Top 5 Phòng khám da liễu uy tín hàng đầu tại Thủ Đức

Anh Thu 3645 0 Báo lỗi

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Da Liễu O2 Skin Thủ Đức là phòng khám da liễu uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa da liễu 100%, phòng khám cam kết mang đến cho khách hàng sự chăm sóc và điều trị tốt nhất cho vấn đề da của họ.

    Tất cả các bác sĩ tại đây đều được cấp chứng chỉ hành nghề và có kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu trong điều trị mụn. Đơn vị đã thành công trong việc điều trị cho hơn 430.000 tình trạng mụn từ đơn giản đến phức tạp. Đơn vị đặc biệt chú trọng đến vấn đề vệ sinh và an toàn cho khách hàng. 100% dụng cụ sử dụng tại O2 Skin được tiệt trùng theo quy trình theo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm chéo các bệnh về da. Phòng điều trị cũng được tiệt trùng hàng ngày bằng tia cực tím, tạo ra một môi trường sạch sẽ và an toàn.


    Một số dịch vụ khám da liễu có tại Phòng Khám Da Liễu O2 Skin Thủ Đức :

    • Điều trị mụn, điều trị phục hồi da, điều trị thâm, điều trị mun kết hợp
    • Điều trị sẹo rỗ, vết thâm & che khít lỗ chân lông
    • Chăm sóc da sau điều trị mụn
    • Combo chăm sóc da

    Ngoài ra, Nhà Thuốc Da Liễu O2 Skin đạt chuẩn GPP và cam kết sử dụng 100% sản phẩm được tư vấn cho khách hàng là các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín trên thế giới. Các sản phẩm này có nguồn gốc rõ ràng, thành phần minh bạch và được cung cấp kèm theo hóa đơn chứng từ đầy đủ. Phòng Khám Da Liễu O2 Skin Thủ Đức là một địa chỉ phòng khám da liễu uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13B Thống Nhất, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 3147
    Email: hotro@o2skin.vn
    Website: https://o2skin.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Cleanprovip.vn
    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu O2 Skin Thủ Đức
    Phòng Khám Da Liễu O2 Skin Thủ Đức
    Phòng Khám Da Liễu O2 Skin Thủ Đức
    Phòng Khám Da Liễu O2 Skin Thủ Đức

  2. Top 2

    Phòng khám Da liễu S Beauty

    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu S Beauty là một địa chỉ uy tín hàng đầu tại Thủ Đức, chuyên cung cấp các phương pháp điều trị da khoa học và hiệu quả cao, đồng thời đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đơn vị đã điều trị thành công hàng chục nghìn khách hàng gặp vấn đề về làn da như mụn, thâm mụn, sẹo, nám, tàn nhang, bớt hori và mang lại sự thay đổi tích cực về diện mạo cũng như sự hài lòng của khách hàng.

    Tại Phòng khám Da liễu S Beauty, cam kết sử dụng các phương pháp và sản phẩm điều trị mụn có căn cứ y học và bằng chứng lâm sàng để đảm bảo hiệu quả cao và an toàn cho da. Phòng khám luôn tuân thủ các quy trình chuẩn y khoa và cá nhân hóa phương pháp điều trị theo từng loại da và tình trạng da cụ thể của khách hàng. Các sản phẩm và công nghệ mà đơn vị sử dụng được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.


    Một số dịch vụ tại Phòng khám Da liễu S Beauty:

    • Điều trị mụn
    • Điều trị thâm
    • Điều trị sẹo
    • Điều trị nám, tàn nhan
    • Điều trị bớt sắc tố.

    Da liễu S Beauty luôn lắng nghe và trân trọng mỗi góp ý của khách hàng để cải tiến chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Phòng khám đặt trọn tâm huyết vào việc nghiên cứu và chăm sóc da mụn trong nhiều năm, và chúng tôi tự hào đưa ra các dịch vụ điều trị và hỗ trợ điều trị theo quy trình chuẩn y khoa, được cá nhân hóa cho từng loại da và tình trạng da cụ thể.

    Đơn vị luôn áp dụng chính sách giá ưu đãi cho học sinh và sinh viên. Phòng khám luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc và điều trị da, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất và sự hài lòng cho bạn. Phòng khám Da liễu S Beauty là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Thủ Đức, chuyên cung cấp các phương pháp điều trị da khoa học và hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho làn da của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10a26 Đào Trinh Nhất, Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 839 535
    Website: https://thammysbeauty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pkdlsbeautythuduc
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30
    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu S Beauty
    Phòng khám Da liễu S Beauty
    Phòng khám Da liễu S Beauty
    Phòng khám Da liễu S Beauty
  3. Tọa lạc trên đường số 4, p.Trường Thọ, phòng khám Da liễu của B.S Nguyễn Thị Thu Hằng là địa chị khám bệnh uy tín, được nhiều người lui tới. Ai cũng cảm thấy hài lòng khi được khám chữa bệnh bởi bác sĩ Hằng - một trong những bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi nhất tại khu vực Thủ Đức.


    Bên cạnh bác sĩ Thu Hằng, tại đây còn sở hữu một đội ngũ y bác sĩ tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Bác sĩ luôn đồng cảm, lắng nghe, giải tỏa tâm lý cho bệnh nhân. Điều này góp phần đáng kể vào việc nâng cao hiệu quả điều trị. Sau khi điều trị tại đây, bạn sẽ tự tin hơn vào làn da của mình và biết yêu thương, chăm sóc nó một cách tốt nhất. Không chỉ nhận khám các biểu hiện ngoài da và phần phụ của da, phòng khám còn chẩn đoán và chữa trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, giang mai, sùi mào gà,...


    Không hề "lép vế" so với phòng khám tại bệnh viện, cơ sở vật chất tại phòng khám được đầu tư với trang thiết bị máy móc tân tiến, nhập khẩu chính hãng. Các kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại sẽ luôn được đội ngũ y bác sĩ cập nhật nhằm phục vụ an toàn và nhanh chóng cho người bệnh. Phòng khám có không gian khá thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Có những buồng khám kín để bảo vệ riêng tư cho người bệnh.


    Đa dạng dịch vụ được cung cấp tại phòng khám của B.S Nguyễn Thị Thu Hằng:

    • Điều trị nám/sắc tố/thâm mụn
    • Điều trị mụn: Peel mụn, làm sạch,..
    • Chăm sóc da
    • Điều trị sẹo lõm/sẹo lồi/rạn da
    • Triệt tẩy lông
    • Điều trị viêm da, dị ứng
    • Điều trị sùi da, sùi mào gà, giang mai,...

    Nhiều người hay chủ quan về các dấu hiệu vụn vặt, bất thường của cơ thể nhưng chính điều đó lại làm tình trạng nghiêm trọng hơn. Vì thế, khi thấy da không ổn thì đừng ngần ngại tới thăm khám tại phòng khám của B.S Thu Hằng để được tư vấn và điều trị tốt nhất. Chi phí mỗi dịch vụ sẽ tùy thuộc vào mức độ và nhu cầu của người bệnh. Để có thông tin chi tiết hơn về bảng giá, hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên phòng khám. Hiện phòng khám đã có mặt trên app "Layso.vn Đặt lịch khám Online", nhận đặt lịch trước khi đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Chu Mạnh Trinh (Số 2A Đường số 4 cũ), Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Website: https://sites.google.com/view/bsnguyenthithuhang/
    Fanpage: www.facebook.com/bsnguyenthithuhang
    Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7: 16:30 – 20:00

    Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thu Hằng
    Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thu Hằng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Nằm trong top những bác sĩ da liễu hàng đầu tại Thủ Đức, BS. Nguyễn Thị Thanh Toàn được nhiều người đánh giá cao và gửi trọn niềm tin. Nếu bạn gặp những vấn đề như: dị ứng ngoài da, mụn, điều trị sẹo mụn, sẹo xấu, sẹo lồi, sẹo lõm sau thủy đậu, tàn nhang, nám, sạm, rạn da,…. thì hãy tới Phòng khám Da liễu của BS. Toàn để nhận được tư vấn và liệu pháp điều trị tối ưu nhất. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề và kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ.


    Đến với phòng khám Da liễu của BS. Thanh Toàn, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ:

    • Điều trị nấm da, rụng tóc
    • Điều trị đồi mồi, mụn, nám, tàn nhang
    • Điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, vết thâm mụn
    • Điều trị dị ứng mỹ phẩm
    • Điều trị bệnh lý móng, hắc lào, vẩy nến
    • Điều trị bệnh lây qua đường tình dục
    • Đốt điện mụn cóc, nốt ruồi, mụn thịt dưới mắt, mồng gà

    Bác sĩ Thanh Toàn trực tiếp thực hiện chẩn đoán và kê đơn, đảm bảo mang lại những kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Nếu bạn chỉ đơn thuần có những thắc mắc xung quanh da liễu thì cũng đừng ngần ngại hỏi thẳng. Với mong muốn giúp mọi người sở hữu làn da tươi đẹp nhất, bác sĩ Toàn luôn sẵn lòng, thành tâm giải đáp mọi khúc mắc. Phòng khám được trang bị các loại máy soi da hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh một cách chuẩn xác và an toàn nhất. Đây chắc chắn sẽ là một phòng khám chuyên khoa ngoài giờ xứng đáng với niềm tin và túi tiền của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Văn Lịch, Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 268 456

    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thanh Toàn
    Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thanh Toàn
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Một ngày đẹp trời, da bạn bỗng mẩn đỏ và xuất hiện những dấu hiệu bất thường. Bạn hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra? Trước khi tình trạng trở nặng hơn, hãy đến ngay phòng khám của Bác sĩ Cúc - một trong những địa chỉ y tế uy tín nhất tại Thủ Đức. Bác sĩ Cúc là người có tiếng trong ngành y khoa, từng chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh. Với nhiều năm học tập và làm việc, Bác tự tin chẩn đoán bệnh chính xác và có những phương pháp điều trị an toàn nhất.


    Phòng khám Da liễu này là công việc ngoài giờ của bác sĩ Cúc. Ở đây chủ yếu phục vụ những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện. Nhiệm vụ của phòng khám là tiếp nhận, thăm khám, thực hiện chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về da thông thường như: bạch biến, bạch tạng, bệnh ấu trùng di chuyển ngoài da, ban đỏ, bệnh bong biểu bì,… Bác sĩ nhận kê đơn thuốc chuẩn phác đồ cho người dân đang sống tại Thủ Đức và những khu vực lân cận. Lưu ý: Lịch làm việc của bác sĩ Trần Thị Cúc còn phụ thuộc vào lịch trình công tác. Bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online.


    Phòng khám của Bác sĩ Cúc cung cấp các dịch vụ nổi bật như:

    • Chăm sóc da toàn thân
    • Đốt, phá mụn cóc, nốt ruồi, chai tay, mắt cá chân, mụn thịt, đốm tàn nhang
    • Xóa xăm, sẹo
    • Laser điều trị các thương tổn giảm sắc tố
    • Triệt lông bằng laser
    • Laser tái tạo bề mặt da bằng bóc tách
    • Laser tái tạo bề mặt da không bóc tách

    Các vật tư được sử dụng trong quá trình điều trị đều có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ chứng từ, được giám sát và chứng nhận lưu hành từ Bộ Y tế. Thêm vào đó, cơ sở hạ tầng tại phòng khám của BS. Trần Thị Cúc khá tiện nghi và hiện đại. Không gian được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho mọi người đến thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 306 476

    Website: https://sites.google.com/view/bstranthicuc/

          Gọi điện
          BS. Trần Thị Cúc
          BS. Trần Thị Cúc
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy