Nha khoa Kim

top 9
Biện Thục Uyên

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa uy tín lớn tại Việt Nam, có hệ thống cơ sở trải dài từ Nam ra Bắc với độ uy tín và chất lượng cao, Nha khoa Kim đã trở thành phòng khám được nhiều người dân tin tưởng, nha khoa tự hào đã phục vụ và đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng, giúp hàng ngàn người có được nụ cười tự tin, hàm răng đều đẹp.


Dịch vụ niềng răng Invisalign là một trong những dịch vụ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng, phương pháp này có những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp chỉnh nha truyền thống khác. Tuy nhiên, chi phí cho phương pháp này khá đắt đỏ, nắm bắt được tâm lý và nỗi lo của khách hàng, Nha khoa Kim đã triển khai chính sách niềng răng Invisalign trả góp 0%. Khách hàng có thể yên tâm về mặt tài chính và được trải nghiệm dịch vụ niềng răng hiện đại và tốt nhất với chính sách này. Đây là hình thức rất linh hoạt và có lợi đối với khách hàng, đặc biệt với học sinh, sinh viên và những người chưa có đủ hình thức kinh tế để chi trả một lần gói điều trị. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% - 40% tổng chi phí điều trị, số tiền còn lại sẽ chia thành từng đợt nhỏ, thanh toán vào hàng tháng, có kỳ hạn đảm bảo bạn có khả năng chi trả số tiền mỗi tháng.


Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa tại Nha khoa Kim là những người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ những trường đại học Y nổi tiếng. Tất cả các bác sĩ tại đây đều co chứng chỉ hành nghề được Bộ Y tế công nhận, tay nghề giỏi và đã thực hiện thành công nhiều trường hợp khác nhau. Các bác sĩ cũng luôn luôn quán tâm, tận tình với bệnh nhân như người nhà của mình. Vì vậy, có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Nha khoa Kim làm địa điểm để gửi gắm hàm răng và nụ cười của mình.


Bên cạnh đội ngũ bác sĩ tài giỏi, Nha khoa Kim còn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ cao tối tân nhất với mục đích tăng cường hiệu quả chỉnh nha cho khách hàng. Phòng khám sở hữu máy chụp X-quang hiện đại Panorex & Cephalometric thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, khiếm khuyết, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán hợp lý. Từ dữ liệu thu được, phân tích trên phần mềm sẽ cho phép thấy kết quả và dự đoán đúng những thay đổi của hàm răng trong thời gian nhất định. Từ đó bạn có thể quyết định, lựa chọn và cùng bác sĩ đưa ra giải pháp cuối cùng.


Toàn bộ phòng khám Nha khoa Kim đều được vệ sinh sạch sẽ và an toàn. Có các dụng cụ riêng dành cho từng khách hàng và phòng vô trùng trung tâm trang bị hấp thụ dụng cụ chỉ thị màu, diệt khuẩn bằng tia cực tím. Đồng thời, tất cả các quy trình tại Nha khoa Kim đều đạt chuyển Bộ Y tế, toàn bộ chi phí sẽ không phát sinh thêm trong quá trình điều trị. Với những điều trên, Nha khoa Kim sẽ là một lựa chọn mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
  • 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6899 & 028 7308 6899

Email: info@kimdental.

Website: nhakhoakim.com

Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy