Top 8 Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Anh Nguyen 9030 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi thời tiết thay đổi nhiều, trái đất ngày càng nóng lên, ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn,... chúng ta thường gặp một số loại bệnh da liễu như: ... xem thêm...

  1. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh da liễu, chăm sóc da và làm đẹp ngày càng tăng của người dân, yêu cầu cao về hiệu quả chữa trị và chất lượng dịch vụ, Phòng Khám chuyên khoa da liễu - BS CKll. Phạm Ngọc Cường ra đời giúp người bệnh yên tâm chữa trị đúng chuyên môn, hiệu quả, an toàn, đồng thời xóa tan những lo lắng và áp lực thời gian, chi phí điều trị.


    Tại sao nên chọn Phòng Khám chuyên khoa da liễu - BS CKll. Phạm Ngọc Cường:

    • Phụ trách cơ sở và trực tiếp khám bệnh, tư vấn là thầy thuốc ưu tú bác sĩ chuyên khoa II Phạm Ngọc Cường: Nguyên giám đốc bệnh viện da liễu Thanh Hóa
    • Các dịch vụ tại đây được các chuyên gia y tế đánh giá là cơ sở da liễu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa giúp người bệnh được khám chữa bệnh trong điều kiện y tế tốt nhất cùng với đội ngũ chuyên môn có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm
    • Với môi trường y khoa hiện đại: hệ thống phòng khám, phòng chăm sóc da và phòng làm thẩm mỹ sạch sẽ, tiện nghi, máy và thiết bị được đầu tư đầy đủ công nghệ cao, thế hệ mới, là cơ sở sạch, đẹp, cùng với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn với thái độ ân cần niềm nở và chu đáo sẽ mang đến cho bệnh nhân sự yên tâm, thoải mái trong suốt quá trình điều trị.
    • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, niêm yết từng hạng mục rõ ràng, bệnh nhân được tư vấn đầy đủ kiến thức về bệnh về thuốc và phương pháp điều trị.

    Với trang thiết bị tại phòng khám luôn được đầu tư hiện đại, chất lượng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, sau nhiều năm phòng khám nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân đến điều trị các vấn đề về da và là nơi đáng tin tưởng để làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Nguyên Trãi, Phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0903 466 305

    Email: phamngoccuongdl@gmail.com

    Website: https://dalieuthanhhoa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BacSiChuyenKhoa2DaLieuPhamNgocCuong

    Gọi điện
    Phòng Khám chuyên khoa da liễu - BS CKll. Phạm Ngọc Cường
    Phòng Khám chuyên khoa da liễu - BS CKll. Phạm Ngọc Cường
    Phòng Khám chuyên khoa da liễu - BS CKll. Phạm Ngọc Cường
    Phòng Khám chuyên khoa da liễu - BS CKll. Phạm Ngọc Cường

  2. Da liễu thẩm mỹ Hùng Bình - BS CKII. Nguyễn Bá Hùng được biết đến là một trong những phòng khám da liễu chất lượng nhất tại Thanh Hóa hiện nay. Phòng khám đáp ứng được nhu cầu khám da liễu ngày càng cao của người dân, đầu tư lớn về máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín, chất lượng chuyên môn được sàng lọc tốt. Phòng khám chuyên sâu vào điều trị các bệnh lý về da liễu và ứng dụng công nghệ mới vào chăm sóc da và thẩm mỹ, đây cũng là nơi duy nhất ở Thanh Hóa ứng dụng hoàn toàn công nghệ Mỹ và Israel trong điều trị và thẩm mĩ da và được coi là địa chỉ đáng tin cậy, đạt uy tín cao. Tại đây bao gồm có 8 khoa, phòng khác nhau, mỗi khoa, phòng đều có chức năng, nhiệm vụ hoạt động khác nhau đảm bảo chất lượng và tạo nhiều ấn tượng đối với tất cả mọi người.

    Da liễu thẩm mỹ Hùng Bình - BS CKII. Nguyễn Bá Hùng chuyên:

    • Điều trị các vấn đề về mụn trứng cá: Mụn trứng cá do nội tiết, mụn trứng cá do dị ứng mỹ phẩm,…
    • Điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục: lậu, giang mai, nấm candida, sùi mào gà, rận mu,…
    • Điều trị các bệnh liên quan đến viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng,..
    • Điều trị các bệnh nấm da như: hắc lào, lang ben, nấm móng, vẩy phấn hồng gibert, nấm tóc, bệnh vẩy phấn trắng
    • Điều trị bệnh Zona, dị ứng, mày đay,...
    • Điều trị thủy đậu, chốc, bệnh ghẻ,...

    Ngoài công tác khám chữa bệnh da liễu, da liễu thẩm mỹ Hùng Bình còn đào tạo nhiều cán bộ chuyên khoa da liễu nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động ổn định. Bên cạnh đó, việc mở rộng hệ thống phòng khám bệnh với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp được coi là nhân tố quan trọng tác động rất lớn đến vấn đề mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 326 Lê Hoàn, P Ba Đình, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0903 279 306 & 0989 090 501

    Email: hungmanhbinhan@gmail.com

    Website: https://www.dalieuthammyhungbinh.com

    Gọi điện
    Da liễu thẩm mỹ Hùng Bình - BS CKII. Nguyễn Bá Hùng
    Da liễu thẩm mỹ Hùng Bình - BS CKII. Nguyễn Bá Hùng
    Da liễu thẩm mỹ Hùng Bình - BS CKII. Nguyễn Bá Hùng
    Da liễu thẩm mỹ Hùng Bình - BS CKII. Nguyễn Bá Hùng
  3. Với đội ngũ Y Bác sĩ chuyên nghiệp là giảng viên khoa y học lâm sàng chuyên ngành Da liễu. Bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi đến với Phòng Khám Da Liễu - Thẩm mỹ BS Ngọ khám và điều trị các bệnh Da. Với kinh nghiệm lâu năm, sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, và nhân viên giàu chuyên môn, tận tâm cũng như trang thiết bị hiện đại, chất lượng, tại đây cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm đem lại diện mạo và sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.


    Hiện tại, Phòng Khám Da Liễu - Thẩm mỹ BS Ngọ chuyên sâu về:

    • Khám và tư vấn bệnh da liễu bằng laser CO2: U mềm treo, u tuyến mồ hôi, sần cục, hạt cơm phẳng, tẩy nốt ruồi mi mắt, nám, xóa xăm lông mày, tẩy nốt ruồi,...
    • Điều trị các bệnh lây qua đường tình dục: sùi mào gà, sùi mào gà miệng sáo, sùi mào gà quá phát,...
    • Trị liệu da thẩm mỹ: Chăm sóc da thải độc, chăm sóc da thải độc + phục hồi, cung cấp nước chống oxy hóa, trẻ hóa da, trắng sáng Bio lăn kim, trẻ hóa da se khít chân lông bằng laser fractional,...

    Sự chuyên nghiệp luôn được chú trọng việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, chất lượng khám chữa tốt với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Phòng khám sẽ mang lại lựa chọn hoàn hảo về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, xứng đáng là lựa chọn tin cậy cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám da liễu tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Đường Mật Sơn, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0949 026 139

    Email: ngodalieu@gmail.com

    Website: https://ngodalieu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ngodalieu.vn/

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu - Thẩm mỹ Bs Ngọ
    Phòng Khám Da Liễu - Thẩm mỹ Bs Ngọ
    Phòng Khám Da Liễu - Thẩm mỹ Bs Ngọ
    Phòng Khám Da Liễu - Thẩm mỹ Bs Ngọ
  4. Phòng khám da liễu - Laser thẩm mỹ là trung tâm khám về chuyên khoa Da và các dịch vụ thẩm mỹ cho cả nam và nữ. Phòng khám do bác sĩ Thương trực tiếp đảm trách khám và điều trị các trường hợp bệnh da, tập trung vào điều trị làm đẹp cho khuôn mặt như khám và điều trị mụn trứng cá, sạm da, trẻ hóa khuôn mặt và các dịch vụ về laser. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ của phòng khám đều được đào tạo chính quy về chuyên môn da liễu và dày dạn kinh nghiệm về điều trị thẩm mỹ, được cập nhật thường xuyên các trị liệu mới và công nghệ thẩm mỹ da kỹ thuật cao.


    Phòng khám da liễu - Laser thẩm mỹ chuyên:

    • Ứng dụng công nghệ laser CO2 điều trị: Nám da, tàn nhang, bớt sắc tố, xóa xăm, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da, nâng cơ mặt, nốt ruồi, u tuyến mồ hôi, hạt cơm, trứng cá, sẹo lồi, sẹo lõm,...
    • Siêu âm giúp chẩn đoán được nhiều loại bệnh khác nhau và tiếp cận được những tổn thương của các cơ quan khi bị bệnh. Siêu âm là cách hữu ích để kiểm tra nhiều cơ quan bên trong cơ thể,...
    • Đo điện tim: Không xâm lấn, không gây đau đớn giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán được những vấn đề bất thường của tim. Các rối loạn dẫn truyền trong tim,...
    • Khám bệnh da liễu và bệnh nội khoa, các bệnh ngoài da, bệnh lây qua đường tình dục,...

    Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ luôn được cập nhật mới nhất, chỉ sử dụng các hãng máy nổi tiếng có uy tín đến từ Mỹ và Châu Âu. Với sự đầu tư chất lượng như vậy phòng khám sẽ đảm bảo tối đa hiệu quả điều trị đến khách hàng không chỉ ở thiết bị mà còn ở kinh nghiệm chuyên môn, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố Nhuệ Sâm, TT. Rừng Thông, Đông Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0868 311 788

    Email: Nguyenthuongbsdl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khamdalieuvathammy/

    Gọi điện
    Phòng khám da liễu - Laser thẫm mỹ
    Phòng khám da liễu - Laser thẫm mỹ
    Phòng khám da liễu - Laser thẫm mỹ
    Phòng khám da liễu - Laser thẫm mỹ
  5. Phòng Khám Da Liễu & Thẩm Mỹ - Bác Sĩ Nga là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da và thẩm mỹ. Phòng khám được điều hành bởi Bác Sĩ Nga, một chuyên gia da liễu có kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề. Dưới đây là một số dịch vụ nổi bật mà phòng khám cung cấp:

    • Khám soi da và tư vấn: Bác Sĩ Nga sẽ thực hiện kiểm tra da và cung cấp tư vấn chuyên sâu về tình trạng da và đề xuất các giải pháp chăm sóc phù hợp.
    • Chăm sóc da chuyên sâu: Phòng khám cung cấp các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu để cải thiện tình trạng da, bao gồm làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, tái tạo da, và cung cấp dưỡng chất cần thiết để da trở nên mềm mịn và tươi trẻ hơn.
    • Điều trị mụn nám tàn nhang: Đưa ra các phương pháp điều trị hiệu quả để giảm thiểu các vết thâm, nám và tàn nhang, giúp da trở nên đều màu và rạng rỡ hơn.
    • Xoá nhăn trẻ hoá da: Liệu trình trẻ hoá da nhằm giảm thiểu nếp nhăn và làm săn chắc da mặt. Các phương pháp sử dụng công nghệ tiên tiến như tia laser, tiêm filler hoặc các phương pháp không xâm lấn khác.
    • Triệt lông trị sẹo nốt ruồi: Phòng khám cũng cung cấp dịch vụ triệt lông bằng công nghệ laser hiện đại. Ngoài ra, nếu bạn có các vết sẹo hoặc nốt ruồi không mong muốn.
    • Điều trị bệnh lý về da: Trị liệu các vấn đề như viêm da cơ địa, chàm, eczema, và các bệnh lý da khác.

    Phòng Khám Da Liễu & Thẩm Mỹ - Bác Sĩ Nga cam kết mang đến dịch vụ tận tâm và chất lượng cao cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ lành nghề và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo rằng bạn sẽ được đón tiếp và chăm sóc tận tình trong mỗi lần ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 850 Phố Lê Lai, TT Ngọc Lặc,Thanh Hoá
    Điện thoại: 0988 397 096
    Email: nguyenthinga11121988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bsngadalieu

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu & Thẩm Mỹ - Bác Sĩ Nga
    Phòng Khám Da Liễu & Thẩm Mỹ - Bác Sĩ Nga
    Phòng Khám Da Liễu & Thẩm Mỹ - Bác Sĩ Nga
    Phòng Khám Da Liễu & Thẩm Mỹ - Bác Sĩ Nga
  6. Phòng Khám Da Liễu 11 Hải Thượng Lãn Ông là nơi khám chữa bệnh da cho mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh cho đến người lớn tuổi. Các dịch vụ tại đây được các chuyên gia y tế đánh giá là cơ sở da liễu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa. Các phương pháp điều trị tại đây sẽ giúp người bệnh được khám chữa bệnh trong điều kiện y tế tốt nhất. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên môn tay nghề giỏi và có nhiều kinh nghiệm. Phòng khám đã không còn xa lạ với người dân Thanh Hóa, tại đây chuyên thăm khám cho nhiều đối tượng khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị giúp vững lòng tin cho mọi khách hàng khi đến đây.


    Phòng Khám Da Liễu 11 Hải Thượng Lãn Ông chuyên điều trị các bệnh như:

    • Các bệnh ngoài da thường gặp: chàm, mề đay, bạch biến, lang ben, vẩy nến, xơ cứng bì, lupus đỏ, zona, các bệnh bóng nước...
    • Các vấn đề về da: Da lão hóa, da mụn, da nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi…
    • Các bệnh lông, tóc, móng: viêm nang lông, viêm da tiết bã, rụng tóc, nấm tóc, nấm móng...
    • Các bệnh lây qua đường tình dục: giang mai, mồng gà, lậu, Herpes sinh dục...
    • Các tai biến da do mỹ phẩm,...

    Với đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám được đào tạo chuyên nghiệp về cách thức tư vấn và phục vụ khách hàng cùng hệ thống phòng khám, máy móc, thiết bị được đầu tư đầy đủ tiện nghi. Các bệnh nhân khi đến đây có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả để lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 11, Hải Thượng Lãn Ông, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0973 760 809

    Email: diendalieu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BsLuongDucDien0973760809/

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu 11 Hải Thượng Lãn Ông
    Phòng Khám Da Liễu 11 Hải Thượng Lãn Ông
    Phòng Khám Da Liễu 11 Hải Thượng Lãn Ông
    Phòng Khám Da Liễu 11 Hải Thượng Lãn Ông
  7. Phòng Khám Da Liễu - BS CKI. Phan Thị Loan- Nữ bác sĩ có hơn 30 năm làm việc tại bệnh viện da liễu tỉnh Thanh Hóa và được bệnh nhân tin tưởng, yêu mến trong suốt nhiều năm. Với chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng cùng khả năng xử lý nhanh nhạy, bác sĩ Phan Thị Loan được nhiều đồng nghiệp yêu mến xem là ” người chị cả” mẫu mực, tận tụy, gần gũi. Khi đến phòng khám, bệnh nhân sẽ được khám trực tiếp với bác sĩ Loan và đưa ra các kết quả điều trị tốt nhất. Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng mắc các bệnh ngoài da từ đơn giản đến phức tạp.


    Phòng Khám Da Liễu - BS CKI. Phan Thị Loan chuyên điều trị các vấn đề:

    • Nám da, trẻ hóa da xóa nhăn, se khít lỗ chân lông, tàn nhang, bớt sắc tố bẩm sinh, xóa xăm không để lại sẹo, không bong tróc, không phải nghỉ dưỡng
    • Điều trị các sẹo rỗ, lỗ chân lông to, làm hồng nhũ hoa, trẻ hóa âm đạo không đau, không phẫu thuật, không chảy máu
    • Triệt lông vĩnh viễn không đau, triệt được cả những lông nhạy cảm như lông mặt, dia mép, bikini, lông tay, lông chân,...
    • Ngoài ra phòng khám còn điều trị các chứng dị ứng da, giãn mạch do tiếp xúc, do tiếp xúc, do bôi kem có Cocticoid hiệu quả
    • Đặc trị mụn trứng cá, viêm da cơ địa, nấm da, viêm khoanh móng, sẩn ngứa,...Và các bệnh da liễu khác.

    Với trang thiết bị máy móc hiện đại, bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh cùng cơ sở vật chất khang trang, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên thân thiện, hòa nhã với bệnh nhân chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đến và điều trị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Quang Trung, Ngọc Trạo, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0904 646 968
    Email:
    thanhloandlth@gmail.com
    Website:
    http://Dalieuthanhhoa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DalieuThanhHoa234QuangTrung

    Gọi điện
    Hình ảnh BS CKI. Phan Thị Loan
    Hình ảnh BS CKI. Phan Thị Loan
    Quá trình điều trị của bệnh nhân tại Phòng Khám Da Liễu - BS CKI. Phan Thị Loan
    Quá trình điều trị của bệnh nhân tại Phòng Khám Da Liễu - BS CKI. Phan Thị Loan
  8. Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury được biết tới là địa chỉ chuyên khám, chữa bệnh các loại bệnh da, thực hiện các công nghệ điều trị và chăm sóc da từ quy trình chăm sóc da truyền thống với dược thảo từ thiên nhiên cho đến các công nghệ chăm sóc da hiện đại bằng các công nghệ máy kỹ thuật cao hiện đại. Ngoài ra, nơi đây còn được xem là một trong những viện thẩm mỹ lớn nhất và đáng tin cậy ở Thành phố Thanh Hóa. Với sự đầu tư lớn và theo kịp xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện nay, Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury đã trở thành một địa điểm phổ biến cho các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da.


    Ruby Luxury cũng đầu tư vào hệ thống máy móc công nghệ cao và hiện đại như Laser Picocare, Máy Laser CO2, máy triệt lông, máy giảm béo và nhiều thiết bị khác. Điều này cho phép viện thẩm mỹ cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và hiệu quả.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc da và thực hiện các liệu trình thẩm mỹ, Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury là lựa chọn tuyệt vời. Các buổi điều trị thường được phát trực tiếp trên trang của phòng khám để khách hàng có thể theo dõi các quá trình điều trị, mọi thắc mắc của khách hàng thường được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ một cách nhanh chóng và tận tình, chu đáo để đưa đến lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Nguyễn Trãi, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0972 969 669
    Website: https://vienthammyruby.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdalieuRuby
    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury
    Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury
    Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury
    Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy