Top 10 Nha khoa niềng răng invisalign trả góp uy tín nhất Hà Nội

Biện Thục Uyên 11 0 Báo lỗi

Niềng răng Invisalign là phương pháp chỉnh nha hiện đại sử dụng hệ thống khay trong suốt để di chuyển răng. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội: tính ... xem thêm...

  1. Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech là một trong những nha khoa uy tín về dịch vụ niềng răng Invisalign trả góp. Hiểu được nhu cầu của nhiều khách hàng muốn sử dụng dịch vụ nha khoa tốt nhưng vẫn đảm bảo về tài chính, vì vậy Nha khoa Lạc Việt Intech đã triển khai hình thức niềng răng trả góp. Phương pháp niềng răng Invisalign là phương pháp niềng răng trong suốt sử dụng các khay niềng được làm từ nhựa trong suốt, ôm sát vào răng, có nhiều ưu điểm như: thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh, thoải mái khi đeo và không cần nhổ răng trong nhiều trường hợp.


    Tại Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về niềng răng Invisalign thực hiện trong quá trình niềng răng. Hệ thống máy móc, trang thiết bị, tiên tiến, hiện đại, đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra chính xác, an toàn và hiệu quả.


    Hình thức niềng răng Invisalign trả góp tại Nha khoa Lạc Việt Intech với lãi suất 0%. Khách hàng sau khi nghe clincheck sẽ thanh toán 50%; 50% còn lại sẽ thanh toán vào 5 lần lấy khay tiếp theo. Với hình thức trả góp này, khách hàng sẽ đến tái khám và chỉnh nha vào các ngày trong tuần (trừ ngày lễ), chỉ nên đặt lịch chỉnh nha vào Thứ 7 và Chủ nhật nếu gặp trường hợp bất khả kháng.


    Thủ tục và quy trình niềng răng trả góp tại Nha khoa Lạc Việt Intech:

    • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chụp phim 3D X - Quang, khảo sát tình trạng răng và dựa vào kết quả để lập kế hoạch điều trị răng.
    • Bước 2: Tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn, bác sỹ sẽ tiến hành khảo sát bệnh lý, mong muốn về phương pháp, thời gian, kết quả dự đoán, bác sĩ sẽ lên phác đồ niềng răng phù hợp nhất với bạn.
    • Bước 3: Khi được sự đồng ý của bạn về phác đồ điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành kế hoạch điều trị, chữa bệnh lý (nếu có), gắn mắc cài hay khay niềng,...
    • Bước 4: Tùy thuộc vào gói niềng răng trả góp mà bạn đã đã chọn, bạn sẽ đóng trước số tiền tương ứng với gói đấy, từ 20% - 30% - 50%, còn lại sẽ trả từng đợt theo tháng cho tời khi hết hạn đăng ký.

    Lý do vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Lạc Việt Intech niềng răng Invisalign trả góp:

    • Nha khoa Lạc Việt intech sở hữu đội ngũ bác sĩ niềng răng dày dặn kinh nghiệm. Là một trong số ít nha khoa tại Hà Nội sở hữu máy Itero Element 5D hiện đại nhất thế giới, quét dấu toàn hàm bằng công nghệ cận hồng ngoại.
    • Bạn sẽ được lấy dấu răng nhanh trong 60s, tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp bạn có thể xem ngay kết quả sau niềng răng của mình thông qua hình ảnh mô phỏng trực quan trên máy tính.
    • Nha khoa Lạc Việt Intech sở hữu những công nghệ niềng răng hiện đại, tiên tiến, đưa lại kết quả tốt, an toàn cho khách hàng.
    • Đặc biệt, tại Nha khoa Lạc Việt Intech khi bạn sử dụng dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign, sẽ được giảm thêm 35% tổng chi phí gói dịch vụ niềng, khi trả góp 50% giá trị hợp đồng.

    Một số đánh giá của các khách hàng tại Nha khoa Lạc Việt Intech:

    • Chị Như Anh (1993) cho biết: “Không uổng công 2 năm gắn bó với Lạc Việt Intech, có một hàm răng đẹp và đều như này, tôi cảm thấy rất biết ơn. Các bác sĩ, y tá, lễ tân thì luôn ân cần, chu đáo, tạo điều kiện mỗi lần mình ra thăm khám, vì vậy mình đã quyết tâm gắn bó với nha khoa cho đến khi được tháo niềng, dù biết sẽ phải đầu tư rất nhiêu thời gian, công sức và tiền bạc.”
    • Bạn Tường Vi (2001) chia sẻ:“Khuôn mặt bây giờ của em là mặt V-line, em có thể cười một cách tự tin hơn so với trước đây. Thật may mắn là em đã lựa chọn đúng nha khoa niềng răng uy tín. Em cảm ơn đội ngũ bác sĩ và y tá tại Lạc Việt Intech.”
    • Bạn Vũ Thị Quỳnh (1996) tâm sự rằng: “Trước khi quyết định lựa chọn Nha khoa Lạc Việt Intech, mình cũng đã tìm hiểu kỹ về nha khoa trên các trang mạng và biết được đây là địa chỉ có chi phí niềng răng phù hợp nhất. Vì thế mình đến và nghe bác sĩ tư vấn thì mình làm luôn.”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 168 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 920 606 & 1900 6421

    Email: contact.intechdent@gmail.com

    Website: lacvietintech.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalacvietintech.jsc/?ref=embed_page

    Giờ làm việc: 08:00 - 18:30 các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech

  2. Top 2

    Nha khoa Hà Nội Sydney

    Gọi điện

    Niềng răng trong suốt Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài là phương pháp sử dụng khay niềng răng có độ trong suốt để cố định và điều chỉnh những răng bị xô lệch. Niềng răng trong suốt Invisalign là một phương pháp mang tính thẩm mỹ, hiệu quả cao, không sợ bị mặc cảm vì hàm răng gắn đầy những mắc cài, dây cung, khó chịu hay đau đớn, bên cạnh đó bạn có thể tháo lắp các khay niềng dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên chi phí niềng răng Invisalign lại khá đắt đỏ, nhiều người còn e ngại. Hiểu được quan ngại của khách hàng, Nha khoa Hà Nội Sydney, một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội, đã cho ra chính sách niềng răng Invisalign trả góp với nhiều ưu đãi cho khách hàng.


    Các gói niềng răng trong suốt Invisalign trả góp tại Nha khoa Hà Nội Sydney bao gồm:

    • Mức 1- Gói Moderate (có 26 cặp khay) quý khác phải trả trước 25.000.000đ. Sau đó bạn chỉ cần trả góp mỗi tháng khoảng 4.160.000đ trong thời gian là 12 tháng với lãi suất 0%. Niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Sydney được bảo hành 3 năm.
    • Mức 2 – Gói Comprehensive (cặp khay không giới hạn trong quá trình niềng) quý khác phải trả trước 30.000.000đ. Sau đó chỉ cần trả góp mỗi tháng khoảng 5.000.000đ trong thời gian là 12 tháng với lãi suất 0%. Niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Sydney được bảo hành 5 năm.

    Đặc biệt, tại Nha khoa Hà Nội Sydney bạn sẽ được hỗ trợ trả góp qua ngân hàng không lãi suốt, đồng thời bạn sẽ được tắng gói tẩy trắng răng và gói duy trì hàm trị giá 7.000.000dd không giới hạn sử dụng. Trong thời gian tới, bên cạnh những ưu đãi đã kể trên Nha khoa Sydney sẽ có thêm nhiều chính sách hấp dẫn khác đối với khách hàng niềng răng trong suốt Invisalign trả góp tại Nha khoa.


    Bạn có thể tham khảo quá trình niềng răng tại Nha khoa Sydney dưới đây:

    • Khám tổng quan và chụp phim: Bạn sẽ được các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao tại Nha khoa thăm khám trực tiếp về vấn đề răng miệng mà bạn đang gặp phải. Sau đó, bạn phải chụp phim X - quang để đánh giá tình trạng răng chi tiết cũng như chuẩn xác nhất, các nguyên nhân răng bạn bị hô, móm, thưa, sai khớp cắn,...
    • Tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị: Sau khi thăm khám tổng quan và chụp phim, bác sĩ sẽ giải thích và phân tích cho bạn một cách chi tiết về vấn đề bạn đang gặp phải. Nguyên nhân, hướng giải quyết phù hợp, hiệu quả, tối ưu nhất. Dựa trên kết quả, bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn một phác đồ điều trị chi tiết nhất, về cách tăng, chỉnh, tốc độ di chuyển và thời gian niềng răng của bạn.
    • Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ tại phòng khám: Nếu bạn thống nhất và đồng ý về các điều kiện của nha khoa cũng như phác đồ điều trị của bác sĩ, thì bạn sẽ ký hợp đồng phòng các trường hợp không may xảy ra.
    • Vệ sinh răng miệng và lấy dấu hàm: Các y tá tại Nha khoa Hà Nội Sydney sẽ giúp bạn lấy cao răng và đánh bóng răng, đảm bảo môi trường khoang miệng của bạn luôn sạch sẽ, giúp những bước tiếp theo trong quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi hơn. Và bạn sẽ tránh được những nguy cơ tiềm ẩn có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Khi đã hoàn thành quy trình vệ sinh răng miệng, các y tá sẽ lấy dấu hàm cho bạn. Mẫu hàm sẽ được dùng để so sánh răng của bạn đã thay đổi như thế nào so với ban đầu.
    • Bắt đầu gắn mắc cài: Để bạn làm quen với khung niềng, bác sĩ sẽ bắt đầu gắn mắc cài là 1 hàm trước, hàm còn lại sẽ được gắn ngay sau đó 1 đến 2 tuần, phụ thuộc vào mức độ khi bạn làm quen. Tuy nhiên, nếu bạn ở xa hoặc gặp bất lợi về vấn đề đi lại, bạn cũng có thể đề xuất bác sĩ gắn luôn 2 hàm.
    • Tái khám định kì: Nha khoa sẽ hẹn tái khám sau 4 đến 6 tuần để thăm khám cũng như điều chỉnh lại những răng đã niềng nếu cần. Thông thường, thời gian chỉnh nha sẽ khoảng trên dưới 2 năm, hãy kiên nhẫn để có hàm răng đẹp và khỏe.
    • Tháo niềng và đeo hàm duy trì: Sau khi hàm đã ổn định, bác sĩ sẽ giúp bạn tháo mắc cài và đeo hàm duy trì nhằm mục đích tránh răng bị xô lệch hay về vị trí cũ. Việc đeo hàm duy trì vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả của bạn sau khi niềng răng, vậy nên bạn hãy đeo hàm duy trì để đạt kết quả tốt.


    Phòng khám Sydney với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, phòng khám có tuổi đời lâu năm, uy tín, cũng như các bác sĩ, y tá luôn luôn chăm sóc tận tình, hết mình vì các bệnh nhân. Một trong những uy tín để bạn cân nhắc về một nha khoa có thể kể đến chính là trang thiết bị của phòng khám, thì tại phòng khám Nha khoa Sydney, hệ thống trang thiết bị của phòng khám hiện đại, tiên tiến, tiện nghi, đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, vị trí Nha khoa nằm tại các thành phố, con đường lớn. Bạn có thể tiện di chuyển trong quá trình niềng răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 747 999 & 0916 952 662 & 1900 0390

    Email: nhakhoahanoisydney@gmail.com

    Website: nhakhoahanoisydney.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaHanoiSydney/?ref=embed_page

      Gọi điện
      Nha khoa Hà Nội Sydney
      Nha khoa Hà Nội Sydney
      Nha khoa Hà Nội Sydney
      Nha khoa Hà Nội Sydney
    • Top 3

      Nha khoa Thùy Anh

      Gọi điện

      Niềng răng Invisalign hiện nay được rất nhiều người ưa chuông, phương pháp niềng răng này rất phổ biến tại các nước phương Tây và tại Việt Nam cũng đang được giới thiệu rộng rãi. Nha khoa Thùy Anh chính là một trong những nha khoa dẫn đầu công nghệ, tiên phong cập nhật phương pháp niềng răng Invisalign. Tuy nhiên, phương pháp niềng răng Invisalign có chi phí khá cao, phù hợp với đối tượng khách hàng có điều kiện về kính tế. Tuy nhiên, nhằm mục đích giúp khách hàng có thể tiếp cận được với dịch vụ chỉnh nha hiện đại này, Nha khoa Thùy Anh đã triển khai chương trình niềng răng Invisalign trả góp với chính sách cực kì tốt.

      • Khách hàng thanh toán trước 50% chi phí sau khi xem clincheck và đồng ý với kế hoạch của bác sĩ để gửi thông tin bên hãng in khay.
      • Sau 1 tháng, khách hàng thanh toán thêm 20% chi phí.
      • 30% còn lại khách hàng sẽ thanh toán làm 2 đợt thanh toán vào tháng thứ 6 và tháng thứ 9 của quá trình niềng răng.

      Một số ưu đãi khi trải nghiệm dịch vụ niềng răng Invisalign tại Nha khoa Thùy Anh như sau:

      • Chương trình niềng răng Invisalign trả góp tại nha khoa Thùy Anh hoàn toàn không mất lãi suất.
      • Mọi đối tượng khách hàng đều được áp dụng chương trình này.
      • Khách hàng sẽ được áp dụng thêm những chương trình ưu đãi khác gồm: Giảm tới 40% chi phí niềng răng Invisalign
      • Tặng gói quét mẫu hàm bằng máy Scan Itero 5D trị giá 3.000.000đ
      • Tặng gói căn chỉnh khớp cắn sau niềng trị giá 5.000.000đ
      • Tặng hàm duy trì sau niềng răng trị giá 1.000.000đ
      • Miễn phí thăm khám cùng chuyên gia Invisalign – Dr Trần Thùy Anh

      Lợi ích của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ niềng răng Invisalign tại Nha khoa Thùy Anh:

      • Tính thẩm mỹ cao khi niềng răng: Khay Invisalign làm bằng nhựa trong suốt với hình dáng tương tự răng tự nhiên, khi đeo vào hàm khay sẽ ôm sát các mặt răng, người khác khó có thể thấy bạn đang mang khí cụ chỉnh nha.
      • Khay Invisalign tiện lợi, mang lại cảm giác thoải mái: Khí cụ Invisalign có đặc điểm rất đặc biệt chính là bạn có thể dễ dàng tháo lắp. Vì vậy, khi chọn khí cụ này, trong quá trình niềng răng, bạn sẽ cảm giác rất thoải mái, không cần lo lắng về việc bung mắc cài.
      • Vệ sinh rất dễ dàng: Khi đen Invisalign, bạn không cần lo lắng về vấn đề bị mắc thức ăn, khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh răng miệng bằng bản chải đánh răng và chỉ nha khoa.
      • Điều trị trong thời gian ngắn: Kế hoạch điều trị Invisalign được thiết kế dựa trên dữ liệu quét mẫu hàm của khách hàng, chính vì vậy thời gian điều trị sẽ được rút ngắn và hiệu quả mang lại vẫn đảm bảo cho khách hàng.
      • Chi phí phù hợp: Nếu bạn đang phân vân về chi phí, thì khi đến với Nha khoa Thùy Anh, bạn sẽ được hỗ trợ trả góp. Khách hàng chỉ cần trả trước 50% chi phí đã có thể tiếp cận với dịch vụ chỉnh nha hiện đại hàng đầu. Chi phí còn lại sẽ được thanh toán trong suốt quá trình niềng răng.

      Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, Nha khoa Thùy Anh cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm niềng răng Invisalign an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ cao. Những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ niềng răng Invisalign trả góp tại Nha khoa Thùy Anh đánh giá rất cao, chính là sự đầu tư "Đáng đồng tiền bát gạo".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
      • 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0869 800 318 & 0965 800 318

      Email: nhakhoathuyanh@gmail.com

      Website: nhakhoathuyanh.com

      Fanpage: www.facebook.com/Thuyanhclinic.HN

      Giờ làm việc: 08:30 - 11:45 | 13:30 - 18:00 các ngày trong tuần

      Gọi điện
      Nha khoa Thùy Anh
      Nha khoa Thùy Anh
      Nha khoa Thùy Anh
      Nha khoa Thùy Anh
    • Top 4

      Nha khoa Việt Smile

      Gọi điện

      Niềng răng Invisalign trả góp là hình thức thanh toán chia nhỏ số tiền dịch vụ, đưa lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng đặc biệt là học sinh và sinh viên. Nha khoa Việt Smile là một trong những nha khoa hàng đầu tại Hà Nội về dịch vụ niềng răng Invisalign trả góp.


      Nha khoa Việt Smile thấu hiểu được sự quan ngại, lo lắng của khách hàng về tài chính khi muốn trải nghiệm dịch vụ Invisalign, chính vì vậy, Nha khoa đã triển khai chính sách niềng răng Invisalign trả góp với lãi suất 0%. Với chính sách này, khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 30% - 50%. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán trong suốt 9 -12 tháng với lãi suất 0%. Thủ tục trả góp tại Nha khoa Việt Smile cũng rất đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp CCCD/CMND và giấy phép lái xe (nếu có) là có thể đăng ký niềng răng trả góp.


      Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ niềng răng Invisalign:

      • Tính thẩm mỹ cao: Sử dụng khay niềng trong suốt, người khác khó có thể thấy bạn đang niềng răng khi giao tiếp, giúp cho bạn tự tin hơn.
      • Vệ sinh răng miệng dễ dàng: Với niềng răng Invisalign, bạn có thể dễ dàng tháo lắp khay niềng răng để vệ sinh răng miệng dễ dàng, hạn chế tình trạng tích tụ mảng bám và vi khuẩn.
      • Thời gian niềng răng ngắn: Thời gian niềng răng Invisalign thường ngắn hơn so với các dịch vụ niềng răng truyền thống khác.

      Quy trình niềng răng Invisalign trả góp tại Nha khoa Việt Smile:

      • Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng của khách hàng, chụp phim X - quang, phân tích mẫu hàm để lên phác đồ điều trị cũng như tư vấn cho khách hàng.
      • Lên kế hoạch điều trị: Dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cho từng khách hàng, bao gồm thời gian niềng răng, số khay niềng cần sử dụng, chi phí điều trị.
      • Gửi kế hoạch điều trị đến Invisalign: Kế hoạch điều trị sẽ được gửi đến Invisalign để hãng sản xuất khay niềng theo đúng yêu cầu của bác sĩ.
      • Nhận khay niềng: Sau khi khay niềng được sản xuất xong, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách đeo khay niềng và chăm sóc răng miệng trong suốt quá trình niềng răng.
      • Tái khám định kỳ: Khách hàng cần tới tái khám định kì, 2-3 tuần, để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng và thay khay mới cho bạn.


      Niềng răng Invisalign trả góp là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu niềng răng nhưng lo ngại về tài chính. Với chính sách lãi suất 0%, thủ tục đơn giản, đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu, cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, Nha khoa Việt Smile sẽ là một lựa chọn đáng tin tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 229 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 397-399 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0839 637 383 & 1900 3331

        Email: cskh.nhakhoavietsmile@gmail.com

        Website: nhakhoavietsmile.com

        Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietsmile229giapnhat/

        Giờ làm việc:

        • Thứ 2, 3, 4, 6, 7, Chủ nhật: 08:30 - 19:00
        • Thứ 5: 08:30 - 17:30


        Gọi điện
        Nha khoa Việt Smile
        Nha khoa Việt Smile
        Nha khoa Việt Smile
        Nha khoa Việt Smile
      • Top 5

        Nha khoa Paris

        Gọi điện

        Niềng răng Invisalign là phương pháp chỉnh nha hiện đại sử dụng các khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: tính thẩm mỹ cao, không gây đau đớn, dễ vệ sinh,... Tuy nhiên, chi phí cho dịch vụ niềng răng Invisalign khá cao, hiểu được nhu cầu của khách hàng, Nha khoa Paris đã triển khai chính sách niềng răng Invisalign trả góp với lãi suất 0% nhằm mục đích giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với phương pháp chỉnh nha hiện đại này mà không cần lo lắng về các vấn đề tài chính.


        Với chính sách trả góp của Nha khoa Paris khách hàng chỉ cần thanh toán trước 60% giá trị hợp đồng, sau đó thanh toán 15 triệu mỗi 2 tháng đến khi hết 40% số tiền còn lại. Khách hàng có thể trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng với điều kiện thẻ tín dụng còn hiệu lực và liên kết với hệ thống Nha khoa Paris/ Thời hạn tối đa trả góp là 12 tháng.


        Những lợi ích khi niềng răng Invisalign trả góp tại Nha khoa Paris:

        • Khách hàng được trả góp với lãi suất 0%, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng.
        • Thời gian trả góp linh động, phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.
        • Được trải nghiệm phương pháp niềng răng hiện đại, mang lại hiệu quả cao mà không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí.
        • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
        • Sử dụng các loại niềng răng chính hãng, chất lượng cao.
        • Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.

        Những chú ý khi niềng răng Invisalign trả góp:

        • Khách hàng cần chú ý thanh toán toán đúng hạn: Bạn cần thanh toán đúng hạn tránh việc bị xếp vào nhóm nợ xấu, gặp các vấn đề về pháp lý.
        • Hạn chế sử dụng thông tin cá nhân để trả góp cho người khác: Để tránh vướng vào rắc rối không có nếu người sử dụng dịch vụ không thanh toán đúng hạn thì bạn nên hạn chế cho người khác thông tin, giúp họ đứng tên trả góp.

        Mức giá khi niềng răng Invisalign trả góp tại nha Nha khoa Paris dao động từ 80.000.000 - 130.000.000vnđ. Cụ thể:

        • Niềng Khay Trong Invisalign Lite mức 4: 80.000.000 VNĐ
        • Niềng Khay Trong Invisalign Moderate mức 5: 100.000.000 VNĐ
        • Niềng Khay Trong Invisalign Comprehensive mức 6: 120.000.000 VNĐ
        • Niềng Khay Trong Invisalign Comprehensive Plus mức 7 đặc biệt (có nhổ răng lệch lạc nhiều): 130.000.000 VNĐ

        Nha khoa Paris là một trong những địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, sử dụng các loại niềng răng chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo mang lại hiệu quả chỉnh nha tối ưu. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng Invisalign trả góp bạn có thể tham khảo ngay Nha khoa Paris.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
        • 110-112, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0943 776 699 & 1900 6900

        Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

        Website: nhakhoaparis.vn

        Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis

        Gọi điện
        Nha khoa Paris
        Nha khoa Paris
        Nha khoa Paris
        Nha khoa Paris
      • Top 6

        Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

        Gọi điện

        Nha khoa Quốc tế Việt Pháp, một trong những nha khoa lâu năm, có bề dày kinh nghiệm tại Hà Nội, cùng đội ngũ y bác sĩ, y tá có chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề, đồng thời trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Vì vậy, đây sẽ là nha khoa mà bạn nên cân nhắc nếu như có nhu cầu về dịch vụ niềng răng Invisalign. Nha khoa có những chính sách niềng răng trả góp nhằm hỗ trợ khách hàng giảm sự áp lực về kinh tế, đồng thời được trải nghiệm những dịch vụ niềng răng tốt nhất hiện nay.


        Niềng răng trả góp là dịch vụ mà khách hàng sẽ thanh toán chi phí điều trị theo từng tháng, tùy thuộc vào chính sách trả góp của mỗi nha khoa mà giá niềng răng trả góp tại mỗi tháng là khác nhau. Tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp, dịch vụ niềng răng trả góp lãi suất 0% không chỉ áp dụng cho niềng răng trong suốt Invisalign, mà còn áp dụng cho các dịch vụ niềng răng khác như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê.


        Niềng răng Invisalign là phương pháp niềng răng trong suốt hiện đại nhất hiện nay, phương pháp này mang tính thẩm mỹ cao đồng thời còn tác động lực đủ để chỉnh lại răng. Invisalign gồm một loạt 30 - 50 khay nhựa trong suốt giống như miếng bảo vệ miệng, làm theo yêu cầu, các khay nhựa có thể tháo rời và thường được thay sau từ 10 - 15 ngày. Khay chỉnh nha Invisalign của Nha khoa Quốc tế Việt Pháp được đặt từ phòng Labo bên Hoa Kỳ, sau khi qua xử lý, sẽ được gửi về Việt Nam, chính vì vậy phải đạt trước số máng theo chỉ định của bác sĩ.


        Niềng răng Invisalign có rất nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:

        • Tính thẩm mỹ cao: Khi bạn niềng răng Invisalign khiến người đối diện khó có thể phát hiện ra bạn đang niềng răng, mang lại tính thẩm mỹ cao nhất, giúp bạn luôn tự tin với nụ cười của chính mình.
        • Tháo lắp dễ dàng: Niềng răng Invisalign có thể dễ dàng tháo ra, vì vậy mỗi khi ăn uống và vệ sinh răng miệng bạn sẽ không gặp phải những bất tiện và khó khăn như các phương pháp niềng răng khác.
        • Điều trị chính xác: Tương ứng với từng giai đoạn, bộ khay niềng răng trong suốt Invisalign bao gồm từ 30 - 50 khay nhựa, thiết kế được tính toán theo phần mềm từng trường hợp cụ thể, vì vậy răng của bạn sẽ dịch chuyển chính xác, đảm bảo kết quả tốt nhất.
        • Ít khi tới gặp nha sĩ: Bạn sẽ không cần gặp bác sĩ thường xuyên khi sử dụng dịch vụ niềng răng khay trong Invisalign, bởi bộ khay niềng đã được thiết kế sẵn điều chỉnh theo từng giai đoạn.


        Tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp hiện nay đang có những ưu đãi rất hấp dẫn khi bạn niềng răng, với niềng răng Invisalign bạn sẽ được giảm 15% tổng chi phí dịch vụ, tặng 2 triệu tiền mặt cho khách hàng là học sinh, sinh viên sử dụng dịch vụ chỉnh, ưu đãi 50% chi phí nhổ răng khôn phục vụ chỉnh nha, tặng gói mô phỏng kết quả trước bằng máy Itero 5D trị giá 8 triệu, tặng máy tăm nước chính hãng trị giá 2 triệu, tặng hàm duy trì sau niềng răng trị giá 2 triệu, hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% chỉ từ 1 triệu/ tháng.


        Nếu đang có nhu cầu về niềng răng Invisalign nhưng đang lo lắng về chi phí bạn có thể ghé ngay Nha khoa Quốc tế Việt Pháp để được các bác sĩ, y tá tư vấn và hướng dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • CS1: 24 Trần Duy Hưng , Cầu Giấy , Hà Nội
        • CS2: 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hà Nội
        • CS3: 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
        • CS4: 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
        • CS5: Cạnh Tháp Đồng Hồ Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0363 858 587

        Email: nhakhoaquoctevietphap.com.vn

        Website: nhakhoaquoctevietphap.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN/

        Giờ làm việc: 08:00 - 19:30 các ngày trong tuần trừ ngày lễ

        Gọi điện
        Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
        Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
        Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
        Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
      • Top 7

        Nha khoa Bảo Việt

        Gọi điện

        Nha khoa Bảo Việt là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là về dịch vụ niềng răng Invisalign trả góp. Phòng khám được thành lập từ những năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm do Thạc sũ - Bác sĩ Trần Văn Dương sáng lập và điều hành.


        Nha khoa Bảo Việt sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có chuyên môn sâu, tay nghề cao và luôn luôn tận tâm, hết mình với khách hàng. Không chỉ vậy, Nha khoa Bảo Việt có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Phòng khám được vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


        Khi bạn lựa chọn dịch vụ niềng răng Invisalign trả góp tại Nha khoa Bảo Việt, bạn chỉ cần thanh toán 30% trên tổng chi phí, 70% còn lại sẽ thanh toán hàng tháng. Chính sách trả góp này của Nha khoa Bảo Việt sẽ giúp bạn giảm bớt lo lắng về chi phí niềng răng. Đặc biệt, Nha Khoa Bảo Việt luôn tạo mọi điều kiện cho khách hàng trả góp với lãi suất 0%. Trong quá trình chỉnh nha Nha Khoa Bảo Việt sẽ đảm bảo giữ nguyên mức phí như thỏa thuận ban đầu. Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào và đặc biệt chất lượng dịch vụ đảm bảo như trả tiền 1 lần.


        Những lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ niềng răng Invisalign trả góp tại Nha khoa Bảo Việt:

        • Trong quá trình niềng răng sẽ được sử dụng phần mềm chỉnh nha: Nha khoa Bảo Việt là một trong những nha khoa đầu tiên ứng dụng phần mềm chỉnh nha vào điều trị chỉnh nha. Các bác sĩ sẽ thực hiện điều trị ảo trên phần mềm trước khi ứng dụng trên hàm thật của bệnh nhân, giúp dự đoán trước quá trình dịch chuyển răng, dự đoán những trường hợp có thể xảy ra và có hướng điều trị thích hợp nhất.
        • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng: Nha khoa Bảo Việt quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y dược danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và kiến thức, đặc biệt đã thực hiện thành công hàng trăm ca chỉnh nha.
        • Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Nha khoa Bảo Việt đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết bị này được kiểm tra nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe khách hàng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp bác sĩ lên phác đồ điều trị chính xác và hiệu quả, mang lại kết quả niềng răng tối ưu cho khách hàng.


        Nha khoa Bảo Việt sẽ là một trong những nha khoa uy tín mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu niềng răng Invisalign, đặc biệt là chính sách trả góp của nha khoa cũng sẽ hỗ trợ cho bạn giảm bớt lo âu về chi phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • CS1: Số 8 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội
        • CS2: 117 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 024 6263 6777 & 024 3793 0389

        Email: info@nhakhoabaoviet.com

        Website: nhakhoabaoviet.com

        Fanpage: www.facebook.com/BaoVietdentalClinic

        Gọi điện
        Nha khoa Bảo Việt
        Nha khoa Bảo Việt
        Nha khoa Bảo Việt
        Nha khoa Bảo Việt
      • Top 8

        Nha khoa Thúy Đức

        Gọi điện

        Nha khoa Thúy Đức được thành lập từ năm 2006, là phòng khám nha khoa uy tín và lâu đời tại Hà Nội. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm nhiều và hệ thống trong thiết bị tiên tiến, hiện đại. Chính vì vậy, Nha khoa Thúy Đức đã trở thành địa chỉ tin cậy của 10.0000 bệnh nhân thăm khám hàng năm.


        Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Thúy Đức là những bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Các bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện nha khoa lớn trong nước. Đồng thời, những bác sĩ này cũng được học hỏi và tìm hiểu thêm kiến thức tại nước ngoài. Nha khoa được biết đến là phòng khám có những bác sĩ, chuyên môn cao, tận tâm và chu đáo với bệnh nhân.


        Hệ thống máy móc thiết bị tại Nha khoa Thúy Đức rất tiên tiến và hiện đại, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xavs và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với bệnh nhân. Là một trong số ít phòng khám tại Việt Nam có đầy đủ máy chụp phim, máy quét dấu răng Itero 5D Plus hiện đại nhất thế giới. Quy trình tại Nha khoa Thúy Đức được thực hiện theo đúng quy trình chăm sóc chuẩn Hoa Kỳ.


        Niềng răng Invisalign là một trong những dịch vụ nổi tiếng của Nha khoa Thúy Đức, tuy nhiên, chi phí cho dịch vụ này khá cao. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Nha khoa Thùy Đức đã cho ra đời chính sách niềng răng Invisalign trả góp. Tại Nha khoa Thúy Đức, niềng răng Invisalign sử dụng khay niềng Invisalign hiện đại và nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ đưa lại kết quả tốt nhất. Với mục đích giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với công nghệ này, chính sách trả góp niềng răng Invisalign của Nha khoa Thúy Đức có những ưu điểm sau:

        • Bạn chỉ cần thanh toán trước 50% tổng chi phí niềng răng và thanh toán số tiền còn lại trong thời gian 6 tháng với lãi suất 0%.
        • Tất cả những điều khoản, cam kết này sẽ được quy định rõ ràng trong hợp đồng do bác sĩ và khách hàng cùng ký nhận.
        • Thủ tục nhanh, gọn, dễ dàng
        • Được trải nghiệm dịch vụ niềng răng hiện đại, tốt nhất hiện nay.

        Việc niềng răng Invisalign trả góp sẽ đưa lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, chi phí niềng răng trong suốt Invisalign còn lớn khiến nhiều người e ngại. Đặc biệt là học sinh, sinh viên, người đi làm có điều kiện tài chính eo hẹp. Do vậy, niềng răng trả góp là giải pháp tối ưu giúp giảm bớt gánh nặng kinh tế và không bỏ lỡ thời điểm vàng niềng răng. Vì vậy, nếu bạn đang tham khảo dịch vụ này bạn có thể ghé ngay Nha khoa Thúy Đức để được tư vấn cụ thể nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0931 863 366 & 0963 614 566

        Email: cskh@thuyduc.com.vn

        Website: nhakhoathuyduc.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathuyduc64phovong

        Giờ làm việc: 08:30 - 18:30 các ngày trong tuần

        Gọi điện
        Nha khoa Thúy Đức
        Nha khoa Thúy Đức
        Nha khoa Thúy Đức
        Nha khoa Thúy Đức
      • Top 9

        Nha khoa Kim

        Gọi điện

        Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa uy tín lớn tại Việt Nam, có hệ thống cơ sở trải dài từ Nam ra Bắc với độ uy tín và chất lượng cao, Nha khoa Kim đã trở thành phòng khám được nhiều người dân tin tưởng, nha khoa tự hào đã phục vụ và đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng, giúp hàng ngàn người có được nụ cười tự tin, hàm răng đều đẹp.


        Dịch vụ niềng răng Invisalign là một trong những dịch vụ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng, phương pháp này có những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp chỉnh nha truyền thống khác. Tuy nhiên, chi phí cho phương pháp này khá đắt đỏ, nắm bắt được tâm lý và nỗi lo của khách hàng, Nha khoa Kim đã triển khai chính sách niềng răng Invisalign trả góp 0%. Khách hàng có thể yên tâm về mặt tài chính và được trải nghiệm dịch vụ niềng răng hiện đại và tốt nhất với chính sách này. Đây là hình thức rất linh hoạt và có lợi đối với khách hàng, đặc biệt với học sinh, sinh viên và những người chưa có đủ hình thức kinh tế để chi trả một lần gói điều trị. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% - 40% tổng chi phí điều trị, số tiền còn lại sẽ chia thành từng đợt nhỏ, thanh toán vào hàng tháng, có kỳ hạn đảm bảo bạn có khả năng chi trả số tiền mỗi tháng.


        Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa tại Nha khoa Kim là những người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ những trường đại học Y nổi tiếng. Tất cả các bác sĩ tại đây đều co chứng chỉ hành nghề được Bộ Y tế công nhận, tay nghề giỏi và đã thực hiện thành công nhiều trường hợp khác nhau. Các bác sĩ cũng luôn luôn quán tâm, tận tình với bệnh nhân như người nhà của mình. Vì vậy, có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Nha khoa Kim làm địa điểm để gửi gắm hàm răng và nụ cười của mình.


        Bên cạnh đội ngũ bác sĩ tài giỏi, Nha khoa Kim còn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ cao tối tân nhất với mục đích tăng cường hiệu quả chỉnh nha cho khách hàng. Phòng khám sở hữu máy chụp X-quang hiện đại Panorex & Cephalometric thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, khiếm khuyết, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán hợp lý. Từ dữ liệu thu được, phân tích trên phần mềm sẽ cho phép thấy kết quả và dự đoán đúng những thay đổi của hàm răng trong thời gian nhất định. Từ đó bạn có thể quyết định, lựa chọn và cùng bác sĩ đưa ra giải pháp cuối cùng.


        Toàn bộ phòng khám Nha khoa Kim đều được vệ sinh sạch sẽ và an toàn. Có các dụng cụ riêng dành cho từng khách hàng và phòng vô trùng trung tâm trang bị hấp thụ dụng cụ chỉ thị màu, diệt khuẩn bằng tia cực tím. Đồng thời, tất cả các quy trình tại Nha khoa Kim đều đạt chuyển Bộ Y tế, toàn bộ chi phí sẽ không phát sinh thêm trong quá trình điều trị. Với những điều trên, Nha khoa Kim sẽ là một lựa chọn mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
        • 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6899 & 028 7308 6899

        Email: info@kimdental.

        Website: nhakhoakim.com

        Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

        Gọi điện
        Nha khoa Kim
        Nha khoa Kim
        Nha khoa Kim
        Nha khoa Kim
      • Nha khoa Quốc tế Win Smile là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội. Tại đây, phương pháp niềng răng Invisalign được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa hàng đầu trong và ngoài nước.


        Niềng răng Invisalign là phương pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn. Khay niềng Invisalign được làm từ nhựa dẻo, mỏng, trong suốt, nên gần như không thể nhìn thấy khi đeo. Là một trong dịch vụ nổi tiếng tại Win Smile, tuy nhiên, chi phí cho dịch vụ này khá cao, vì vậy Nha khoa Win Smile đã cho ra chính sách niềng răng Invisalign trả góp với lãi suất 0%.


        Niềng răng Invisalign thường có chi phí cao hơn các loại dịch vụ niềng răng khác bởi vì:

        • Tính thẩm mỹ cao: Tính thẩm mỹ cao: Khay niềng trong suốt, khó nhìn thấy, giúp khách hàng tự tin giao tiếp trong suốt quá trình niềng răng.
        • Khả năng điều trị linh hoạt: Khay niềng có thể tháo lắp dễ dàng, giúp khách hàng vệ sinh răng miệng thuận tiện.
        • Thời gian niềng răng ngắn hơn: Niềng răng Invisalign thường có thời gian niềng ngắn hơn so với các phương pháp niềng răng khác.

        Ưu điểm của chương trình niềng răng Invisalign trả góp tại Win Smile

        • Trả góp lãi suất 0%, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
        • Thời gian trả góp linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
        • Quy trình niềng răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, đảm bảo kết quả tốt nhất.

        Một số review của khách hàng khi trải nghiệm niềng răng invisalign tại Nha khoa Quốc tế Win Smile:

        • Chị Nguyễn Thị Hoa: "Mình rất hài lòng với kết quả niềng răng Invisalign tại Win Smile. Răng mình hô nhẹ, nhưng sau 1 năm niềng răng, răng đã đều đẹp hơn rất nhiều. Mình rất thích phương pháp niềng răng trong suốt vì thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh và thoải mái khi đeo. Đặc biệt, mình rất yên tâm khi niềng răng tại Win Smile vì bác sĩ rất tận tâm và chuyên nghiệp."
        • Chị Mai Anh (30 tuổi, Hải Phòng) cũng chia sẻ: "Mình có hàm răng thưa, nên mình đã quyết định niềng răng Invisalign tại Win Smile. Mình rất hài lòng với kết quả niềng răng. Sau 2 năm niềng răng, răng của mình đã đều đẹp, không còn thưa nữa. Mình rất hài lòng với dịch vụ tại đây. Bác sĩ Xuân rất tận tâm, chu đáo và nhiệt tình. Mình sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân của mình nếu họ có nhu cầu niềng răng."


        Niềng răng Invisalign là một phương pháp niềng răng hiện đại, mang lại hiệu quả cao và tính thẩm mỹ cao. Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Win Smile là một địa chỉ niềng răng uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Nha khoa cũng đang triển khai chương trình trả góp 0%, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với phương pháp niềng răng này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 5228 & 0981 229 696

        Email: nhakhoa@winsmile.vn

        Website: winsmile.vn

        Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctewinsmile

        Giờ làm việc: 08:00 - 20:00 các ngày trong tuần

          Gọi điện
          Nha khoa Quốc tế Win Smile
          Nha khoa Quốc tế Win Smile
          Nha khoa Quốc tế Win Smile
          Nha khoa Quốc tế Win Smile




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy