Nha khoa Việt Smile

top 4
Biện Thục Uyên

Niềng răng Invisalign trả góp là hình thức thanh toán chia nhỏ số tiền dịch vụ, đưa lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng đặc biệt là học sinh và sinh viên. Nha khoa Việt Smile là một trong những nha khoa hàng đầu tại Hà Nội về dịch vụ niềng răng Invisalign trả góp.


Nha khoa Việt Smile thấu hiểu được sự quan ngại, lo lắng của khách hàng về tài chính khi muốn trải nghiệm dịch vụ Invisalign, chính vì vậy, Nha khoa đã triển khai chính sách niềng răng Invisalign trả góp với lãi suất 0%. Với chính sách này, khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 30% - 50%. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán trong suốt 9 -12 tháng với lãi suất 0%. Thủ tục trả góp tại Nha khoa Việt Smile cũng rất đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp CCCD/CMND và giấy phép lái xe (nếu có) là có thể đăng ký niềng răng trả góp.


Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ niềng răng Invisalign:

  • Tính thẩm mỹ cao: Sử dụng khay niềng trong suốt, người khác khó có thể thấy bạn đang niềng răng khi giao tiếp, giúp cho bạn tự tin hơn.
  • Vệ sinh răng miệng dễ dàng: Với niềng răng Invisalign, bạn có thể dễ dàng tháo lắp khay niềng răng để vệ sinh răng miệng dễ dàng, hạn chế tình trạng tích tụ mảng bám và vi khuẩn.
  • Thời gian niềng răng ngắn: Thời gian niềng răng Invisalign thường ngắn hơn so với các dịch vụ niềng răng truyền thống khác.

Quy trình niềng răng Invisalign trả góp tại Nha khoa Việt Smile:

  • Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng của khách hàng, chụp phim X - quang, phân tích mẫu hàm để lên phác đồ điều trị cũng như tư vấn cho khách hàng.
  • Lên kế hoạch điều trị: Dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cho từng khách hàng, bao gồm thời gian niềng răng, số khay niềng cần sử dụng, chi phí điều trị.
  • Gửi kế hoạch điều trị đến Invisalign: Kế hoạch điều trị sẽ được gửi đến Invisalign để hãng sản xuất khay niềng theo đúng yêu cầu của bác sĩ.
  • Nhận khay niềng: Sau khi khay niềng được sản xuất xong, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách đeo khay niềng và chăm sóc răng miệng trong suốt quá trình niềng răng.
  • Tái khám định kỳ: Khách hàng cần tới tái khám định kì, 2-3 tuần, để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng và thay khay mới cho bạn.


Niềng răng Invisalign trả góp là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu niềng răng nhưng lo ngại về tài chính. Với chính sách lãi suất 0%, thủ tục đơn giản, đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu, cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, Nha khoa Việt Smile sẽ là một lựa chọn đáng tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 229 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 397-399 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0839 637 383 & 1900 3331

    Email: cskh.nhakhoavietsmile@gmail.com

    Website: nhakhoavietsmile.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietsmile229giapnhat/

    Giờ làm việc:

    • Thứ 2, 3, 4, 6, 7, Chủ nhật: 08:30 - 19:00
    • Thứ 5: 08:30 - 17:30


    Nha khoa Việt Smile
    Nha khoa Việt Smile
    Nha khoa Việt Smile
    Nha khoa Việt Smile

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy