Top 4 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Trung Vũ 647 0 Báo lỗi

Gần đây, nhiều gia đình đã biết đến và săn đón các mẫu bình hút lộc về trưng bày trong nhà hoặc làm qùa tặng . Bình hút tài lộc được biết đến là vật tượng ... xem thêm...

  1. Gốm sứ cao cấp Minh Long I là một trong những cửa hàng gốm sứ chất lượng, uy tín tại Đắk Lắk để bạn có thể tìm về miền ký ức đẹp thông qua những món đồ gốm được tuyển lựa kỹ càng, có thể chỉ là 1 chén trà nho nhỏ cũng mang trên mình một câu chuyện thú vị về xuất sứ ra đời hoặc sắc màu đặc biệt hay là một đĩa tranh trang trí được vẽ nên bởi bàn tay tài hoa của người thợ làm gốm.


    Tính phong thủy của bình hút tài lộc được bán tại Gốm sứ cao cấp Minh Long I thể hiện ngay từ hình dáng bên ngoài của bình. Bình có hình dáng bên ngoài tựa như một chiếc bong bóng. Bình tài lộc mang đặc điểm với phần miệng loe, cổ nhỏ, bụng tròn phình to, đáy rộng. Theo phong thủy, kiểu dáng này giúp bình hút lộc hút tiền tài, bảo vệ và giữ chúng ở mãi bên gia đình. Phần thân có hình tròn, biểu tượng cho sự luân chuyển tuần hoàn. Tài lộc được giữ trong bình sẽ mãi xoay tròn, không bị thất thoát ra ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Phú, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2396 9989 & 0903 563 873 & 0949 886 018
    Email: sales@minhlong.com
    Website: http://www.minhlong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany/

    Gọi điện
    Gốm sứ cao cấp Minh Long I
    Gốm sứ cao cấp Minh Long I
    Gốm sứ cao cấp Minh Long I
    Gốm sứ cao cấp Minh Long I

  2. Top 2

    Gốm Nhật BMT

    Thương hiệu Gốm Nhật BMT ngày càng được khẳng định và có một chỗ đứng vững chắc ở thị trường trong và cả ngoài nước. Tuy nhiên, sự đổ bộ của những mặt hàng gốm sứ Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng nhưng cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã ngày càng nhiều và “trộn lẫn” trong những sản phẩm gốm Nhật “xịn” đã khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng khi mua hàng. Chính vì thế, tìm đến những thương hiệu được Bảo hộ và chuyên hoạt động trong lĩnh vực gốm sứ Nhật như Gốm Nhật BMT là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


    Đây là nơi mà bạn có thể tìm được bất cứ món vật phẩm nào bằng chất liệu gốm sứ thủ công cao cấp. Từ các bộ sản phẩm tuyệt tác tâm linh cho đến các sản phẩm gốm sứ gia dụng gắn liền với đời sống của mỗi con người hay những sản phẩm gốm sứ trang trí tô điểm cho ngôi nhà bạn. Bình hút lộc Gốm Nhật BMT rất đa dạng về họa tiết, chất liệu cũng như kích thước. Chính vì thế mỗi sản phẩm có một nét đẹp và mang ý nghĩa riêng. Trưng bày một chiếc bình sứ phong thủy không chỉ tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà mà còn may đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Khi bước vào thế giới của Gốm Nhật BMT, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những kiệt tác được tạo nên từ đôi tay, từ đam mê của người nghệ nhân tâm huyết mà ở mỗi sản phẩm lại toát lên nét độc đáo rất riêng không thể nhầm lẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8B Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 481 418 & 0908 817 001
    Email: sanh.homedecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gomnhatbmt/

    Gốm Nhật BMT
    Gốm Nhật BMT
    Gốm Nhật BMT
    Gốm Nhật BMT
  3. Nhắc đến đồ thờ gốm sứ không thể không kể tên Bát Tràng, ngược lại nhắc đến Bát Tràng không thể không nhắc đến sản phẩm đồ thờ gốm sứ tại đây được. Từ trước đến bây giờ, Bát Tràng luôn là thương hiệu đảm bảo nhất cho mọi khách hàng chất lượng, uy tín cũng như cái tâm trong mỗi sản phẩm.

    Hiện nay, địa chỉ bán đồ thờ cúng gốm sứ bát tràng số 1 tại Đắk Lắk bạn không thể bỏ qua chính là Gốm sứ Bát Tràng_Buôn Ma Thuột. Là địa chỉ chính phân phối các sản phẩm đồ gốm sứ Bát Tràng chính hiệu, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.

    Đã nhắc đến bình hút lộc men lam thì chúng ta không thể bỏ qua bình hút lộc men rạn của Gốm sứ Bát Tràng_Buôn Ma Thuột. Bởi đây là hai dòng men đặc trưng của làng nghề Bát Tràng. Đối với men rạn, bình hút lộc Bát Tràng có rất nhiều mẫu từ thiết kế đơn giản là những bình vẽ tay giản dị cho đến những bình cầu kỳ như đắp nổi và dát vàng. Nếu bạn yêu thích sự mộc mạc, giản di không thích màu sắc chói lóa thì chiếc bình sứ phong thủy men rạn vẽ hoa dây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0969 207 897
    Email: gomsubmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057816722947
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gốm sứ Bát Tràng_Buôn Ma Thuột
    Gốm sứ Bát Tràng_Buôn Ma Thuột
    Gốm sứ Bát Tràng_Buôn Ma Thuột
    Gốm sứ Bát Tràng_Buôn Ma Thuột
  4. Vựa Gốm Sứ Văn Hường rất đa dạng và phong phú các mặt hàng, các sản phẩm gốm sứ Bát tràng có mặt ở hầu hết các cửa hàng gốm sứ trong cả nước. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hiệu cũng như hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng thường được bày bán lẫn cùng các sản phẩm gốm sứ khác, gây khó khăn cho người mua. Gốm Sứ Hoàng Gia là một trong những địa chỉ mua gốm sứ bát tràng tại Đắk Lắk chất lượng lại đảm bảo an toàn.


    Vựa Gốm Sứ Văn Hường là một trong những cửa hàng bán Gốm Sứ Bát Tràng được thành lập từ năm 2018 với một website bán hàng trực tuyến bên cạnh showroom được nhiều khách hàng lựa chọn. Với chính sách đổi trả, Vựa Gốm Sứ Văn Hường cam kết hàng chính hãng, bảo hành sản phẩm nên bạn yên tâm khi chọn mua sản phẩm ngoài ra khi đến với Vựa Gốm Sứ Văn Hường bạn sẽ trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn trực tuyến mua hàng online chất lượng, uy tín và chính hãng. Khi chọn mua các sản phẩm tại gốm sứ Bát tràng tại Vựa Gốm Sứ Văn Hường, bạn sẽ nhận được mức giá thấp nhất của nhà sản xuất, đồng thời bạn sẽ được hưởng những chính sách khuyến mại tại đây.

    Bình hút lộc phong thủy của Vựa Gốm Sứ Văn Hường hầu hết được làm bằng gốm sứ và được chế tác bởi các nghệ nhân Bát Tràng. Chất liệu gốm sứ cao cấp, được làm ra từ thứ đất sét tinh luyện kì công mà ra. Đất sét cũng được lấy từ những vùng đất linh thiêng mà tạo thành bình hút lộc. Chính vì vậy mà bình hút lộc gốm sứ Bát Tràng mang ý nghĩa phong thủy rất lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 795 Hùng Vương, Buôn Hô, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0907 176 671
    Email: duytan795@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063793383677
    Giờ mở cửa: 6:30 - 18:00

    Vựa Gốm Sứ Văn Hường
    Vựa Gốm Sứ Văn Hường
    Vựa Gốm Sứ Văn Hường
    Vựa Gốm Sứ Văn Hường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy