Top 3 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Linh Lập 250 0 Báo lỗi

Câu nói phú quý sinh lễ nghĩa quả không sai, xã hội càng phát triển thì người ta lại càng quan tâm nhiều hơn về cái gọi là tài, lộc. Vậy nên ngày nay người ta ... xem thêm...

  1. Gốm sứ Bát Tràng là địa chỉ cung cấp và phân phối các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng trên toàn quốc. Ngoài các sản phẩm gốm sứ phục vụ cuộc sống hằng ngày, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm gốm sứ quà tặng cho các doanh nghiệp tổ chức sự kiện, đơn vị truyền thông, đại lý bán hàng,… trên khắp mọi miền tổ quốc. Tại Gốm sứ Bát Tràng - 52A Yersin, Nha Trang các sản phẩm gốm sứ hay bình hút lộc có sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các họa tiết phong thủy cũng như màu sắc giúp sản phẩm bình hút lộc có ý nghĩa thu hút tài lộc, thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc cho gia chủ. Sản phẩm rất thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác quan trọng hay để trang trí thu hút tài lộc cho chính gia đình mình.


    Gốm sứ Bát Tràng - 52A Yersin, Nha Trang rất nhiều bình hút lộc men rạn loại lớn đắp nổi với các chủ đề như: thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công... Đẹp và chất lượng để sẵn sàng phục vụ bạn, trang trí, làm đẹp cho không gian sống của bạn. Đến đây bạn có thể xem hàng trực tiếp và được tư vấn chi tiết cho phù hợp nhất với sở thích cũng như không gian trang trí mà bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52A Yersin, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0978 228 089
    Fanpage: www.facebook.com/GomBatTrangNhaTrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gốm sứ Bát Tràng - 52A Yersin, Nha Trang
    Gốm sứ Bát Tràng - 52A Yersin, Nha Trang
    Gốm sứ Bát Tràng - 52A Yersin, Nha Trang
    Gốm sứ Bát Tràng - 52A Yersin, Nha Trang

  2. Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng gốm sứ Bát Tràng theo yêu cầu của khách hàng cho Nhà hàng, Khách sạn, Resort và Gia đình như:

    • Bình hút lộc, Lộc bình
    • Chum ngâm rượu, đựng gạo
    • Ấm chén gia đình, quà tặng
    • Bình cắm hoa
    • Đồ thờ cúng
    • Bát đĩa, cốc chén nhà hàng, gia đình
    • Decor trang trí nhà cửa
    • Gốm sứ quà tặng


    Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa với những sản phẩm gốm vừa mang nét cũ đậm tính dân tộc vừa có sự đổi mới phù hợp với nhiều khách hàng. Sự tinh tế trên từng đường nét và kết cấu của từng sản phẩm. Các sản phẩm bình hút lộc không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ khi kết hợp giữa chất liệu gốm sứ cao cấp và những hình ảnh đẹp, đầy tinh tế như cánh buồm no gió, hay các hình ảnh hoa văn tinh tế khác mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy đem lại sự may mắn cho gia chủ. Vậy nên sản phẩm bình hút lộc rất dễ dàng được yêu thích và trưng bày, bố trí tại nhiều không gian khác trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 546 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 235 406 & 0935 979 192
    Email: gomsubattrangkhanhhoa@gmail.com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa
    Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa
    Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa
    Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa
  3. Trong quan niệm phong thủy, bình hút tài lộc mang đến rất nhiều may mắn cho gia chủ. Bất cứ ai khi sử dụng bình này cũng đều mong muốn an khang thịnh vượng, tài lộc vượng tiến. Những sản phẩm bình hút lộc tại Cửa Hàng Gốm Sứ Thủy Nguyễn đều là các biểu tượng vô cùng may mắn nên đặt trong nhà, đại diện cho sự bình an, may mắn và hòa thuận. Bình hút tài lộc sẽ giúp gia chủ bảo quản tài lộc, đồng thời mang đến sự may mắn cho các thành viên trong gia đình, giúp đường công danh, sự nghiệp trở nên hanh thông hơn.


    Hầu hết các bình hút lộc tại Cửa Hàng Gốm Sứ Thủy Nguyễn có hình dạng phần cổ hẹp, đáy rộng tượng trưng cho việc tài lộc chạy vào chứ không bị thất thoát ra. Người ta thường trang trí bình được chạm khắc các biểu tượng như rồng, ngựa, thuyền, chim công, chim hạc… sẽ mang ý nghĩa tốt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bình còn có chạm khắc hoa bốn mùa mang ý nghĩa gia đình hòa thuận, yêu thương lẫn nhau. Ngoài ra mua hàng tại đây còn có dịch vụ ship toàn quốc nên khách hàng có thể không cần đến tận nơi để mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 62 Dã Tượng, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 52A Yersin, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0988 313 907

    Email: thuytutrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuynguyengomhoaqua

    Gọi điện
    Cửa Hàng Gốm Sứ Thủy Nguyễn
    Cửa Hàng Gốm Sứ Thủy Nguyễn
    Cửa Hàng Gốm Sứ Thủy Nguyễn
    Cửa Hàng Gốm Sứ Thủy Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy