Top 7 Phòng khám Đông y uy tín nhất Đà Nẵng

Thu Huynh 349 0 Báo lỗi

Hiện nay, ngoài các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo Tây y, phương pháp Y học cổ truyền vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng nhờ vào những hiệu quả ... xem thêm...

  1. Phòng khám Đông Y Phước Lý Đường là phòng khám chuyên về lĩnh vực nội khoa, nhi khoa, y học cổ truyền, phục hồi chức năng, chẩn đoán hình ảnh như châm cứu, tác động cột sống, vật lý trị liệu... Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, phòng khám Đông Y Phước Lý Đường đã chiếm cho mình một vị thế riêng và tạo được lòng tin cho các khách hàng duy trì và phát triển mạnh mẽ đến ngày hôm nay.

    Phòng khám rất quan tâm đến sức khỏe bệnh nhân, từ đó tuyển chọn nguồn thuốc tốt nhất. Phòng khám được biết đến với các phương pháp xem chẩn đoán bệnh từ lâu đời, thực hiện tốt và mang lại tính chính xác cao.

    Ngoài ra, đây chính là nơi hội tụ của các lương y có kinh nghiệm lâu năm trong việc chữa bệnh bằng Đông y. Phòng khám có chuyên môn điều trị hầu hết các loại cơ xương khớp, phục hồi chức năng và các bệnh mãn tính đều được cải thiện hiệu quả sau thời gian điều trị.


    Phòng khám Đông Y Phước Lý Đường có đầy đủ các loại thuốc Đông Y truyền thống để điều trị các bệnh lý khác nhau. Dưới đây là một số loại thuốc Đông Y phổ biến mà phòng khám sử dụng:

    • Thảo dược truyền thống: Gừng, cam thảo, nhân sâm, đương quy, đỗ trọng,...
    • Bột và viên thuốc: Đây là dạng thuốc phổ biến trong y học Đông Y, bao gồm bột dạng viên nén hoặc viên nang được làm từ các loại thảo dược.
    • Thuốc bôi và xoa bóp: Có các loại thuốc Đông Y dạng kem, dầu để xoa bóp hoặc bôi trực tiếp lên cơ bắp, khớp hoặc vùng đau để giảm đau và viêm.
    • Thuốc uống: Ngoài các bột và viên thuốc, phòng khám còn có các dạng nước uống hoặc nước cốt từ các loại thảo dược để uống để cải thiện sức khỏe tổng thể.
    • Các phương pháp điều trị bổ trợ khác: Xoa bóp, điều chỉnh thực phẩm và lối sống và tư vấn dinh dưỡng.

    Bằng cách giảm đau và cải thiện sức khỏe tổng thể, phòng khám có thể đã giúp bệnh nhân tăng cường khả năng tham gia vào các hoạt động hàng ngày và tăng cường chất lượng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 296 219 & 0903 535 354
    Email: nguyendatdn2910@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BsDat090.629.6219
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Đông Y Phước Lý Đường
    Nhà Thuốc Đông Y Phước Lý Đường
    Nhà Thuốc Đông Y Phước Lý Đường
    Nhà Thuốc Đông Y Phước Lý Đường

  2. Phòng Khám Đông Y Vạn Sanh Đường chuyên về Đông y tại Đà Nẵng có thể đặc trị các bệnh mãn tính như viêm đại tràng mãn tính, đại tràng co thắt hay các bệnh ngoài da như bệnh nổi mề đay, viêm da dị ứng,... hoặc thoát vị đĩa đệm, bệnh mất ngủ.

    Hiện tại, Phòng Khám Đông Y Vạn Sanh Đường đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. Đây cũng chính những yếu tố tạo dựng được uy tín và lòng tin với các bệnh nhân. Hầu hết các bệnh nhân đến với Phòng Khám Đông Y Vạn Sanh Đường đều được chữa khỏi với các bệnh lý mãn tính và đều được khắc phục một cách hiệu quả sau khi ứng dụng các phương pháp chữa trị.


    Phòng khám Đông Y Vạn Sanh Đường cung cấp nhiều loại thuốc và thảo dược truyền thống để điều trị nhiều loại bệnh. Dưới đây là một số loại phổ biến tại phòng khám:

    • Thuốc bắc: Bao gồm các thành phần từ thảo dược và các loại cây thuốc truyền thống, được sử dụng trong nhiều loại bài thuốc để điều trị các vấn đề sức khỏe khác nhau.
    • Bài thuốc: Là các phương pháp chế biến thuốc từ các thành phần thảo dược theo các công thức truyền thống.
    • Dầu thơm và cao dược liệu: Các loại dầu thơm và cao dược liệu từ thảo mộc có thể được sử dụng trong liệu pháp truyền thống như xoa bóp hoặc uống.
    • Hỗn hợp thuốc: Kết hợp các loại thuốc bắc và thảo dược để tạo ra các bài thuốc đặc biệt, có thể được sử dụng cho mục đích điều trị cụ thể.
    • Bột thảo mộc: Dùng để pha chế các bài thuốc theo yêu cầu hoặc dùng trong các liệu pháp đặc biệt,...

    Thông qua việc sử dụng các loại thuốc và phương pháp điều trị tự nhiên, phòng khám đã hỗ trợ rất nhiều bệnh nhân phòng và điều trị các bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp cao,... Đặc biệt, Phòng Khám Đông Y Vạn Sanh Đường còn được biết đến với kết quả điều trị bệnh nhanh chóng và được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ, đội ngũ y bác sĩ còn luôn chú trọng bồi dưỡng kiến thức và nỗ lực hết mình để đảm bảo phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Tôn Đản, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0773 480 408
    Email: thd6455@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pkvansanhduong

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00-19h00, Chủ nhật: 8h00-12h00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đông Y Vạn Sanh Đường
    Phòng Khám Đông Y Vạn Sanh Đường
    Phòng Khám Đông Y Vạn Sanh Đường
    Phòng Khám Đông Y Vạn Sanh Đường
  3. Phòng khám đông y Bác sĩ Nguyễn Văn Ánh được biết đến là một địa điểm kế thừa và phát huy những truyền thống y học cổ truyền từ xa xưa cho đến nay, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám với chất lượng cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

    Phòng khám Đông Y Bác sĩ Nguyễn Văn Ánh
    có thế mạnh trong việc điều trị các vấn đề sức khỏe liên quan đến Y học cổ truyền bao gồm:

    • Cân bằng dinh dưỡng bằng việc sử dụng các phương pháp cổ truyền để cân bằng dinh dưỡng và loại bỏ độc tố từ cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe tổng thể.
    • Giảm căng thẳng và mệt mỏi bằng thảo dược, xoa bóp và các kỹ thuật thư giãn,...
    • Sử dụng các loại thuốc thảo dược và phương pháp truyền thống để hỗ trợ chức năng của hệ hô hấp và tiêu hóa, giúp cải thiện vấn đề như viêm nhiễm và tiêu chảy.
    • Điều trị đau nhức và viêm bằng các phương pháp truyền thống như xoa bóp và châm cứu.
    • Hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như đái tháo đường, huyết áp cao và bệnh tim mạch,...

    Phòng khám thường sử dụng nhiều loại thuốc và dược liệu từ y học cổ truyền để điều trị các vấn đề sức khỏe của bệnh nhân. Bao gồm:

    • Thuốc thảo dược: gừng, sâm, linh chi và hoa sen,...
    • Dụng cụ châm cứu: Phòng khám trang bị các dụng cụ châm cứu như kim châm cứu và bộ điện châm cứu để thực hiện các liệu pháp châm cứu truyền thống.
    • Máy móc y tế: Ngoài các dược liệu và dụng cụ châm cứu, phòng khám cũng có thể trang bị các thiết bị y tế như máy đo huyết áp, máy xạ đơn giản và các thiết bị đo nhiệt độ để đo lường và theo dõi sức khỏe của bệnh nhân.
    • Phòng khám và phòng chờ: Cơ sở vật chất của phòng khám bao gồm các phòng khám riêng tư và thoải mái cho bệnh nhân thăm khám và điều trị,...

    Tất cả các vị thuốc tại Phòng khám đông y Bác sĩ Nguyễn Văn Ánh đều được bào chế từ thiên nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng và an toàn với người bệnh và không gây ra bất kỳ tác dụng hay biến chứng nào sau khi chữa bệnh.


    Có thể nói rằng, Phòng khám đông y Bác sĩ Nguyễn Văn Ánh thu hút được đông đảo các bệnh nhân là do hội tụ được đội ngũ thầy thuốc kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, có tấm lòng hết mình vì bệnh nhân và không ngừng nâng cao trau dồi tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 015 777

    Email: bsynguyenvananh@yahoo.com.vn

    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đông Y BS Nguyễn Văn Ánh
    Phòng khám Đông Y BS Nguyễn Văn Ánh
    Phòng khám Đông Y BS Nguyễn Văn Ánh
    Phòng khám Đông Y BS Nguyễn Văn Ánh
  4. Phòng khám Đông Y Bảo Thanh Đường là thương hiệu y học cổ truyền có từ lâu đời với số lượng đông đảo các nhân viên, chuyên viên, đội ngũ lương y, lương dược, dược sỹ, bác sỹ. Thêm vào đó còn có sự cộng tác của các giáo sư, tiến sỹ đầu ngành.

    Phòng khám Đông Y Bảo Thanh Đường Đà Nẵng
    đi đầu trong công tác khám và chữa bệnh bằng thuốc y học cổ truyền, ươm trồng và phát triển các cây thuốc, các dược liệu quý. Trong đó, phòng khám luôn nổi tiếng trong việc điều trị dứt điểm các bệnh ngoài da, mãn tính như:

    • Bệnh chàm, vẩy nến, viêm da mặt, sẩn ngứa, dị ứng,...
    • Các bệnh như bệnh gan, bệnh tiểu đường, bệnh dạ dày, bệnh đại tràng, bệnh khớp,...
    • Cung cấp các loại thuốc làm đẹp da, mọc tóc, các bệnh về sinh lý,...

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn để lựa chọn một đơn vị phòng khám đông y uy tín, hãy đến Bảo Thanh Đường, bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ và phương thuốc tốt nhất.


    Hiện nay, Phòng khám Đông Y Bảo Thanh Đường có 3 phòng khám trên toàn quốc, nằm tại những trung tâm kinh tế sầm uất của nước ta trong đó có Đà Nẵng. Phòng khám có hàng chục sản phẩm độc đáo được bộ y tế cấp phép và lưu hành, bán và phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc, hiệu thuốc.

    Phòng khám thường sử dụng các loại thuốc và dược liệu từ thiên nhiên như các loại thảo dược, rễ cây, hoa quả có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý. Các loại thuốc và dược liệu này thường được lựa chọn kỹ càng, tuân thủ theo các nguyên lý của y học cổ truyền và có thể điều chỉnh phù hợp với từng trường hợp cụ thể của bệnh nhân.


    Phòng khám Đông Y Bảo Thanh Đường Đà Nẵng thường tập trung vào việc sử dụng kiến thức và kỹ thuật chữa trị truyền thống hơn là phụ thuộc vào các thiết bị y tế hiện đại. Tuy nhiên, phòng khám cũng trang bị các thiết bị y tế cơ bản như:

    • Bàn khám
    • Máy đo huyết áp
    • Máy siêu âm cơ bản
    • Các thiết bị hỗ trợ khác để thực hiện các quy trình khám và điều trị,...

    Phòng khám Đông Y Bảo Thanh Đường luôn đặt sự hài lòng và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, mang lại dịch vụ phục vụ tận tình và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60A Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6356 2037
    Email: info@baothanhduong.com.vn
    Website: https://baothanhduong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yduocbaothanhduong/

    Giờ mở cửa: 7h30 - 11h30 I 14h00 - 17h30

    Gọi điện
    Phòng khám Đông Y Bảo Thanh Đường
    Phòng khám Đông Y Bảo Thanh Đường
    Phòng khám Đông Y Bảo Thanh Đường
    Phòng khám Đông Y Bảo Thanh Đường
  5. Phòng Khám Đông Y Phùng Nồng là một phòng khám gốc uy tín và lâu đời tại Đà Nẵng, chuyên điều trị nhiều loại bệnh và triệu chứng bằng phương pháp y học cổ truyền Đông Y. Dưới đây là một số vấn đề sức khỏe mà phòng khám này có thế mạnh điều trị:

    • Nam: Cung cấp các phương pháp điều trị cho các vấn đề sức khỏe nam giới như rối loạn cương dương, viêm tiền liệt tuyến, viêm tuyến tiền liệt và các vấn đề liên quan khác.
    • Phụ: Hỗ trợ và điều trị các bệnh lý phụ nữ, bao gồm các vấn đề về kinh nguyệt không đều, đau kinh, viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, tiền mãn kinh,...
    • Lão: Cung cấp chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, bao gồm quản lý các bệnh lý liên quan đến tuổi già như đau khớp, thoái hóa xương khớp, cao huyết áp, tiểu đường,...
    • Nhi: Đặc biệt chú trọng vào chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, bao gồm các bệnh trẻ em thông thường như cảm lạnh, viêm họng, viêm tai, sốt, tiêu chảy, nôn mửa,...

    Ngoài ra, phòng khám còn điều trị các bệnh lý Xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, gai cột sống, mất ngủ, hen xuyễn, viêm xoang, tại biến mạch máu não, viêm loét dạ dày,...


    Phòng Khám Đông Y Phùng Nồng sử dụng hầu hết là các phương tiện và liệu pháp truyền thống để điều trị các vấn đề sức khỏe của bệnh nhân, bao gồm:

    • Thuốc Đông Y: Sử dụng các loại thuốc tự nhiên được chế biến từ các thành phần thảo dược truyền thống.
    • Bài thuốc: Chuẩn bị và kê đơn các bài thuốc từ các loại thảo dược phù hợp với từng tình trạng sức khỏe cụ thể của bệnh nhân.
    • Trang thiết bị Y tế cơ bản: nhiệt kế, đèn pin, ống nghe và các dụng cụ y tế cơ bản để kiểm tra và theo dõi sức khỏe.
    • Thiết bị đo huyết áp và đường huyết: Sử dụng để đo lường áp lực máu và mức đường huyết của bệnh nhân,...

    Phùng Nồng là một nhà thuốc truyền thống với kinh nghiệm quý báu, là địa chỉ uy tín thăm khám và điều trị bằng Y học cổ truyền. Tính đến nay nhà thuốc đã được thành lập được hơn 80 năm, Phùng Nồng ngày càng được bà con cả nước tin tưởng và đồng hành thăm khám, chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 944 928
    Email: nhathuocphungnong0@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocphungnong

    Giờ mở cửa: 07h30 - 19h00

    Gọi điện
    Phòng khám Đông Y Phùng Nồng
    Phòng khám Đông Y Phùng Nồng
    Phòng khám Đông Y Phùng Nồng
    Phòng khám Đông Y Phùng Nồng
  6. Phòng khám Đông y Quảng Minh Đường là địa chỉ được nhiều người biết đến nhờ phương pháp chữa bệnh bằng Đông Y tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám đông Y uy tín và chất lượng thì đây là điểm đến hoàn toàn phù hợp.

    Tại phòng khám có thể thăm khám và điều trị cho rất nhiều vấn đề bệnh lý từ trẻ em đến người lớn, cụ thể bao gồm:

    • Trẻ em: Ban sởi, ho, viêm họng, Amydan, tỳ vị yếu, biếng ăn và chậm lớn,...
    • Người lớn: Nam nữ sinh lý yếu, hiếm muộn, bệnh xương khớp, đau cột sống, tê bại liệt mặt, phong ngứa, dị ứng, zona thần kinh,...

    Phòng khám Đông Y Quảng Minh Đường có rất nhiều loại thuốc và thảo dược được sử dụng để điều trị các vấn đề sức khỏe khác nhau. Tất cả các loại thuốc, thảo dược đều có sự giám sát và hướng dẫn của các bác sĩ và chuyên gia y tế tại phòng khám để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.

    Dưới đây là một số loại thảo dược phổ biến tại Phòng khám Đông y Quảng Minh Đường:

    • Thảo dược: rễ cây, đẳng sâm, hoàng kỳ, đương quy, bạch trần, bạch linh, cam thảo, hà thủ ô, đỗ trọng, sa nhân, kỳ tử,....
    • Bài thuốc: Đây là các phương pháp chế biến và kết hợp các thành phần từ thảo dược và các nguyên liệu tự nhiên khác để tạo thành các hỗn hợp được sử dụng để điều trị các triệu chứng hoặc bệnh lý cụ thể.
    • Ngoài các loại thuốc và thảo dược, phòng khám cũng có thể cung cấp các loại bột, dầu và sản phẩm khác có nguồn gốc từ thảo dược và nguyên liệu tự nhiên khác để sử dụng trong việc điều trị và bảo vệ sức khỏe.

    Phòng khám đã áp dụng phương pháp Đông Y điều trị cho rất nhiều bệnh nhân từ trẻ em tới người lớn, tỷ lệ khỏi bệnh rất cao. Đặc biệt, phòng khám đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân kém may mắn, giúp họ có được niềm hạnh phúc làm cha làm mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trường Chinh, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 791 950
    Email: qmduong2021clinic@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuangMinhTCM/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00
    Gọi điện
    Phòng khám Đông y Quảng Minh Đường
    Phòng khám Đông y Quảng Minh Đường
    Phòng khám Đông y Quảng Minh Đường
    Phòng khám Đông y Quảng Minh Đường
  7. Phòng khám Đông y Bác sĩ Mai Đà Nẵng cũng là một trong những cái tên được các bệnh nhân lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu điều trị bệnh từ các phương pháp cổ truyền. Với hơn 35 năm giảng dạy Đại học, nghiên cứu khoa học, trực tiếp lâm sàng cả Tây và Đông Y tại bệnh viện Tuyến cao, Bác sĩ Phạm Thị Mai đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong điều trị Đông - Tây Y kết hợp.

    Tại phòng khám của Bác sĩ Mai có thế mạnh trong việc khám và điều trị:

    • Chẩn đoán bát cương
    • Chẩn đoán tạng phủ
    • Điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi
    • Bắt mạch kê đơn
    • Day ấn huyệt
    • Dưỡng sinh
    • Điện châm
    • Thủy châm
    • Sóng ngắn trị liệu
    • Tập vận động đoạn chi
    • Kéo nắn, kéo dãn cột sống, khớp,...

    Đặc biệt, Bác sĩ Mai có chuyên môn cao trong việc chữa vô sinh bằng thuốc Đông Y, hàng trăm cặp vợ chồng hiếm muộn đã có con. Ngoài ra, Bác sĩ cũng chữa bằng Đông Y thành công với các bệnh như Viêm tuyến vú, Sa tử cung, Viêm lộ tuyến cổ tử cung. Về nội khoa, Bác sĩ Mai có thể khám chữa bệnh đa khoa, nhất là bệnh thoái hóa cột sống.


    Tùy thuộc vào nhu cầu chăm sóc sức khỏe cụ thể của bệnh nhân, phòng khám sẽ sử dụng và kết hợp các phương pháp và trang thiết bị tốt nhất để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong điều trị. Hiện phòng khám Đông Tây Y kết hợp - BS Mai sử dụng:

    • Bác sĩ Mai sử dụng các loại thảo dược truyền thống để điều trị các vấn đề sức khỏe như cảm lạnh, đau đầu, tiêu chảy, ho, viêm họng,...
    • Phòng khám có thể trang bị các thiết bị như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy siêu âm cơ bản, máy xét nghiệm máu và nước tiểu,...
    • Ngoài các thiết bị cơ bản, phòng khám cũng có thể sử dụng các thiết bị chẩn đoán nâng cao như máy siêu âm phát hiện nội soi, máy đo điện tâm đồ (ECG), máy X-quang để chẩn đoán chính xác các bệnh lý.
    • Các dụng cụ như kim tiêm, máy tiêm, dây chuyển dịch, băng dính và các loại thuốc sẽ được sử dụng để cung cấp điều trị cho bệnh nhân.

    Phòng khám Đông Tây Y kết hợp - BS Mai đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong việc điều trị và giảm các triệu chứng của các bệnh lý khác nhau, từ các vấn đề nhỏ đến các bệnh lý nặng hơn. Bệnh nhân sau khi điều trị đã thấy sự cải thiện rõ ràng và đã phản hồi tích cực về sự chăm sóc và điều trị từ BS Mai và nhân viên y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 494 474

    Website: https://suckhoeloisong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/PHÒNG-KHÁM-BỆNH-ĐÔNG-TÂY-Y-KẾT-HỢP-Bác-sĩ-Mai-Đà-Nẵng-100057184881186/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đông Tây Y kết hợp - BS Mai
    Phòng khám Đông Tây Y kết hợp - BS Mai
    Phòng khám Đông Tây Y kết hợp - BS Mai
    Phòng khám Đông Tây Y kết hợp - BS Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy