Top 5 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Thịnh Nguyễn Sỹ 945 0 Báo lỗi

Hiện nay, bênh cạnh các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo phương Tây thì phương pháp y học cổ truyền cũng rất được ưa chuộng bởi những hiệu quả và tác dụng ... xem thêm...

  1. Được biết đến là bệnh viện chuyên khoa hạng II, là tuyến khám chữa bệnh bằng Y dược cổ truyền đầu ngành của tỉnh, Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Yên - nơi chuyên thực hiện khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền kết hợp với Y học hiện đại hiện đã chiếm được lòng tin của phần lớn bệnh nhân sử dụng dịch vụ bởi sự tận tâm và phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình.


    Bệnh viện nổi tiếng khắt khe về việc chiêu mộ nhân tài, vì vậy nguồn nhân lực, cán bộ tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo sâu rộng với tỉ lệ bác sĩ sau đại học chiếm đến 70% trên tổng số bác sĩ hiện có. Ngoài ra các y á, điều dưỡng ở lĩnh vực khác như: vật lý trị liệu, dược… cũng tốt nghiệp từ các trường đại học, trung tâm đào tạo y tế có tiếng trên khắp cả nước.


    Trong suốt quá trình chẩn đoán và chữa bệnh, Bệnh viện Y học Cổ truyền Phú Yên đã nghiên cứu, kết hợp nhiều phương pháp điều trị nhằm đem lại hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian chữa bệnh và giảm thiểu nhất chi phí cho các bệnh nhân. Bệnh viện thường kết hợp thuốc Y học cổ truyền với điện châm, thủy châm, xoa bóp bấm huyệt, chôn chỉ, vật lý trị liệu, và đặc biệt là kỹ thuật xông hơi thuốc - một phương pháp được bệnh nhân đánh giá khá cao về hiệu quả vượt trội của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Lê Duẩn, P. 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7544 5092
    Email: yhctpy.khth@gmail.com
    Website: http://yhctphuyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yhctpy/

    Gọi điện
    Bệnh viên Y học Cổ truyền Phú Yên
    Bệnh viên Y học Cổ truyền Phú Yên
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Lương Y Bình

    Gọi điện

    Hiện nay chữa bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền cũng đang dần được ưa chuộng bởi những hiệu quả và tác dụng vượt bậc của nó. Tại Phú Yên, nhắc đến phòng khám đông y uy tín đã có tuổi đời lâu năm thì dường như không thể bỏ qua Phòng Khám Đông Y - Lương Y Bình. Sau thời gian dài đi vào hoạt động và phát triển, cho đến nay phòng khám đã tạo được cho mình một vị thế riêng và thành công chiếm được lòng tin của phần lớn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    Nổi tiếng tại đây là các loại rượu ngâm với công thức cổ truyền, kết hợp từ các loại nguyên liệu chuyên điều trị bách bệnh như: Nhục thung dung, hắc táo nhân, cốt toái bổ, cam cúc hoa, nhân sâm, trần bì, chích hoàng kỳ, xuyên khung,... Để tăng cường sức khỏe và điều trị các chứng bệnh rối loạn lo âu, mất ngủ thâm niên thì bạn có thể tham khảo qua một số loại thuốc đông y hoặc rượu ngâm tại đây:

    • Dưỡng tâm an thần
    • Rượu đinh lăng
    • Thập toàn đại bổ tửu
    • Đại bổ cốt thang

    Lương Y Bình luôn hoạt động theo một phương châm "Coi bệnh nhân như người nhà" để sẻ chia, thấu hiểu và an ủi phần nào tâm trạng người bệnh. Chính vì vậy mà cơ sở nhanh chóng nhận được sự yêu quý và phản hồi tốt của nhiều người, xứng đáng được bình chọn là phòng khám đông y tốt nhất tỉnh Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Đ. Lê Thánh Tôn, P. 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 5145
    Website: https://hiemmuoncon-luongybinh.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lương Y Bình
    Lương Y Bình
    Lương Y Bình
    Lương Y Bình
  3. "Hãy xem bệnh nhân là người thân đối xử với họ như người nhà thì chính tình yêu thương và trân quý đó sẽ tạo ra quả ngọt" là câu nói đã phần nào an ủi và sưởi ấm các bệnh nhân tại Phòng Khám Bs. Đường. Được bình chọn là một trong những phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền uy tín nhất Phú Yên, cơ sở đã không làm mọi người thất vọng khi sở hữu các lương y, y sĩ có tay nghề cao và nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Y học cổ truyền hay thời nay còn nôm na gọi là Đông y.


    Hầu hết các bệnh nhân đến với Phòng Khám Bs. Đường đều được chữa khỏi với các bệnh lý mãn tính hay ít nhất là có một sự khắc phục lớn sau khi ứng dụng các phương pháp chữa trị độc quyền tại đây. Cơ sở chuyên điều trị các bệnh lí "cứng đầu" phổ biến bằng bài thuốc dân gian như:

    • Di chứng tai biến mạch máu não
    • Viêm loét dạ dày tá tràng
    • Vô sinh
    • Thoái hóa cột sống,
    • Suy nhược thần kinh
    • Sỏi đường tiết niệu
    • Đau vai gáy,
    • Đau thần kinh liên sườn
    • Táo bón
    • Kinh nguyệt không đều
    • Viêm mũi dị ứng
    • ....

    Chỉ vừa đi vào hoạt động không lâu, nhưng bằng sự tài giỏi và "mát tay" trong điều trị bệnh của Phòng Khám Bs. Đường, phòng khám đang dần có hướng đi tốt và ngày càng được nhiều người đón nhận. Toplist tin rằng đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang tìm hiểu cách điều trị bệnh bằng các phương pháp Đông y tại Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 514 Nguyễn Tất Thành, P. Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0984 867 383
    Email: minhduong8599@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhambsduongckyhctphcn/

    Gọi điện
    Phòng Khám Bs Đường, Ck Y Học Cổ Truyền
    Phòng Khám Bs Đường, Ck Y Học Cổ Truyền
    Phòng Khám Bs Đường, Ck Y Học Cổ Truyền
    Phòng Khám Bs Đường, Ck Y Học Cổ Truyền
  4. Tọa ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, số nhà 43 Ngô Quyền, phường 5, Phòng Khám Đông Y Phú Yên - Lương y Phúc đã trở thành một địa điểm lui tới quen thuộc cho các bệnh nhân đang sinh sống và làm việc tại nơi đây. Hiệu quả chữa bệnh của lương y Phúc được đánh giá khá cao, nhất là trong việc khắc phục triệt để các bệnh lý mãn tính. Đặt niềm tin tại đây, bạn không phải quá lo lắng về các biến chứng hay tác dụng phụ sau này vì phòng khám đã có kinh nghiệm điều trị cho rất nhiều bệnh nhân nên hiểu hơn ai hết cách áp dụng phương thức cùng liều thuốc phù hợp cơ địa từng người.


    Các dịch vụ phổ biến tại Phòng Khám Đông Y Phú Yên - Lương y Phúc là:

    • Khám mạch
    • Bốc thuốc
    • Châm cứu
    • Xoa bóp, bấm huyệt

    Bên cạnh đó, cơ sở còn nổi tiếng về các thực phẩm chức năng độc quyền như:

    • Bột dinh dưỡng Lương y Phúc: Có tác dụng bổ tâm kỳ, hỗ trợ tim mạch, giúp ăn ngon ngủ ngon, chống lão hóa, làm mịn da và mượt tóc,...
    • Viên bổ dưỡng Lương y Phúc: Giúp ăn ngon ngủ ngon, giảm stress, đặc biệt phù hợp cho người lao động trí óc mệt mỏi, cơ thể hay suy nhược
    • Mật ong Nam Đông
    • Viên nghệ mật ong
    • ...

    Các sản phẩm chức năng tại Phòng Khám Đông Y Phú Yên - Lương y Phúc đều đã được kiểm nghiệm chất lượng tại Trung tâm kiểm nghiệm Phú Yên, có giấy tờ rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngô Quyền, P. 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 024 204
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Đông Y Phú Yên - Lương y Phúc
    Phòng Khám Đông Y Phú Yên - Lương y Phúc
    Phòng Khám Đông Y Phú Yên - Lương y Phúc
    Phòng Khám Đông Y Phú Yên - Lương y Phúc
  5. Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong "Danh sách vàng" những nơi chuyên điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y là Phòng Khám Đông Y Phú Hòa. Tại đây chuyên điều trị:

    • Đau đầu, đau cổ vai gáy, đau lưng
    • Đau thần kinh tọa
    • Thoát vị đĩa đệm
    • Thoái hóa xương khớp
    • Loãng xương
    • Liệt dây VII ngoại biên
    • ...

    Bằng việc hội tụ những thầy thuốc kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và có trình độ chuyên môn cao, không có gì lấy làm lạ khi Phòng Khám Đông Y Phú Hòa đã thành công thu hút được đông đảo các bệnh nhân đến chẩn đoán và tiếp nhận điều trị bệnh tại đây. Với tiêu chí lấy người bệnh làm trung tâm, cơ sở luôn kỹ lưỡng trong các khâu từ khám - chữa bệnh cho đến tuyển chọn thuốc tốt. Các loại thuốc tại phòng khám đều được bào chế từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất bảo quản, được Phòng Khám Đông Y Phú Hòa tìm hiểu và nhập về, cam kết không ảnh hưởng xấu hay gây ra bất kì biến chứng nào sau khi sử dụng.


    Nếu bạn đang đau đầu khi chưa thể tìm ra được giải pháp nào cho những bệnh mãn tính của mình thì có thể thử đến với Phòng Khám Đông Y Phú Hòa để được chẩn đoán và đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Lê Lợi, P. 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7389 3917

    Gọi điện
    Phòng Khám Đông Y Phú Hòa
    Phòng Khám Đông Y Phú Hòa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy