Top 5 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Thịnh Nguyễn Sỹ 901 0 Báo lỗi

Phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hay thời nay còn thường được gọi là Đông y đã và đang ngày càng được phổ biến trên toàn cầu với sự hiệu quả vượt ... xem thêm...

  1. Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Gia Lai với chủ trương kết hợp chặt chẽ giữa y học cổ truyền và y học hiện đại trong chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân và các phương pháp điều trị không dùng thuốc, lúc này bệnh viện thành lập tổ châm cứu chỉ với 5 nhân sự. Đến nay Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Gia Lai đã trang bị phòng khám ngoại trú và có làm các thủ thuật theo yêu cầu bệnh nhân tại phòng khám ngoại trú.


    Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Gia Lai hoạt động với phòng khám ngoại trú bắt mạch – kê toa – bốc thuốc và khu điều trị nội trú 12 giường các bệnh lý sau: viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, di chứng tai biến mạch máu não, đau thần kinh tọa, đau đầu… Trong tương lai, với sự hỗ trợ nhiệt tình của Ban Giám Đốc và các phòng chức năng sẽ phát triển điều trị bệnh cơ – xương – khớp bằng sóng cao tần đèn hồng ngoại, phát huy hơn nữa những phương pháp điều trị không dùng thuốc như: dưỡng sinh, xoa bóp, máy dò nguyệt châm cứu…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Đặng Thùy Trâm, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9383 0208
    Email: bvyhctgialai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienyduoccotruyenphuchoichucnanggialai/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Y Học Cổ Truyển Gia Lai
    Bệnh Viện Y Học Cổ Truyển Gia Lai
    Bệnh Viện Y Học Cổ Truyển Gia Lai
    Bệnh Viện Y Học Cổ Truyển Gia Lai

  2. Phòng khám y học cổ truyền Hạnh Phúc chuyên về Đông y tại Gia Lai có thể đặc trị các bệnh mãn tính như viêm đại tràng mãn tính, đại tràng co thắt hay các bệnh ngoài da như bệnh nổi mề đay, viêm da dị ứng,... hoặc thoát vị đĩa đệm, bệnh mất ngủ. Hiện tại, Phòng khám y học cổ truyền Hạnh Phúc đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. Đây cũng chính những yếu tố tạo dựng được uy tín và lòng tin với các bệnh nhân.


    Hầu hết các bệnh nhân đến với Phòng khám y học cổ truyền Hạnh Phúc đều được chữa khỏi với các bệnh lý mãn tính và đều được khắc phục một cách hiệu quả sau khi ứng dụng các phương pháp chữa trị. Đặc biệt, phòng khám còn được biết đến với kết quả điều trị bệnh nhanh chóng mà còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ, đội ngũ y bác sĩ còn luôn chú trọng bồi dưỡng kiến thức và nỗ lực hết mình để đảm bảo phục vụ tốt nhất. Với phương châm sử dụng các vị thuốc có chất lượng tốt nhất, Phòng khám y học cổ truyền Hạnh Phúc đã mang lại sức khỏe vốn có cho nhiều bệnh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 382 Phạm Văn Đồng, Tổ 8, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0916 586 652
    Website: https://phong-kham-y-hoc-co-truyen-hanh-phuc.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/bshanh2010pleiku/

    Gọi điện
    Phòng khám y học cổ truyền Hạnh Phúc
    Phòng khám y học cổ truyền Hạnh Phúc
    Phòng khám y học cổ truyền Hạnh Phúc
    Phòng khám y học cổ truyền Hạnh Phúc
  3. Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang cũng là một địa điểm kế thừa và phát huy những truyền thống y học cổ truyền từ xa xưa cho đến nay, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám với chất lượng cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Có thể nói rằng, Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang thu hút được đông đảo các bệnh nhân là do hội tụ được đội ngũ thầy thuốc kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, có tấm lòng hết mình vì bệnh nhân và không ngừng nâng cao trau dồi tay nghề.


    Tất cả các vị thuốc tại Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang đều được bào chế từ thiên nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín nhất và không sử dụng hóa chất bảo quản, đảm bảo tất cả các bài thuốc đều an toàn với người bệnh và không gây ra bất kỳ tác dụng hay biến chứng nào sau khi chữa bệnh. Với tiêu chí hoạt động lấy con người làm trung tâm, các y bác sĩ, thầy thuốc tại đây luôn cố gắng phấn đấu hết mình để mang lại một cộng đồng với sức khỏe tốt, đảm bảo cuộc sống ấm no cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9387 5847

    Gọi điện
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Đinh Hoàng Giang
  4. Đông y An Phước là thương hiệu y học cổ truyền có từ lâu đời với số lượng đông đảo các nhân viên, chuyên viên, đội ngũ lương y, lương dược, dược sỹ, bác sỹ, cùng với sự cộng tác của các giáo sư, tiến sỹ đầu ngành, và hiện nay vẫn lớn mạnh không ngừng. Đông y An Phước có hàng chục sản phẩm độc đáo được bộ y tế cấp phép và lưu hành, bán và phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc, hiệu thuốc.


    Bên cạnh đó, Đông y An Phước đi đầu trong công tác khám và chữa bệnh bằng thuốc y học cổ truyền, ươm trồng và phát triển các cây thuốc, các dược liệu quý. Trong đó, phòng khám luôn nổi tiếng trong việc điều trị dứt điểm các bệnh ngoài da, mãn tính như chàm, vẩy nến, viêm da mặt, sẩn ngứa, dị ứng và các bệnh như bệnh gan, bệnh tiểu đường, bệnh dạ dày, bệnh đại tràng, bệnh khớp,..., các thuốc làm đẹp da, mọc tóc, các bệnh về sinh lý. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn để lựa chọn một đơn vị phòng khám đông y uy tín, hãy đến Đông y An Phước và bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ từ trải nghiệm cho đến phương thuốc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 600 Phạm Văn Đồng, P. Đống Đa, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0396 934 146
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Đông y An Phước
    Đông y An Phước
    Đông y An Phước
    Đông y An Phước
  5. Phòng Chẩn Trị Đông Y Hùng Thuốc Bắc cũng là một trong những cái tên được các bệnh nhân lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu điều trị bệnh từ các phương pháp cổ truyền. Đến đây, bệnh nhân sẽ được điều trị sử dụng kết hợp với y học hiện đại nên kết quả chữa bệnh luôn được đảm bảo nhanh chóng nhất. Vì thế, điểm nổi bật của Phòng Chẩn Trị Đông Y Hùng Thuốc Bắc chính là sự kết hợp hài hòa giữa các phương pháp chữa bệnh hiện đại bằng y học cổ truyền và y học hiện đại, chất lượng luôn được đảm bảo để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    Hiệu quả chữa bệnh của Phòng Chẩn Trị Đông Y Hùng Thuốc Bắc được đánh giá cao, nhất là trong việc khắc phục các bệnh lý nội ngoại. Bên cạnh đó, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về các biến chứng hay tác dụng phụ trong quá trình sử dụng thuốc bởi lương y tại đây đều có trình độ chuyên môn cao và đã có kinh nghiệm điều trị cho rất nhiều bệnh nhân và hiểu cách áp dụng phương thức cùng liều thuốc phù hợp cơ địa mỗi người. Thuốc tại đây được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng, được bảo quản thủ công, không sử dụng hóa chất. Phòng Chẩn Trị Đông Y Hùng Thuốc Bắc luôn đặt lương tâm lên hàng đầu đảm bảo sử dụng vừa hiệu quả các bài thuốc chữa bệnh, vừa đảm bảo nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho các bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Trường Sơn, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0988 787 770

    Gọi điện
    Phòng Chẩn Trị Đông Y Hùng Thuốc Bắc
    Phòng Chẩn Trị Đông Y Hùng Thuốc Bắc
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy