Top 9 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận 11, TP. HCM

Hà Nguyễn 329 0 Báo lỗi

Răng của bạn đang bị lệch so với bình thường, bạn đang muốn tìm một địa chỉ niềng răng uy tín tại Quận 11, TP. HCM? Sau đây, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Paris

    Gọi điện
    Nha Khoa Paris tự hào là một đơn vị nha khoa hiện đại, cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc nha khoa tốt nhất cho cộng đồng trong và ngoài khu vực. Với cơ sở vật chất tiên tiến và đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi đưa ra những giải pháp nha khoa đa dạng, từ chỉnh nha đến thẩm mỹ, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dịch vụ niềng răng của đơn vị vô cùng chất lượng và nhận về nhiều đánh giá tốt của khách hàng.


    Những ưu điểm khi niềm răng tại Nha Khoa Paris:

    • Nha Khoa Paris đầu tư vào cơ sở vật chất với trang thiết bị y tế tiên tiến, đảm bảo mọi quy trình nha khoa được thực hiện với hiệu suất cao nhất và an toàn tuyệt đối.
    • Đội ngũ chuyên gia nha khoa tại Paris đều là những chuyên gia hàng đầu, có kỹ năng và kinh nghiệm đặc biệt trong các lĩnh vực như niềng răng, bọc răng sứ, trồng implant, hàm mặt, tẩy trắng răng, và nhổ răng.
    • Quy trình làm việc rõ ràng cẩn thận, minh bạch.
    • Đội ngũ y bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận, tận tâm trong công tác tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
    • Các sản phẩm để niềng răng luôn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Đa dạng cấc hình thức niềng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
    • Đơn vị luôn tận tâm không chỉ trong việc tư vấn mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc chăm sóc răng miệng.

    Tại Nha Khoa Paris, không chỉ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng mà còn tạo ra trải nghiệm thoải mái và an toàn cho khách hàng. Hãy đến với nha khoa để trải nghiệm chất lượng dịch vụ nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Đại Hành, Phường 4, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0943 776 699
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis
    Giờ mở cửa: 08:00–18:30
    Gọi điện
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris

  2. Top 2

    Nha khoa Hoàng Bảo

    Gọi điện
    Nha khoa Hoàng Bảo là một trong những đơn vị nha khoa chất lượng tại khu vực Quận 11 nói riêng và TP. HCM nói chung. Nha Khoa Hoàng Bảo, với hơn 15 năm hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh, đã khẳng định vị thế của mình như một đơn vị nha khoa hàng đầu, cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc nha khoa uy tín và chất lượng nhất. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sự hiện đại trong trang thiết bị y tế, chúng tôi tự hào là điểm đến tin cậy cho mọi nhu cầu về sức khỏe nướu và răng. Đặc biệt, nơi đây được nhiều người tin tưởng lựa chọn, niềm răng tại đây.


    Nha khoa Hoàng Bảo với đa dạng các dịch vụ về nha khoa như sau:

    • Cấy Ghép Implant
    • Nha Khoa Thẩm Mỹ
    • Tẩy Trắng Răng
    • Nhổ răng-Tiểu phẩu
    • Niềng Răng
    • Làm răng sứ
    • Nha Khoa Trẻ Em
    • Điều trị tủy răng
    • Điều trị các vấn đề liên quan đến khớp thái dương hàm.

    Nha khoa Hoàng Bảo được nhiều người lựa chọn niềng răng tại đây bởi đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn tư vấn cho khách hàng những quy trình điều trị phù hợp. Để đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng tăng của khách, Nha Khoa Hoàng Bảo đã được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của nha khoa quốc tế. Cơ sở vật chất luôn được kiểm tra kỹ lượng, đảm bảo an toàn cho khách.


    Nha khoa Hoàng Bảo mang lại dịch vụ chăm sóc nha khoa, niềng răng với tiêu chuẩn cao nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho sức khỏe nướu và răng của bạn. Niềng răng tại đây sẽ mang lại cho bạn hàm răng như mong muốn và nụ cười tự tin rặng rỡ nhất. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của nha khoa, vì thế đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 858 9787
    Email: vuhanh1272@gmail.com
    Website: https://nhakhoahoangbao.vn/
    Gọi điện
    Nha khoa Hoàng Bảo
    Nha khoa Hoàng Bảo
    Nha khoa Hoàng Bảo
    Nha khoa Hoàng Bảo
  3. Top 3

    Nha Khoa Tracy

    Gọi điện
    Nha Khoa Tracy, dưới sự điều hành của bác sĩ Phạm Thảo Trang, một trong các chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng cho mọi nhu cầu chăm sóc nha khoa. Với hơn 6 năm hình thành và phát triển, nha khoa đã tạo nên một không gian chuyên nghiệp và hiện đại để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Tại Sao Chọn Nha Khoa Tracy để thực hiện việc niềng răng:

    • Đội ngũ chuyên gia nha khoa hàng đầu làm việc tại đây.
    • Thời gian dài hoạt động, nhiều kinh nghiệm và uy tín.
    • Đa dạng các dịch vụ về nha khoa để đáp ưng nhu cầu khách hàng.
    • Cơ sở vật chất chất lượng, luôn được đầu tư các máy móc hiện đại nhất.
    • Tracy Dentist được thiết kế với không gian sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng, tận tâm, chu đáo.

    Đặc biệt, việc niềng răng tại đây được nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Nha khoa Tracy sử dụng 100% khí cụ, mắc cài đều là sản phẩm cao cấp chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Đức và Hoa Kỳ. Đơn vị luôn mang đến cho khách những sản phẩm an toàn chất lượng, đơn vị nói không với các sản phẩm ké, chất lượng, không rõ nguồn gốc. Nha khoa cam kết, đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra chính xác, các răng sai lệch nhanh chóng được điều chỉnh về đúng vị trí mong muốn. Đồng thời đảm bảo sức khỏe răng miệng dài lâu cho khách hàng.

    Nha Khoa Tracy luôn minh bạch trong việc cung cấp các tông tin đến giá thành sản phẩm dịch vụ. Vậy nên khách hàng rất thích điều này. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ niềm răng tại Quận 11 thì có thể liên hệ với Nha Khoa Tracy để nhận được sự tư vấn chi tiết của đơn vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Hà Tôn Quyền, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 395 954
    Email: cskh.tracydentist@gmail.com
    Website: https://nhakhoatracy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatracy
    Gọi điện
    Nha Khoa Tracy
    Nha Khoa Tracy
    Nha Khoa Tracy
    Nha Khoa Tracy
  4. Top 4

    Nha khoa Bảo Phúc

    Gọi điện
    Hiện nay, nhu cầu niềng răng đang được rất nhiều người ưa chuộng. Chính vì thế, việc để chọn nha khoa uy tín để thực hiện công việc niềng răng là điều mà nhiều người quan tâm. Nha Khoa Bảo Phúc là nơi mà bạn có lựa chọn để niềm răng. Đơn vị chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Nha Khoa Bảo Phúc, ra đời từ năm 2019, đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ chuyên gia nha khoa hàng đầu, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chúng tôi tự hào mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe nha khoa đẳng cấp.

    Đơn vị cung cấp cho khách hàng đa dạng ác dịch vụ về nha khoa:
    • Răng Sứ, Trám Răng Thẩm Mỹ
    • Niềng Răng
    • Phẫu Thuật Nhổ Răng Khôn và Cấy Implant
    • Điều Trị Cắt Nướu Cười Hở Lợi
    • Điều Trị Nha Chu

    Nha Khoa Bảo Phúc là đơn vị có dịch vụ niềng răng chất lượng cao. Đội ngũ chuyên gia niềng răng của nha khoa không chỉ sử dụng các phương pháp hiện đại mà còn tận tâm tư vấn và lắng nghe ý kiến của từng bệnh nhân. Quy trình niềng răng được thực hiện một cách cẩn thận, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Cơ sở vật chất hiện đai, luôn được chú trọng đầu tư. Trang thiết bị tại đây luôn được vệ sinh khử trùng, an toàn sạch sẽ, đảm bảo sự an toàn cho khách. Với cam kết đem đến cho khách hàng một nụ cười hoàn hảo và sức khỏe nha khoa tốt nhất, Nha Khoa Bảo Phúc tự tin là đối tác tin cậy cho mọi người trong việc duy trì và nâng cao chất lượng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Lãnh Binh Thăng, Phường 9, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0853 385 988
    Email: nhakhoabaophuc@gmail.com
    Website: https://nhakhoabaophuc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabaophuc
    Gọi điện
    Nha khoa Bảo Phúc
    Nha khoa Bảo Phúc
    Nha khoa Bảo Phúc
    Nha khoa Bảo Phúc
  5. Top 5

    Nha Khoa Hải Nguyên

    Gọi điện

    Một nụ cười đẹp có thể là khởi nguồn cho những mối quan hệ tốt đẹp, góp phần đem lại sự tự tin và lịch lãm trong giao tiếp. Tạo nên sự thành công và nâng cao chất lượng cuộc sống. Có nụ cười đẹp đồng nghĩa với việc có một hàm răng chắc khỏe rạng ngời. Chính vì lẽ đó Nha khoa Hải Nguyên ra đời với mong muốn góp phần trong lĩnh vực Nha Khoa tại TP HCM, mang đến nụ cười tự tin và giảm thiểu số người mắc bệnh về răng miệng. Với những dịch vụ về răng: lấy cao răng, niềng răng,....


    Nha khoa Hải Nguyên đã đầu tư trang bị các hệ thống máy móc hiện đại được sản xuất tại các nước có ngành nha khoa tiên tiến như: máy chụp film Kỹ thuật số, máy nướng sứ không kim lọai Zirconia, máy đúc sườn cao tần… và hệ thống vô trùng an toàn đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế.


    Bên cạnh đó, Nha khoa Hải Nguyên còn có một đội ngũ y bác sĩ tận tâm, có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản, nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo được đào tạo chuyên nghiệp, sẽ đem đến cho khách hàng thoải mái, hài lòng với những dịch vụ nha khoa được đưa ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 293 - 295 Đường Hàn Hải Nguyên, Phường 2, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 9695 321 & 0913 608 621 & 0916 744 611

    Email: nhakhoahainguyen@yahoo.com

    Website: https://nhakhoahainguyen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahainguyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Hải Nguyên
    Nha Khoa Hải Nguyên
    Nha Khoa Hải Nguyên
    Nha Khoa Hải Nguyên
  6. Top 6

    Nha Khoa Minh Phụng

    Gọi điện
    Mong muốn sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười tỏa sáng là ước mơ của rất nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn không may mắc phải các tình trạng như hô, răng thưa, lệch lạc hay chen chúc,… thì chỉ có thể áp dụng phương pháp thay đổi cấu trúc của răng, phương pháp được nhắc đến ở đây là niềng răng. Để sở hữu chọn được địa chỉ niềm răng uy tín thì bạn có thể tham khảo về Nha khoa Minh Phụng tại Quận 11. Đây là địa chỉ hàng đầu cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng, đặc biệt là dịch vụ niềng răng an toàn, hiệu quả.


    Đến với Nha khoa Minh Phụng , quý khách sẽ được cung cấp các dịch vụ sau :

    • Phục hình răng sứ thẩm mỹ cao cấp, chất lượng
    • Niềng răng
    • Cấy ghép răng
    • Chỉnh nha
    • Tiểu phẫu răng khôn , răng mọc lệch ,…
    • Tẩy trắng răng, Trám răng , chữa tủy răng, cạo vôi răng.

    Quy trình niềng răng tại Nha khoa Minh Phụng bao gồm:

    • Bước 1: Thực hiện quy trình thăm khám để đánh giá trình trạng khuyết điểm bằng chụp phim
    • Bước 2: Sau khi hoàn thành bước 1, đơn vị sẽ phân tích và lên phác đồ chỉnh sửa cấu trúc hàm cụ thể cho từng trường hợp khách hàng
    • Bước 3: Lấy số đo mẫu và thiết kế mắc cài cho khách hàng
    • Bước 4: Tiến hành việc niềng răng
    • Bước 5: Theo dõi sau quá trình chỉnh nha, các bác sĩ sẽ điều chỉnh dây cung để tạo một lực kéo phù hợp nhất

    Nha khoa Minh Phụng có đội ngũ BS chuyên khoa Răng Hàm Mặt và Điều dưỡng nhiều năm kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với quý khách. Trang thiết bị của đơn vị vô cùng tối tân, hiện đại. Nha khoa sẽ mang tới cho quý khách những dịch vụ chăm sóc về răng miệng tốt nhất cũng như về chất lượng, với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 389 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 667 977
    Email: nhakhoaminhphung@gmail.com
    Website: https://nhakhoaminhphung.com/
    Gọi điện
    Nha Khoa Minh Phụng
    Nha Khoa Minh Phụng
    Nha Khoa Minh Phụng
    Nha Khoa Minh Phụng
  7. Top 7

    Nha Khoa Sen Vàng

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 17B Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP. HCM, Nha khoa Sen Vàng là địa chỉ chăm sóc răng miệng được đông đảo khách hàng Sài thành biết tới và tín nhiệm. Nha khoa Sen Vàng có cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, máy móc nhập khẩu, hỗ trợ tối đa cho các gói dịch vụ đạt kết quả cao. Tại đây cung cấp đầy đủ và đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng, Gắn răng giả, Tẩy trắng răng, Hàn răng, Gắn đá quý, kim cương, niềng răng…


    Đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp tận tâm, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Đến với Nha khoa Sen Vàng, khách hàng sẽ được tư vấn dịch vụ điều trị phù hợp, mang lại kết quả như mong muốn.


    Bên cạnh đội ngũ Bác sĩ giỏi thì cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị của đơn vị luôn được chú trọng đầu tư,hiện đại. Vì sự đầu tư chỉnh chu về cơ sở vật chất, các thiết bị hỗ trợ điều trị giúp việc niềng răng của bạn trở nên nhẹ nhàng và tối đa hóa thời gian hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17B Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0768 760 768 & 0901 447 712

    Email: nhakhoasenvang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasenvang/

    Gọi điện
    Nha Khoa Sen Vàng
    Nha Khoa Sen Vàng
    Nha Khoa Sen Vàng
    Nha Khoa Sen Vàng
  8. Top 8

    Nha khoa Lê Nguyễn

    Gọi điện

    Tiêu chí đầu tiên để đánh giá chất lượng cũng như uy tín của một phòng khám nha khoa đó là chuyên môn của đội ngũ y, bác sỹ. Với đội ngũ bác sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, Nha khoa Lê Nguyễn xứng đáng là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại quận 11, TP HCM.

    Tại sao bạn chọn Nha khoa Lê Nguyễn để niềng răng?

    • Đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, chuyên môn cao: Là đơn vị có rất nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, tay nghề cao, được các bạn đồng nghiệp đánh giá tốt. Nha khoa thường xuyên tham gia các khóa training, update các kiến thức mới để theo kịp xu hướng điều trị chuẩn hóa của quốc tế.
    • Quy trình chuẩn: Mọi thủ thuật điều trị được chuẩn hóa nhằm làm cho thời gian làm việc được rút ngắn, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối chính xác. Quy trình làm việc được thiết kế một cách gọn gàng nhất có thể.
    • Vô trùng tốt: Từ khâu đóng gói dụng cụ, hấp sấy đồ, trang phục bảo vệ đến việc thực hành các thủ thuật, từng bước đều được quy chuẩn một cách nghiêm ngặt, nhằm tạo ra một môi trường vô khuẩn tuyệt đối, đảm bảo cho các thủ thuật được thực hiện tốt nhất, sạch sẽ nhất.
    • Chăm sóc tận tâm: Sự chăm sóc ân cần, dặn dò, hỏi han của y bác sĩ. Nha khoa Lê Nguyễn luôn ở cạnh bệnh nhân sau mỗi một thủ thuật điều trị dù là nhỏ nhất.

    Đến với Nha khoa Lê Nguyễn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ. Nha khoa đã điều trị thành công hàng nghìn trường hợp hô, móm, lệch lạc,... giúp cho rất nhiều khách hàng tìm lại nụ cười hoàn mỹ cho chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 341A Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 323 233

    Email: nhakhoalenguyen68@gmail.com

    Website: http://nhakhoalenguyen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalenguyen

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Lê Nguyễn
    Nha khoa Lê Nguyễn
    Nha khoa Lê Nguyễn
    Nha khoa Lê Nguyễn
  9. Top 9

    Nha khoa Lưu Ngọc

    Gọi điện

    Nha khoa Lưu Ngọc là một địa chỉ Nha Khoa tại TPHCM uy tín với các dịch vụ chăm sóc răng hiệu quả: niềng răng, Cấy ghép Implant, Bọc răng sứ thẩm mỹ, Cạo vôi răng siêu âm,.... Với không gian thoáng mát, phòng ốc dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ vô trùng cao cấp, Nha khoa Lưu Ngọc luôn tạo cảm giác thoải mái và an tâm nhất cho bạn khi chăm sóc răng tại đây.


    Đến Nha khoa Lưu Ngọc, bạn sẽ được tư vấn tận tình về về tình trạng răng miệng với chi phí hợp lý. Hơn nữa, với sự tiếp đón nồng nhiệt, ân cần, chăm sóc khác hàng chu đáo của đội ngũ nha sĩ và phụ tá nhiều kinh nghiệm,Nha khoa Lưu Ngọc hứa hẹn sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng. Nha khoa Lưu Ngọc có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng cho khách hàng. Tất cả dịch vụ này nằm trong phương châm không đau, an toàn và thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6676 6935 & 0906 377 585
    Email: 08:00 - 20:00
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaluungoc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa Lưu Ngọc
    Nha khoa Lưu Ngọc
    Nha khoa Lưu Ngọc
    Nha khoa Lưu Ngọc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy