Top 5 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Nhi Huỳnh 1190 2 Báo lỗi

Những phương thuốc chữa bệnh theo thực vật từ xưa được cha ông ta để lại chính là những bài thuốc quý giá. Ngày nay mặc dù ngành y tế hiện đại hơn nhưng vẫn ... xem thêm...

  1. Phòng khám Đông y Nguyễn Kim Bảng trải qua 70 năm phụng sự giúp người giúp đời bằng cả tri thức và lương tâm người thầy thuốc của mình đã được Bộ Y tế ghi nhận và trao thưởng bằng nhiều bằng khen danh giá.


    Để đạt được thành tựu ấy đều nhờ vào những tâm huyết của các lương y phòng khám Đông y Nguyễn Kim Bảng nhiều năm tìm kiếm và xây dựng thành công các phương thuốc chữa bệnh với nguồn dược liệu tốt - sạch - an toàn - hiệu quả.


    Phòng khám chuyên về khám và chữa bệnh, tư vấn, hỗ trợ sức khỏe sinh sản. Với sứ mệnh đưa các con yêu về với các cặp đôi, khám và phát hiện các bệnh lý hôn nhân đem lại hạnh phúc đến cho những cặp hiếm muộn.


    Bên cạnh việc bốc thuốc tại quầy khi đến khám bệnh, phòng khám còn tạo ra loại thuốc dạng nén giúp cho bệnh nhân mua về sử dụng thuận tiện, điều trị và cải thiện được tình trạng sức khỏe. Thêm vào đó, phòng khám còn tham gia tổ chức các buổi từ thiện, giúp đỡ các bà con tại tỉnh Nghệ An, thể hiện rõ quan niệm xưa nay "Lương y như từ mẫu".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29 ngõ 2, P. Xuân Hãn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0368 083 083 & 0816 876 688

    Email: baomatfbhienlotus@gmail.com

    Website: https://www.dongynguyenkimbang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamGiatruyenNguyenKimbang

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đông y Nguyễn Kim Bảng
    Phòng khám Đông y Nguyễn Kim Bảng
    Phòng khám Đông y Nguyễn Kim Bảng
    Phòng khám Đông y Nguyễn Kim Bảng

  2. Top 2

    Phòng khám Hoàn Xuân Đường

    Gọi điện

    Trong kinh nghiệm dày dặn trong nhiều năm phát triển phương pháp chẩn bệnh và điều trị từ xa của Bác sĩ chuyên khoa 1 Nguyễn Như Hoàn đã giúp hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước và nước ngoài có cơ hội tiếp cận và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền.


    Phòng khám Hoàn Xuân Đường với phương châm " Sáng y đức - Vững chuyên môn - Giữ niềm tin", bên cạnh việc khám và điều trị cho bệnh nhân tại phòng khám, Hoàn Xuân Đường còn tư vấn, hỗ trợ những người đang gặp các tình trạng bệnh tâm lý như trầm cảm, rối loạn lo âu và rối loạn thần kinh thực vật tìm lại được tinh thần, động lực quay về cuộc sống tích cực. Phòng khám luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, tự tay chọn lựa, bào chế thuốc bài bản và bảo quản cẩn thận nhằm đem lại những thang thuốc chất lượng, an toàn cho người bệnh, không ngại xa xôi gói từng thang thuốc đến cho những bệnh nhân sau khi được chẩn bệnh.


    Chính vì chữ Tâm luôn được đề cao vì thế bệnh nhân sau khi được chữa khỏi bệnh luôn dành từng lời khen ngợi tốt đẹp đến cho phòng khám và giới thiệu cho những người xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khối 3, TT. Quán Hành, H. Nghi Lộc, Nghệ An
    Điện thoại:
    0972 333 003
    Fanpage:
    www.facebook.com/phongkhamhoanxuanduong
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Hoàn Xuân Đường
    Phòng khám Hoàn Xuân Đường
    Phòng khám Hoàn Xuân Đường
    Phòng khám Hoàn Xuân Đường
  3. Top 3

    Cát Lâm Đường

    Gọi điện

    Cuộc sống hiện đại, con người ngày nay dành quá nhiều thời gian để ngồi làm việc hơn là đi lại hay hoạt động như trước, thói quen này là nguyên nhân dẫn đến việc dần hình thành các bệnh lý về xương khớp, đau vai gáy ở những người trẻ tuổi. Chính vì thế, bệnh nhân thường tìm đến những phòng khám đông y cung cấp các lộ trình trị liệu nhằm giảm bớt và ngăn ngừa các tình trạng bệnh trên trở nên trầm trọng, ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.


    Phòng khám Cát Lâm Đường chuyên điều trị các bệnh liên quan như đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, đau lưng,.. bằng các phương pháp trị liệu đông y. Khi đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được chẩn đoán bệnh từ đó đưa ra phương pháp trị liệu phù hợp và hiệu quả nhất. Cát Lâm Đường cam kết:

    • Điều trị triệt gốc bệnh
    • Giảm thiểu đau nhức từ buổi đầu tiên.
    • Phòng ngừa biến chứng, tái phát
    • Hạn chế nguy cơ phẫu thuật

    Thông qua những bài tập trị liệu và uống thuốc theo chỉ định sẽ giúp cho các bệnh nhân hồi phục các chức năng về xương khớp, quay lại cuộc sống bình thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    43 Lê Nin, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện th
    oại: 0843 262 115 & 0983 262 115
    Email:
    yhoc@catlamduong.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/catlamduong.vn/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Cát Lâm Đường
    Cát Lâm Đường
    Cát Lâm Đường
    Cát Lâm Đường
  4. Top 4

    Đông y gia truyền Hoà Phương

    Gọi điện

    Nếu như ngày nay chúng ta lo lắng việc sử dụng thuốc tây lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe như nổi mụn, nóng trong người,... thì từ xa xưa, ông cha ta đã nghiên cứu, điều chế các phương thuốc dựa trên việc cân bằng các hoạt tính từ các loài thực vật để chữa bệnh như rối loạn tiêu hóa hay cảm sốt thường gặp. Những kiến thức tinh túy ấy được lưu trữ và truyền lại cho con cháu và họ đã đem những kiến thức ấy giúp đỡ nhiều bệnh nhân hơn, cứu được nhiều người hơn.


    Đông y gia truyền Hoà Phương tại tỉnh Nghệ An đã có từ lâu đời, giúp đỡ người dân ở đây mỗi khi họ ốm đau, những phương thuốc đã được kiểm chứng bởi bệnh nhân về sự hiệu quả qua nhiều năm và có thể thấy sự uy tín của phòng khám vào mỗi buổi sáng, khi những bệnh nhân kiên nhẫn xếp hàng đến khám và bốc thuốc cả cả những bệnh nhân từ các địa phương khác đến đây.


    Để thuận tiện hơn cho bệnh nhân, nhà thuốc Đông y gia truyền Hoà Phương cũng nghiên cứu và điều chế các phương thuốc chữa bệnh dạng viên nén giúp bệnh nhân thuận tiện trong việc sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 363 QL46A, TT. Nam Đàn, H. Nam Đàn, Nghệ An

    Điện thoại: 0338 636 579 & 0968 358 185

    Email: haiyen.nick@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dongygiatruyenhoaphuong/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đông y gia truyền Hoà Phương
    Đông y gia truyền Hoà Phương
    Đông y gia truyền Hoà Phương
    Đông y gia truyền Hoà Phương
  5. Top 5

    Đông Y Hậu Đắc Đường

    Đông y Hậu Đắc Đường chuyên điều trị các bệnh lý về thoái hóa cột sống, điều chế và bán các loại cao thảo dược trị bệnh gout, đau nhức xương khớp, bồi bổ gan thận,... Tại đây, các bệnh nhân sẽ được khám và điều trị các bệnh chủ yếu về cột sống, đau mỏi xương khớp và tư vấn, giới thiệu các bài thuốc dân gian trị các bệnh thông thường như thương hàn, cảm lạnh sốt, các bệnh lý nhẹ về phổi và thanh quản.


    Với quan niệm làm nghề của một thầy thuốc giỏi trước tiên phải học cách chia thuốc và bốc thuốc đều tay, phải đặt mỗi vị một góc khác nhau. Không được chồng vị lên vị để kiểm thuốc lần cuối rồi mới gói thuốc. Làm một thầy thuốc là phải đặt bệnh nhân lên trên, tận tâm mà chữa trị cho họ tránh lừa dối khiến người bệnh tiền mất tật mang.


    Chính vì thế mỗi khi có nghiên cứu ra những phương thuốc mới và có ích giúp bà con, Đông y Hậu Đắc Đường luôn tận tình chia sẻ, giúp đỡ bà con và bệnh nhân tại Nghệ An có được sức khỏe tốt hơn. Trở thành một thầy thuốc thì phải có tài, nhưng để được dân thương, dân nhớ, dân nể thì phải là một thầy thuốc có tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3A Ngõ 3 đường D1, X. Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 097 430 05 55

    Email: haudacduong@gmail.com

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Đông y Hậu Đắc Đường
    Đông y Hậu Đắc Đường
    Đông y Hậu Đắc Đường
    Đông y Hậu Đắc Đường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy