Top 6 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Thịnh Nguyễn Sỹ 401 0 Báo lỗi

Hiện nay, bên cạnh các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo phương Tây thì phương pháp y học cổ truyền cũng rất được ưa chuộng bởi những hiệu quả và tác dụng ... xem thêm...

  1. Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y là một địa chỉ phòng khám Đông y tại Quảng Trị chuyên khám chữa bệnh đa khoa bằng y học cổ truyền đông tây kết hợp, cụ thể đơn vị cung cấp dịch vụ châm cứu, điện châm, bấm huyệt dưỡng sinh, tâm lý liệu pháp, bắt mạch, hốt thuốc kê toa. Phòng còn đặc trị các bệnh như cảm ho, sổ mũi, ho kéo dài, viêm xoang, nhức đầu; hồi hộp, đau thắt ngực, khó thở, huyết áp cao, mở trong máu; ăn không tiêu, sình bụng, rối loạn tiêu hóa; đau dạ dày, bệnh gan, mật, xơ gan, tiểu đường,...


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Đông y, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y cam kết sự lựa chọn của khách hàng là đảm bảo, đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân chữa trị. Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y luôn luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, không vì lợi nhuận trước mắt mà gian dối, làm mất y đức của người thầy thuốc và luôn vì lợi ích sức khỏe của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của phòng khám. Với phương châm đem đến cho bệnh nhân sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng với những dịch vụ tốt với giá thành phải chăng, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y hân hạnh được phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Hưng Đạo, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0915 223 348

    Fanpage: www.facebook.com/YHCTQuangTri/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y tỉnh Quảng Trị
    Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y tỉnh Quảng Trị
    Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y tỉnh Quảng Trị
    Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Hội Đông Y tỉnh Quảng Trị

  2. Phòng Khám Đông Y Mai Hàn là địa chỉ quen thuộc trong lĩnh vực đông y tại Quảng Trị. Đơn vị được biết đến với chất lượng hiệu quả trong điều trị bệnh cùng với sự hiếu khách, nồng nhiệt và chân thành của đội ngũ nhân viên. Các sản phẩm thuốc và liệu pháp điều trị bệnh của Phòng Khám Đông Y Mai Hàn vô cùng phong phú và đa dạng, được khách hàng tin dùng bởi các sản phẩm được chế biến cực công phu, có công hiệu rất cao như thạch lâm thông, dưỡng tâm ninh thần hoàn, lục địa vị hoàng hoàn, nhân sâm dược tửu,... cùng rất nhiều các sản phẩm khác.


    Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm tại Phòng Khám Đông Y Mai Hàn đều là phương thuốc gia truyền được bào chế bằng kinh nghiệm nhiều năm của các bác sĩ có kinh nghiệm, dùng toàn nam bắc dược thảo thiên nhiên và theo phương pháp y học cổ truyền nên có thể dùng lâu dài mà không gây tác dụng phụ, vì vậy, hiệu quả chữa bệnh của phòng được đánh giá cao, nhất là trong việc khắc phục các bệnh lý nội ngoại. Phòng Khám Đông Y Mai Hàn luôn đặt lương tâm lên hàng đầu đảm bảo sử dụng vừa hiệu quả các bài thuốc chữa bệnh, vừa đảm bảo nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho các bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phạm Hồng Thái, P. Trung Chi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0943 724 789

    Gọi điện
    Phòng Khám Đông Y Mai Hàn
    Phòng Khám Đông Y Mai Hàn
    Phòng Khám Đông Y Mai Hàn
    Phòng Khám Đông Y Mai Hàn
  3. Phòng Khám Y Học Cổ Truyền - Minh Trí là cái tên khá quen thuộc với khách hàng gần xa tại Quảng Trị trong lĩnh vực Đông y bởi sự hiếu khách, sự nồng nhiệt và chân thành của đội ngũ nhân viên tại đây. Hiện nay, các sản phẩm thuốc và liệu pháp điều trị bệnh của Phòng Khám Y Học Cổ Truyền - Minh Trí vô cùng phong phú và đa dạng, được khách hàng tin dùng bởi các sản phẩm được chế biến cực công phu, có công hiệu rất cao như thạch lâm thông, dưỡng tâm ninh thần hoàn, lục địa vị hoàng hoàn, nhân sâm dược tửu,... cùng rất nhiều các sản phẩm khác.


    Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm tại Phòng Khám Y Học Cổ Truyền - Minh Trí đều là phương thuốc gia truyền được bào chế bằng kinh nghiệm nhiều năm của các bác sĩ có kinh nghiệm, dùng toàn nam bắc dược thảo thiên nhiên và theo phương pháp y học cổ truyền nên có thể dùng lâu dài mà không gây tác dụng phụ, vì vậy, hiệu quả chữa bệnh của phòng được đánh giá cao, nhất là trong việc khắc phục các bệnh lý nội ngoại. Phòng Khám Y Học Cổ Truyền - Minh Trí luôn đặt lương tâm lên hàng đầu đảm bảo sử dụng vừa hiệu quả các bài thuốc chữa bệnh, vừa đảm bảo nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho các bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường TL 64 hay ĐT580, Khu Vực Bồ Bản, Triệu Phước, Triệu Phong, Quảng Trị
    Điện thoại: 0989 975 886
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040406419328

    Gọi điện
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền - Minh Trí
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền - Minh Trí
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền - Minh Trí
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền - Minh Trí
  4. Y Học cổ truyền Quảng Châu cũng là một trong những cái tên được các bệnh nhân lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu điều trị bệnh từ các phương pháp cổ truyền. Đến đây, bệnh nhân sẽ được điều trị sử dụng kết hợp với y học hiện đại nên kết quả chữa bệnh luôn được đảm bảo nhanh chóng nhất. Vì thế, điểm nổi bật của Y Học cổ truyền Quảng Châu chính là sự kết hợp hài hòa giữa các phương pháp chữa bệnh hiện đại bằng y học cổ truyền và y học hiện đại, chất lượng luôn được đảm bảo để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    Ngoài ra, Y Học cổ truyền Quảng Châu còn kê đơn, sắc thuốc, điều trị bằng y học cổ truyền phối hợp với y học hiện đại sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Y Học cổ truyền Quảng Châu cam kết các vị thuốc hoàn toàn là các loại thảo dược từ thiên nhiên, đã được nghiên cứu, kiểm chứng và thực sự có công dụng hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh. Quy trình sản xuất luôn tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt, Thuốc đông y được chế biến sạch, thủ công và không sử dụng chất bảo quản nên đảm bảo tính năng và an toàn, không gây ra tác dụng phụ khi đem đến tay bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 2, TT. Hải Lăng, H. Hải Lăng, Quảng Trị
    Điện thoại: 0988 491 531
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Gọi điện
    Y Học cổ truyền Quảng Châu
    Y Học cổ truyền Quảng Châu
    Y Học cổ truyền Quảng Châu
    Y Học cổ truyền Quảng Châu
  5. Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hải Hà là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực y học cổ truyền. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ, y tá và dược sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, sử dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại kết hợp với các bài thuốc đông y truyền thống, mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân.


    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hải Hà chuyên nhận điều trị các bệnh theo phương pháp cổ truyền như:

    • Điều trị các bệnh cơ, xương khớp: Đau vai gáy, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, vôi hóa khớp,...
    • Điều trị các bệnh liên quan tới thần kinh: Liệt dây thần kinh số 7, tai biến mạch máu não, di chứng sau tai biến mạch máu não,...
    • Điều trị bệnh vận động: Đau nhức tay chân, tê bì chân tay, hội chứng ống cổ tay,...
    • Điều trị suy nhược thần kinh: Mất ngủ, suy nhược cơ thể, stress,...

    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hải Hà luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, cam kết không bán thuốc giả, không ép buộc mua thuốc, không nâng cao chi phí khám và điều trị. Phòng khám mở cửa từ thứ hai đến thứ bảy phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân trong và ngoài tỉnh Quảng Trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Duẩn, Đông Thanh, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0947 972 246
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088801809956
    Gọi điện
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hải Hà
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hải Hà
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hải Hà
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hải Hà
  6. Thêm một phòng khám Đông y khác cũng được nhiều người biết đến tại Quảng Trị chính là Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân. Đây là phòng khám được xây dựng nhằm để chăm sóc sức khỏe lâu dài bằng liệu pháp điều trị cổ truyền, Đông y cùng với những phương pháp trị bệnh và liều thuốc chất lượng hiệu quả. Về dịch vụ khám chữa bệnh, đơn vị có thế mạnh về vật lý trị liệu như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, cạo gió,… Có thể nói rằng, Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân thu hút được đông đảo các bệnh nhân là do hội tụ được đội ngũ thầy thuốc kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, có tấm lòng hết mình vì bệnh nhân.


    Bởi Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm, hiệu quả trị bệnh cực kì cao, không tác dụng phụ mà còn giúp sức khỏe bệnh nhân trở nên tốt hơn. Với tiêu chí hoạt động lấy con người làm trung tâm, các y bác sĩ, thầy thuốc tại đây luôn cố gắng phấn đấu hết mình để mang lại một cộng đồng với sức khỏe tốt, đảm bảo cuộc sống ấm no cho người dân. Vì thế hãy đến với Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân nếu bạn muốn điều trị theo Đông y nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Hai Bà Trưng, P. 3, TP. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0366 377 730
    Website: https://phong-kham-yhct-bac-sy-xuan.business.site/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 17:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền BS. Xuân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy