Top 7 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1385 0 Báo lỗi

Tai mũi họng là những bộ phận khá nhạy cảm trên cơ thể mà bạn không thể nào tự ý xử lý tại nhà khi có sự cố xảy ra vì sẽ để lại hậu quả rất nguy hiểm. Ngoài ra ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên và quy mô lớn nhất ở khu vực Tây nguyên, có 450 giường bệnh với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tọa lạc trên diện tích đất hơn 2 hecta tại số 17 Nguyễn Chí Thanh, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tại đây cung cấp dịch vụ y tế nhiều chuyên khoa, như phụ sản - sơ sinh, ngoại, nội - tai mũi họng...


    Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều giỏi về chuyên môn và đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Không những thế, bệnh viện luôn thực hiện tổ chức các khóa đào tạo và thi đua để nâng cao y nghiệp và y đức cho các bác sĩ. Không thể không kể đến những nhân viên và y tá đang công tác tại bv đa khoa Thiện Hạnh. Dù bệnh viện tiếp nhận rất nhiều lượt bệnh nhân mỗi ngày nhưng đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn cố gắng hết mừng để phục vụ tốt nhất cho tất cả các bệnh nhân.


    Chuyên khoa tai mũi họng cũng là một thế mạnh của Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh. Khách hàng có nhu cầu khám và điều trị các bệnh tai mũi họng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn điều trị và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc. Các bác sĩ tại đây đề cao yếu tố điều trị từ căn nguyên để kiểm soát bệnh triệt để. Chính vì vậy, điều trị các bệnh lý tai mũi họng tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh có thể mang lại hiệu quả tối ưu, tránh tình trạng bệnh chuyển biến dai dẳng và mãn tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2395 0606
    Email: info@thienhanhhospital.com
    Website: thienhanhhospital.com/
    Fanpage: facebook.com/bvdkthienhanh/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh
    Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa

  2. Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (BUH) - trực thuộc Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột - là bệnh viện đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên được đầu tư và phát triển theo mô hình Viện Trường, kết hợp giữa nghiên cứu đào tạo, chẩn đoán và điều trị với tổng quy mô đi vào hoạt động là 200 giường bệnh. Bệnh viện thành lập với các chuyên khoa trọng điểm như: khoa ngoại tổng quát, khoa ngoại thần kinh, khoa nội tổng hợp, khoa phụ sản, khoa tim mạch can thiệp, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa xét nghiệm, khoa răng hàm mặt, đơn vị tạo hình & thẩm mỹ, đơn vị da liễu & thẩm mỹ da, liên chuyên khoa tai - mũi - họng, mắt.


    Liên chuyên khoa tai mũi họng tại Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột là nơi làm việc của các bác sĩ chuyên khoa sâu về nhiều lĩnh vực khác nhau trong nội khoa. Là đội ngũ Bác Sĩ trẻ có trình độ cao, kỹ năng chuyên môn giỏi luôn mang đến một nguồn năng lượng nhiệt huyết, tích cực tham gia vào quá trình thăm khám và điều trị sát sao, thân thiện với từng bệnh nhân. Giúp người bệnh an tâm và thoải mái khi thăm khám tại khoa, Bác Sĩ hiểu và điều trị hiệu quả hơn. Cùng với đó là sự đầu tư, chỉn chu các máy móc, thiết bị y tế. Đây cũng chính là lý do rất nhiều khách hàng tin chọn Bệnh viện Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1900 1147
    Email: buh@benhvienbmt.com
    Website: benhvienbmt.com
    Fanpage: facebook.com/benhvienbmt
    Giờ mở cửa: 7:00 - 12:00 | 13:00 - 16:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột
    Bệnh viện Đại Học Y Dược Buôn Ma Thuột
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  3. Khám tai mũi họng định kỳ là một phần quan trọng trong việc duy trì sức khỏe chung và chăm sóc sức khỏe của tai mũi họng. Điều này giúp phát hiện sớm các vấn đề tai mũi họng, bao gồm viêm nhiễm, polyp, u nhú, viêm xoang, viêm mũi, viêm tai giữa và nhiều bệnh lý khác. Hiểu được nhu cầu đó, Phòng Khám Tai Mũi Họng Thiên Anh là một phòng khám chuyên nghiệp bạn có thể ghé thăm khám tại Đắk Lắk.


    Phòng khám chuyên nhận khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng Khám Tai Mũi Họng Thiên Anh cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và tận tâm cho bệnh nhân. Dịch vụ khám bệnh bao gồm kiểm tra các triệu chứng, lắng nghe bệnh nhân và thực hiện các phương pháp chẩn đoán như xem tổn thương qua nội soi. Điều này giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Chi phí tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Thiên Anh cực kỳ hợp lý lại còn siêu tiết kiệm với chương trình ưu đãi mỗi tháng giảm bớt chi phí khám cho người bệnh. Tại đây bạn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhưng chi phí lại cực tốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Phù Đổng, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0916 168 968
    Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamtaimuihongthienanhbuonmathuot
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Thiên Anh
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Thiên Anh
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Thiên Anh
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Thiên Anh
  4. Phòng Khám Tai Mũi Họng Buôn Ma Thuột do BS.CK2 Nguyễn Hữu Diệu điều hành là một địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về tai mũi họng. Với sự am hiểu về các vấn đề tai mũi họng và kỹ năng nội soi, BS.CK2 Nguyễn Hữu Diệu cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và chăm sóc tận tâm cho bệnh nhân.


    Các dịch vụ mà BS.CK2 Nguyễn Hữu Diệu cung cấp bao gồm:

    • Khám nội soi Tai Mũi Họng người lớn và trẻ em: Qua việc sử dụng nội soi, bác sĩ có thể xem trực tiếp các bộ phận tai mũi họng và chẩn đoán các vấn đề như viêm nhiễm, polyp, khối u và các vấn đề khác.
    • Phát hiện sớm ung thư đầu cổ: Sử dụng kỹ thuật nội soi để kiểm tra các biểu hiện bất thường, xác định sự tồn tại của ung thư đầu cổ, từ đó giúp bệnh nhân nhận được điều trị kịp thời và tăng cơ hội chữa khỏi bệnh.
    • Phẫu thuật nội soi Tai Mũi Họng: Bao gồm loại bỏ polyp, điều trị khối u, thực hiện phẫu thuật mũi và các thủ tục khác liên quan đến tai mũi họng.
    Bác sĩ BS.CK2 Nguyễn Hữu Diệu tin rằng với lượng kinh nghiệm tích lũy được, đội ngũ bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Đại Hành, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0979 050 787
    Email: drnguyenhuudieutmh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088845105207
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Buôn Ma Thuột - BS.CK2 Nguyễn Hữu Diệu
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Buôn Ma Thuột - BS.CK2 Nguyễn Hữu Diệu
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Buôn Ma Thuột - BS.CK2 Nguyễn Hữu Diệu
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Buôn Ma Thuột - BS.CK2 Nguyễn Hữu Diệu
  5. Chính thức hoạt động từ ngày 22 năm 9 năm 2020, Phòng khám Đa khoa Chất lượng cao Sài Gòn (trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ y tế chất lượng cao Sài Gòn) đã trở thành cơ sở khám chữa bệnh chất lượng được đông đảo người dân Đắk Lắk tin cậy. Phòng khám Đa khoa Chất lượng cao Sài Gòn đã ra đời với 3 tiêu chí: chất lượng - an toàn - hiệu quả. Để đáp ứng được tiêu chí đó, phòng khám đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng đội ngũ hệ thống y tế tiên tiến, thân thiện mang tầm quốc tế.


    Lý do nên chọn Phòng khám đa khoa chất lượng cao Sài Gòn là địa chỉ thăm khám nói chung và khám các bệnh tai mũi họng nói riêng:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao
    • Cơ sở, trang thiết bị hiện đại
    • Dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng
    • Khám bảo hiểm y tế thông tuyến
    • Chi phí hợp lí, công khai, rõ ràng

    Với phương châm là: “Bác sĩ của mọi gia đình”, phòng khám đa khoa chất lượng cao Sài Gòn tự hào là địa chỉ tốt nhất Đắk Lắk giúp bệnh nhân an tâm điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 - 57 & 20 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2372 4567
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa chất lượng cao Sài Gòn
    Phòng khám đa khoa chất lượng cao Sài Gòn
    Phòng khám đa khoa chất lượng cao Sài Gòn
    Phòng khám đa khoa chất lượng cao Sài Gòn
  6. Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm các phòng khám tai mũi họng chất lượng ngày càng tăng cao. Nguyên nhân từ sự gia tăng nhận thức về sức khỏe và vai trò quan trọng của tai mũi họng đối với chất lượng cuộc sống. Mọi người ngày càng chú trọng đến việc duy trì sức khỏe tai mũi họng và tìm kiếm sự chăm sóc y tế chất lượng. Phòng Khám Đa Khoa Medic Đất Việt là một địa chỉ uy tín trong việc cung cấp dịch vụ tai mũi họng chất lượng.


    Được trang bị các trang thiết bị hiện đại như máy nội soi và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, phòng khám này cam kết đáp ứng các yêu cầu cao về chẩn đoán và điều trị tai mũi họng. Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Medic Đất Việt cũng đảm bảo cung cấp một môi trường chuyên nghiệp và dịch vụ tận tâm cho bệnh nhân. Ngoài ra, các thiết bị máy móc và trang thiết bị y tế tiên tiến giúp trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tai mũi họng. Phòng Khám Đa Khoa Medic Đất Việt rất chất lượng khi đầu tư vào các thiết bị hiện đại như máy nội soi, máy siêu âm, máy chụp cắt lớp để hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lê Duẩn, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2221 6666
    Fanpage: www.facebook.com/Medicdatviet
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Medic Đất Việt
    Phòng Khám Đa Khoa Medic Đất Việt
    Phòng Khám Đa Khoa Medic Đất Việt
    Phòng Khám Đa Khoa Medic Đất Việt
  7. Phòng khám tai mũi họng - PGS TS BS Phùng Minh Lương, được điều hành và trực tiếp khám chữa bệnh bởi ông Phùng Minh Lương - người đã có hơn 35 năm kinh nghiệm, đã từng công tác tại các bệnh viện uy tín trên địa phương. Phòng khám có trang bị máy móc khám chữa tai mũi họng như hệ thống nội soi tai mũi họng, máy đo nhĩ lượng...


    Phòng khám tai mũi họng - PGS TS BS Phùng Minh Lương chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý tai mũi họng như:

    • Bệnh về tai: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp, mãn, viêm xương chủm, viêm tai xương chũm
    • Bệnh mũi xoang: Viêm mũi, viêm xoang cấp - mãn, polyp mũi – xoang, bất thường về cấu trúc mũi như vẹo vách ngăn, khối u vùng mũi xoang
    • Bệnh về thanh quản: polyp dây thanh, hạt dây thanh, liệt dây thanh, u nhú thanh quản…Ho lâu ngày không khỏi, khó nuốt, đau họng, háo nước và khô miệng, tai u hoặc đau
    • Bệnh về mũi họng: Viêm mũi họng, viêm amidan

    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, khám chữa bệnh cho hàng chục nghìn bệnh nhân, đây chắc chắn là địa điểm uy tín mà các bệnh nhân tai mũi họng có thể tìm tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Y Jut, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2385 4515
    Website: phong-kham-tai-mui-hong-pgs-ts-bs-phung-minh.business.site

    Gọi điện
    Phòng khám tai mũi họng - PGS TS BS Phùng Minh Lương
    Phòng khám tai mũi họng - PGS TS BS Phùng Minh Lương
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy