Top 10 Địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương

Thu Vân 75 0 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là góc con người" là câu tục ngữ xa xưa mà ông bà chúng ta dùng để đề cao việc chăm sóc răng và tóc đến mức nó có thể dùng để đánh giá nhan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Nha Khoa Kim có lẽ là địa chỉ quen thuộc và tạo dựng được sự uy tín tuyệt đối với các bạn trẻ đã và đang từng niềng răng, chăm sóc nha tại Bình Dương. Nha Khoa Kim chính là hệ thống nha khoa chất lượng lớn nhất tại Việt Nam trải dài rộng khắp cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và sử dụng dịch vụ nha khoa của khách hàng.


    Nha Khoa Kim quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi, có tay nghề cao, tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước. Áp dụng các kỹ thuật niềng răng tiên tiến, đội ngũ bác sĩ - y tá tại đây luôn tận tâm, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Nha Khoa Kim luôn đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam và theo tiêu chuẩn quốc tế để đem đến sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao cũng như tránh lây nhiễm chéo các bệnh: viêm gan siêu vi, tay chân miệng,...đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Nha Khoa Kim luôn liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhằm hỗ trợ chuẩn đoán chính xác và nâng cao hiệu quả điều trị.


    Đến với Nha Khoa Kim, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ với quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ thăm khám, chụp phim hàm mặt, xác định tỉ lệ khuôn mặt, tư vấn, phác đồ điều trị, điều trị và chăm sóc sau điều trị. Tại nha khoa này, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho lộ trình niềng răng của mình với mức chi phí phù hợp và độ thẩm mỹ tương ứng như:

    • Niềng răng mắc cài kim loại
    • Niềng răng mắc cài sứ
    • Niềng răng mắc cài có khóa
    • Niềng răng mặt trong
    • Niềng răng với khay trong suốt
    • Niềng răng kết hợp phẫu thuật (dành cho trường hợp hô, móm)

    Hãy để Nha Khoa Kim giúp bạn có một nụ cười tự tin, rạng rỡ nhất và góp phần giúp cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Nguyễn Văn Tiết, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 191 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental.vn
    Website: https://nhakhoakim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00 (Thứ 2 – 7) | 08:00 – 16:00 (CN)

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim

  2. Top 2

    Nha Khoa Đại Nam

    Gọi điện

    Nha Khoa Đại Nam được đánh giá là một trong những nha khoa lớn mạnh và quy mô nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười”, Nha Khoa Đại Nam đã giúp khôi phục và mang đến hàng triệu nụ cười trong và ngoài nước trở nên khỏe mạnh và xinh đẹp.


    Nha Khoa Đại Nam được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị, đảm bảo độ an toàn và đáp ứng mọi trường hợp chỉnh nha dù đơn giản hay là phức tạp nhất. Bao gồm các máy móc, thiết bị hiện đại như: Hệ thống ghế nha khoa hiện đại, phòng vô trùng, máy vô trùng dụng cụ Autoclave, đèn chiếu Halogen làm khô chất trám....


    Nha Khoa Đại Nam quy tụ hơn 200 y bác sĩ cùng với 400 phụ tá có kinh nghiệm chuyên môn, thường xuyên đi tu nghiệp ở các quốc gia có nền y học tiên tiến để nâng cao chất lượng điều trị cho khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ, phụ tá và nhân viên tại đây luôn đề cao tinh thần trách nghiệm và thái độ làm việc ân cần, nhiệt tình để hỗ trợ khách hàng xuyên suốt 24/7. Chi phí tại Nha Khoa Đại Nam rất hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nơi đây còn là địa chỉ được sự tin tưởng của các nghệ sĩ trong giới Showbiz như Trung Dân, Mạc Can, Quang Minh, Khổng Tú Quỳnh,...


    Các phương pháp niềng răng có tại Nha Khoa Đại Nam:

    • Niềng răng mắc cài kim loại
    • Niềng răng Sapphire (mắc cài pha lê)
    • Niềng răng mắc cài sứ
    • Niềng răng mắc cài mặt trong
    • Niềng răng trong suốt

    Chi phí hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Hãy để Nha Khoa Đại Nam kiến tạo cho bạn một nụ cười tràn đầy tự tin và sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 584 Cách Mạng Tháng Tám, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 31/A Khu phố 2, Phường Uyên Hưng, Thị trấn Tân Uyên, Bình Dương
    • 180 Yersin, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 380 Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0964 444 999
    Email: marketing.nhakhoadainam@gmail.com
    Website: https://nhakhoadainam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dainamdental/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30 (Thứ 2 -7) | 7:30 - 17:30 (CN)

    Gọi điện
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam cùng Diễn viên Quang Minh
    Nha Khoa Đại Nam cùng Diễn viên Quang Minh
  3. Top 3

    Nha Khoa Nụ Cười Duyên

    Gọi điện

    Suốt 14 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Nha Khoa Nụ Cười Duyên tự hào đồng hành cùng khách hàng trong và ngoài nước với chất lượng dịch vụ thăm khám tuyệt vời. Đến nay, Nha khoa đã thực hiện thành công hơn 7.000 ca Implant, 10.000 ca thẩm mỹ răng sứ và niềng răng, phục hồi chức năng ăn nhai như răng thật cho hơn 15.000 bệnh nhân.


    Nha Khoa Nụ Cười Duyên là địa chỉ nha khoa nhận được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ do rất nhiều yếu tố sau đây quyết định. Thứ nhất, Nha khoa trang bị hàng trăm hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hàng đầu như Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D,… để phục vụ cho quá trình điều trị một cách tốt nhất. Thứ hai, khách hàng hoàn toàn yên tâm với hệ thống vô trùng nhằm bảo vệ an toàn và tránh lây nhiễm chéo bệnh, tất cả các dụng cụ điều trị đều được khử trùng với nồi hấp nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu Class-B. Cuối cùng, bạn có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin của mình vì trực tiếp thực hiện là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa I chính quy giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt, được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp.


    Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ niềng răng của Nha Khoa Nụ Cười Duyên:

    • Chụp phim khảo sát trước khi niềng bằng công nghệ chụp hiện đại, an toàn tuyệt đối
    • Có hợp đồng cam kết niềng răng rõ ràng
    • Bác sĩ có chứng chỉ chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha, theo suốt quá trình niềng răng đến khi kết thúc

    Khi bạn niềng răng tại đây, bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi bác sĩ chuyên sâu trong các dịch vụ chỉnh nha nên hiệu quả sẽ tăng gấp nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Trần Phú, Khu Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0907 407 090
    Email: duyan_vo@yahoo.com
    Website: https://nucuoiduyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoanucuoiduyenbinhduong
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30 (Thứ 2 - 7) | 8:30 - 12:00 (CN)

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười Duyên
    Nha Khoa Nụ Cười Duyên
    Nha Khoa Nụ Cười Duyên
    Nha Khoa Nụ Cười Duyên
  4. Top 4

    Nha Khoa Pháp Việt

    Gọi điện

    Nha Khoa Pháp Việt đã dần trở thành địa điểm tin tưởng của rất nhiều những bạn trẻ muốn thay đổi nụ cười của mình bằng phương pháp niềng răng. Nha Khoa Pháp Việt lấy niềm tin và sự hài lòng của khách hàng để làm động lực phát triển và kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn qua giải pháp chỉnh nha áp dụng công nghệ Pháp đầy chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.


    Nha Khoa Pháp Việt có không gian tiện nghi và rộng lớn tọa lạc tại tỉnh Bình Dương, với nhiều máy móc, thiết bị hiện tại theo tiêu chuẩn công nghệ của Pháp, giúp hỗ trợ cho quá trình điều trị và chăm sóc Răng - Hàm - Mặt một cách tối ưu, hiệu quả và đem đến sự thoải mái cho khách hàng. Nha Khoa Pháp Việt có đội ngũ bác sĩ đầy kinh nghiệm và chuyên môn cao, luôn tận tâm và lắng nghe khách hàng. Mọi quy trình của Nha khoa luôn tuân thủ quy định an toàn và vô khuẩn các dụng cụ y tế trước khi tiến hành thực hiện điều trị nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ tại đây.


    Ngoài việc thăm khám, phác đồ và điều trị, Nha Khoa Pháp Việt tự hào vì luôn theo sát và chăm sóc khách hàng chu đáo sau quá trình điều trị với những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia hàng đầu. Hy vọng sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười rạng rỡ với các phương pháp niềng răng hiệu quả và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 993 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 73 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 02743 816 885 & 027 4385 6373
    Fanpage: www.facebook.com/PhapVietDental
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt
    Nha Khoa Pháp Việt
  5. Top 5

    Nha Khoa Sài Gòn

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm niềng răng mà “dân” Bình Dương không thể bỏ lỡ đó chính là hệ thống Nha Khoa Sài Gòn. Đây là hệ thống nha khoa đáng tin cậy mà khách hàng thường hay lui tới mỗi khi gặp các vấn đề về răng miệng. Nha Khoa Sài Gòn luôn tự hào vì đã mang đến nụ cười tỏa sáng và sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng của mình.


    Nha Khoa Sài Gòn luôn cải tiến chất lượng dịch vụ trong suốt 10 năm qua bằng việc thường xuyên trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại nhất để hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám - điều trị. Khi đến Nha Khoa Sài Gòn, bạn luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu với không gian rộng lớn và tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.


    Với 5 phòng khám trải dài khắp Bình Dương, Nha Khoa Sài Gòn luôn có đông đảo đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, có chuyên môn về Răng - Hàm - Mặt và có chứng chỉ hành nghề. Đội ngũ y bác sĩ còn thường xuyên học hỏi và trao dồi kiến thức, sẵn sàng phục vụ với thái độ tận tâm, có trách nhiệm cao trong công việc mang đến cảm giác gần gũi, chu đáo cho khách hàng.


    Các phương pháp niềng răng được áp dụng tại hệ thống Nha Khoa Sài Gòn:

    • Niềng răng mắc cài kim loại (3 cấp độ)
    • Niềng răng mắc cài sứ (3 cấp độ)
    • Niềng răng mắc cài mặt lưỡi
    • Niềng răng trong suốt

    Đặc biệt, Nha Khoa Sài Gòn luôn luôn có ưu đãi giảm giá cực hời cho các bạn sinh viên, học sinh khi đến mùa tựu trường nên bạn hoàn toàn thoải mái và tự chủ về vấn đề chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 442 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 351 Cách Mạng Tháng Tám, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 162 Cách Mạng Tháng Tám, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • ...

    Điện thoại: 027 4384 3077 & 027 4361 6267
    Website: https://nhakhoatrongrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigon379
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 (Thứ 2 - 7) | 8:00 - 17:00 (CN)

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
  6. Top 6

    Nha Khoa BS. Hiếu

    Gọi điện

    Nha Khoa BS. Hiếu nổi tiếng tại tỉnh Bình Dương được thành lập bởi đôi bàn tay của BS. Nguyễn Trương Trung Hiếu với 12 năm kinh nghiệm trong ngành Y - Nha khoa và từng giữ vai trò quan trọng trong các trung tâm Răng - Hàm - Mặt lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Nha Khoa BS. Hiếu có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn, có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm và tận tâm hết lòng, nhiệt tình với khách hàng của mình. Với phương châm đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, Nha Khoa BS. Hiếu luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, mong muốn của khách hàng nhằm giải quyết khó khăn để khôi phục hàng triệu nụ cười rạng rỡ ngoài kia.

    Để phục vụ và hỗ trợ quá trình thăm khám - điều trị một cách tốt nhất, Nha Khoa BS. Hiếu đã đầu tư cơ sở vật chất và sử dụng những trang thiết bị hiện đại như máy X-Quang cận chóp hỗ trợ điều trị, máy nội nha định vị chóp tiên tiến, máy X-Quang PANORAMA chụp toàn hàm hỗ trợ chuẩn đoán,...Đặc biệt, Nha Khoa BS. Hiếu cam kết sử dụng dụng cụ đã được vô khuẩn tuyệt đối vì nha khoa có một quy trình vô khuẩn an toàn và nghiêm ngặt giúp đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, tránh lây nhiễm bệnh.


    Các phương pháp chỉnh nha hiện có tại Nha Khoa BS. Hiếu bao gồm:

    • Chỉnh nha mắc cài kim loại
    • Chỉnh nha mắc cài sứ
    • Chỉnh nha mắc cài pha lê
    • Chỉnh nha mắc cài tự cài
    • Chỉnh nha mắc cài mặt lưỡi
    • Chỉnh nha không mắc cài (khay niềng bằng nhựa

    Bạn có một hàm răng lệch lạc, khớp cắn không đều, răng hô, móm, vẩu, bạn hãy yên tâm lựa chọn Nha Khoa BS. Hiếu vì tại đây có rất nhiều phương pháp chỉnh nha hiệu quả với quy trình rõ ràng, chi phí hợp lý và chất lượng tương xứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4730 0209 & 0373 000 209
    Email: nhakhoadoctorhieu@gmail.com
    Website: http://nhakhoabshieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabshieu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa BS. Hiếu
    Nha Khoa BS. Hiếu
    Nha Khoa BS. Hiếu
    Nha Khoa BS. Hiếu
  7. Top 7

    Nha Khoa Quốc tế DAISY

    Gọi điện

    Tuy chỉ mới được thành lập vào năm 2020, Nha Khoa Quốc tế DAISY đã nhanh chóng tạo dựng được niềm tin từ phía khách hàng với kim chỉ nam là đặt sức khỏe, sự an toàn và tính thẩm mỹ lên hàng đầu với mô hình chăm sóc Răng - Hàm - Mặt hiện đại nhất.


    Nha Khoa Quốc tế DAISY luôn áp dụng công nghệ chỉnh nha tiên tiến cùng phác đồ điều trị cá nhân hóa, tinh chỉnh theo từng giai đoạn nhằm đem lại kết quả vượt trội ngoài mong đợi của bạn. Bên cạnh đó, không gian phòng khám tại Nha Khoa Quốc tế DAISY được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, tuân thủ mọi yêu cầu về điều kiện vô trùng kết hợp trang bị máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ Châu Âu hỗ trợ cho quá trình thăm khám - điều trị diễn ra an toàn, thoải mái và hiệu quả nhất.


    Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình vì Nha Khoa Quốc tế DAISY có đội ngũ bác sĩ đều là những bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản và có giấy phép hành nghề, nhiều bác sĩ từng có thời gian tu nghiệp tại Châu Âu.


    Các phương pháp niềng răng tại Nha Khoa Quốc tế DAISY bạn có thể lựa chọn:

    • Niềng răng mắc cài kim loại
    • Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc
    • Niềng răng mắc cài sứ
    • Niềng răng mắc cài sứ tự buộc
    • Niềng răng không mắc cài Invisalign
    • Niềng răng trong suốt 3D Clear Aligner

    Với phương châm "Tận tâm - Uy tín - An toàn", các bác sĩ tại đây luôn làm việc bằng cả tâm huyết và đặt sức khỏe, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất mà bạn chưa từng có ở bất kì đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65 - 67 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 9009
    Email: infor@nhakhoadaisy.vn
    Website: https://nhakhoadaisy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadaisy.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc tế DAISY
    Nha Khoa Quốc tế DAISY
    Nha Khoa Quốc tế DAISY
    Nha Khoa Quốc tế DAISY
  8. Top 8

    Nha Khoa Quốc tế BIK

    Gọi điện

    Nha Khoa Bảo Việt được đổi tên thành Nha Khoa Quốc tế BIK từ tháng 11/2021 với diện mạo mới và được cải tiến để hoàn thiện hơn. Đây cũng là bước tiến quan trọng để tạo sự khác biệt và hứa hẹn sẽ đưa nha khoa tiến gần hơn khách hàng với các tiêu chuẩn: Hiện đại - Chuẩn quốc tế - Kỹ thuật cao - Y bác sĩ chuyên nghiệp. Nha Khoa Quốc tế BIK hiện đang hoạt động với 3 nhóm dịch vụ chính bao gồm Nha khoa Tổng quát, Nha khoa Thẩm mỹ và Nha khoa Trẻ em.


    Nha Khoa Quốc tế BIK sẽ là địa chỉ niềng răng tuyệt vời của bạn vì ở đây có hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại để tăng hiệu quả chuẩn đoán và điều trị. Hiện nay Nha khoa đang kế thừa tất cả các thành tựu nổi bật của ngành như: Công nghệ chụp phim CT Cone Beam 3D, chụp X- Quang kỹ thuật số, phần mềm phân tích hàm mặt… Hệ thống phòng phẫu thuật và phòng vô trùng được trang bị máy hấp dụng cụ đảm bảo tính an toàn cũng nghi hiệu quả tối ưu cho khách hàng.


    Nha Khoa Quốc tế BIK có đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt, luôn thường xuyên trao dồi kiến thức và tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao tay nghề, mang đến chất lượng dịch vụ ngoài sự mong đợi của bạn. Khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Quốc tế BIK, bạn hoàn toàn yên tâm vì quy trình từ A đến Z tại đây vô cùng chuyên nghiệp.


    Các phương pháp niềng răng được áp dụng tại Nha Khoa Quốc tế BIK:

    • Niềng răng mắc cài kim loại
    • Niềng răng mắc cài sử
    • Niềng răng trong suốt Invisalign
    • Niềng răng trong suốt Clear Align

    Bạn sẽ được thăm khám miễn phí, được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, được hướng dẫn lộ trình chăm sóc, chủ động theo dõi quá trình thay đổi của bạn đến cả sau khi niềng với một mức chi phí vô cùng thỏa đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 553 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 8015 & 027 4651 8333
    Email: info@nhakhoaquoctebik.com
    Website: https://nhakhoaquoctebik.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctebik/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc tế BIK
    Nha Khoa Quốc tế BIK
    Nha Khoa Quốc tế BIK
    Nha Khoa Quốc tế BIK
  9. Top 9

    Nha Khoa Parkway Bình Dương

    Gọi điện

    Nha Khoa Parkway là một trong những địa điểm niềng răng uy tín và đảm bảo chất lượng tại Bình Dương. Là hệ thống nha khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn của Singapore, Nha Khoa Parkway sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ khám tổng quát, điều trị đặc biệt và nha khoa thẩm mỹ, đa dạng theo nhu cầu của bạn.


    Nha Khoa Parkway tập trung vào việc giúp bạn có một hàm răng khỏe đẹp và một khớp cắn chuẩn với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm lâm sàng. Đặc biệt, các bác sĩ tại đây đã tham gia rất nhiều khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao kiến thức bảo vệ sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Nha Khoa Parkway cam kết sử dụng các thiết bị tối tân, hiện đại nhất cùng với tất cả các vật liệu đảm bảo vệ sinh và độ an toàn mang đến cho bạn cảm giác yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ. Khi đến Nha Khoa Parkway bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn với quá trình làm việc chuyên nghiệp: từ thăm khám tổng quát, tư vấn phác đồ điều trị phù hợp sau đó tiến hành điều trị, chăm sóc và nâng niu nụ cười của bạn về sau này.


    Nha Khoa Parkway cung cấp các dịch vụ đa dạng và toàn diện:

    • Niềng răng chỉnh nha, điều trị răng bị hô, móm, khấp khểnh, khớp cắn sai lệch
    • Răng sứ thẩm mỹ, dán - bọc răng sứ, tẩy trắng răng, điều trị răng nhiễm tetracycline
    • Phục hình răng, trồng răng giả, trồng răng Implant, răng giả tháo lắp
    • Điều trị các bệnh lý răng: răng sâu, nhổ răng khôn, điều trị tủy,…
    • Nha khoa trẻ em, nhổ răng sữa, niềng răng trẻ em, tiền chỉnh nha

    Nha Khoa Parkway luôn công khai chi phí chỉnh nha một cách minh bạch để giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp khả năng chi trả của mình nhưng vẫn mang lại kết quả tốt nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và bắt đầu hành trình biến hóa xinh đẹp của bản thân mình nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lô NP4, TTTM Becamex, Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 028 9999 8059
    Email: cskh@nhakhoaparkway.com
    Website: https://nhakhoaparkway.com/
    Fanpage: www.facebook.com/parkwaytpbinhduong/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

      Gọi điện
      Nha Khoa Parkway
      Nha Khoa Parkway
      Nha Khoa Parkway
      Nha Khoa Parkway
    • Top 10

      Nha Khoa Lucent Phương Đông

      Gọi điện

      Nha Khoa Lucent Phương Đông được biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất tại tỉnh Bình Dương. Đến với Nha Khoa Lucent Phương Đông, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ niềng răng và các dịch vụ chỉnh nha khác một cách thoải mái, nhanh chóng và mang lại kết quả ngoài sự mong đợi của bản thân.


      Phòng khám tại Nha Khoa Lucent Phương Đông được bố trí hết sức rộng rãi, có thể chứa được số lượng lớn khách hàng. Ngoài ra, Nha Khoa Lucent Phương Đông không ngừng cập nhật và trang bị các máy móc, thiết bị tối tân, hiện đại nhất, được nhập khẩu chính hãng và trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Bộ Y Tế trước khi đưa vào sử dụng. Sự tiện nghi này vừa tạo cảm giác thoải mái, an toàn vừa tiết kiệm thời gian nhưng hiệu quả mang lại vô cùng cao với mức chi phí hợp lí.


      Nha Khoa Lucent Phương Đông tự hào khi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu với nhiều kinh nghiệm năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt. Quy trình thăm khám - điều trị tại Nha Khoa Lucent Phương Đông luôn được hướng dẫn rõ ràng và nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên, từ thăm khám, lên phác đồ cá nhân cho đến điều trị và chăm sóc sau điều trị. Với cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Nha Khoa Lucent Phương Đông luôn cố gắng nâng cao tay nghề và đưa ra những mức giá phù hợp tương xứng với chất lượng hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Lê Hồng Phong, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0973 430 722
      Email: nhakhoaphuongdong3010@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Phương-Đông-Bình-Dương-105706861435894
      Giờ mở cửa: 07:30 -19:30

      Gọi điện
      Nha Khoa Lucent Phương Đông
      Nha Khoa Lucent Phương Đông
      Nha Khoa Lucent Phương Đông
      Nha Khoa Lucent Phương Đông




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy