Top 8 Phòng khám nha khoa uy tín quận Hà Đông, Hà Nội

Vũ Việt 25887 0 Báo lỗi

Sự phát triển của ngành y học hiện đại giúp con người ngày càng có điều kiện tốt hơn để chăm sóc cho bản thân, sức khỏe răng miệng là một trong số đó. Tuy ... xem thêm...

  1. Trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, đứng đầu là Ths.Bs Trần Đức Trinh, Beauty Dental đã và đang là địa chỉ nha khoa tin cậy của các khách hàng trong và ngoài nước, có những đóng góp lớn trong việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho cộng đồng.


    Với tư cách là thành viên Hiệp Hội Nha khoa Thẩm Mỹ Singpaore và là thành viên Nha khoa Du lịch Việt Nam, Beauty Dental là nơi hội tụ của những chuyên gia tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm trong cũng như ngoài nước, vững y đức và giỏi chuyên môn, luôn ứng dụng công nghệ mới nhất trong điều trị, tinh chỉnh những quy trình kỹ thuật tối ưu nhất để mang tới cho quý khách hàng một dịch vụ nha khoa chất lượng cao uy tín tại Việt Nam.


    Các dịch vụ nổi trội của Beauty Dental:

    • Chỉnh nha chuyên sâu bằng mắc cài và khay trong suốt trực tiếp với chuyên gia 15 năm kinh nghiệm, Ths Bs Trần Đức Trinh.
    • Thiết kế nụ cười (Digital Smile Design) bởi chuyên gia từ Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Singapore (ADSS)
    • Veneer Dental - Mặt dán sứ nha khoa thẩm mỹ bảo tồn răng thật tối đa.
    • Cấy ghép Implant với công nghệ 5S an toàn, chính xác.
    • Nhổ răng khôn công nghệ UIR độc quyền, êm ái và lành thương nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 598 398
    Email: beautydental.cndt@gmail.com
    Website: https://beautydental.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beautydental.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00 | 13:30 - 19:00

      Gọi điện
       Beauty Dental
       Beauty Dental
       Beauty Dental
       Beauty Dental
    • Nha khoa thẩm mỹ Dr. Năng là địa chỉ nha khoa quận Hà Đông được nhiều khách hàng biết đến. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Trong đó, có nhiều bác sĩ từng tu nghiệp từ nước ngoài, luôn nỗ lực hoàn thiện và nâng cao tay nghề để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc được trang bị đồng bộ, hiện đại nhất, luôn đảm bảo vô trùng hoàn toàn.


      Dr. Năng cung cấp đa dạng các dịch vụ từ nha khoa điều trị cho tới thẩm mỹ, phục hình răng hàm mặt hàng đầu trên thế giới như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha – niềng răng, trồng răng implant, điều trị cười hở lợi, hô hàm, điều trị tủy, sâu răng, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng… Nhờ đó mà có thể chăm sóc cho sức khỏe răng miệng một cách toàn diện, đáp ứng được cả những yêu cầu cao, khắt khe nhất của khách hàng. Ngoài r, tất cả chi phí dịch vụ đều được Dr – Năng niêm yết công khai với mức giá cả phù hợp với đại đa số khách hàng.


      Đến với Nha khoa thẩm mỹ Dr. Năng, các bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, mọi thắc mắc trong quá trình điều trị đều được y bác sĩ, đội ngũ chuyên viên trả lời và tư vấn nhiệt tình. Qua đó đảm bảo chất lượng thẩm mỹ, giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng đẹp và nụ cười tự tin tỏa sáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 060 626 & 0939 129 999
      Email: nhakhoathammydrnang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammy.drnang
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr. Năng
      Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr. Năng
      Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr. Năng
      Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr. Năng
    • Top 3

      Nha khoa Duy Hưng

      Gọi điện

      Nha khoa Duy Hưng được thành lập từ năm 2008, hoạt động liên tục cho đến nay đã được gần 16 năm. Với đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn - giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại - đồng bộ - nha khoa đã mang lại nụ cười xinh cho hàng triệu khách hàng trong những năm qua, qua đó đã khẳng định thương hiệu uy tín trên khu vực Hà Nội nói chung và Hà Đông Nói riêng.

      Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc khang trang, Nha khoa Duy Hưng tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc răng miệng cao cấp, có 1 không 2 với mức giá vô cùng ưu đãi. Khi tới Duy Hưng, người bệnh sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nên các thao tác được thực hiện vô cùng cẩn thận, không gây đau đớn. Toàn bộ quy trình khám chữa bệnh tại Nha khoa Duy Hưng đều đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nha khoa này để điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng.


      Đặc biệt, Nha khoa Duy Hưng là một trong số ít nha khoa hiện nay có trang thiết bị máy móc nha khoa tiên tiến, hiện đại, cho ra những hình ảnh, thông số với độ chuẩn xác cao nhất. Máy CT Cone Beam (X Quang 3 chiều kỹ thuật số) là một trong những ví dụ điển hình. Hình ảnh sắc nét, chân thực CT Cone Beam ghi nhận thông tin chính xác tổng quát toàn bộ xương hàm, răng, các vùng lân cận vùng điều trị. Từ đó, bác sĩ có thể chẩn đoán và đưa ra giải pháp điều trị tối ưu, hiệu quả nhất.

      Đến với DUY HƯNG bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng hàng đầu như:

      • Răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ Veneer Emax bảo tồn tối đa răng gốc.
      • Dịch vụ niềng răng mắc cài, niềng răng khay trong suốt LeeTray - Invisalign kỹ thuật mới cực nhanh rút ngắn thời gian.
      • Dịch vụ cấy ghép Implant thế hệ mới công nghệ Đức, Pháp ,Thụy sỹ.
      • Điều trị hở lợi, Nhổ răng không đau bằng công nghệ sóng siêu âm Laser piezotome.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: SH09 Toà nhà The K Park, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0388 602 599

      Hotline: 0961 686 808

      Email: nhakhoaquocteduyhung@gmail.com

      Website: https://nhakhoaduyhung.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaduyhung
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      Nha khoa Duy Hưng
      Nha khoa Duy Hưng
      Nha khoa Duy Hưng
      Nha khoa Duy Hưng
    • Top 4

      Nha khoa 68

      Gọi điện

      Nha khoa 68 là phòng khám nha khoa quốc tế hiện đang cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, khám, điều trị nha khoa tổng quát và chuyên sâu. Phòng khám được trang bị những trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại hàng đầu hiện nay như máy chụp phim toàn cảnh và phim 3 chiều CBCT, máy điều trị nội nha Xmart, máy piezosurgery… Đặc biệt, do hoạt động với mô hình “all in 1 clinic”, từ đây toàn bộ những dịch vụ như chụp phim, xét nghiệm, tiểu phẫu sẽ đều được thực hiện ngay tại phòng khám, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi cần điều trị.


      Ngoài việc đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại khi từng phòng nha đều được trang bị chuẩn quốc tế với đầy đủ các thiết bị hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất quá trình điều trị, Nha khoa 68 còn nhận thức được rằng tay nghề của bác sĩ phải được đặt lên hàng đầu để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chính vì thế, các bác sĩ tại đây thường xuyên tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức tại các trường Đại học, Bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Qua đó hứa hẹn mang lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất với những chuẩn mực điều trị quốc tế.


      Bên cạnh đó, chi phí của các dịch vụ tại nha khoa 68 vô cùng hợp lý, phù hợp với đại đa số khả năng tài chính của người dân. Đặc biệt, nếu thăm khám, điều trị vào các dịp lễ tết, ngày đặc biệt có chương trình khuyến mãi, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao với mức giá vô cùng phải chăng. Chưa hết, nha khoa còn cung cấp chế độ bảo hành cụ thể, lâu dài, giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng điều trị tại đây.


      Các dịch vụ của Nha Khoa 68:

      • Bọc răng sứ
      • Tẩy trắng răng
      • Trám răng
      • Chữa tủy
      • Cấy ghép Implant...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 30 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Số 5 BT 8, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
      • Cơ sở 3: Lotus 109 - 430 Cầu Am, Hà Đông, Hà Nội
      • Cơ sở 4: BT12 - KĐT Intracom, Đường Trung Văn, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 666 969
      Email: nhakhoa68@gmail.com
      Website: https://nhakhoa68.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoa68
      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

      Gọi điện
      Nha khoa 68
      Nha khoa 68
      Nha khoa 68
    • Top 5

      Nha khoa Yteeth

      Gọi điện

      Với sứ mệnh “Ứng dụng công nghệ cao - Mang đến nụ cười tỏa sáng”, Nha khoa Yteeth hiện là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực răng thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Yteeth là những bác sĩ ưu tú hàng đầu, được đào tạo qua nhiều nước, vô cùng dày dặn kinh nghiệm, đã thực hiện hàng ngàn ca tư vấn và điều trị nha khoa đem lại kết quả đáng mong đợi cho khách hàng bằng sự nhiệt tình và tận tâm của mình. Đến với Nha khoa Yteeth bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu về răng miệng tư vấn, khám và điều trị cho bạn.


      Bên cạnh đó, Nha khoa Yteeth còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhất đảm bảo quy trình dịch vụ diễn ra "An toàn - Chính xác - Hiệu quả cao". Ngoài ra, Nha khoa Yteeth còn ứng dụng các công nghệ mới nhất như: Ghép răng Implant 4S, Răng sứ Nano Shining 5S, Tẩy trắng răng Whitemax, Niềng răng 3D Speed, Niềng răng mắc cài mặt lưỡi… Các công nghệ này đều đã được kiểm đinh khắt khe về cả chất lượng, kỹ thuật, tính an toàn và nhất là tính an toàn đối với cơ thể người của hệ thống kiểm định Quốc tế thuộc Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF).


      Đặc biệt, Nha khoa Yteeth với hệ thống vô trùng khép kín, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình điều trị:

      • Máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm.
      • Lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave.
      • Sử dụng máy đóng gói vô trùng W&H.
      • Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đối diện chung cư viện bỏng, Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0866 971 115
      Email: nhakhoayteeth@gmail.com
      Website: https://yteeth.vn
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoayteeth
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

        Gọi điện
        Nha khoa Yteeth
        Nha khoa Yteeth
        Nha khoa Yteeth
      • Top 6

        Nha khoa Hà Đông

        Gọi điện
        Nha khoa Hà Đông là một trong những địa chỉ uy tín được người dân Hà Đông lựa chọn. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Nha khoa Hà Đông tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho hơn nhiều khách hàng gặp vấn đề về răng miệng đã tới thăm khám và trải nghiệm dịch vụ.

        Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, tốt nghiệp từ nhiều trường Đại học y khoa hàng đầu như: Đại học y Hà Nôi, Học viên Quân y… Cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, Nha khoa Hà Đông luôn nỗ lực hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm tốt nhất trên mong đợi, góp phần kiến thiết và toả sáng nụ cười Việt.

        Hoạt động với phương châm hoạt động “Luôn tận tâm - Luôn hoàn thiện”, Nha khoa Hà Đông luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và coi đó là thước đo cho sự thành công của toàn bộ hệ thống. Nha khoa Hà Đông cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng.

        Là hệ thống nha khoa với độ phủ sóng rộng trên khắp địa bàn Hà Nội, Nha khoa Hà Đông không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, mà còn là hệ thống trang thiết bị hiện đại với những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất phục vụ khách hàng như: Công nghệ Smile Art 4.0 - Làm đẹp nụ cười với răng sứ thẩm mỹ, Piezotome - Công nghệ nhổ răng khôn tiên tiến hàng đầu, Invisalign - Công nghệ niềng răng thời đại 4.0...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: LK 11 New House Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0853 693 399
        Email: nhakhoahadong3399@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/DrNguyenTrung
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
        Gọi điện
        Nha khoa Hà Đông
        Nha khoa Hà Đông
        Nha khoa Hà Đông
        Nha khoa Hà Đông
      • Nhằm nâng tầm cuộc sống người Việt thông qua các dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao, giúp bạn có trải nghiệm nha khoa tuyệt vời, Nha khoa Minh Châu mang theo sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười hoàn hảo, mang giải pháp nhanh nhất cho mọi nhu cầu răng miệng của gia đình bạn”, xây dựng niềm tin dựa trên trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Nha khoa Minh Châu là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng tại Hà Đông, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị các bệnh răng miệng. Tại đây, người bệnh sẽ được kiểm tra, tư vấn các giải pháp tối ưu nhất để chăm sóc răng miệng một cách toàn diện.

        Lợi thế lớn nhất của Nha khoa Minh Châu chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có tiếng trong ngành, không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu mà còn có nhiều năm trong thực tiễn trong việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng người bệnh.

        Đặc biệt, cơ sở vật chất tại đây cũng là một trong những điểm cộng giúp thu hút lượng lớn khách hàng. Toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ sử dụng tại Nha khoa Minh Châu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các nước như Mỹ, Nhật, Đức, Thuỵ Sỹ, Pháp,… Hơn nữa, việc điều trị và chăm sóc sức khoẻ răng miệng cũng được thực hiện trong môi trường vô trùng, giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 20 Nghĩa Lộ, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0982 850 712
        Hotline: 0334 627 100
        Fanpage: www.facebook.com/minhchauhadong
        Gọi điện
        Nha khoa Minh Châu
        Nha khoa Minh Châu
        Nha khoa Minh Châu
        Nha khoa Minh Châu
      • Top 8

        Phòng khám nha khoa Liên

        Gọi điện

        Phòng khám nha khoa Liên phụ trách bởi Bs. CK II Lê Liên là một trong những địa chỉ thăm khám, điều trị các bệnh nha khoa hàng đầu hiện nay tại Hà Nội nói chung và khu vực quận Hà Đông nói riêng. Đến với nha khoa Liên, khách hàng sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ giỏi và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và được đào tạo bài bản, cùng với đó phòng khám còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để đảm bảo độ tiệt trùng cao và an toàn cho sức khỏe khách hàng.


        Một số dịch vụ tại Phòng khám nha khoa Liên như:

        • Điều trị tủy răng.
        • Răng sứ thẩm mỹ.
        • Nhổ răng, niềng răng.
        • Tẩy răng trắng.
        • Trồng răng Implant,...

        Phòng khám nha khoa Liên luôn làm việc với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, thông qua việc cung cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ, chính sách chăm sóc và bảo hành chu đáo sau điều trị. Bên cạnh đó, nha khoa còn chú trọng tới việc phân tích kỹ lưỡng tình trạng của từng bệnh nhân cụ thể, lên kế hoạch điều trị phù hợp. Đặc biệt, phòng khám luôn bám sát theo nguyên tắc hạn chế tối đa xâm lấn mô và các cấu trúc xung quanh răng. Chưa hết, các bác sĩ luôn cố gắng giảm thiểu tới mức thấp nhất những thao tác không cần thiết, mục đích là giảm cảm giác đau đớn cũng như phòng ngừa biến chứng nguy hiểm sau khi điều trị cho người bệnh.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: A38-TT5, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0988 715 888

        Website: https://hoanglethanhhuyen.wixsite.com/

            Gọi điện
            Phòng khám nha khoa Liên
            Phòng khám nha khoa Liên
            Phòng khám nha khoa Liên
            Phòng khám nha khoa Liên



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy