Top 4 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 492 0 Báo lỗi

Đông y là phương pháp chữa bệnh sử dụng các phương pháp y học cổ truyền được lưu truyền từ xưa đến nay và vẫn được duy trì, phát triển qua nhiều thế hệ. Hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Y học cổ truyền Quảng Nam

    Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Quảng Nam là tuyến khám, chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền cao nhất của tỉnh Quảng Nam, chuyên thực hiện khám, điều trị ngoại trú, nội trú, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại.


    Phương pháp khám chữa bệnh tại bệnh viện chú trọng sử dụng thuốc nam, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt và các phương pháp điều trị khác theo đúng quy chế chuyên môn. Bên cạnh đó, bệnh viện còn thực hiện nghiên cứu khoa học, bảo tồn và phát triển y, dược cổ truyền, đào tạo, chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật và là cơ sở thực hành về y, dược cổ truyền của các cơ sở đào tạo y, dược và các đơn vị có nhu cầu.


    Bệnh viện Y học cổ truyền Quảng Nam còn đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời, bảo đảm chất lượng thuốc, hóa chất, vật tư y tế cho công tác điều trị, tổ chức bào chế, sản xuất thuốc đông y, thuốc từ dược liệu đáp ứng nhu cầu của người bệnh, nhân dân và các cơ sở y tế trên địa bàn và hướng dẫn sử dụng dược liệu, thuốc đông y, thuốc từ dược liệu và các vị thuốc y học cổ truyền hợp lý, an toàn, hiệu quả. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, Bệnh viện Y học cổ truyền Quảng Nam cam kết mang lại sức khỏe cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nguyễn Chí Thanh, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3831 009
    Email: khthyhct2016@gmail.com
    Website: bvyhctquangnam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bvyhctquangnam/

    Bệnh viện Y học cổ truyền Quảng Nam
    Bệnh viện Y học cổ truyền Quảng Nam
    Bệnh viện Y học cổ truyền Quảng Nam
    Bệnh viện Y học cổ truyền Quảng Nam

  2. Phòng Khám Chữa Bệnh Đông Y Trần Văn Thu tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam là phòng chẩn trị uy tín được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ tốt. Từ xưa đến nay, y học cổ truyền với các phương pháp phòng và chữa bệnh của Phòng khám đông y tại Tam Kỳ Lương y Trần Văn Thu đã phục vụ hiệu quả cho việc giữ gìn và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Trải qua nhiều năm hoạt động, dùng nhiều loại thuốc quý, nhiều bài thuốc hay cũng như các phương pháp chữa bệnh hữu ích không cần dùng thuốc như châm cứu,dưỡng sinh, xoa bóp bấm huyệt… cho bệnh nhân, phòng khám đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người dân Quảng Nam.

    Cụ thể hơn, Phòng khám đông y tại Tam Kỳ Lương y Trần Văn Thu chuyên khám và điều trị các bệnh như viêm xoang, viêm mũi, cảm thương hàn, phong hàn sợ lạnh, đau bả vai, cứng gáy cổ, nặng đầu, xây xẩm, tê chân tay, thoái hóa đốt sống lưng - cổ, thấp khớp, thần kinh tọa, phong tê bại liệt, đau lưng, yếu thận, yếu dương,... Tại phòng khám do được phối hợp từ các phương pháp theo từng khâu chẩn đoán đến điều trị một cách chuyên nghiệp, gắn kết nên Phòng Khám Đông y tại Tam Kỳ – Lương y Trần Văn Thu đã đem lại nhiều hiệu quả rõ nét, được đánh giá cao trong việc khám điều trị, chữa bệnh và tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Huỳnh Thúc Kháng, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0914 228 360

    Gọi điện
    Phòng khám đông y tại Tam Kỳ Lương y Trần Văn Thu
    Phòng khám đông y tại Tam Kỳ Lương y Trần Văn Thu
    Phòng khám đông y tại Tam Kỳ Lương y Trần Văn Thu
    Phòng khám đông y tại Tam Kỳ Lương y Trần Văn Thu
  3. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ thành lập năm 2013 với tiền thân là Bệnh viện Thái Bình Dương Tam Kỳ một trong những Tập đoàn Y tế tư nhân lớn nhất tại Việt Nam. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ được đầu tư máy móc thiết bị y tế hiện đại; đội ngũ bác sĩ đầu ngành tại địa phương, cùng nhiều bác sĩ giỏi được tập đoàn y khoa Sài Gòn tuyển chọn trên khắp cả nước.


    Khoa y học cổ truyền - phục hồi chức năng của bệnh viện được thành lập từ những năm đầu, sau hơn 6 hình thành và phát triển đến nay khoa đã có bề dày kinh nghiệm, góp phần khám và điều trị có hiệu quả cho nhân dân Quảng Nam và các tỉnh lân cận. Khoa luôn phối hợp cùng nhau tạo nên một lợi thế vô cùng hiệu quả trong chăm sóc và điều trị một cách toàn diện cho người bệnh. Về y học cổ truyền, phòng chuyên cung cấp thuốc sắc từ dược liệu, thuốc thành phẩm y học cổ truyền, thực hiện điện châm, thủy châm, xoa bóp bấm huyệt, cứu ngãi, giác hơi, lễ, tập dưỡng sinh, ngâm chân, xông hơi bằng thảo dược, chăm sóc phụ nữ sau sinh bằng các phương pháp y học dân gian...


    Cùng với bề dày về truyền thống của khoa, đơn vị còn có lợi thế là cơ sở hoạt động Y học cổ truyền tư nhân sớm nhất ở khu vực cùng đội ngũ bác sĩ trình độ sau đại học có thâm niên trong nghề; cử nhân, kỹ thuật viên vật lý trị liệu phục hồi chức năng nhiều kinh nghiệm và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A50 Trương Chí Cương, P. Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3979 797

    Email: contact.msgdktk@matsaigon.com

    Website: https://dakhoasaigontamky.com/

    Đông Y Thái Bình Dương Tam Kỳ
    Đông Y Thái Bình Dương Tam Kỳ
    Đông Y Thái Bình Dương Tam Kỳ
    Đông Y Thái Bình Dương Tam Kỳ
  4. Phòng khám Đông Y Đinh Ngọc Ba là một trong những phòng khám đông y uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây là cơ sở chuyên điều trị các chứng bệnh bằng các bài thuốc y học cổ truyền giúp cải thiện bệnh tận gốc, hạn chế nguy cơ tái phát.


    Đến với phòng khám Đông y Đinh Ngọc Ba, bệnh nhân sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ càng và lên phác đồ điều trị bởi lương y có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền. Với những am hiểu về đặc tính của từng loại thảo dược thiên nhiên, cùng với đó là sự kết hợp với các phương pháp xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt,... có tác dụng nhanh chóng, cải thiện tình trạng bệnh chỉ sau vài liệu trình. Việc sử dụng các phương pháp, thảo dược để điều trị sẽ không gây ra nhiều tác dụng phụ khiến cho người bệnh gặp nhiều vấn đề khó khăn về sức khỏe như việc sử dụng thuốc Tây y, vì thế mà số lượng bệnh nhân ghé phòng khám thường khá đông.


    Ngoài việc am hiểu kỹ về lĩnh vực Đông y mà lương y tại Phòng khám Đông Y Đinh Ngọc Ba còn được nhiều người bệnh yêu quý bởi tấm lòng nhân từ, luôn tâm huyết trong công việc và đặt cái tâm lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Phan Đình Phùng, P. Hoà Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0914 136 134
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Phòng khám Đông Y Đinh Ngọc Ba
    Phòng khám Đông Y Đinh Ngọc Ba
    Phòng khám Đông Y Đinh Ngọc Ba
    Phòng khám Đông Y Đinh Ngọc Ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy