Top 5 Địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín, chất lượng nhất tại TP. Thủ Đức

  1. Top 1 Nha Khoa Bảo Việt
  2. Top 2 Nha Khoa Anna
  3. Top 3 Nha Khoa Trường Thành
  4. Top 4 Nha Khoa Lan Anh
  5. Top 5 Nha Khoa Đại Nam

Top 5 Địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín, chất lượng nhất tại TP. Thủ Đức

Linh Lập 49 0 Báo lỗi

Nụ cười đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đối với xã hội hiện đại. Để có một vẻ đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ chúng ta không thể bỏ qua điều này được và niềng ... xem thêm...

  1. Nha Khoa Bảo Việt được thành lập vào tháng 02/09/2013, với sứ mệnh “Bảo vệ nụ cười Việt”. Qua đó, mang đến cho khách hàng một địa chỉ nha khoa uy tín, hiện đại với mức giá hợp lý. Nhờ vậy, cho tới nay Nha khoa Bảo Việt đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Đồng thời, với trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến thì Bảo Việt tự hào là một trong những địa chỉ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ nha khoa hàng đầu tại Quận 9, Thủ Đức nói chung và TP. Hồ Chí Mình cũng như các tỉnh lân cận nói riêng.


    Nha Khoa Bảo Việt với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị máy móc tân tiến cùng đội ngũ nhân viên y bác sĩ tay nghề cao đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Với không gian thoáng đãng cùng hệ thống nội thất tiện nghi, sang trọng, được thiết kế riêng biệt trong nha khoa, khách hàng sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến Nha khoa Bảo Việt. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám đều được trang bị một bộ tay khoan và bộ dụng cụ riêng biệt. Luôn đảm bảo tính vô trùng theo tiêu chuẩn của Sở Y tế, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng lây nhiễm chéo

    Về trang thiết bị của Nha Khoa Bảo Việt đều là những máy móc tân tiến bởi đây đơn vị tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Sở Y tế. Nha khoa Bảo Việt kế thừa tất cả các thành tựu nổi bật của ngành nha khoa: công nghệ chụp phim CT Cone Beam 3D, chụp X Quang kỹ thuật số kết hợp với đầu nối Sensor thế hệ mới, phần mềm phân tích hàm mặt, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening,… và những vật liệu cấy ghép được nhập khẩu từ Mỹ, Anh. Không chỉ vậy, Bảo Việt còn sở hữu hệ thống phòng tiểu phẫu hiện đại, phòng hậu phẫu tiện nghi, phòng vô trùng trang bị hấp dụng cụ chỉ thị màu tiên tiến. Đảm bảo tính an toàn, mang đến kết quả tối ưu cho khách hàng.


    Niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp niềng răng khá mới hiện nay và được thực hiện bằng cách sử dụng những khay nhựa trong suốt để điều chỉnh răng về vị trí mong muốn. Bằng phương pháp này Nha Khoa Bảo Việt đã đem lại vẻ đẹp, sự tự tin và hài lòng cho nhiều khách hàng của mình. Tại Nha Khoa Bảo Việt, với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm giúp bạn sở hữu một hàm răng đều đẹp, trắng sáng. Mỗi ca niềng răng tại đây đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác và lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp nhất. Qua đó, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như: Răng mọc lệch, hô, móm… một cách hiệu quả.

    Ngoài ra, hiện nay tại Nha Khoa Bảo Việt còn áp dụng chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Qua đó, giúp khách hàng sở hữu cho mình hàm răng đều đẹp mà không cần phải lo về vấn đề chi phí.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ:
      • 20 – 22 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức
      • 707 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức
    • Điện thoại: 0975 686 969
    • Email: info@benhviendainam.vn
    • Website: https://nhakhoabaoviet.com.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabaoviet.com.vn
    Gọi điện
    Nha Khoa Bảo Việt
    Nha Khoa Bảo Việt
    Nha Khoa Bảo Việt
    Nha Khoa Bảo Việt

  2. Quận Thủ Đức ngày càng đông đúc và phát triển nên nhiều trung tâm nha khoa cũng ngày càng nhiều để phục vụ cho người dân nơi đây cũng như những bạn học sinh, sinh viên đang học và làm việc tại quận Thủ Đức. Tâm lý chung của hầu hết ai có vấn đề về sức khỏe răng miệng là đều muốn tìm tới địa chỉ uy tín, có chất lượng tốt để điều trị. Nha khoa ở quận Thủ Đức có khá nhiều địa chỉ và Nha khoa Anna chính là một trong những nha khoa tốt, điều trị an toàn, hiệu quả mà nhiều người quan tâm tìm kiếm.


    Nha Khoa Anna với hệ thống chi nhánh nhiều cơ sở uy tín dã phục vụ và chăm sóc không ít các khách hàng gặp phải các vấn đề về răng lợi. Không khó để bạn tìm thấy được một nha khoa quận Thủ Đức để tới thăm khám răng miệng. Nhưng để an tâm và có được kết quả điều trị tốt, an toàn, bạn nên chọn đến nha khoa uy tín để thực hiện và Nha Khoa Anna là cái tên mà bạn nên lưu tâm.

    Nha Khoa Anna với diện tích rộng lớn và không gian hiện đại, tất cả các chi nhánh đều được trang bị cơ sở vật chất theo quy chuẩn, hiện đại và giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong việc đi lại cho quý khách hàng gần xa. Vậy nên nếu bạn đang có ý định muốn niềng răng Invisalign thì hãy tham khảo cơ sở này bởi:

    • Đáp ứng tính thẩm mỹ tuyệt đối: Khay niềng trong suốt, không mắc cài, khó nhận thấy trong suốt quá trình niềng răng, đáp ứng tuyệt đối nhu cầu về thẩm mỹ.
    • Vật liệu niềng răng an toàn: Không gây kích ứng má, miệng, răng nướu như mắc cài truyền thống.
    • Tháo lắp linh hoạt: Thoải mái ăn nhai và dễ dàng vệ sinh răng miệng.
    • Hạn chế các bệnh lý răng miệng: Khắc phục được vấn đề vệ sinh so với các loại niềng răng mắc cài cố định
    • Hình ảnh 3D mô phỏng rõ ràng: Mô phỏng truớc kết quả niềng răng giúp bác sỹ lên kế hoạch điều trị từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: 15-17 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM
    • Điện thoại: 0932 670 222
    • Email: nhakhoaanna1@gmail.com
    • Website: http://nhakhoaanna.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaanna
    Gọi điện
    Nha Khoa Anna
    Nha Khoa Anna
    Nha Khoa Anna
    Nha Khoa Anna
  3. Nha Khoa Trường Thành với đội ngũ bác sĩ Nha Khoa tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm cùng những trang thiết bị mới và hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đến với Nha Khoa Trường Thành bạn yên tâm và tự tin rằng sẽ được nhận những dịch vụ điều trị hợp lý, quy trình điều trị chất lượng cùng mức giá cả hợp lý nhất có thể. Không những thế, với một tinh thần làm việc trách nhiệm, nhiệt tình và hiệu quả các bác sĩ và đội ngũ nhân viên sẽ hết lòng chăm sóc bạn.


    Răng miệng đóng góp nhiều chức năng vô cùng quan trọng với cơ thể. Đây là bộ phận đầu tiên của hệ thống tiêu hoá, đảm nhiệm việc nhai và nghiền thức ăn, cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, hàm răng còn là yếu tố hàng đầu quyết định tính thẩm mỹ của nụ cười mỗi con người. Ngoài ra, răng còn giúp phát âm tốt cũng như mang đến một hơi thở thơm tho. Vậy nên chăm sóc răng miệng là hoàn toàn cần thiết đối với mỗi người.

    Hiểu được điều đó Nha Khoa Trường Thành thể hiện sự tận tâm, sự ân cần trong từng lời chào câu nói, để được giúp đỡ với tất cả sự tâm huyết, để khách hàng tin tưởng giao phó hàm răng của mình cho những người có chuyên môn cao và để ra về với một nụ cười chưa bao giờ đẹp hơn thế trên môi của mọi khách hàng. Niềng răng chính là phương pháp giúp khắc phục tình trạng răng thưa, hô, móm, răng mọc lệch lạc… Ảnh hưởng về khía cạnh thẩm mỹ khiến người mắc phải ít nhiều thiếu tự tin khi giao tiếp, đồng thời còn làm giảm chức năng ăn nhai ảnh hưởng đến sức khỏe.


    Bạn có thể tham khảo các phương pháp niềng răng hiện đại có tại Nha Khoa Trường Thành như:

    • Mắc cài kim loại: mang tính đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn còn hạn chế vì mắc cài lộ ra bên ngoài mang tính thẩm mỹ chưa cao.
    • Mắc cài sứ: khi bạn muốn niềng răng nhưng còn lo ngại khi cười sẽ lộ ra những mắc cài làm bạn thiếu tự tin, giải pháp niềng răng với mắc cài sứ sẽ giúp bạn. Vì mắc cài sứ có màu giống như màu răng, khi mang mắc cài sứ thì người đối diện khó nhận ra bạn đang chỉnh nha.
    • Mắc cài mặt trong: được gắn mặt trong của răng thay vì gắn ở mặt ngoài, không nhìn thấy trong quá trình giao tiếp mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn.
    • Invisalign: là giải pháp niềng răng thẩm mỹ không cần đeo mắc cài được sử dụng một loại khay trong suốt,mà khi mang vào không nhìn thấy được có thể tháo ra dễ dàng,đem đến sự lựa chọn cho những ai cần chỉnh nha mà không muốn gắn vào răng những mắc cài lộ liễu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: 276 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM
    • Điện thoại: 028 2260 0555 & 0933 363 939
    • Email: nhakhoatruongthanh@gmail.com
    • Website: http://nhakhoatruongthanh.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatruongthanh/
    Gọi điện
    Nha Khoa Trường Thành
    Nha Khoa Trường Thành
    Nha Khoa Trường Thành
    Nha Khoa Trường Thành
  4. Nha Khoa Lan Anh được thành lập từ năm 1980, hoạt động liên tục cho đến nay đã được gần bốn mươi năm. Với phương châm điều trị tận tâm và xem bệnh nhân như người thân trong gia đình khi cân nhắc giải pháp điều trị, nha khoa đã được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và gặt hái nhiều thành công như ngày hôm nay. Nắm bắt được xu thế đó, nha khoa Lan Anh tâm niệm xây dựng đội ngũ bác sĩ có tâm, có tài và quan điểm cầu thị, học hỏi hoàn thiện không ngừng để đáp ứng được nhu cầu của xã hội ngày hôm nay.


    Bên cạnh phát huy những giá trị truyền thống cũ, Nha Khoa Lan Anh đang tập trung đưa triết lý điều trị FACE (Functional and Cosmetic Excellence) vào thực tiễn điều trị. FACE – như tên gọi của nó – là một quan điểm điều trị toàn diện, nhằm hướng tới kết quả tối ưu không chỉ về chức năng mà còn về thẩm mỹ lâu dài nhất có thể. Những mục tiêu này áp dụng cho mọi lứa tuổi, kết hợp tổng hợp các kỹ thuật nha khoa căn bản, chỉnh nha, phục hình, thẩm mỹ… Mục tiêu điều trị là răng phải thẳng đều, xinh đẹp, chuẩn về cắn khớp, bảo đảm sự khoẻ mạnh của mô nha chu và hài hòa với khớp thái dương hàm nhằm nâng cao hiệu quả ăn nhai, hơn nữa có sự nâng đỡ môi má làm khuôn mặt cân đối.


    Và một trong những phương pháp mà Nha Khoa Lan Anh đang sử dụng để đáp ứng mục tiêu hoạt động trên chính là phương pháp Invisalign - một kỹ thuật điều trị mới của công nghệ chỉnh nha ngày nay. Invisalign là một loạt khay trong suốt được bệnh nhân mang để di chuyển răng theo mong muốn của bác sĩ và bệnh nhân. Với những ưu điểm mà niềng răng Invisalign đem lại khiến rất nhiều khách hàng hài lòng khi lựa chọn công nghệ này, cũng như lựa chọn Nha Khoa Lan Anh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ:
      • 61 Nguyễn Cơ Thạch, khu đô thị Sala, Q.2, TP HCM
      • 11 Nguyễn Cơ Thạch, khu đô thị Sala, Q.2, TP HCM
    • Điện thoại: 028 3636 1133 & 028 3636 0555
    • Email: info@nhakhoalananh.com
    • Website: https://nhakhoalananh.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalananhVN/
    Gọi điện
    Nha Khoa Lan Anh
    Nha Khoa Lan Anh
    Nha Khoa Lan Anh
    Nha Khoa Lan Anh
  5. Nha Khoa Đại Nam với hơn 30 chi nhánh trên khắp cả nước luôn tự hào là trung tâm nha khoa số 1 Việt Nam, cùng tiêu chí Hiện đại - Chất lượng - An toàn và khiến khách hàng hài lòng khi đến với cơ sở nha khoa này. Hệ thống dịch vụ đa dạng của Đại Nam luôn được chuẩn bị sẵn sàng một cách tốt nhất: trám răng, nhổ răng, chữa tủy, niềng răng, răng sứ và Implant thẩm mỹ… Tại đây đội ngũ nhân viên. y bác sĩ luôn học hỏi và cập nhật các phương pháp mới một cách nhanh chóng để khách hàng có thể có nhiều lựa chọn tốt nhất.


    Nha Khoa Đại Nam trong suốt hơn 20 năm thành lập, chuỗi hệ thống Nha Khoa Đại Nam không ngừng lớn mạnh và trở thành thương hiệu lớn mạnh có quy mô nhất hiện nay tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười” Nha Khoa Đại Nam đã, đang giúp cho hàng triệu nụ cười trong và ngoài nước trở nên xinh đẹp và khỏe. Từ lúc ra đời đến nay luôn không ngừng hoàn thiện vì mục tiêu “lòng tin của khách hàng” là động lực để phát triển. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới.


    Một trong những phương pháp đáp ứng cho những mục tiêu đặt trên mà Nha Khoa Đại Nam đang sử dụng rất hieuj quả được khách hàng phản hồi tích cực là niềng răng Invisalign. Phương pháp này giúp bạn không còn lo ngại về các loại mắc cài sẽ làm cản trở ăn uống và mất tự tin khi giao tiếp. Niềng răng Invisalign hay còn gọi là niềng răng trong suốt, là phương pháp hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười như ý, mà không còn e ngại về thẩm mỹ khi niềng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: 152 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp. HCM
    • Điện thoại: 0964 444 999
    • Email: info@benhviendainam.vn
    • Website: https://nhakhoadainam.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/dainamdental/
    Gọi điện
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam
    Nha Khoa Đại Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy