Top 10 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất TP. HCM

Trung Vũ 630 0 Báo lỗi

Bình hút tài lộc được biết đến là vật tượng trưng cho sự may mắn và hòa thuận, việc đặt bình hút tài lộc trong nhà được sẽ đem đến cho gia chủ nhiều điều may, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất Đẹp

    Nội Thất Đẹp được thành lập dựa trên truyền thống của gia đình, thừa hưởng tinh hoa của làng nghề gốm Bát Tràng. Trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình sản xuất, với 30 công nhân kể từ khi bắt đầu thành lập. Đến nay, Công ty đã có 150 công nhân, trong đó có 30% công nhân có tay nghề cao. Đặc biệt, Công ty đã lựa chọn được sản phẩm mục tiêu để phát triển đó là: Sản phẩm gốm sứ tâm linh kết hợp giữa cổ truyền và hiện đại. Những sản phẩm của Công ty được làm hoàn toàn thủ công, với rất nhiều công nhân kỹ thuật chuyên đắp nặn, điêu khắc để phù hợp với lớp men rạn truyền thống của Bát Tràng.

    Dựa vào nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính của mỗi khách hàng, Nội Thất Đẹp ra mắt thị trường sản phẩm bình hút lộc phong thủy với các loại mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu men và với nhiều mức giá khác nhau. Nội Thất Đẹp nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm bình hút lộc men rạn đắp nổi, men rạn đắp nổi vẽ vàng, và men rạn đắp nổi dát vàng đòi hỏi nghiên cứu sự kết hợp giữa nước men cũ và những yếu tố mới như vàng trong vẽ vàng và dát vàng lên sản phẩm.

    Kinh nghiệm và vốn liếng nghề của các thế hệ trước đã cho Nội Thất Đẹp một nền móng vững chắc về sản phẩm, về màu men lam độc đáo, nổi bật không thể trộn lẫn. Hiểu biết về nghề cũng cho nghệ nhân, thợ thủ công tại Nội Thất Đẹp những kiến thức hiểu về hồn đất, cốt đất, da đất. Nhưng để phát triển dòng sản phẩm mới, Nội Thất Đẹp phải tìm ra những hướng đi mới với những thách thức nghề hoàn toàn mới trên nền sản phẩm cũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0986 869 708

    Email: noithatdep@gmail.com | thuytu1412@gmail.com

    Website: http://noithatgiacucsoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdepgiacucsoc/

    Nội Thất Đẹp
    Nội Thất Đẹp
    Nội Thất Đẹp
    Nội Thất Đẹp

  2. Top 2

    DECOPRO

    Gọi điện

    Decopro.vn đã nỗ lực tìm ra vô vàn sản phẩm sang xịn, đẹp mắt để bạn thỏa thích lựa chọn. Từ đồ trang trí nhà cửa đơn giản thanh lịch, hiện đại đẳng cấp đến cổ điển nền nã hay những món đồ phong thủy rước tài lộc, vạn sự tốt lành đều hội tụ tại đây.


    Bình hút tài lộc là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng tại DECOPRO. Chất liệu chủ yếu của bình tài lộc là gốm sứ, có thể sử dụng thêm pha lê, gỗ hay các kim loại khác như vàng, bạc, đồng. Bình hút tài lộc được làm từ chất liệu cao cấp là đất sét trắng tinh luyện nên chất lượng thường tốt hơn so với bình thông thường. Theo quan niệm phong thủy, bình được là từ đất sét thuộc hành Thổ tương hợp cho những bạn thuộc bản mệnh này. Bên cạnh đó, bình tài lộc được mạ vàng sẽ mang đến hiệu quả hút tài lộc cực tốt.


    Quy trình để làm ra những chiếc bình hút tài lộc chất lượng tại DECOPRO:

    • Bước 1: Chuẩn bị khuôn làm bình. Chiếc khuôn này được chấp từ nhiều mảng khác nhau.
    • Bước 2: Đổ hồ vào trong khuôn. Hồ là đất đã được nghiền mịn, sau khoảng thời gian nhất định sẽ hình thành sản phẩm thô (hàng phơ).
    • Bước 3: Sau khi đã hình thành lọ, các họa nhân sẽ vẽ các chi tiết rồng phượng hay hoa văn được yêu cầu lên bình. Khách hàng có thể yêu cầu họa tiết mà mình mong muốn.
    • Bước 4: Đợi sản phẩm khô kiệt, không có hơi nước mới mang bình đi tráng men. Sản phẩm được tráng men cả bên trong lẫn bên ngoài để đảm bảo độ thẩm mỹ cao.
    • Bước 5: Đưa sản phẩm vào lò đốt (lò nung). Sau khoảng thời gian nung nhất định sẽ có được thành phẩm bình hút tài lộc gốm sứ ưng ý.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 268/12 đường Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại: 0898 434 568
    Email: decopro.vn@gmail.com
    Website: https://decopro.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Decopro.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 – 18:30
    Gọi điện
    DECOPRO
    DECOPRO
    DECOPRO
    DECOPRO
  3. Top 3

    Không Gian Gốm Bát Tràng

    Gọi điện

    Thương hiệu gốm Bát Tràng ngày càng được khẳng định và có một chỗ đứng vững chắc ở thị trường trong và cả ngoài nước. Tuy nhiên, sự đổ bộ của những mặt hàng gốm sứ Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng nhưng cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã ngày càng nhiều và “trộn lẫn” trong những sản phẩm Bát Tràng “xịn” đã khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng khi mua hàng. Chính vì thế, tìm đến những thương hiệu được bảo hộ và chuyên hoạt động trong lĩnh vực gốm sứ Bát Tràng như Không Gian Gốm Bát Tràng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Tại không gian Gốm Bát Tràng, bạn có thể tìm được bất cứ món vật phẩm nào bằng chất liệu gốm sứ thủ công cao cấp. Từ các bộ sản phẩm tuyệt tác tâm linh cho đến các sản phẩm gốm sứ gia dụng gắn liền với đời sống của mỗi con người hay những sản phẩm gốm sứ trang trí tô điểm cho ngôi nhà bạn. Bình hút lộc Không Gian Gốm Bát Tràng rất đa dạng về họa tiết, chất liệu cũng như kích thước. Chính vì thế mỗi sản phẩm có một nét đẹp và mang ý nghĩa riêng. Trưng bày một chiếc bình sứ phong thủy không chỉ tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà mà còn may đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.


    Khi bước vào thế giới của Không Gian Gốm Bát Tràng, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những kiệt tác được tạo nên từ đôi tay, từ đam mê của người nghệ nhân tâm huyết mà ở mỗi sản phẩm lại toát lên nét độc đáo rất riêng không thể nhầm lẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96-98 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM - Điện thoại: 0941 107 722
    • 89 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM - Điện thoại: 0941 807 722
    • 130 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM - Điện thoại: 0941 307 722
    • Cơ sở khác: https://khonggiangom.vn/

    Email: khonggiangomtphcm@gmail.com

    Website: https://khonggiangom.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/khonggiangomquan1/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Không Gian Gốm Bát Tràng
    Không Gian Gốm Bát Tràng
    Không Gian Gốm Bát Tràng
    Không Gian Gốm Bát Tràng
  4. Top 4

    Gốm Sứ Hải Long

    Gọi điện

    Gốm Sứ Hải Long là đại lý gốm của làng nghề Bát Tràng uy tín tại TP. HCM. Cửa hàng này được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều mẫu gốm đẹp, chất lượng. Với đa dạng các mặt hàng gốm sứ, từ gốm sứ mỹ nghệ như tượng Phật Di Lạc, tượng Tam Đa, tượng con giống, lọ hoa gốm sứ cho đến những sản phẩm gia dụng như bộ bát đĩa, bộ ấm chén, bộ cốc tách cà phê sứ... được làm hoàn toàn 100% thủ công tại Bát Tràng bởi Gốm sứ Hải Long, với nguyên liệu là đất cao lanh, tràng thạch thân thiện môi trường.


    Bình hút lộc do Gốm Sứ Hải Long sản xuất có dáng giống lộc bình nhưng nhỏ gọn hơn nhiều. Bình có thiết kế miệng rộng để hút được nhiều tài lộc, cổ thon nhỏ để tài lộc đi vào nhưng khó đi ra. Thân dưới lại lớn với ý nghĩa sẽ lưu giữ tài lộc được lâu trong gia đình. Dáng bình trông thanh thoát và nhỏ nhắn, nhẹ nhàng chứ không bề thế như lộc bình.


    Với nhiều năm hoạt động trong nghề giúp Hải Long chọn lựa được nhiều mẫu gốm Bát Tràng được ưa chuộng và có thể giúp khách hàng phân biệt giữa gốm Bát Tràng gốc và gốm sản xuất đại trà. Hiện nay, Gốm Sứ Hải Long là cái tên bảo chứng cho chất lượng, có độ uy tín của làng gốm nổi tiếng Việt Nam. Các bạn có thể thoải mái mua sắm đồ Gốm sứ Bát Tràng tại Tp.Hồ Chí Minh một cách dễ dàng mà không tốn qua nhiều công sức. Lò gốm sứ Hải Long uy tín hơn 40 năm cung cấp các dòng sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ và gốm sứ gia dụng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 32, Đường 19/5, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 112 110 & 0243 671 5174 & 0243 671 5175

    Email: info@gomhailong.com

    Website: https://www.gomhailong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gomsuhailong

    Gọi điện
    Gốm Sứ Hải Long
    Gốm Sứ Hải Long
    Gốm Sứ Hải Long
    Gốm Sứ Hải Long
  5. Top 5

    INOCERAMIC

    Gọi điện

    INOCERAMIC với kinh nghiệm 10 năm trong ngành sản xuất và cung cấp gốm sứ cao cấp, hiện tại nhà máy được mở rộng với diện tích 20 hecta vị trí đặt ở Trung Tâm của khu công nghiệp lớn, được đầu tư máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại, nhân công có tay nghề cao. Từ đó, sản phẩm của INOCERAMIC có mặt trong hầu hết các mặt của đời sống, từ các dự án lớn nhỏ, từ các công trình nổi tiếng được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao.


    Sau nhiều năm hoạt động, không ngừng cải tiến và nâng cao về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, vận dụng quy trình mới nhất vào sản xuất. Hiện tại, công suất hoạt động của nhà máy INOCERAMIC có thể đáp ứng được các đơn hàng lớn, đơn hàng khủng cho khách với khoảng 60.000 sản phẩm / ngày - thõa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Ở mỗi lĩnh vực sản xuất " sản phẩm gốm sứ" phục vụ cho khách hàng, chúng tôi có đặc trưng về dây chuyền sản xuất riêng như:

    • 100% sản xuất bằng dây chuyền tiên tiến, hiện đại
    • 100% sản xuất thủ công, bán thủ công phục vụ khách hàng.

    Khi nói về bình hút tài lộc tại INOCERAMIC, sự đa đạng trong cách phối màu sắc, hoa văn trang trí cũng giúp mọi người có thêm rất nhiều sự lựa chọn. Mỗi một mẫu bình hút lộc đều mang ý nghĩa riêng và phù hợp với đối tượng được tặng quà khác nhau. Để đánh giá về bình hút lộc quà tặng có thể gói gọn trong các nhận xét sau đây : kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ cao, chức năng thu hút tài lộc phong thủy tốt, cao cấp, giá thành lại phải chăng, chất liệu gốm Bát Tràng truyền thống, thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 98 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
    • 130 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân bình, TP.HCM
    • 21 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
    Điện thoại: 0912 409 299
    Email: gomsusangtaovietnam@gmail.com
    Website: https://inoceramic.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.gomsusangtao
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    INOCERAMIC
    INOCERAMIC
    INOCERAMIC
    INOCERAMIC
  6. Top 6

    Anko Casa

    Gọi điện

    Gốm sứ Anko Casa là cửa hàng bán lẻ gốm Bát Tràng trên toàn quốc uy tín và chất lượng tại Tp.HCM, cam kết hàng chính ngạch và gốm Bát Tràng. Gốm sứ Anko Casa sở hữu đội ngũ nghệ nhân có tiếng để tư vấn những thắc mắc của khách hàng về dòng sản phẩm gốm Bát Tràng.


    Với sự đa dạng về các loại sản phẩm kinh doanh: gốm sứ tâm linh, bộ bàn ăn, bộ ấm trà, ly sứ, lục bình, tranh sứ… chắc chắn sẽ làm hài lòng sở thích và nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Mẫu bình hút lộc đắt hàng nhất tại Anko Casa phải kể đến chính là bình hút lộc men lam. Màu sắc xanh nhẹ nhàng của men lam truyền thống, điểm lên những bông hoa trắng xinh hay những hình ảnh phong thủy như cá chép, bát mã... Bình hút lộc men lam Bát Tràng với giá thành vừa phải được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.


    Hoạt động dựa trên lòng tin của khách hàng và uy tín trong dịch vụ, chất lượng sản phẩm, Anko Casa cam kết luôn mang đến thị trường những sản phẩm gốm sứ chất lượng – mẫu mã đẹp mắt – giá cả cạnh tranh. Trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm gốm sứ đáng tin cậy số 1 tại TP HCM!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 392/5 hẻm 392 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 270 975 & 0283 979 8489

    Email: anko.casa0@gmail.com

    Website: http://www.anko.vn/

    Gọi điện
    Anko Casa
    Anko Casa
    Anko Casa
    Anko Casa
  7. Top 7

    Gốm Tinh Vân

    Gọi điện

    Cơ sở sản xuất Gốm Sứ Tinh Vân chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ chất lượng cao của Bát Tràng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với giá cả tốt nhất.- Được thành lập từ năm 2000, cho đến nay cơ sở đã sản xuất và cung cấp ra thị trường rất nhiều loại sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đẹp phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng, ngoài ra các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng còn đáp ứng được tiêu chuẩn xuất khẩu ra nhiều nước trong khu vực và trên thế giới như: Nhật, Úc, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Nauy,...


    Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng tại Tinh Vân bao gồm: lọ hoa trang trí nội thất,lọ hoa nghệ thuật, đồ thờ cúng ,bát hương, lọ lộc bình (lọ lục bình), bình hút tài lộc, trang gốm Bát Tràng, tranh sứ Bát Tràng, bộ đồ ăn, bát đĩa các màu men: bát đĩa trắng, bát đĩa kiểu Nhật, bát đĩa men thủy tinh, bát đĩa men da lươn,sinh vật cảnh, con giống gốm sứ Bát Tràng trang trí sân vườn, bể cá,...


    Đặc biệt, những chiếc bình hút tài lộc tại Gốm Tinh Vân vô cùng độc đáo, đem đến sự thích thú cho khách hàng. Các sản phẩm bình tài lộc tại đây rất đa dạng, từ kích thước, màu sắc, hình dáng, và mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ cho gia chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 608 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TPHCM
    Điện thoại: 0986 469 896 & 0973 475 493
    Email: gomtinhvan@gmail.com
    Website: https://gomtinhvan.com/
    Gọi điện
    Gốm Tinh Vân
    Gốm Tinh Vân
    Gốm Tinh Vân
    Gốm Tinh Vân
  8. Top 8

    Gốm sứ 102

    Gọi điện

    Gốm sứ 102 là công ty chuyên thiết kế sản xuất các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp dành cho doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, resort, quà tặng các công ty và tổ chức tại Việt Nam. Với diện tích nhà xưởng trên 1000m2 và showroom tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, công ty tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm quà tặng về gốm sứ uy tín chất lượng tại Việt Nam.


    Bình hút tài lộc là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại Gốm sứ 102. Bình Hút Tài Lộc là sản phẩm mang ý nghĩa phong thủy cao, được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp và được sản xuất tại làng gốm Bát Tràng - một trong những làng nghề gốm sứ nổi tiếng nhất tại Việt Nam.


    Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà bình hút tài lộc tại Gốm sứ 102 còn có nhiều ưu điểm khác.Với tính năng hút tài lộc, sản phẩm được tin là mang đến may mắn, tài lộc và sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện không khí, giảm căng thẳng, đem lại cảm giác thoải mái, tạo nên một không gian sống thoáng mát và dễ chịu.


    Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và ý nghĩa sâu sắc, Bình Hút Tài Lộc tại Gốm sứ 102 được xem là một món quà tuyệt vời dành tặng cho gia đình, bạn bè hay đối tác kinh doanh. Không chỉ là một sản phẩm trang trí, bình hút tài lộc còn mang đến nhiều giá trị tâm linh và tinh thần cho người sử dụng. Với chất liệu gốm sứ cao cấp, sản phẩm đảm bảo độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể đặt Bình Hút Tài Lộc trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ hay bất cứ không gian nào mà bạn muốn mang đến sự may mắn và tinh thần thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu, quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 0812 835 555 & 0567 208 888
    Email: gomsu102@gmail.com
    Website: https://gomsu102.vn/
    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gốm sứ 102
    Gốm sứ 102
    Gốm sứ 102
    Gốm sứ 102
  9. Top 9

    Gốm sứ HCM

    Gọi điện

    Gốm Sứ HCM chuyên phân phối về các đại lý và các hộ gia đình tại Việt Nam với các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu gốm sứ cao cấp nổi tiếng. Đó là các thương hiệu:

    • Gốm sứ Minh Long: Với các sản phẩm gốm sứ cao cấp chủ yếu làm quà tặng và trang trí được cung cấp trong và ngoài nước đặc biệt là châu Âu
    • Gốm sứ bát tràng: Sản phẩm gốm sứ truyền thống của người Việt Nam. Yêu thích bởi mang đậm chất dân gian và văn hóa người Việt.
    • Gốm Sứ CK: Sản phẩm gốm sứ quà tặng phổ biến hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm chủ yếu được cung cấp cho nhà hàng – khách sạn bởi thiết kế phù hợp.

    Bình hút tài lộc tại Gốm sứ HCM thường được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp cùng pha lê, đá quý, gốm sứ, thủy tinh, đồng, vàng, bạc, vàng trắng và các kim loại quý khác, được thợ làng nghề tạo ra bằng tay thông qua quá trình nung và tráng men. Bình hút tài lộc thường được trang trí với các họa tiết phong thuỷ như tứ linh (rồng, phượng, hổ, xích lô), hình tượng các vật linh thiêng (Phật, Thần tài, La Hán), các biểu tượng của tài lộc (tiền, vàng, kim cương) và các mẫu hoa lá phong phú. Các họa tiết này nhằm tăng cường năng lượng tích cực và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho bình hút tài lộc.


    Bình hút tài lộc tại Gốm sứ HCM có khả năng thu hút tài vận, mang lại may mắn và phú quý cho gia chủ. Do đó, nó thường được đặt trong nhà hoặc nơi làm việc để tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống. Ngoài ra, bình còn được coi là một biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, TP.HCM
    • 439 Cách Mạng Tháng 8, P.13, Q.10, TP.HCM
    Điện thoại: 0947 836 567 & 0902 693 866
    Email: mekoongs@gmail.com
    Website: https://gomsuhcm.com/
    Gọi điện
    Gốm sứ HCM
    Gốm sứ HCM
    Gốm sứ HCM
    Gốm sứ HCM
  10. Top 10

    INOGIFT Sài Gòn

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Quà Tặng Sáng Tạo Sài Gòn - INOGIFT SÀI GÒN được thành lập vào năm 2012. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh quà tặng, đây là đơn vị uy tín cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện, quà tặng Công đoàn… cho các tập đoàn, tổ chức, ban ngành đoàn thể trên cả nước, với ưu thế:- Sở hữu xưởng sản xuất trực tiếp các mặt hàng gốm sứ, vali, cặp túi. Nhập khẩu và phân phối thủy tinh, pha lê chính hãng.


    Những ưu điểm tại INOGIFT SÀI GÒN:

    • Có xưởng trực tiếp in ấn đầy đủ công nghệ: in lụa, decal, vẽ vàng, khắc laser…
    • Kho giải pháp đa dạng 1000+ sản phẩm – Gửi mẫu qua xem trước.
    • Tư vấn, thiết kế miễn phí – Báo giá nhanh chóng – Giao hàng tận nơi.
    • Đảm bảo chất lượng – Giá tận xưởng, chiết khấu cao
    • Thanh toán sau nhận hàng.

    Bình hút tài lộc tại INOGIFT SÀI GÒN chính là sự kết hợp tinh tế của chất liệu gốm và chất liệu sơn mài. Bình hút lộc vẽ sơn mài không chỉ mang giá trị phong thủy mà còn mang tính nghệ thuật cao. Đó chính là điểm nổi bật và độc nhất của dòng sản phẩm bình hút lộc vẽ sơn mài tại xưởng INOGIFT SÀI GÒN mà ở bất kỳ các đơn vị khác không hề có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 0941 469 229
    Email: quatangsg@gmail.com
    Website: https://quatangsg.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyquatangsangtaosaigon/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 6: 8:00 - 17:30
    • Thứ 7: 8:30 – 12:00
    Gọi điện
    INOGIFT SÀI GÒN
    INOGIFT SÀI GÒN
    INOGIFT SÀI GÒN
    INOGIFT SÀI GÒN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy