Nha khoa Thúy Đức

top 8
Biện Thục Uyên

Nha khoa Thúy Đức được thành lập từ năm 2006, là phòng khám nha khoa uy tín và lâu đời tại Hà Nội. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm nhiều và hệ thống trong thiết bị tiên tiến, hiện đại. Chính vì vậy, Nha khoa Thúy Đức đã trở thành địa chỉ tin cậy của 10.0000 bệnh nhân thăm khám hàng năm.


Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Thúy Đức là những bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Các bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện nha khoa lớn trong nước. Đồng thời, những bác sĩ này cũng được học hỏi và tìm hiểu thêm kiến thức tại nước ngoài. Nha khoa được biết đến là phòng khám có những bác sĩ, chuyên môn cao, tận tâm và chu đáo với bệnh nhân.


Hệ thống máy móc thiết bị tại Nha khoa Thúy Đức rất tiên tiến và hiện đại, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xavs và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với bệnh nhân. Là một trong số ít phòng khám tại Việt Nam có đầy đủ máy chụp phim, máy quét dấu răng Itero 5D Plus hiện đại nhất thế giới. Quy trình tại Nha khoa Thúy Đức được thực hiện theo đúng quy trình chăm sóc chuẩn Hoa Kỳ.


Niềng răng Invisalign là một trong những dịch vụ nổi tiếng của Nha khoa Thúy Đức, tuy nhiên, chi phí cho dịch vụ này khá cao. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Nha khoa Thùy Đức đã cho ra đời chính sách niềng răng Invisalign trả góp. Tại Nha khoa Thúy Đức, niềng răng Invisalign sử dụng khay niềng Invisalign hiện đại và nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ đưa lại kết quả tốt nhất. Với mục đích giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với công nghệ này, chính sách trả góp niềng răng Invisalign của Nha khoa Thúy Đức có những ưu điểm sau:

  • Bạn chỉ cần thanh toán trước 50% tổng chi phí niềng răng và thanh toán số tiền còn lại trong thời gian 6 tháng với lãi suất 0%.
  • Tất cả những điều khoản, cam kết này sẽ được quy định rõ ràng trong hợp đồng do bác sĩ và khách hàng cùng ký nhận.
  • Thủ tục nhanh, gọn, dễ dàng
  • Được trải nghiệm dịch vụ niềng răng hiện đại, tốt nhất hiện nay.

Việc niềng răng Invisalign trả góp sẽ đưa lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, chi phí niềng răng trong suốt Invisalign còn lớn khiến nhiều người e ngại. Đặc biệt là học sinh, sinh viên, người đi làm có điều kiện tài chính eo hẹp. Do vậy, niềng răng trả góp là giải pháp tối ưu giúp giảm bớt gánh nặng kinh tế và không bỏ lỡ thời điểm vàng niềng răng. Vì vậy, nếu bạn đang tham khảo dịch vụ này bạn có thể ghé ngay Nha khoa Thúy Đức để được tư vấn cụ thể nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0931 863 366 & 0963 614 566

Email: cskh@thuyduc.com.vn

Website: nhakhoathuyduc.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathuyduc64phovong

Giờ làm việc: 08:30 - 18:30 các ngày trong tuần

Nha khoa Thúy Đức
Nha khoa Thúy Đức
Nha khoa Thúy Đức
Nha khoa Thúy Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy