Top 3 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Long An

Hoàng Kim Ngân 1065 0 Báo lỗi

Hiện nay môi trường ô nhiễm cùng các diễn biến thất thường của thời tiết chính là nguyên nhân chính dẫn tới sự hình thành và phát triển nhiều bệnh về tai mũi ... xem thêm...

  1. Nhắc tới địa chỉ khám tai mũi họng uy tín ở Long An thì không thể không kể đến phòng khám tai mũi họng - Bệnh viện đa khoa Long An. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có cơ sở trang thiết bị hiện đại tiên tiến để phục vụ tốt nhất cho công tác thăm khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng. Trong suốt quá trình hoạt động phòng khám luôn nằm trong top đầu các cơ sở khám chữa bệnh uy tín được mọi người tin tưởng.


    Phòng khám tai mũi họng - Bệnh viện đa khoa Long An luôn trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc khám và chữa bệnh về tai mũi họng như đèn soi tai, đèn clar,... đặc biệt điều trị các bệnh như viêm xoang, viêm họng hạt, viêm tai giữa mãn tính, viêm mũi dị ứng, viêm VA và các dịch vụ khám chữa bệnh khác.


    Phòng khám không chỉ được mọi người đánh giá cao nhờ vào đội ngũ bác sĩ có chuyên môn; trang thiết bị hiện đại hay quy trình làm việc chuyên nghiệp mà còn có giá cả hợp lý, được sử dụng bảo hiểm để giảm viện phí trong quá trình khám và chữa bệnh. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ khám chất lượng thì hãy tham khảo phòng khám tai mũi họng - Bệnh viện đa khoa Long An ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Nguyễn Thông, P. 3, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0723 826 330 & 072 2358 1113
    Email: websitebvdkla@gmail.com
    Website: bvdkla.longan.gov.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvdktinhla
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng- Bệnh viện đa khoa Long An
    Phòng Khám Tai Mũi Họng- Bệnh viện đa khoa Long An
    Phòng Khám Tai Mũi Họng- Bệnh viện đa khoa Long An
    Phòng Khám Tai Mũi Họng- Bệnh viện đa khoa Long An

  2. Trung Tâm Nhi - Tai Mũi Họng Đức Phúc được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để sử dụng dịch vụ khám tai mũi họng nhằm phát hiện và điều trị những dấu hiệu ảnh hưởng tới sức khỏe và chức năng của tai, mũi, họng tại Long An. Trung Tâm Nhi - Tai Mũi Họng Đức Phúc chính là một trong những địa chỉ khám tai mũi họng tốt và uy tín tại Long An hiện nay bởi chất lượng và sự tận tình, chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám đã luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Chất lượng dịch vụ của Tai Mũi Họng Đức Phúc được khẳng định qua đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, tận tâm, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh tai mũi họng cùng hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh.


    Trung Tâm Nhi - Tai Mũi Họng Đức Phúc là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, tận tâm, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh tai mũi họng; bên cạnh đó hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Quốc Lộ 1, P. 5, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2382 6298
    Email: doctordoanduc@gmail.com
    Website: ducphucclinic.blogspot.com
    Fanpage: www.facebook.com/ducphucclinic
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Nhi - Tai Mũi Họng Đức Phúc
    Trung Tâm Nhi - Tai Mũi Họng Đức Phúc
    Trung Tâm Nhi - Tai Mũi Họng Đức Phúc
    Trung Tâm Nhi - Tai Mũi Họng Đức Phúc
  3. Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương chuyên khám chữa bệnh về Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em. Phòng khám rất đông bệnh nhân, đặc biệt là trẻ nhỏ. Đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nơi khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, nhiều ba mẹ đánh giá cao Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương về hiệu quả khám chữa bệnh, cũng như sự tận tình.


    Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại như máy nội soi Tai Mũi Họng thế hệ mới, góp phần tăng độ chính xác giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó, Phòng khám còn liên kết chặt chẽ, hội chẩn chuyên môn thường xuyên với các bác sĩ đầu ngành về Tai Mũi Họng tại các bệnh viện uy tín như: Bệnh viện Tai Mũi Họng TW, Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Nhi TW, Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện 108...


    Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương đã liên tục đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, phát triển nguồn nhân lực, hoàn thiện phong cách phục vụ góp phần giảm bớt sự quá tải tại các bệnh viện và mang lại cho bệnh nhân một chất lượng khám chữa bệnh tối ưu với các thầy thuốc giỏi và các trang thiết bị hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đường số 1, Khu Dân Cư Đường 10, H. Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 0964 589 636
    Email: Kieuminhduc.hot@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pktaimuihongdongphuong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Đông Phương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy