Top 5 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Thu Huynh 779 0 Báo lỗi

Hiện nay bên cạnh kĩ năng chữa bệnh hiện đại theo y học phương tây thì y học cổ truyền là sự lựa chọn của phần lớn bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh bằng kỹ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện y học Cổ Truyền Thanh Hóa là đơn vị chuyên thực hiện khám bệnh, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng y học cổ truyền, đông y, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại; nghiên cứu khoa học, bảo tồn và phát triển y, dược cổ; đào tạo, chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật và là cơ sở thực hành về y, dược cổ truyền của các cơ sở đào tạo y, dược và các đơn vị có nhu cầu. Hiện nay, bệnh viện ứng dụng và triển khai đa dạng các kỹ thuật trong điều trị, kết hợp giữa y học cổ truyền với y học hiện đại để điều trị hiệu quả nhiều bệnh khó, bệnh mãn tính.

    Để trở thành cơ sở càng ngày hoàn thiện, cơ sở vật chất, trang thiết bị của Bệnh viện y học Cổ Truyền Thanh Hóa ngày càng khang trang, hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế ngày càng có chuyên môn cao, nhiệt tình. Chính vì thế, các bác sĩ tận tình, nhẫn nại giúp bệnh nhân từng động tác tập vật lý trị liệu, châm cứu; hay nhiệt tình tư vấn, động viên người bệnh kiên trì, nhẫn nại trong quá trình điều trị. Bệnh viện kiên trì xây dựng và nỗ lực thực hiện phương châm trao chất lượng và nhận niềm tin, không ngừng nâng cao y đức, trau dồi y thuật, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại, mang lại sự hài lòng cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155, Trường Thi, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7371 2935
    Website: https://bvdongythanhhoa.com.vn/trang-chu
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043674206393&locale=vi_VN
    Gọi điện
    Bệnh viện y học Cổ Truyền Thanh Hóa
    Bệnh viện y học Cổ Truyền Thanh Hóa
    Bệnh viện y học Cổ Truyền Thanh Hóa
    Bệnh viện y học Cổ Truyền Thanh Hóa

  2. Phòng chẩn trị Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến là nơi chuyên đặc trị xương khớp gia tuyền uy tín tại Thanh Hóa mà nhiều người lựa chọn. Là truyền nhân đời thứ 3 trong dòng họ Lê Văn. Lương y Lê Văn Thọ cùng con trai là Lê Văn chiến đời thứ 4 đã và đang chữa khỏi cho hàng ngàn người bệnh trong khắp cả nước và ngoài nước . Với nhiều năm kinh nghiệm, hai lương y đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bằng những phương pháp và bài thuốc dân gian mà không phải uống không phải tiêm. Đặc trị các bệnh xương khớp:

    • Gai đôi đốt sống.
    • Thoái hóa.
    • Thoát vị đĩa đệm.
    • Viêm đa khớp.
    • Hoại tử chỏm xương đùi.
    • Gãy xương, và những bệnh xương khớp khác ...

    Lương y Lê Văn Thọ và lương y Lê Văn Chiến luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám của mình. Họ luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu và cam kết cung cấp các dịch vụ y tế đông y chất lượng cao.

    Đội ngũ nhân viên tại phòng khám đông y cũng được truyền dạy chuyên nghiệp và luôn nhiệt tình, ân cần với bệnh nhân. Luôn đưa ra những lời khuyên chân thành về sức khỏe và hướng dẫn bệnh nhân về cách duy trì một lối sống lành mạnh và cân bằng.

    Phòng chẩn trị Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến
    cam kết chữa khỏi dứt điểm sau một liệu trình điều trị là một địa chỉ tin cậy cho những người tìm kiếm sự chữa trị bằng y học cổ truyền về các bệnh xương khớp. Bệnh nhân có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại phòng khám này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lương Thịnh, Xã Lương Sơn, Huyện Thường Xuân, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0915 642 141 & 0944 508 265 & 0983 892 999
    Email: hoangthedaik123@gmail.com
    Website: https://dieutrixuongkhop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/luongylevanthotrixuongkhop
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Phòng chẩn trị Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến
    Phòng chẩn trị Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến
    Phòng chẩn trị Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến
    Phòng chẩn trị Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến
  3. Top 3

    Đông Y Ông Lang Hoán

    Gọi điện

    Đông Y Ông Lang Hoán là cái tên khá quen thuộc với khách hàng gần xa tại Thanh Hóa trong lĩnh vực Đông y bởi sự hiếu khách, sự nồng nhiệt và chân thành của đội ngũ nhân viên tại đây. Hiện nay, các sản phẩm thuốc và liệu pháp điều trị bệnh của Đông Y Ông Lang Hoán vô cùng phong phú và đa dạng, được khách hàng tin dùng bởi các sản phẩm được chế biến cực công phu, có công hiệu rất cao như thạch lâm thông, dưỡng tâm ninh thần hoàn, lục địa vị hoàng hoàn, nhân sâm dược tửu,... cùng rất nhiều các sản phẩm khác.

    Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm tại Đông Y Ông Lang Hoán đều là phương thuốc gia truyền được bào chế bằng kinh nghiệm nhiều năm của các bác sĩ có kinh nghiệm, dùng toàn nam bắc dược thảo thiên nhiên và theo phương pháp y học cổ truyền nên có thể dùng lâu dài mà không gây tác dụng phụ, vì vậy, hiệu quả chữa bệnh của phòng được đánh giá cao, nhất là trong việc khắc phục các bệnh lý nội ngoại. Đông Y Ông Lang Hoán luôn đặt lương tâm lên hàng đầu đảm bảo sử dụng vừa hiệu quả các bài thuốc chữa bệnh, vừa đảm bảo nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho các bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Ba Đình, Xã Hoằng Cát, Huyện Hoằng Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0916 792 986
    Email: dongylanghoan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/onglanghoan
    Gọi điện
    Đông Y Ông Lang Hoán
    Đông Y Ông Lang Hoán
    Đông Y Ông Lang Hoán
    Đông Y Ông Lang Hoán
  4. Thêm một phòng khám Đông y khác cũng được nhiều người biết đến tại Thanh Hóa chính là Đông Y Gia Truyền Ca Công. Đây là phòng khám được xây dựng nhằm để chăm sóc sức khỏe lâu dài bằng liệu pháp điều trị cổ truyền, Đông y cùng với những phương pháp trị bệnh và liều thuốc chất lượng hiệu quả. Về dịch vụ khám chữa bệnh, đơn vị có thế mạnh về vật lý trị liệu như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, cạo gió,… Có thể nói rằng, Đông Y Gia Truyền Ca Công thu hút được đông đảo các bệnh nhân là do hội tụ được đội ngũ thầy thuốc kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, có tấm lòng hết mình vì bệnh nhân.


    Bởi Đông Y Gia Truyền Ca Công là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm, hiệu quả trị bệnh cực kì cao, không tác dụng phụ mà còn giúp sức khỏe bệnh nhân trở nên tốt hơn. Với tiêu chí hoạt động lấy con người làm trung tâm, các y bác sĩ, thầy thuốc tại đây luôn cố gắng phấn đấu hết mình để mang lại một cộng đồng với sức khỏe tốt, đảm bảo cuộc sống ấm no cho người dân. Vì thế hãy đến với Đông Y Gia Truyền Ca Công nếu bạn muốn điều trị theo Đông y nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 4, Xã Xuân Sinh, Huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 205 689
    Email: Dongycacong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThuoctriviemdakhopCaCong
    Gọi điện
    Đông Y Gia Truyền Ca Công
    Đông Y Gia Truyền Ca Công
    Đông Y Gia Truyền Ca Công
    Đông Y Gia Truyền Ca Công
  5. Lương y Đỗ Quang Dũng là một bác sĩ đông y giỏi với nhiều kinh nghiệm chữa bệnh đặc biệt là các bài thuốc về sâu răng. Phòng CHuẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đỗ Quang Dũng của bác kế thừa nhiều bài thuốc y học cổ truyền đặc trị hiệu quả cao và tuân thủ nguyên tắc sử dụng dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng và bảo quản thuốc tự nhiên. Bác chỉ sử dụng những vị thuốc đông y có chất lượng tốt nhất để đảm bảo sức khỏe người Việt.

    Dưới đây là một số dịch vụ khám chữa bệnh mà phòng khám đông y uy tín của bác sĩ Đỗ Quang Dũng cung cấp:


    • Sâu răng, đau nhức răng, viêm lợi, chảy máu chân răng, hôi miệng, sún răng...
    • Đau thần kinh toạ
    • Thoái hoá khớp, viêm khớp, thoái hoá cột sống thắt lưng.
    • Cao huyết áp, tiểu đường
    • Sỏi thận, sỏi bàng quang, các bệnh thuộc đường tiêu hoá.


    Khi đến thăm khám tại Phòng CHuẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đỗ Quang Dũng bệnh nhân sẽ được tư vấn nhiệt tình về tình trạng bệnh cũng như liệu trình điều trị mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bệnh nhân. Phòng CHuẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đỗ Quang Dũng là một địa chỉ đáng tin cậy để tham khảo và tìm kiếm sự chữa trị bằng phương pháp y học cổ truyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Lộc, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0348 310 989
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089983772202
    Gọi điện
    Phòng CHuẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đỗ Quang Dũng
    Phòng CHuẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đỗ Quang Dũng
    Phòng CHuẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đỗ Quang Dũng
    Phòng CHuẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đỗ Quang Dũng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy