Top 4 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận 12, TP. HCM

  1. Top 1 Nha khoa Venus
  2. Top 2 Nha Khoa Pháp Việt Tô Ký
  3. Top 3 Nha khoa Tân Chánh Hiệp
  4. Top 4 NHA KHOA TÂM PHƯỚC

Top 4 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận 12, TP. HCM

Kim Tien Le 484 0 Báo lỗi

Niềng răng – chỉnh nha là một phương pháp để mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như cho khuôn mặt. Phương pháp niềng răng đòi hỏi Bác sĩ phải có ... xem thêm...

  1. Nha khoa do Bác sĩ CKI Phạm Đăng Yên thành lập. Venus thật sự là một nha khoa chuyên sâu trong các lĩnh vực phục hình thẩm mỹ: Răng sứ, cấy ghép Implant và dịch vụ niềng răng uy tín. Nha khoa Venus đã được rất nhiều khách hàng trong khu vực và người nước ngoài tin tưởng.


    Ngoài ra còn có Bác sĩ CKI Nguyễn Hữu Thành với hơn 11 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện lớn, trong đó có Bệnh viện Quận 12. Không những là bậc thầy về chuyên khoa răng hàm mặt mà còn mang trong mình cái tâm của người thầy thuốc, muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh chất lương cao, an toàn và hiệu quả. Vì thế mà bạn hoàn toàn yên tâm về kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp của bác sĩ trong việc tư vấn và thực hiện niềng răng tại Nha khoa Venus.


    Cơ sở vật chất hiện đại, cũng các sản phẩm có chất lượng cao được làm trực tiếp từ các chuyên gia uy tín và nguyên liệu từ các tập đoàn labo nổi tiếng thế giới như Dentsply (USA), Ivoclar-Vivadent (Thuỵ Sĩ), Vita (Đức)… Nha khoa Venus hiểu rõ đặc tính, độ bền và ưu khuyết điểm nên chế độ bảo hành rất rõ ràng và cam kết thực hiện đúng 100% trên cơ sở quyền lợi khách hàng đi đầu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29A Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0703 111 139

    Email: nhakhoavenus29a@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoavenus.com.vn/

    Website: https://nhakhoavenus.com.vn/

    Gọi điện
    Nha khoa Venus
    Nha khoa Venus
    Nha khoa Venus
    Nha khoa Venus

  2. Nha khoa Pháp Việt Tô Ký tọa lạc tại A27 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12. Nha khoa Pháp Việt là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng cao tại TP. Hồ chí Minnh. Không gian phòng khám được thiết kế tiện nghi, sang trọng, thoáng mát, sảnh chờ ấm áp, tiện nghi (màn hình LCD, tạp chí các loại, âm nhạc tuyển chọn, Wifi tốc độ cao,…), cùng với tác phong phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên, là một trong những điểm cộng cho sự chuyên nghiệp của Nha khoa Pháp Việt.


    Nha khoa Pháp Việt tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, được trang bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đa dạng của tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi có một đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao, tận tâm, tay nghề giỏi, là nơi đáng để quí khách hàng gửi gắm niềm tin lựa chọn.


    Đến với Nha Khoa Pháp Việt Tô Ký, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn giỏi tư vấn để bạn có thể có lộ trình niềng răng phù hợp nhất. Sau lộ trình niềng, đảm bảo bạn sẽ có một hàm răng đều đẹp như ý cùng sự đảm bảo chất lượng từ Nha Khoa Pháp Việt Tô Ký.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A27 Tô Ký, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0866 216 168

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaphapvietquan12/

    Gọi điện
    Nha Khoa Pháp Việt Tô Ký
    Nha Khoa Pháp Việt Tô Ký
    Nha Khoa Pháp Việt Tô Ký
    Nha Khoa Pháp Việt Tô Ký
  3. Nha khoa Tân Chánh Hiệp ra đời với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo và thẩm mỹ, công nghệ hiện đại và đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp và đây sẽ là nơi đem đến cho bạn một hàm răng trắng đẹp và nụ cười tự tin. Nha khoa Tân Chánh Hiệp với đội ngũ Bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, và luôn được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất và đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

    Đến với Nha khoa Tân Chánh Hiệp, Quý Khách Hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng tận tình, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ và ăn nhai vượt trội, giúp Quý khách luôn thoải mái và tự tin. Nha khoa Tân Chánh Hiệp tự tin là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu luôn lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu để không ngừng hoàn thiện và phát triển để đem tới dịch vụ hiện đại và hiệu quả cao nhất.


    DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ:

    • Niềng răng trẻ em
    • Niềng Răng Người Lớn
    • Chỉnh nha niềng răng
    • Cạo vôi đánh bóng
    • Chữa tuỷ răng
    • Trám Răng thẩm mỹ
    • Các loại răng sứ
    • Cắm ghép Implant
    • Mặt dán Sứ Veneer


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 355 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 037 046

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatanchanhhiep/

    Gọi điện
    Nha khoa Tân Chánh Hiệp
    Nha khoa Tân Chánh Hiệp
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Khi gặp vấn đề về răng miệng, chắc hẳn bạn luôn thắc mắc, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu tốt? Hẳn bạn mong muốn đồng tiền của mình chi ra phải thu được kết quả tương xứng? Hẳn bạn mong muốn chế độ hậu mãi đảm bảo lâu dài? Và nếu bạn đang sinh sống tại quận 12 thì NHA KHOA TÂM PHƯỚC chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được những câu trả lời thỏa đáng nhất.


    Là 1 trong những nha khoa ra đời sớm tại quận 12, ngay từ khi thành lập các bác sĩ tại NHA KHOA TÂM PHƯỚC đã định hướng phát triển dịch vụ theo chuẩn. Từ những con người thật, chuyên môn thật, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa với những suy nghĩ tân tiến, ham học hỏi. Đến hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, vượt qua kiểm định khắt khe NHA KHOA TÂM PHƯỚC luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Hiện tại, NHA KHOA TÂM PHƯỚC đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước nhằm nâng cao kiến thức, tay nghề để đem lại những dịch vụ chất lượng cho khách hàng, họ đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó và đặc biệt luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài. Luôn thấu hiểu để có được chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định, tuy nhiên để có thể phát huy hết tài năng của bác sĩ cần phải có những thiết bị tối tân nhất, vậy nên NHA KHOA TÂM PHƯỚC cũng đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống các trang thiết bị hiện đại, qua những kiểm định khắt khe trong và ngoài nước để đưa về các cơ sở sử dụng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 356 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0977 992 964

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOATAMPHUOCQ12/

    Website: nhakhoatamphuoc.com

    Gọi điện
    NHA KHOA TÂM PHƯỚC
    NHA KHOA TÂM PHƯỚC
    Bảng gia tham khảo
    Bảng gia tham khảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy