Top 3 Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Phan Thị Hoàng Diễm 568 0 Báo lỗi

Các bệnh da liễu thường không nguy hiểm nhưng nếu để quá lâu sẽ thành bệnh mạn tính và gây ra không ít khó khăn cho việc điều trị. Trong bài viết hôm nay, ... xem thêm...

  1. Phòng khám da liễu Vi Nguyễn chuyên cung cấp các dịch vụ về thẩm mỹ, điều trị da, triệt lông, tắm trắng. Phòng khám được đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp về cả trang thiết bị cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ. Là Phòng khám chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ, đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ từ điều trị, chăm sóc cho đến thẩm mỹ da, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người thăm khám. Cơ sở vật chất, máy móc tại phòng khám đều mới, hiện đại, hoạt động chính xác, giúp quá trình khám chữa, chăm sóc da diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.


    Phòng khám da liễu Vi Nguyễn chuyên khám và điều trị các bệnh lý về da: trị mụn, chàm, viêm da cơ địa, ngứa, nấm da, mồ hôi tay...Chăm sóc da chuyên sâu: trẻ hoá da, phục hồi làn da sau điều trị mụn, nám, sẹo, rỗ,...Thẩm mỹ da kỹ thuật cao: trị sẹo, trị thâm, trị nám, tàn nhang, xóa nhăn, căng da, triệt lông, tẩy nốt ruồi,...Đơn vị trang bị trang thiết bị điều trị hiện đại chính hãng và do chính bác sĩ trực tiếp thực hiện: bảo đảm hiệu quả thẩm mỹ tối đa, an toàn, không đau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ba Đình, Phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0834 554 695
    Email: vinguyenspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdalieuvinguyen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám da liễu Vi Nguyễn
    Phòng khám da liễu Vi Nguyễn
    Phòng khám da liễu Vi Nguyễn
    Phòng khám da liễu Vi Nguyễn

  2. Phòng Khám Da Liễu - Bs Hồ Bộ là địa chỉ khám chữa bệnh về liễu chất lượng cho người dân Kon Tum. Phòng khám không chỉ đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo mà còn đem đến môi trường y tế an toàn, chất lượng. Bên cạnh đó, dịch vụ của phòng khám cũng vô cùng chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu. sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất cho khách hàng.


    Đặc biệt sau khi điều trị xong bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, các lưu ý về chế độ ăn uống sinh hoạt và thường xuyên hỏi thăm, theo dõi tình trạng da của bạn sau khi điều trị. Phòng Khám Da Liễu - Bs Hồ Bộ được đầu tư các thiết bị hiện đại, không ngừng nâng cao chất lượng khám bệnh với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe”. Nơi đây nhận về được nhiều đánh giá tốt của các bệnh nhân đã thăm khám điều trị tại đây. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng về chất lượng khám chữa bệnh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Phú, Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0913 488 737
    Giờ mở cửa: 08:00 – 12:30 | 15:00 – 19:0

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Phòng Khám Da Liễu - Bs Hồ Bộ
    Phòng Khám Da Liễu - Bs Hồ Bộ
  3. Phòng Khám Nội khoa và Da Liễu Chăm sóc da Bác Sĩ Trực là một trong những phòng khám da liễu uy tín và chất lượng tại khu vực Kon Tum. Với mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về các vấn đề liên quan đến Da liễu, cả về chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ, phòng khám đảm bảo sự hài lòng đến với từng bệnh nhân.


    Phòng Khám Nội khoa và Da Liễu Chăm sóc da Bác Sĩ Trực được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Khu tiếp nhận lịch sự thân thiện, phòng khám tiêu chuẩn với đầy đủ móc hiện đại, giúp quý khách hàng tầm soát được sức khỏe một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám. Bên cạnh đó, phòng khám da liễu từng bước cố gắng nâng cao hơn nữa về chuyên môn, trình độ để trở thành phòng khám hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 U Rê, Quang Trung, Kon Tum
    Điện thoại: 0981 396 613

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy