Top 4 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Trung Vũ 258 0 Báo lỗi

Bình hút lộc mang ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn và đang được săn đón nhiều. Cùng xem tại Nghệ An có những địa chỉ nào bán bình hút lộc uy tín nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Bát Tràng Family Mart

    Gọi điện

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, địa chỉ hay trang web bán đồ gốm sứ Bát Tràng với nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú về mẫu mã và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, thật khó đánh giá được chất lượng của một sản phẩm gốm sứ chính hãng và gốm sứ hàng kém chất lượng? Đó chính là một trong những nguyên do khiến cho khách hàng khó lòng lựa chọn được một địa chỉ tin cậy.


    Với sứ mệnh mang hàng gốm sứ Bát Tràng chính hãng đến tay người tiêu dùng, Bát Tràng Family Mart là nơi quy tụ những sản phẩm gốm sứ chính hãng, chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng. Gốm sứ Bát Tràng từ lâu đã ghi dấu ấn trong lòng người dùng trong nước và quốc tế bởi vẻ đẹp của sự văn hóa, truyền thống. Từng sản phẩm gốm sứ được đưa vào hệ thống Bát Tràng Family đều được chế tác thủ công, trải qua các công đoạn chế tác tỉ mỉ, nghiêm ngặt.


    Bình hút lộc hay bình hút tài lộc là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Bát Tràng Family Mart. Hình dáng chung của bình có đặc điểm là miệng loe, cổ nhỏ, đáy rộng, bụng phình to. Theo phong thủy, kết cấu này của bình hút lộc mang ý nghĩa đón tiền vào, chứa và giữ tiền tài lâu mà khó thất thoát ra ngoài. Bên cạnh hình dáng của bình thì đặc điểm nổi bật nhất để tăng thêm vận khí cho người dùng chính là họa tiết của bình hút lộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0961 284 284

    Email: gombattrangvinh@gmail.com

    Website: http://gombattrangvinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/battrangfamily.vinhcity

    Gọi điện
    Bát Tràng Family Mart
    Bát Tràng Family Mart
    Bát Tràng Family Mart
    Bát Tràng Family Mart

  2. Top 2

    Cửa hàng Thi Sâm

    Cửa hàng Thi Sâm là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đến với cửa hàng, bạn sẽ tha hồ ngụp lặn trong thế giới đồ gốm với cơ man nào là món đồ hay ho xinh xắn, đồ thờ cúng. Từ mèo thần tài, bát đĩa, bình hoa đến đèn dầu,... đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng.


    Những mẫu bình tài lộc mà Cửa hàng Thi Sâm đang bày bán rất đa dạng về mẫu mã, hoa văn, như: hoa lá cây cỏ, chim muông, các con vật cầm tinh, chi tiết của tranh tứ quý,… Chất liệu của bình cũng khá đa dạng nhưng đẹp nhất và thường thấy vẫn là gốm sứ, kết hợp với vàng thật, mạ vàng, men gốm,...


    Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra đời, Cửa hàng Thi Sâm nhanh chóng nhận được sự tin tưởng ủng hộ từ phía khách hàng. Có không ít feedback từ phía những khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ và sử dụng sản phẩm tại đây. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng cũng như giá trị mà Cửa hàng Thi Sâm mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Nguyễn Xiển, TP Vinh, Nghệ An
    • 55 Nguyễn Xiển, TP Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0985 646 992

    Email: gomsuthisam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CUAHANGTHISAM

    Cửa hàng Thi Sâm
    Cửa hàng Thi Sâm
    Cửa hàng Thi Sâm
    Cửa hàng Thi Sâm
  3. Đồ Thờ Đồng Gốm Sứ Chiến Lài là địa chỉ bán đồ gốm nổi tiếng tại Tp. Vinh, Nghệ An. Chủ tiệm là một người khá am hiểu về dòng gốm sứ. Nếu bạn cũng là một người yêu gốm và muốn tìm hiểu hơn về thế giới gốm thì đừng quên ghé nhà gốm Tro. Đầu tư bài bản từ giá kệ đến không gian trưng bày và nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện cũng là một điểm cộng khiến bạn hài lòng khi đến mua sắm tại đây.


    Đến với Đồ Thờ Đồng Gốm Sứ Chiến Lài, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc bình hút lộc ưng ý. Bình hút tài lộc vẽ vàng kim là dòng sản phẩm vừa cổ điển, thanh nhã mà vẫn phù hợp với không gian hiện đại, bình hút tài lộc vẽ vàng kim nổi bật với những sản phẩm: Bình hút tài lộc vẽ sen vàng kim 24K, bình hút tài lộc đào tiên vẽ vàng kim, bình hút tài lộc Phúc Lộc Thọ vẽ vàng kim. Trên nền men xanh, những họa tiết sen, vườn đào, Phúc Lộc Thọ được vẽ tinh tế, mềm mại, sinh động. Từ đáy đến cổ bình đều là họa tiết được phân chia hài hòa, cân đối và góp phần mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.


    Không khó để bạn có thể tìm thấy một món đồ ưng ý cho không gian sống của mình. Mỗi một món đồ gốm sứ tại tiệm đều mang trong mình một vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt. Màu sắc, hình dáng và đường nét trang trí đều được trau chuốt cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Trần Đăng Ninh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0912 354 607

    Fanpage: www.facebook.com/phongthuychienlai/

    Đồ Thờ Đồng Gốm Sứ Chiến Lài
    Đồ Thờ Đồng Gốm Sứ Chiến Lài
    Đồ Thờ Đồng Gốm Sứ Chiến Lài
    Đồ Thờ Đồng Gốm Sứ Chiến Lài
  4. Gốm sứ phong thủy và tâm linh cao cấp Hoàng Hùng là địa chỉ cung cấp gốm sứ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Tp. Vinh. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, mẫu mã đa dạng, gốm sứ Hoàng Phùng nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để Hoàng Phùng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Mẫu bình hút tài lộc đắp nổi cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng để trưng bày hay làm quà tặng mà Gốm sứ phong thủy và tâm linh cao cấp Hoàng Hùng cung cấp. Bình hút tài lộc đắp nổi khá đa dạng về màu sắc. Ngoài bình hút tài lộc đắp nổi Heo dát vàng 24K, Bình hút tài lộc đắp nổi công đào mạ vàng thì còn có các sản phẩm như: bình hút tài lộc đắp nổi mã đáo thành công, bình hút tài lộc đắp nổi cá chép hóa rộng men rạn, bình hút tài lộc công đào đắp nổi men rạn,… với màu sắc trang nhã hơn, và chất liệu men rạn tinh tế, mới lạ.


    "Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là thành công của chúng tôi" thấm nhuần tư tưởng đó Gốm sứ phong thủy và tâm linh cao cấp Hoàng Hùng mong muốn xây dựng giá trị sản phẩm bền vững trong lòng khách hàng. Từng nhân viên của Gốm Sứ Hoàng Hùng đều hiểu và tuyệt đối tuân thủ theo những chính sách bán hàng đã được đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Phan Đình Phùng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8665 7979

    Email: gomsucaocaphoanghungtpvinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gomsucaocaphoanghungtpvinh

    Gốm sứ phong thủy và tâm linh cao cấp Hoàng Hùng
    Gốm sứ phong thủy và tâm linh cao cấp Hoàng Hùng
    Gốm sứ phong thủy và tâm linh cao cấp Hoàng Hùng
    Gốm sứ phong thủy và tâm linh cao cấp Hoàng Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy