Top 10 Địa chỉ khám bệnh đại tràng uy tín nhất TP. HCM

Mây Mây 39 0 Báo lỗi

Đại tràng, còn được gọi là ruột già, là một phần của hệ thống tiêu hóa. Để có thể phát hiện, thăm khám và theo dõi điều trị các bệnh về đại tràng, người bệnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập năm 1900 và có tên chính thức là Bệnh viện Thành phố Chợ Lớn. Sau năm 1945 bệnh viện được tách thành hai bệnh xá có tên là Hàm Nghi và Nam Việt. Hai bệnh xá này lại được hợp nhất lại vào năm 1957 và bệnh viện lấy tên gọi hiện nay là Bệnh viện Chợ Rẫy. Năm 1971, bệnh viện Chợ Rẫy được xây dựng lại trên diện tích 53.000m2 và trang bị để trở thành một trong những bệnh viện lớn nhất Đông Nam Á. Việc xây dựng này được hoàn thành vào tháng 6 năm 1974 với sự tài trợ của chính phủ Nhật Bản. Bệnh viện mới xây dựng là một tòa nhà mười một tầng. Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam trong khám và điều trị các bệnh về tiêu hóa, trong đó có bệnh đại tràng.


    Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong ba bệnh viện lớn được Bộ Y tế Việt Nam đầu tư để đảm bảo trở thành bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh. Bệnh viện Chợ Rẫy có tất cả 35 khoa lâm sàng, 11 khoa cận lâm sàng và 08 khoa chức năng. Chức năng chính của Bệnh viện Chợ Rẫy là điều trị bệnh nhân từ các tỉnh phía Nam Việt Nam, giảng dạy cho sinh viên y khoa và sau đại học từ các cơ sở trong nước và quốc tế, nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến điều trị trong khu vực. Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện giảng dạy của Trường Trung cấp Y dược TP.HCM, bệnh viện tích cực tổ chức đào tạo kỹ thuật công nghệ cho các bác sĩ các tỉnh phía Nam. Mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận hơn 2.500 sinh viên y khoa và hơn 600 bác sĩ cho nhiều khóa đào tạo. Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện tuyến trên của ba mươi bảy tỉnh thành phía Nam, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ tổng dân số 40 triệu người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4137

    Email: truyenthong@bvchoray.com

    Website: http://choray.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Bệnh viện Đại học Y Dược là bệnh viện đa khoa Nhà nước hoạt động theo mô hình tiên tiến kết hợp giữa trường học và bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học của thành phố Hồ Chí Minh, khu vực miền Nam nói riêng, phạm vi cả nước nói chung… Bệnh viện Đại học Y dược luôn khẳng định trách nhiệm của mình trong việc phục vụ và chăm sóc sức khỏe của nhân dân với chất lượng cao nhất. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM Ià một trong những nơi nghiên cứu khoa học phát triển nền y học nước nhà, đồng thời đào tạo và chuyển giao công nghệ tiên tiến cho tất cả các cơ sở y tế trong nước và khu vực.


    Bệnh viện có 3 cơ sở hoạt động, với gần 1000 giường, bệnh viện có đủ khả năng khám và chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu của người dân. Với đội ngũ bác sĩ trình độ cao và trang thiết bị y tế hiện đại. Trụ sở chính của bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM nằm tại số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5. Bệnh viện sở hữu tòa nhà cao 17 tầng đã được đưa vào hoạt động từ năm 2013, giúp nâng cao quy mô, hiệu quả khám và chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân đến ngoại trú, nội trú. Trung bình bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM tiếp nhận trung bình khoảng 2 triệu lượt khám ngoại trú, 55.000 người điều trị nội trú và khoảng 30.000 trường hợp phẫu thuật. Bệnh viện Đại học Y dược là địa chỉ khám bệnh đại tràng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, có tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của người dân trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889

    Email: marketing@umc.edu.vn

    Website: https://bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  3. Top 3

    Bệnh viện Nhân dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân dân 115 được thành lập vào năm 1968, tiền thân của bệnh viện là Bệnh viện K52. Sau kháng chiến chống Mỹ, bệnh viện K52 tiếp quản Bệnh viện Trần Ngọc Minh và chính thức đổi tên thành Quân y viện 115, trực thuộc cục Quân y với nhiệm vụ cứu chữa và điều trị cho các thương bệnh binh, trong đó, đặc biệt phục vụ cho chiến tranh biên giới Tây Nam và thực hiện nghĩa vụ quốc tế với nước bạn Campuchia. Năm 1989, Quân y viện 115 được bàn giao cho Ủy ban nhân dân TP.HCM, sau đó Ủy ban nhân dân TP.HCM ra quyết định thành lập Bệnh viện Nhân dân 115 trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh. Nhiệm vụ chính của bệnh viện Nhân dân 115 từ đó là tiếp nhân và điều trị cho nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh phía Nam.


    Sau chặng đường mới, từ một bệnh viện với quy mô nhỏ chỉ với 200 giường bệnh, 12 khoa, 04 phòng chức năng với tổng cộng 250 cán bộ, viên chức, cơ sở vật chất nghèo nàn, đến nay, Bệnh viện Nhân dân 115 đã từng bước vượt qua khó khăn để trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện được trang bị một số trang thiết bị y tế phục vụ việc khám chữa bệnh như máy nội soi tiêu hóa, máy X-quang tăng sáng 500mA, dụng cụ phẫu thuật và các trang thiết bị khác ngày càng được nâng cấp. Số giường bệnh hiện tại của Bệnh viện Nhân dân 115 là 1.600 giường, 42 khoa, gần 200 công chức, viên chức và người lao động. Đây là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy của nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh phía Nam khi đến thăm khám và điều trị, trong đó có bệnh đại tràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3865 2368

    Website: https://benhvien115.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện nằm trong hệ thống Vinmec Healthcare với vốn đầu tư lên tới trên 1.200 tỷ đồng, đưa bệnh viện trở thành nơi khám và chữa bệnh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Tổng diện tích của bệnh viện là 38.433m2 với thiết kế 10 tầng, trong đó là 07 tầng nổi và 03 tầng hầm, có sức chứa 178 giường bệnh chất lượng cao. Vinmec Central Park có bao gồm 16 chuyên khoa và một số trung tâm hỗ trợ với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất và đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ chuyên gia y tế tại bệnh viện cũng quy tụ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam và quốc tế với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh, trong đó có các bệnh liên quan đến đại tràng.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park còn có sự hợp tác với những quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu thế giới như Pháp, Mỹ, Nhật bản và Singapore để học hỏi, trao đổi và chuyển giao công nghệ y tế tiên tiến nhất. Trang thiết bị y tế của bệnh viện cũng được đầu tư và trang bị hiện đại, sang trọng. Trung tâm nội soi tiêu hóa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park được trang bị hệ thống nội soi tiên tiến nhất có tên EVIS EXERA III của Nhật Bản. Khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện cũng được trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại như: hệ thống MRI 3.0 tesla, máy CT scanner 640 lát của Toshiba, đây là loại máy hiện đại nhất Việt Nam và thế giới thời điểm hiện tại, ngoài ra còn có máy quét CT 16 lát GE của Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 622 1166

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  5. Đại tràng là một phần quan trọng của hệ tiêu hóa, có chức năng hấp thụ nước và các chất dinh dưỡng từ thức ăn. Các bệnh lý về đại tràng có thể gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy, khám bệnh đại tràng định kỳ là điều cần thiết để phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý này.


    Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu tại TP. HCM, có chuyên khoa Nội tiêu hóa với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm. Đây là địa chỉ uy tín để khám bệnh đại tràng.


    Quy trình khám bệnh đại tràng tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định như sau:

    1. Đăng ký khám bệnh: Bạn có thể đăng ký khám bệnh trực tiếp tại quầy tiếp nhận của bệnh viện hoặc đăng ký khám bệnh online qua website của bệnh viện.
    2. Khám lâm sàng: Bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng tổng quát.
    3. Xét nghiệm: Bác sĩ có thể chỉ định một số xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh
    4. Chẩn đoán và điều trị: Sau khi có kết quả khám và xét nghiệm, bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

    Chi phí khám bệnh đại tràng tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định được quy định theo bảng giá của bệnh viện. Chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào các xét nghiệm và phương pháp chẩn đoán hình ảnh bạn được chỉ định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8116 & 028 3551 0063
    Email: info@bvndgiadinh.org.vn
    Website: https://bvndgiadinh.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvnhandangiadinh
    Giờ mở cửa: 07:00–12:00 | 13:00–16:00
    Gọi điện
    Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định
  6. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Healthcare là một trong những địa chỉ khám bệnh đại tràng uy tín tại TP. HCM. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, phòng khám mang đến cho người bệnh trải nghiệm khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.


    Để khám bệnh đại tràng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Healthcare, người bệnh chỉ cần đặt lịch khám trước qua tổng đài hoặc website của phòng khám. Khi đến khám, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn làm thủ tục nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.


    Kết quả khám bệnh đại tràng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Healthcare được trả về cho bệnh nhân trong vòng 24 giờ. Kết quả khám bệnh được giải thích rõ ràng, dễ hiểu, giúp bệnh nhân hiểu rõ tình trạng bệnh lý của mình và có hướng điều trị phù hợp.


    Chi phí khám bệnh đại tràng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Healthcare được niêm yết công khai, minh bạch. Phòng khám cũng có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho bệnh nhân khám theo gói. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về đại tràng, hãy đến khám tại phòng khám để được các bác sĩ chuyên môn thăm khám và tư vấn điều trị kịp thời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 - 18 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 9999 2899 & 0786 477 879
    Email: viethealthcareclinic@gmail.com
    Website: https://viethealthcareclinic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VietHealthCareInternationalGeneralClinic
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
  7. Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là Phòng Khám đầu tiên được thành lập thông qua mô hình hợp tác giữa Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM và Công Ty Cổ Phần Y Việt. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 03 tháng 03 năm 2018 với mục tiêu theo đuổi những giá trị cốt lõi được nêu cao ngay từ những ngày đầu thành lập là “Tiên phong – Thấu hiểu – Chuẩn mực – An toàn”. Đây là mô hình quản lý dịch vụ y tế chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế của Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP.HCM được đưa vào hoạt động không lâu nhưng chất lượng được đánh giá cao. Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 được coi là một làn gió mới trong lĩnh vực y tế góp phần thay đổi tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và tạo thêm nhiều lựa chọn trong dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh, thành phố của miền Nam. Và đây cũng là địa chỉ khám đại tràng được người dân quan tâm.


    Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 có cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị máy móc hiện đại của các thương hiệu hàng đầu thế giới từ những ngày đầu thành lập như: máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 GE của Mỹ; máy chụp cắt lớp CT scanner 128 GE của Mỹ; máy chụp X-Quang Kỹ thuật số của thương hiệu Drgem; máy đo loãng xương (Hologic); máy siêu âm tim của Philips; máy nội soi tiêu hóa Olympus, đây là thương hiệu cung cấp thiết bị y tế hàng đầu Nhật Bản; máy nội soi Tai-Mũi-Họng; máy đo gắng sức Tim mạch - Hô hấp (Ergocard); máy siêu âm Sản - Phụ khoa (GE). Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 đáp ứng nhu cầu khám sức khoẻ toàn diện cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, cho cả cá nhân và doanh nghiệp, đồng thời đây cũng là nơi chẩn đoán và điều trị ngoại trú các chuyên khoa với mức chi phí hợp lý, đầy đủ nhu cầu. Bên cạnh đó, phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 cũng cung cấp các gói khám sức khỏe khác nhau để người dân có thể điều chỉnh mức chi hợp lí, phù hợp với khả năng và nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6923
    Email:
    contact.us@umcclinic.com.vn
    Website:
    https://umcclinic.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/pkbvdhyd1/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 16:30


    Gọi điện
    Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
    Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
    Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
  8. Bệnh đại tràng có thể gây ra nhiều triệu chứng khó chịu như đau bụng, đi ngoài ra máu, táo bón, tiêu chảy, sụt cân, đầy hơi, khó tiêu... Nếu không được khám và điều trị kịp thời, bệnh đại tràng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, viêm nhiễm, xuất huyết, nghẽn ruột, loét ruột, ung thư...


    Vì vậy, khi có những dấu hiệu bất thường ở đường tiêu hóa, bạn nên sớm đi khám bệnh đại tràng để được chẩn đoán và điều trị đúng phương pháp. Một trong những địa chỉ khám bệnh đại tràng uy tín và chất lượng ở TP. HCM là Phòng Khám Đa Khoa Thành Công.

    Phòng Khám Đa Khoa Thành Công là phòng khám chuyên khoa tiêu hóa, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh đại tràng.


    Phòng Khám Đa Khoa Thành Công luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, cung cấp các dịch vụ khám bệnh đại tràng chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý. Phòng khám còn có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, hỗ trợ tài chính cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đường CN 4, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3815 9453 & 028 3815 9435
    Email: thanhcongclinicvn@gmail.com
    Website: https://www.thanhcongclinic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoathanhcong
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Thành Công
    Phòng Khám Đa Khoa Thành Công
    Phòng Khám Đa Khoa Thành Công
    Phòng Khám Đa Khoa Thành Công
  9. Bệnh đại tràng là một trong những bệnh lý thường gặp ở đường tiêu hóa, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Vì vậy, việc chọn một địa chỉ khám bệnh đại tràng uy tín và chất lượng là rất quan trọng. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn về Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị - một trong những phòng khám có thế mạnh về chuyên khoa tiêu hóa tại TP. HCM.


    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị là thành viên của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ - một trong những tập đoàn y tế hàng đầu Việt Nam. Phòng khám được thành lập từ đầu năm 2015 với sứ mệnh mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí vừa phải, nhằm phục vụ cho đại đa số người dân sinh sống và làm việc tại khu vực TP. HCM.


    Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất y tế hiện đại, phục vụ hàng trăm lượt bệnh nhân ngoại trú mỗi ngày. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị là nơi tập trung nhiều chuyên khoa, bao gồm nội tổng quát, ngoại khoa, sản phụ khoa, tai mũi họng và chỉnh hình...


    Đặc biệt, phòng khám còn có khoa Nội Tiêu hóa - một trong những khoa mũi nhọn của phòng khám. Khoa Nội Tiêu hóa có bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản và thường xuyên cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực tiêu hóa. Bác sĩ có thể khám và điều trị các bệnh lý về đại tràng như viêm loét đại tràng, polyp đại tràng, ung thư đại tràng, trĩ, nứt kẽ hậu môn, sa trực tràng, táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu...


    Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị các thiết bị nội soi đại tràng không gây mê (soi tươi) và gây mê (không đau), giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh đại tràng chính xác và an toàn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 501 - 503 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3895 3238
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanmyhuunghi
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị
    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị
    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị
    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị
  10. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec là một thành viên của tập đoàn Singapore Medical Group, được thành lập từ năm 2018 tại khu đô thị Tecco Town, quận Bình Tân, TP. HCM. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nội, ngoại trú chất lượng cao, cộng với các tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Phòng khám có hơn 18 chuyên khoa, trong đó có chuyên khoa tiêu hóa, nội soi đại tràng, điều trị polyps đại trực tràng, tầm soát ung thư đại trực tràng..


    Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Timec sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa giỏi, được quy tụ về từ những bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM. Bác sĩ tại phòng khám luôn tận tâm, chu đáo và nhiệt tình với bệnh nhân, đưa ra các lời khuyên và lộ trình trị liệu hữu hiệu nhất cho từng trường hợp cụ thể.


    Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Timec cũng đầu tư các thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hoa Kỳ,... để phục vụ cho việc khám và điều trị bệnh đại tràng. Một số trang thiết bị nổi bật như:


    • Máy cộng hưởng từ MRI 1.5Tesla và 3Tesla.
    • Máy chụp cắt lớp vi tính 32, 64, 128 và 256 dãy
    • Máy chụp X.Quang kỹ thuật số
    • Máy siêu âm
    • Hệ thống thiết bị nội soi không mê, có mê.
    • Hệ thống máy xét nghiệm....

    Để đặt lịch khám bệnh đại tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4449 Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0879 115 115 & 0799 992 115
    Email: info@timec.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Timecvn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec
    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy