Nha khoa Hà Nội Sydney

top 2
Biện Thục Uyên

Niềng răng trong suốt Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài là phương pháp sử dụng khay niềng răng có độ trong suốt để cố định và điều chỉnh những răng bị xô lệch. Niềng răng trong suốt Invisalign là một phương pháp mang tính thẩm mỹ, hiệu quả cao, không sợ bị mặc cảm vì hàm răng gắn đầy những mắc cài, dây cung, khó chịu hay đau đớn, bên cạnh đó bạn có thể tháo lắp các khay niềng dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên chi phí niềng răng Invisalign lại khá đắt đỏ, nhiều người còn e ngại. Hiểu được quan ngại của khách hàng, Nha khoa Hà Nội Sydney, một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội, đã cho ra chính sách niềng răng Invisalign trả góp với nhiều ưu đãi cho khách hàng.


Các gói niềng răng trong suốt Invisalign trả góp tại Nha khoa Hà Nội Sydney bao gồm:

  • Mức 1- Gói Moderate (có 26 cặp khay) quý khác phải trả trước 25.000.000đ. Sau đó bạn chỉ cần trả góp mỗi tháng khoảng 4.160.000đ trong thời gian là 12 tháng với lãi suất 0%. Niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Sydney được bảo hành 3 năm.
  • Mức 2 – Gói Comprehensive (cặp khay không giới hạn trong quá trình niềng) quý khác phải trả trước 30.000.000đ. Sau đó chỉ cần trả góp mỗi tháng khoảng 5.000.000đ trong thời gian là 12 tháng với lãi suất 0%. Niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Sydney được bảo hành 5 năm.

Đặc biệt, tại Nha khoa Hà Nội Sydney bạn sẽ được hỗ trợ trả góp qua ngân hàng không lãi suốt, đồng thời bạn sẽ được tắng gói tẩy trắng răng và gói duy trì hàm trị giá 7.000.000dd không giới hạn sử dụng. Trong thời gian tới, bên cạnh những ưu đãi đã kể trên Nha khoa Sydney sẽ có thêm nhiều chính sách hấp dẫn khác đối với khách hàng niềng răng trong suốt Invisalign trả góp tại Nha khoa.


Bạn có thể tham khảo quá trình niềng răng tại Nha khoa Sydney dưới đây:

  • Khám tổng quan và chụp phim: Bạn sẽ được các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao tại Nha khoa thăm khám trực tiếp về vấn đề răng miệng mà bạn đang gặp phải. Sau đó, bạn phải chụp phim X - quang để đánh giá tình trạng răng chi tiết cũng như chuẩn xác nhất, các nguyên nhân răng bạn bị hô, móm, thưa, sai khớp cắn,...
  • Tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị: Sau khi thăm khám tổng quan và chụp phim, bác sĩ sẽ giải thích và phân tích cho bạn một cách chi tiết về vấn đề bạn đang gặp phải. Nguyên nhân, hướng giải quyết phù hợp, hiệu quả, tối ưu nhất. Dựa trên kết quả, bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn một phác đồ điều trị chi tiết nhất, về cách tăng, chỉnh, tốc độ di chuyển và thời gian niềng răng của bạn.
  • Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ tại phòng khám: Nếu bạn thống nhất và đồng ý về các điều kiện của nha khoa cũng như phác đồ điều trị của bác sĩ, thì bạn sẽ ký hợp đồng phòng các trường hợp không may xảy ra.
  • Vệ sinh răng miệng và lấy dấu hàm: Các y tá tại Nha khoa Hà Nội Sydney sẽ giúp bạn lấy cao răng và đánh bóng răng, đảm bảo môi trường khoang miệng của bạn luôn sạch sẽ, giúp những bước tiếp theo trong quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi hơn. Và bạn sẽ tránh được những nguy cơ tiềm ẩn có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Khi đã hoàn thành quy trình vệ sinh răng miệng, các y tá sẽ lấy dấu hàm cho bạn. Mẫu hàm sẽ được dùng để so sánh răng của bạn đã thay đổi như thế nào so với ban đầu.
  • Bắt đầu gắn mắc cài: Để bạn làm quen với khung niềng, bác sĩ sẽ bắt đầu gắn mắc cài là 1 hàm trước, hàm còn lại sẽ được gắn ngay sau đó 1 đến 2 tuần, phụ thuộc vào mức độ khi bạn làm quen. Tuy nhiên, nếu bạn ở xa hoặc gặp bất lợi về vấn đề đi lại, bạn cũng có thể đề xuất bác sĩ gắn luôn 2 hàm.
  • Tái khám định kì: Nha khoa sẽ hẹn tái khám sau 4 đến 6 tuần để thăm khám cũng như điều chỉnh lại những răng đã niềng nếu cần. Thông thường, thời gian chỉnh nha sẽ khoảng trên dưới 2 năm, hãy kiên nhẫn để có hàm răng đẹp và khỏe.
  • Tháo niềng và đeo hàm duy trì: Sau khi hàm đã ổn định, bác sĩ sẽ giúp bạn tháo mắc cài và đeo hàm duy trì nhằm mục đích tránh răng bị xô lệch hay về vị trí cũ. Việc đeo hàm duy trì vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả của bạn sau khi niềng răng, vậy nên bạn hãy đeo hàm duy trì để đạt kết quả tốt.


Phòng khám Sydney với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, phòng khám có tuổi đời lâu năm, uy tín, cũng như các bác sĩ, y tá luôn luôn chăm sóc tận tình, hết mình vì các bệnh nhân. Một trong những uy tín để bạn cân nhắc về một nha khoa có thể kể đến chính là trang thiết bị của phòng khám, thì tại phòng khám Nha khoa Sydney, hệ thống trang thiết bị của phòng khám hiện đại, tiên tiến, tiện nghi, đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, vị trí Nha khoa nằm tại các thành phố, con đường lớn. Bạn có thể tiện di chuyển trong quá trình niềng răng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0945 747 999 & 0916 952 662 & 1900 0390

Email: nhakhoahanoisydney@gmail.com

Website: nhakhoahanoisydney.vn

Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaHanoiSydney/?ref=embed_page

    Nha khoa Hà Nội Sydney
    Nha khoa Hà Nội Sydney
    Nha khoa Hà Nội Sydney
    Nha khoa Hà Nội Sydney

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy