Top 7 Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Trần Linh 1530 0 Báo lỗi

Bệnh da liễu là căn bệnh phổ biến hiện nay, nguyên nhân chủ yếu đến từ ảnh hưởng môi trường sống, yếu tố di truyền hay thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt ... xem thêm...

  1. Một cái tên có tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ da không thể bỏ qua cho những ai đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Khánh Hòa là Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa. Phòng khám có đội ngũ tay nghề từ bác sĩ đến nhân viên đều có kinh nghiệm, chu đáo, tận tình chăm sóc nên rất được mọi người tin tưởng lựa chọn để điều trị.


    Phòng khám chuyên khoa da liễu Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa hiện cung cấp những dịch vụ như:

    • Khám và chữa bệnh da liễu: nấm, chàm, zona, ngứa, rụng tóc, móng...
    • Soi da bằng máy và tư vấn chăm sóc da, hướng dẫn chăm da tại nhà miễn phí trực tiếp bởi bác sĩ CK da liễu
    • Điều trị thẩm mỹ da, chăm sóc da: mụn , nám , tàn nhang, sẹo rỗ, trẻ hóa da bằng công nghệ hiện đại
    • Tiểu phẩu da điều trị mụn cóc, mụn thịt, mụn đá bằng tia laser

    Đến với Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa, chắc hẳn bạn sẽ bị chinh phục bởi sự tận tâm và tay nghề cao của bác sĩ tại đây. Hoạt động cùng phương châm đặt cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu, phòng khám luôn không ngừng cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 714 Hai Tháng Tư, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0913 476 147
    Email: nvhoa@vkhospital.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DaLieuNhaTrangBSCKINguyenVanHoa
    Giờ mở cửa: 16:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa
    Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa
    Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa
    Phòng Khám Da Liễu - Bác Sĩ CKI Nguyễn Văn Hòa

  2. Bạn thiếu tự tin, ngại giao tiếp với mọi người vì sở hữu một làn da mụn, không đều màu, thâm nám,...? Vậy thì bạn không thể bỏ qua Phòng Khám Da Liễu Dr.Acneskin - cơ sở chuyên chăm sóc da mụn, các vấn đề sắc tố: mụn, nám, tàn nhang, thâm,... Soi da, phân tích da, tư vấn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Một số nguyên nhân phổ biến gây nên bệnh da liễu là:

    • Nấm, ký sinh trùng hoặc các vi sinh vật xuất hiện bên dưới da
    • Lối sống không lành mạnh
    • Da nhạy cảm (thường do di truyền)
    • Vi khuẩn tồn tại trong lỗ chân lông hoặc nang tóc gây tắc nghẽn

    Với nhiều năm theo đuổi và hoạt động trong ngành thẩm mỹ da mặt, Phòng Khám Da Liễu Dr.Acneskin đã trở thành một cái tên uy tín, thành công chữa trị cho hàng trăm bệnh nhân trên cùng khu vực và các tỉnh lân cận. Hiểu được những lo lắng, trăn trở về một làn da yếu kém của khách hàng, cơ sở luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi các phương pháp điều trị da tiên tiến, mới nhất, giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian cho những ai đã tin tưởng Phòng Khám Da Liễu Dr.Acneskin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Bùi Phùng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0972 274 443
    Website: dracneskin.com
    Fanpage: www.facebook.com/dracneskin

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Dr.Acneskin
    Phòng Khám Da Liễu Dr.Acneskin
    Phòng Khám Da Liễu Dr.Acneskin
    Phòng Khám Da Liễu Dr.Acneskin
  3. Hiện nay, một số người vẫn thường xem nhẹ bệnh da liễu vì nghĩ đó là chỉ bệnh ngoài da, nhưng bạn không biết rằng nếu nghiêm trọng hơn thì bạn có lẽ đã mắc phải bệnh ung thư da - một loại ung thư phát triển trong mô da, được cho là do tiếp xúc với tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Nếu không được can thiệp kịp thời thì tình trạng bệnh sẽ diễn biến xấu và gây nên những hệ quả nặng nề về sau. Đến với Phòng Khám Da liễu Bs Hải Lý, bệnh nhân sẽ được thăm khám, chẩn đoán bệnh tình và tìm ra hướng giải quyết tối ưu, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.


    Phòng Khám Da liễu Bs Hải Lý cam kết sử dụng công nghệ Laser chuẩn Châu Âu, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận với những ưu điểm như:

    • Không xâm lấn, phục hồi nhanh không để lại sẹo
    • Không thời gian nghỉ dưỡng
    • Điều trị dứt điểm không tái phát

    Là một bác sĩ chuyên khoa da liễu uy tín và đã có nhiều năm làm việc tại khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ Hải Lý dường như đã đúc kết cho mình vốn kinh nghiệm phong phú, tự tin xử lý các trường hợp da hư tổn nặng như: ung thư da, vẩy nến, nhiễm trùng da,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0364 698 288 & 0944 639 637
    Email: haily.tran91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dr.hailyclinic

    Gọi điện
    Phòng Khám Da liễu Bs Hải Lý
    Phòng Khám Da liễu Bs Hải Lý
    Phòng Khám Da liễu Bs Hải Lý
    Phòng Khám Da liễu Bs Hải Lý
  4. Nếu bạn chưa lựa chọn được phòng khám da liễu uy tín nào tại Khánh Hòa thì có thể ghé đến ngay Phòng Khám Spa&Clinic Dr. Tú Anh. Bác sĩ chủ yếu làm việc ngoài giờ nên rất thích hợp cho những người không thể thu xếp đi khám vào giờ hành chính. Phòng khám không quá lớn nhưng rất thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Cơ sở vật chất và trang thiết bị đều được đầu tư kỹ lưỡng và hiện đại để phục vụ cho việc điều trị da một cách nhanh chóng và chính xác. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện và đưa ra liệu pháp hiệu quả cũng như tư vấn chi tiết để bệnh không tái diễn.


    Ngoài việc tìm đến Phòng Khám Spa&Clinic Dr. Tú Anh để thăm khám các bệnh lý về da, nhiều bệnh nhân tìm đến bác sĩ còn vì muốn chăm sóc da một cách khoa học để có một làn da thật đẹp và căng bóng. Điểm khác biệt so với những phòng khám khác và phòng khám của Dr. Tú Anh được đặt lịch trước giúp bạn chủ động hơn trong việc đi lại và tiết kiệm thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn Hộ Chung Cư CT1 VCN, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0984 800 640
    Website: bacsituanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/SpaClinic.DrTuAnh

    Gọi điện
    Phòng Khám Spa&Clinic Dr. Tú Anh
    Phòng Khám Spa&Clinic Dr. Tú Anh
    Phòng Khám Spa&Clinic Dr. Tú Anh
    Phòng Khám Spa&Clinic Dr. Tú Anh
  5. Belaskin Nha Trang hoạt động hơn 20 năm bởi chuyên gia đã học tập, nghiên cứu và làm việc tại Toronto Canada. Nay có mặt tại Nha Trang, Khánh Hòa cùng với đó là hơn 8 năm hoạt động đã nhận được sự tin tưởng, phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng tại Nha Trang và các tỉnh thành trên cả nước.


    Tại Belaskin Nha Trang có chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da; tàn nhang; mụn, sẹo, rạn da viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng, kích ứng; các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm,...

    Phòng khám da liễu tại Belaskin Nha Trang luôn được chú trọng đầu tư hiện đại, chất lượng khám chữa rất tốt với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Belaskin Nha Trang sẽ mang lại lựa chọn hoàn hảo về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, xứng đáng là lựa chọn tin cậy cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám da liễu Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Thủy Xưởng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8351 5737
    Email: belaspanhatrang@gmail.com
    Website: belaspanhatrang.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamdalieuBELASKIN27ThuyXuongNhaTrang

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Belaskin
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Belaskin
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Belaskin
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Belaskin
  6. Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bs Ck1 Nguyễn Hoàng Phương được biết đến là một trong những phòng khám da liễu chất lượng nhất tại Xương Huân, Nha Trang hiện nay. Phòng khám đáp ứng được nhu cầu khám da liễu ngày càng cao của người dân, đầu tư lớn về máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín, chất lượng chuyên môn được sàng lọc tốt. Phòng khám chuyên sâu vào điều trị các bệnh lý về da liễu như điều trị các vấn đề về mụn trứng cá, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng,...


    Đến Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bs Ck1 Nguyễn Hoàng Phương, các bạn sẽ được đón tiếp một cách nhiệt tình, chu đáo, được tư vấn và hướng dẫn một cách đầy đủ, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng khi đã lựa chọn phòng khám này. Phòng khám có không gian khá thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo phát hiện ra nguyên nhân bệnh chính xác và đưa ra liệu pháp hiệu quả cũng như tư vấn chi tiết để bệnh không tái diễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0849 560 438
    Fanpage: www.facebook.com/dalieuthammynhatrang

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bs Ck1 Nguyễn Hoàng Phương
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bs Ck1 Nguyễn Hoàng Phương
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bs Ck1 Nguyễn Hoàng Phương
    Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Bs Ck1 Nguyễn Hoàng Phương
  7. Phòng Khám Da Liễu Chuyên Khoa Dr. Skin Dermaclinic & Medispa được biết đến là một trong những phòng khám chuyên khoa Da liễu hàng đầu tại Khánh Hòa. Là phòng khám đạt chuẩn Quốc tế sở hữu những công nghệ tiên tiến cùng nhiều phương pháp chăm sóc da hiện đại, đem lại hiệu quả điều trị đặc biệt cho hầu hết các vấn đề về da liễu.


    Để đưa những công nghệ điều trị da tiên tiến vào sử dụng, trong đó mũi nhọn là áp dụng công nghệ laser, Phòng Khám Da Liễu Chuyên Khoa Dr. Skin Dermaclinic & Medispa đã được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả tối đa cho mọi ca điều trị. Hệ thống các máy laser với khả năng thực hiện hơn 11 phương pháp laser tiên tiến, cùng giường khám bệnh hiện đại sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Đến nay, Dr. Skin Dermaclinic & Medispa vẫn luôn tự hào là một trong những phòng khám hiện đại bậc nhất Khánh Hòa. Không chỉ máy móc trong điều trị, Dr. Skin Dermaclinic & Medispa còn trang bị phòng tư vấn với bệnh nhân chuẩn mực, hiện đại và đầy đủ công cụ để thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lam Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8387 8288
    Fanpage: www.facebook.com/DrSkinMedispa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Chuyên Khoa Dr. Skin Dermaclinic & Medispa
    Phòng Khám Da Liễu Chuyên Khoa Dr. Skin Dermaclinic & Medispa
    Phòng Khám Da Liễu Chuyên Khoa Dr. Skin Dermaclinic & Medispa
    Phòng Khám Da Liễu Chuyên Khoa Dr. Skin Dermaclinic & Medispa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy