Top 8 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 251 0 Báo lỗi

Dưới ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và môi trường ô nhiễm, tỷ lệ người mắc các bệnh tai mũi họng có xu hướng tăng lên đáng kể trong những năm gần đây. Nếu đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám đa khoa Olympia

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Olympia tọa lạc tại 60 Yersin, Phường Phương Sài, Thành Phố Nha Trang, với vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, được đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng y tế đúng chuẩn Phòng khám đa khoa. Với một đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm , luôn luôn tận tâm với bệnh nhân cùng với hệ thống máy móc y tế hiện đại đồng bộ mới 100%, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Pháp, Nhật...


    Trên cơ sở chú trọng đẩy mạnh đầu tư hệ thống trang thiết bị chuyên sâu tiên tiến và phát triển đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, khoa Tai - Mũi - Họng của phòng khám không chỉ đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của đông đảo bệnh nhân, mà còn làm hài lòng khách hàng với những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.


    Các dịch vụ chuyên khoa tai - mũi - họng tại Phòng khám đa khoa Olympia:

    • Chẩn đoán và điều trị bệnh Tai – Mũi – Họng cho trẻ em.
    • Lấy dị vật ở tai, mũi, họng.
    • Phát hiện và điều trị bệnh lý như viêm tai cấp tính và mãn tính, ù tai, điều trị mất thính lực, các bệnh về hầu họng, thanh quản.
    • Tư vấn phẫu thuật các dị tật bẩm sinh vùng Tai – Mũi – Họng.
    • Thăm khám và điều trị các bệnh lý như viêm mũi cấp tính và mãn tính, viêm mũi dị ứng, polyps mũi, và phẫu thuật nội soi mũi xoang (nghẹt mũi, lệch vách ngăn, dị ứng, viêm xoang cấp và mãn tính, đau đầu do xoang… )
    • Tầm soát sớm và điều trị ung thư vòm họng, ung thư thanh quản, thượng quản, vòm họng, ung thư tuyến nước bọt, tuyến giáp, tuyến cận giáp.

    Phòng khám đa khoa Olympia được thành lập với mục tiêu "luôn vươn cao vì sức khỏe cộng đồng", đơn vị đã luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với mức chi phí hợp lý nhất nhằm xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0833 790 707 & 025 8356 1818
    Email: olympiamedic@gmail.com
    Website: olympiamedic.com
    Fanpage: facebook.com/PhongkhamdakhoaOlympia/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa và bác sỹ gia đình Olympia
    Phòng khám đa khoa và bác sỹ gia đình Olympia
    Phòng khám đa khoa và bác sỹ gia đình Olympia
    Phòng khám đa khoa và bác sỹ gia đình Olympia

  2. Trải qua nhiều giai đoạn cùng sự phát triển của Tỉnh Khánh Hòa, Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa nói chung và khoa tai - mũi - họng của bệnh viện đã đạt được rất nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Phát huy truyền thống đó, Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa ngày càng phát triển vững mạnh, đáp ứng tốt cho nhu cầu khám và chữa bệnh của nhân dân trong tỉnh cũng như bạn bè quốc tế tới du lịch hay sống và làm việc tại đây.


    Chuyên khoa tai mũi họng cũng là một thế mạnh của Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Khách hàng có nhu cầu khám và điều trị các bệnh tai mũi họng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn điều trị và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc. Các bác sĩ tại đây đề cao yếu tố điều trị từ căn nguyên để kiểm soát bệnh triệt để. Chính vì vậy, điều trị các bệnh lý tai mũi họng tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa có thể mang lại hiệu quả tối ưu, tránh tình trạng bệnh chuyển biến dai dẳng và mãn tính.


    Bệnh viện Khánh Hòa đã đảm bảo chăm sóc sức khỏe tốt cho nhân dân trong tỉnh và các khu vực lân cận. Ngoài ra, Bệnh viện còn có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân quốc tế ngày càng tăng tương ứng với lượng khách quốc tế tới tham quan du lịch cũng như sống và làm việc tại Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 2175
    Website: benhvienkhanhhoa.org.vn

    Fanpage: facebook.com/benhvienkhanhhoa/

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa
  3. Top 3

    Phòng Khám Đa Khoa An Sinh

    Gọi điện

    Trong nhiều năm tâm huyết với nghề y, bác sĩ Lê Việt Cường – người sáng lập ra Phòng khám đa khoa An Sinh – đã không ngừng trăn trở về việc làm sao đem đến cho người dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất mà lại tiết kiệm chi phí. Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của cộng đồng cũng như hiện thực hóa những ấp ủ nhiều năm của người dành trọn cuộc đời với nghề Y, Phòng Khám Đa Khoa An Sinh đã ra đời.


    Phòng Khám Đa Khoa An Sinh
    cung cấp một loạt các dịch vụ khám tai mũi họng, bao gồm khám tổng quát, khám nội soi, điều trị các bệnh về tai mũi họng, tầm soát ung thư, lấy dị vật tai, và nhiều hơn nữa. Điều này đảm bảo rằng bệnh nhân có thể được chăm sóc toàn diện và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của họ.

    Để hỗ trợ tốt nhất cho việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị, Phòng khám đã đầu tư nghiêm túc cơ sở vật chất hiện đại, các trang thiết bị ngoại nhập chất lượng, đạt chuẩn Việt Nam và thế giới. Đặc biệt, nơi đây còn được thiết kế để tạo ra một môi trường thoải mái và thân thiện cho bệnh nhân. Điều này giúp tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị tai mũi họng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02B Trần Văn Ơn, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 8439
    Email: ansinhpkdk@gmail.com
    Website: https://dakhoaansinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamDaKhoaAnSinhNhaTrang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa An Sinh
    Phòng Khám Đa Khoa An Sinh
    Phòng Khám Đa Khoa An Sinh
    Phòng Khám Đa Khoa An Sinh
  4. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm, Phòng khám đa khoa Thiện Trang tự hào là bệnh viện đa khoa tư nhân thuộc top lớn nhất khu vực với các dịch vụ khám chữa bệnh dưới sự hỗ trợ trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại và nhà thuốc đạt tiêu chuẩn có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng tại khu vực.

    Phòng khám cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh đa dạng các chuyên khoa, đủ chuẩn bệnh viện công, như khoa nội tổng hợp, khoa ngoại, khoa chuẩn đoán hình ảnh, khoa xét nghiệm... và chắc chắn cả khoa tai mũi họng. Bên cạnh những dịch vụ khám tai mũi họng phổ thông, phòng khám còn cung cấp dịch vụ khám nội soi tai mũi họng phát hiện sớm:

    • Ung thư vòm họng, ung thư thanh quản
    • Phát hiện và lấy các dị vật ở tai, mũi, họng
    • Viêm tai giữa, viêm xương chũm, khối u ở tai
    • Viêm mũi xoang, viêm amidan, viêm V.A
    • Hạt dây thanh, polys dây thanh

    Mục tiêu của Phòng khám đa khoa Thiện Trang là trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân thành phố Nha Trang và các vùng lân cận. Phòng khám chú trọng vào việc đầu tư trang bị y tế hiện đại, nhà thuốc đạt chuẩn kết hợp với kiến thức của đội ngũ bác sĩ giỏi nhằm đưa đến kết quả khám bệnh chính xác nhất và điều trị bệnh tốt nhất cho người dân. Đồng thời bệnh viện đa khoa sài gòn vũng tàu, tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao hơn cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 - 85 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8351 4455 & 0918 813 040
    Email: dakhoathientrang@gmail.com
    Website: dakhoathientrang.com

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Thiện Trang
    Phòng khám đa khoa Thiện Trang
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  5. Phòng khám đa khoa Tín Đức được thiết kế theo tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế với đầy đủ các chuyên khoa cùng những trang thiết bị y tế hiện đại. Phòng khám tự hào với một đội ngũ Bác sĩ giỏi, nhiều chuyên khoa sâu, trình độ chuyên môn cao, tận tâm, đội ngũ điều dưỡng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, cán bộ nhân viên hòa nhã, thân thiện.


    Để công việc khám chữa bệnh khoa tai mũi họng đạt kết quả cao và chính xác, Phòng khám Tín Đức đưa hệ thống nội soi của Đức và Nhật vào khám bệnh. Với khám nội soi, bác sĩ có thể khám, quan sát sâu trong mũi, các khe mũi, hình ảnh rõ nét, trung thực, giúp cho chẩn đoán chính xác, phát hiện sớm các bệnh về tai mũi họng. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị tối ưu. Đồng thời với hệ thống nội soi có thể tầm soát ung thư vòm, ung thư hốc mũi, ung thư hạ họng thanh quản từ rất sớm mà với phương pháp khám thông thường không thể phát hiện.


    Phòng Khám đa Khoa Tín Đức luôn lấy uy tín và đức độ ngành y làm tiêu chí rèn luyện và phục vụ khách hàng. Đặt khách hàng là trung tâm, phòng khám luôn áp dụng những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến, cập nhật kịp thời những nghiên cứu y học, nâng cao trình độ kỹ thuật chẩn đoán lâm sàng, điều trị, ngày càng hoàn thiện chất lượng khám chữa bệnh, đảm bảo cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8381 3774 & 025 8381 3778
    Email: billing@medictinduc.vn | drvinhson@medictinduc.vn
    Website: medictinduc.vn

    Gọi điện
    Phòng khám Tín Đức
    Phòng khám Tín Đức
    Phòng khám Tín Đức
    Phòng khám Tín Đức
  6. Bác sĩ Nguyễn Thanh Phú là bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng, thực hiện công tác điều trị nội khoa và phẫu thuật trong lĩnh vực tai mũi họng tại Khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Bác sĩ Phú được đào tạo tại Trường Đại học Y Dược Huế và hoàn thành chương trình Bác sĩ nội trú các bệnh viện: Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế và Bệnh viện Trung ương Huế.


    Các dịch vụ tại Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng - THS BS Nguyễn Thanh Phú:

    • Khám Nội soi Tai mũi họng : Ngưới lớn và trẻ em
    • Khám và điều trị viêm mũi xoang
    • Khám và điều trị viêm tai
    • Khám và điều trị viêm họng thanh quản
    • Viêm tai giữa
    • Khàn tiếng, tắt tiếng
    • Viêm amidan
    • Tư vấn báo quản thanh giọng, phế quản
    • Thăm khám để phát hiện các bệnh như: ung thư thanh quản, ung thư vùng họng,…
    • Kiểm soát dài hạn bệnh lý viêm mũi dị ứng và các bệnh lý mũi họng mạn tính.
    • Thực hiện các phẫu thuật về mũi xoang, họng, vi phẫu thanh quản, tai và các phẫu thuật tai, mũi, họng khác.

    Bác sĩ Phú nhận học vị Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Tai Mũi Họng năm 2017 và hoàn thành chương trình tập huấn phẫu thuật nội soi mũi xoang tại Singapore năm 2019. Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng - THS BS Nguyễn Thanh Phú được chính ông thực hiện chuyên môn, chăm sóc điều trị bệnh nhân toàn diện dựa trên y học chứng cứ và lấy bệnh nhân làm trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phan Chu trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 993 590
    Email: phutaimuihong@gmail.com

    Website: bacsiphu.com
    Fanpage: facebook.com/phongkhamtaimuihongbacsiphutainhatrang
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 11:30 - 12:30 | 17:30 - 19:30 & Chủ nhật: 9:00 - 12:30

    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng - THS BS Nguyễn Thanh Phú
    Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng - THS BS Nguyễn Thanh Phú
    THS BS Nguyễn Thanh Phú
    THS BS Nguyễn Thanh Phú
  7. Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Quang Minh Hiếu là một địa chỉ uy tín để khám bệnh và tiến hành nội soi tai mũi họng tại Khánh Hoà. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các vấn đề liên quan đến tai, mũi, họng. Ngoài ra, phòng khám được quy định rõ ràng về quy trình chẩn đoán và điều trị, sử dụng nội soi để tìm ra các vấn đề trong khu vực tai, mũi, họng với độ chính xác cao.

    Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng. Bác sĩ đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề tai mũi họng. Đặc biệt, các thiết bị y tế hiện đại và công nghệ tiên tiến được trang bị nhằm hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị. Điều này giúp đảm bảo sự chính xác và hiệu quả trong các phương pháp khám và xử lý các vấn đề tai mũi họng.


    Để biết thêm thông tin chi tiết về địa chỉ, giờ làm việc, lịch hẹn và các dịch vụ khác mà phòng khám cung cấp, bạn hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Quang Minh Hiếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171/5 Lê Hồng Phong, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0984 383 283
    Email: voquangminhhieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BS.VoHieu.TMH/
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Quang Minh Hiếu
    Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Quang Minh Hiếu
    Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Quang Minh Hiếu
    Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Võ Quang Minh Hiếu
  8. Nói đến phòng khám tai mũi họng ở Khánh Hoà chất lượng tốt thì phải kể đến Phòng khám Tai Mũi Họng BS Lợi. Với dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề, từ những ngày đầu mới thành lập, cơ sở này đã luôn nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh. Phòng khám của Bác sĩ Lợi dù không quá lớn nhưng được đầu tư trang bị hệ thống máy móc, thiết bị đầy đủ và luôn luôn sẵn sàng đề đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh nhân.


    Phòng khám Tai Mũi Họng BS Lợi chuyên các dịch vụ như: lấy dị vật tai, khám nội soi tai, mũi, vòm họng, điều trị các bệnh xoang, tầm soát ung thư, điều trị khó thở... Đến với nơi đây, bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm bởi tay nghề của bác sĩ. BS Lợi luôn không ngừng trau dồi và nâng cao tay nghề cũng như cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến nhất, qua đó đảm bảo giúp tình trạng bệnh của bệnh nhân được điều trị dứt điểm.


    Khi tới thăm khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng BS Lợi, bạn không chỉ khám chữa bệnh mà còn nhận được nhiều lời khuyên hữu ích giúp bệnh nhân biết cách chăm sóc tốt tại nhà. Đồng thời phòng ngừa các bệnh lý liên quan đế tai mũi họng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0862 064 468
    Website: https://taimuihongnt.com/

    Gọi điện
    Phòng khám Tai Mũi Họng BS Lợi
    Phòng khám Tai Mũi Họng BS Lợi
    Phòng khám Tai Mũi Họng BS Lợi
    Phòng khám Tai Mũi Họng BS Lợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy