu cả nước và trên thế giới Nha Khoa Kim sẽ mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.


    Nha khoa Kim được biết đến là một trong những hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu với các trang thiết bị hiện đại và chất lượng điều trị tốt. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại nơi đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • Số 396-398 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 308 6899
    Email: cskh@kimdental.vn
    Website: https://nhakhoakim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
    • Top 2

      Nha khoa Đông Nam

      Gọi điện

      Nha khoa Đông Nam là phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt đạt quy chuẩn, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm. Hệ thống phòng khám được sắp xếp theo từng chuyên khoa. Ứng dụng công nghệ, trang thiết bị tiên tiến trong quá trình thăm khám, điều trị, đảm bảo tiêu chí “chính xác, nhẹ nhàng, xâm lấn tối thiểu, thẩm mỹ tối đa”.


      Đây là trung tâm chuyên cấy ghép Implant, trồng răng giả hàng đầu TP. HCM được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin chọn. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Nha khoa Đông Nam ngày càng khẳng định vị trí của mình khi liên tiếp nhận được 3 giải thưởng danh giá từ cơ quan ban ngành có thẩm quyền công nhận.


      Bên cạnh đó, Nha khoa Đông Nam còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa chuyên sâu như: thẩm mỹ răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, nhổ răng, điều trị nha chu, điều trị tủy răng, tẩy trắng răng, trám răng, cạo vôi răng… sẽ giúp khách hàng chăm sóc, điều trị sức khỏe răng miệng một cách toàn diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0972 411 411
      Email: nhakhoadongnam@gmail.com
      Website: https://nhakhoadongnam.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadongnam
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Nha khoa Đông Nam
      Nha khoa Đông Nam
      Nha khoa Đông Nam
      Nha khoa Đông Nam
    • Top 3

      Nha khoa Paris

      Gọi điện

      Nha khoa Paris là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng trên toàn quốc, Nha Khoa Paris là người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười của bạn.


      Nha Khoa Paris tiên phong ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến từ Pháp, là địa chỉ uy tín cho nhiều dịch vụ được khách hàng đánh giá cao. Hệ thống nhập khẩu trực tiếp trang thiết bị từ các tập đoàn nha khoa uy tín thế giới, đảm bảo quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, chính xác và hiệu quả cao.

      Nha Khoa Paris đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng, trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm nha khoa hoàn hảo, an tâm và hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 179C Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0967 669 966
      Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
      Website: https://nhakhoaparis.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
      Gọi điện
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
    • Top 4

      Nha khoa Việt Smile

      Gọi điện

      Nha khoa Việt Smile với hệ thống phòng khám hiện đại là địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn chăm sóc toàn diện sức khỏe răng miệng. Tại đây, cung cấp đa dạng các dịch vụ cơ bản đến chuyên sâu như hàn răng, điều trị viêm lợi, thẩm mỹ răng sứ, niềng răng - chỉnh nha, trồng răng implant, nhổ răng khôn…

      Nơi đây quy tụ 100% các bác sĩ được đào tạo bài bản bởi các trường đại học danh tiếng hàng đầu, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với tay nghề, sự tỉ mỉ, trách nhiệm cao của đội ngũ bác sĩ VIET SMILE trong quá trình hoàn thiện nụ cười.

      Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tích cực trau dồi để nâng cao trình độ tay nghề, Nha khoa Việt Smile còn đầu tư hệ thống cơ sở vật hiện đại với không gian sang trọng, tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao để quý khách có những trải nghiệm tốt nhất.

      Ngoài ra, Nha khoa Việt Smile đặc biệt chú trọng trong việc cập nhật, ứng dụng các công nghệ tiên tiến để phục vụ quy trình thăm khám - chẩn đoán, rút ngắn thời gian cũng như nâng cao chất lượng điều trị.


      Mọi khách hàng khi đến đây đều được trực tiếp các bác sĩ chuyên môn dày dặn thăm khám, lên phác đồ điều trị phù hợp với từng vấn đề về răng.

      Tại Nha khoa Việt Smile, mọi dịch vụ đều có quy trình cụ thể, đúng theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Nhờ vậy, khách hàng lựa chọn chăm sóc, điều trị răng miệng, thẩm mỹ răng đều được đảm bảo an toàn về sức khỏe cùng tính chính xác - hiệu quả.

      Một ưu điểm nữa giúp Nha khoa Việt Smile luôn giữ chân được các khách hàng thân cũng như gia tăng lượt khách hàng mới mỗi năm đó chính là chi phí phải chăng, chế độ bảo hành độc quyền như gói bảo hành 15 năm trị giá 20 triệu khi niềng răng, bảo hành răng sứ, răng implant lên đến 15 năm, 20 năm tùy theo thương hiệu sứ… tạo sự hài lòng, an tâm về chất chất lượng dịch vụ.


      Lựa chọn Nha khoa Việt Smile để chăm sóc nụ cười, chắc chắn bạn sẽ yên tâm khi khắc phục mọi khuyết điểm về nụ cười: đau răng, mất răng, cười hở lợi, răng mọc lệch lạc, không đều, thưa, xỉn màu, hô, móm….


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 26-28 Đường nội đô số 6, KĐT Hà Đô Centrosa - Cổng vào số 118 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0329 637 383
      Email: nhakhoavietsmile@gmail.com
      Website: https://nhakhoavietsmile.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietsmile229giapnhat/
      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00
      Gọi điện
      Nha khoa Việt Smile
      Nha khoa Việt Smile
      Nha khoa Việt Smile
      Nha khoa Việt Smile
    • Top 5

      Nha khoa Hợp Nhất

      Gọi điện

      Nha khoa Hợp Nhất là một trong những địa chỉ khám chữa Răng - Hàm - Mặt uy tín tại Quận 10, TP.HCM. Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất được xây dựng theo hướng chuyên biệt để đáp ứng tối đa nhu cầu y tế. HIện tại nha khoa đang phát triển các dịch vụ thẩm mỹ răng hàm mặt với mong muốn mang đến hiệu quả tốt nhất trong việc khám và điều trị nha khoa, răng sứ thẩm mỹ hay chỉnh nha.


      Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Hợp Nhất:

      • Nha khoa tổng quát
      • Phục hình răng sứ
      • Chỉnh nha - Niềng răng
      • Răng trẻ em
      • Tẩy trắng răng
      • Gắn kim cương lên răng
      • Răng giả tháo lắp
      • Niềng răng Invisalign

      Tại Nha khoa Hợp Nhất có ứng dụng những kỹ thuật mới nhất về nha khoa để mang tới cho mọi khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng hoàn hảo nhất cùng mức giá phù hợp với túi tiền. Nha khoa Hợp Nhất là trung tâm nha khoa đã được đăng ký thương hiệu độc quyền, đạt đúng tiêu chuẩn vệ sinh và vô trùng theo chuẩn ISO, ADA. Quá trình khám nha khoa diễn ra cẩn thận cùng với những thông tin tư vấn đúng nhất, đầy đủ nhất, kế hoạch điều trị khoa học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 433/12 Sư Vạn Hạnh (Nối Dài), Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 868 1032
      Email: nhakhoahopnhat@gmail.com
      Website: http://www.nhakhoahopnhat.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahopnhat.com.vn/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
        Gọi điện
        Nha khoa Hợp Nhất
        Nha khoa Hợp Nhất
        Nha khoa Hợp Nhất
        Nha khoa Hợp Nhất
      • Top 6

        Nha khoa Anna

        Gọi điện
        Tại Quận 10, TP.HCM nha khoa Anna cũng là một phòng khám uy tín thành lập từ năm 2015. Công nghệ nha khoa được chuyển giao trực tiếp từ Pháp mang đến hiệu quả, thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Hơn nữa, tất cả trang thiết bị, vật liệu nha khoa được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu đạt chuẩn FDA và CE.

        Nha khoa Anna hiện có các dịch vụ: cấy ghép Implant, bọc răng sứ, tổng quát, niềng răng,.. phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ răng miệng của nhiều đối tượng khách hàng. Với đội ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu từ các trường Đại học Y danh tiếng, nha khoa Anna giúp khách hàng có nụ cười đẹp, sức khỏe răng miệng được đảm bảo.

        Hơn nữa, điểm cộng của nha khoa Anna còn đến từ đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Hotline sẽ giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết và nhanh chóng. Khi sử dụng dịch vụ ở địa chỉ này bạn có thể yên tâm vì Anna sẽ đưa ra lộ trình phù hợp nhất với mức giá cạnh tranh và được niêm yết đầy đủ, rõ ràng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 28-30 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 1800 2072
        Email: Nhakhoaannavn@gmail.com
        Website: https://nhakhoaanna.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaanna/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
        Gọi điện
        Nha khoa Anna
        Nha khoa Anna
        Nha khoa Anna
        Nha khoa Anna
      • Top 7

        Nha khoa Đại Việt

        Gọi điện

        Nha khoa Đại Việt luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại đây cam kết tư vấn cẩn thận và giải thích chi tiết về các triệu chứng, phương án phục hồi cùng ưu nhược điểm của từng phương án để bạn có thể tự tin lựa chọn giải pháp điều trị nha khoa phù hợp nhất cho bản thân.


        Tại Nha khoa Đại Việt, hiểu rằng nụ cười chính là chìa khóa cho sự tự tin và thành công. Do đó, nụ cười của bạn luôn được đặt lên hàng đầu trong quá trình thực hiện dịch vụ niềng răng chỉnh nha. Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn "thực tập" nụ cười mới, giúp bạn hình dung được nụ cười rạng rỡ sau khi hoàn tất quá trình điều trị. Sau mỗi lần tái khám, bác sĩ sẽ căn chỉnh dựa trên "nụ cười" của bạn để đảm bảo đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.


        Với tâm huyết và sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, Nha Khoa Đại Việt cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm nha khoa hoàn hảo, giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ và tự tin toả sáng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 40 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0903 101 418
        Email: info@nhakhoadaiviet.vn
        Website: https://nhakhoadaiviet.vn/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
        Gọi điện
        Nha khoa Đại Việt
        Nha khoa Đại Việt
        Nha khoa Đại Việt
        Nha khoa Đại Việt
      • Top 8

        Nha khoa Phương Đông

        Gọi điện

        Nha Khoa Phương Đông được thành lập từ năm 2004, trải qua hơn 15 năm hoạt động nơi đây đã quy tụ một đội ngũ đông đảo các bác sĩ tốt nghiệp từ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt tại đại học Y Dược TP. HCM. Không chỉ vậy, Nha khoa Phương Đông còn có hệ thống các trang thiết bị và máy móc hiện đại để mang đến những dịch vụ nha khoa hoàn hảo - uy tín - an toàn, tạo dựng niềm tin trong lòng mọi khách hàng.


        Hiện nay, Nha khoa Phương Đông đang triển khai nhiều dịch vụ chất lượng như:

        • Cấy ghép răng Implant: Nha Khoa Phương Đông sử dụng phần mềm cấy ghép Implant cùng với hệ thống chụp CT Scan 3 chiều để cấy ghép Implant.
        • Răng sứ thẩm mỹ: Nha khoa Phương Đông áp dụng công nghệ CAD/CAM – đây là công nghệ chế tạo răng tự động, có độ chính xác cao, tiến hành nhanh chóng, răng sứ 100% tự nhiên như răng thật, răng không bị đen viền nướu, không gây viêm nướu.
        • Chỉnh hình răng: Nha khoa Phương Đông ứng dụng phần mềm chỉnh nha Orthovision để hạn chế việc phải nhổ răng, điều trị nhanh chóng và nắm rõ kết quả sau điều trị.
        • Các dịch vụ khác: niềng răng, điều trị nụ cười hở lợi, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình,…
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 52-54-56 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0283 864 2428
        Email: nhakhoaphuongdong@gmail.com
        Website: https://nhakhoaphuongdong.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/NKPDong/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
        Gọi điện
        Nha khoa Phương Đông
        Nha khoa Phương Đông
        Nha khoa Phương Đông
        Nha khoa Phương Đông
      • Top 9

        Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

        Gọi điện

        Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt thuộc top đầu tại TP. HCM được Sở Y tế cấp phép với hơn 100 danh mục chuyên môn kỹ thuật cao. Nha khoa duy nhất tại quận 10 khám răng tổng quát và điều trị chuyên sâu hiệu quả tối ưu với mức chi phí vô cùng hợp lý cho người dân trên địa bàn. Tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10, được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tiên khi có nhu cầu trong suốt 20 năm qua.


        Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, nhân tài về lĩnh vực nha khoa trong cả nước khám và điều trị. Tiêu biểu là Bác sĩ CK1 Cang Hồng Thái - Thành viên Hiệp hội nha khoa Hoa kỳ AAO, Liên đoàn Chỉnh nha Thế Giới WFO - trực tiếp đảm nhận vai trò chuyên môn. Với hơn 20 kinh nghiệm, nhãn quan thẩm mỹ hiện đại và cái tâm làm việc ở tầm chuyên gia, mỗi năm, có hơn 2000 khách hàng được điều trị thành công mỹ mãn, lấy lại nụ cười tự tin, sống vui khỏe.


        Thế mạnh lớn của Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là tiếp nhận và xử lý các trường hợp khó, trồng răng mất răng lâu năm, tiêu xương nhiều, xử lý các ca làm răng bị hỏng ở nha khoa khác,... với kết quả vượt mức mong đợi của khách hàng.


        Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn:

        • Trồng Răng Implant kết quả bền vững
        • Bọc răng sứ thẩm mỹ
        • Dán sứ Veneer không mài răng
        • Trồng Răng Tháo Lắp cho người cao tuổi
        • Chữa tuỷ răng, điều trị các bệnh lý về răng triệt để
        • Niềng Răng chỉnh nha mức độ chuyên sâu theo công nghệ 4.0


        Bằng chất lượng và sự tận tâm, Nha khoa thành công tạo dựng được mối gắn kết lâu dài với khách hàng. Từ một lần điều trị, khách hàng tin tưởng, giới thiệu bạn bè, người thân đến sử dụng dịch vụ. Nha khoa hoạt động tất cả các ngày trong tuần, có khám ngoài giờ, thuận tiện cho khách hàng bận giờ hành chính có thể đến khám sau giờ học hoặc tan làm. Đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ 24/7, quý khách hàng được đặt lịch hẹn chủ động theo thời gian biểu của mình bằng cách gọi đến Hotline 0986 438 286.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0986 438 286
        Email: nhakhoatrongrang@gmail.com
        Website: https://nhakhoatrongrang.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatrongrangtphcm/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
        Gọi điện
        Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn
        Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn
        Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn
        Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn
      • Top 10

        Nha khoa Singae

        Gọi điện
        Singae thành lập tại Việt Nam từ năm 2018, với 2 cơ sở Hà Nội và TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nha khoa Singae chính là địa chỉ uy tín để đồng hành cùng sức khỏe răng miệng của khách hàng Sài thành. Nha khoa Singae cung cấp đa dạng dịch vụ bao gồm: Trồng răng Implant, Răng sứ thẩm mỹ, Chỉnh nha và Nha khoa tổng quát.

        Phòng khám có máy móc trang thiết bị hiện đại và tất cả đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ Y tế vì thế bạn có thể an tâm. Nha khoa Singae sở hữu đội ngũ chuyên gia tận tình tận tâm với nghề được đào tạo chuyên sâu sẽ thăm khám, tư vấn và đồng hành xuyên suốt cùng bạn trên phác đồ đã thống nhất.

        Một ưu thế khác của Singae chính là không gian phòng khám được thiết kế nhẹ nhàng mà sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho mọi khách hàng. Hãy đến Nha khoa Singae để trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng hàng đầu tại quận 10, TP. HCM.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1, Khu thương mại Hà đô Centrosa, 198A Cao Thắng nối dài, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0911 549 999
        Website: https://singaedental.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/singaedental.vn
        Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00
        Gọi điện
        Nha khoa Singae
        Nha khoa Singae
        Nha khoa Singae
        Nha khoa Singae



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy