Top 5 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Nha khoa Duy Hưng
  2. Top 2 Nha khoa 68
  3. Top 3 Nha Khoa Hanseoul
  4. Top 4 Nha khoa Green - Dr Thành
  5. Top 5 Nha Khoa Sơn Tùng

Top 5 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội

Phương Kem 20 0 Báo lỗi

Bạn đang mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng, rạng rỡ? Quận Hà Đông, Hà Nội hiện có vô số nha khoa cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng, khiến bạn băn khoăn trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Duy Hưng

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2008, trải qua gần 16 năm xây dựng và phát triển Nha khoa Duy Hưng uy tín hàng đầu tại quận Hà Đông nói riêng và khu vực Hà Nội nói chung.

    Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc khang trang, Nha khoa Duy Hưng tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc răng miệng cao cấp, có 1 không 2 với mức giá vô cùng ưu đãi. Đội ngũ y, bác sĩ đầu ngành chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của khách hàng.


    Nha khoa Duy Hưng cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng cao với công nghệ tẩy trắng hiện đại, thực hiện nhanh chỉ sau 30 phút. Răng sẽ bật tông rõ rệt (từ 3 -5 tông) chỉ sau 1 lần thực hiện và giữ màu bền lâu trung bình 3 - 5 năm.


    Lựa chọn Nha khoa Duy Hưng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Với đội ngũ bác sĩ tuyến đầu với hơn 20 năm nghiệp vụ, đã thực hiện hơn 1335 ca thẩm mỹ bọc răng sứ, hàng ngàn ca cấy ghép implant,niềng răng-chỉnh nha, Nha khoa Duy Hưng tự hào là “người đồng hành” tin cậy của hàng triệu khách hàng tại quận Hà Đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH09 - Toà nhà The Kpark Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 602 599 & 0961 686 808
    Email: nhakhoaquocteduyhung@gmail.com

    Website: https://nhakhoaduyhung.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaduyhung
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha Khoa Duy Hưng
    Nha Khoa Duy Hưng
    Nha Khoa Duy Hưng
    Nha Khoa Duy Hưng

  2. Top 2

    Nha khoa 68

    Gọi điện

    Nha khoa 68 từ khi mới thành lập đã định hướng trở thành một trong các phòng khám nha khoa chuẩn quốc tế tốt nhất Việt Nam. Chính vì vậy, nha khoa đã trang bị cho phòng khám các thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại, được nhập khẩu ở nước ngoài như máy chụp phim toàn cảnh và phim chiếu CBCT, máy điều trị nội nha Xmart, máy piezosurgery...


    Nha khoa 68 hoạt động với mô hình "all in 1 clinic" bao gồm các dịch vụ như: Chụp phim, xét nghiệm, tiểu phẩu được thực hiện ngay tại phòng khám giúp tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi đến điều trị tại đây.


    Nha khoa 68 cũng có đội ngũ bác sĩ tận tâm, được đào tạo và có chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa. Để có thể mang đến những nụ cười rạng rỡ cho khách hàng nên Nha khoa 68 luôn đặt tay nghề của bác sĩ lên hàng đầu, chính vì những diều trên nên khách hàng khi đến đây đều có những nhận xét tích cực về Nha khoa 68 về thái độ phục vụ, chất lượng và uy tín.


    Các dịch vụ của Nha khoa 68:

    • Tẩy trắng răng.
    • Bọc răng sứ.
    • Trám răng.
    • Chữa tủy.
    • Cấy ghép Implant...


    Khi đến đây tẩy trắng răng, nha sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát trước khi bắt đầu thực hiện quá trình tẩy trắng để chắc chắn răng miệng của bạn đạt được độ khỏe mạnh cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 30 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 5, BT 8, KĐT Xa La, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Lotus 109 - 430 cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 666 969

    Email: Nhakhoa68@gmail.com

    Website: https://nhakhoa68.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa68

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa 68
    Nha khoa 68
    Nha khoa 68
    Nha khoa 68
  3. Top 3

    Nha Khoa Hanseoul

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm hoạt động, Nha khoa Hanseoul đã khẳng định được vị thế là một trong những hệ thống nha khoa uy tín và chất lượng có tiếng tại Hà Nội. Với phương châm luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, bền vững, Nha khoa Hanseoul luôn có chính sách bảo hành dành cho khách hàng tùy vào từng dịch vụ, để khách hàng yên tâm điều trị.


    Nha khoa Hanseoul cung cấp cả dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa. Với nhu cầu tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại tại nha khoa, bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng dung dịch dùng để tẩy trắng kết hợp với năng lượng ánh sáng laser từ đèn chiếu Laser Whitening để làm đứt gãy các liên kết trong phân tử mang màu trên bề mặt răng và giúp răng trở nên trắng sáng hơn. Nếu như bạn không có đủ tài chính thì nên chọn cách tẩy trắng răng tại nhà, nhưng cách này hiệu quả sẽ chậm hơn, bạn sẽ mất khoảng 5 đến 7 ngày.


    Nha khoa Hanseoul sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại như: hệ thống ghế nha khoa Osstem nhập khẩu từ Hàn Quốc, máy panorama Gendex, phòng chụp phim CT SCAN vách chì an toàn, hệ thống máy chụp phim Cone Beam hiện đại ít lưu tia với lượng bức xạ thấp hơn 15 tới 20 lần so với các máy chụp X-quang CT thông thường, đèn tẩy trắng răng Brigh Beyond, máy đo chiều dài ống tủy, máy nội nha… giúp hỗ trợ tối đa trong việc thăm khám và thực hiện những kỹ thuật chỉnh nha, chăm sóc răng – hàm – mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Văn lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 090 581 & 0928 757 777
    Email: nhakhoahanseoul@gmail.com
    Website: https://nhakhoahanseoul.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahanseoul/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)
    Gọi điện
    Nha khoa Hanseoul
    Nha khoa Hanseoul
    Nha khoa Hanseoul
    Nha khoa Hanseoul
  4. Top 4

    Nha khoa Green - Dr Thành

    Gọi điện
    Nha khoa Green - Dr Thành là một trong những nha khoa uy tín, chất lượng tại quận Hà Đông nói riêng và tại Hà Nội nói chung, nha khoa chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị nha khoa chất lượng cao, đem lại hiệu quả điều trị: Đẹp về thẩm mỹ - Tốt về chức năng ăn nhai và một sức khỏe lâu dài cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên gia giàu kinh nghiệm.

    Một trong những dịch vụ tại nha khoa được nhiều khách hàng sử dụng đó là dịch vụ tẩy trắng răng. Tại nha khoa, các bác sĩ sẽ đeo dụng cụ bảo vệ môi, nướu, bôi thuốc chống tê buốt cho khách hàng, sau đó sử dụng thuốc tẩy có nồng độ khoảng 35 - 37% kết hợp với ánh sáng cường độ mạnh để thực hiện tẩy trắng. Ưu điểm của phương pháp này là cho tác dụng nhanh chóng, hiệu quả cao ngay cả với những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, nhiễm màu do Tetracycline, do nhiễm Fluor,...


    Nha khoa Green - Dr Thành là tâm huyết thành quả của cả đội ngũ y bác sĩ, cùng với các cộng sự trải qua trong nhiều năm qua. Bằng những trải nghiệm thực tại tại nhiều quốc gia khác nhau đi đầu trong lĩnh vực nha khoa. Khi mỗi khách hàng, bệnh nhân đến với Nha khoa Green đều được tiếp đón nhiệt tình, quan tâm, chăm sóc tận tình.


    6 tiêu chí của Nha khoa Green:

    • Đón tiếp khách hàng nhiệt tình, chu đáo.
    • Tư vấn chi tiết, giúp khách hàng dễ hình dung.
    • Lên liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng và tài chính của khách.
    • Hướng dẫn khách hàng chăm sóc răng miệng cụ thể.
    • Bảo hành chính hãng, cam kết chính xác.
    • Đặt hiệu quả và chất lượng uy tín lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0856 828 818 & 0866 599 139
    Email: greendental136@gmail.com
    Website: https://nhakhoagreen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoagreendrthanh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30 (Thứ 2 - Chủ nhật)
    Gọi điện
    Nha khoa Green - Dr Thành
    Nha khoa Green - Dr Thành
    Nha khoa Green - Dr Thành
    Nha khoa Green - Dr Thành
  5. Top 5

    Nha Khoa Sơn Tùng

    Gọi điện

    Nha khoa Sơn Tùng là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng hàng đầu tại quận Hà Đông với dịch vụ hướng dẫn tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà và tẩy trắng răng với thuốc tẩy và công nghệ hiện đại tại phòng khám.


    Sau những bước làm sạch răng và chuẩn bị kĩ càng, thuốc tẩy trắng peroxide liều lượng 35% được đặt trực tiếp lên bề mặt răng cần tẩy trắng. Năng lượng từ đèn tẩy trắng sẽ tác động và làm cho răng trắng sáng hơn. Sau một lần chiếu đèn thuốc tẩy trắng cũ được lấy đi và thay bằng thuốc tẩy trắng mới. Quá trình kích hoạt bằng đèn được lặp lại thêm 2 lần nữa. Cuối cùng lấy thuốc ra rồi làm sạch răng. Lúc này, bác sĩ sẽ so lại màu răng sau khi làm trắng, cho khách hàng thấy màu răng của mình có độ trắng sáng tăng từ 3 – 8 cấp độ màu.


    Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tốt nghiệp tại các trường ĐH Y Dược hàng đầu Việt Nam, Nha Khoa Sơn Tùng cam kết thông tin minh bạch, cung cấp cho khách hàng hiện trạng chính xác nhất, chi tiết nhất, và giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học nhất trong hành trình chăm sóc, kiến tạo nụ cười của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15, Liền kề 16 KĐT An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 688 810 & 0961 123 368
    Email: nhakhoasontung@gmail.com
    Website: https://nhakhoasontung.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasontung
    Giờ mở cửa:

    Thứ 2 - Thứ 6: 17:30 - 21:00;

    Thứ 7, Chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nha khoa Sơn Tùng
    Nha khoa Sơn Tùng
    Nha khoa Sơn Tùng
    Nha khoa Sơn Tùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy