Top 10 Địa chỉ mua yếm ăn dặm uy tín nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Trung Vũ 90 0 Báo lỗi

Bé bạn đang trong giai đoạn ăn dặm? Điều bạn cần là một sản phẩm yếm ăn dặm chống thấm để việc ăn uống trở nên dễ dàng hơn. Nhưng làm sao để chọn được một sản ... xem thêm...

  1. Con Cưng thành lập năm 2011 là chuỗi siêu thị bán lẻ phục vụ cho Mẹ & bé. Với châm ngôn bé khỏe mẹ vui, Con Cưng được phân chia làm các dòng sản phẩm theo độ tuổi và công dụng cho bé, dễ dàng chọn lựa và tham khảo. Con Cưng được đánh giá là chuỗi cửa hàng có sản phẩm đa dạng, giá cả phù hợp, khách hàng sẽ có những sự lựa chọn tối ưu cho các bé tại đây.


    Khác với các shop bán quần áo truyền thống, Con Cưng Shop thiết kế theo dạng siêu thị, nơi gia đình có thể vừa đi mua sắm vừa thư giản. Hình thức thiết kế dạng chuỗi siêu thị bắt kịp xu hướng cách mạng công nghiệp, tạo cảm giác mới lạ, an toàn, tiện dụng và được nhiều gia đình trẻ tin dùng. Các mặt hàng đa dạng tại Con Cưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm cho bé tại một địa điểm, giúp tiết kiệm thời gian đi lại và dễ dàng lựa chọn hàng hóa phù hợp với mức giá được niêm yết rõ ràng.

    Đặc biệt, chuỗi cửa hàng này cung cấp loại yếm ăn dặm có máng đang rất hot trên thị trường. Với các bé từ 5 – 6 tháng tuổi, yếm ăn dặm có máng sẽ rất phù hợp với độ tuổi của con. Với chất liệu siêu mềm, không chứa loại hóa chất độc hại, rất an toàn cho con. Những hình ảnh ngộ nghĩnh trên yếm sẽ khiến con vô cùng thích thú khi đeo trên cổ. Loại yếm này còn có nút điều chỉnh độ rộng, mẹ dễ dàng căn chỉnh phù hợp với cơ thể con. Nhờ chiếc máng nhỏ xinh ở đáy, các loại thức ăn sẽ không thể vương vãi ra ngoài. Giữ cho con sạch sẽ hơn trong mỗi bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 39A Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 35 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 111 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 1 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://www.concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung/

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Bibo Mart đã được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 150.000 khách hàng thường xuyên và hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Xuất phát từ tình yêu dành cho các bé thơ, sự cảm thông và chia sẻ với các mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu và chăm sóc em bé, Hệ thống các cửa hàng Bibo Mart đã ra đời với mong muốn đem đến một thế giới tiện ích cho các mẹ nơi các mẹ có thể mua sắm cho con yêu những sản phẩm an toàn, thuận tiện, đẹp mắt và giá cả cạnh tranh.


    Tuy nhiên các sản phẩm của Bibo Mart được nhiều mẹ feedback là thiếu sự thay đổi, luân chuyển mặt hàng mới lạ. Một phần của lí do này cũng là do hệ thống chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng nhập khẩu chất lượng cao dành cho các mẹ có nhu cầu sử dụng hàng cao cấp thế nên ít có sự đổi mới bù lại thì chất lượng và hiệu quả lại rất tuyệt vời.


    Yếm ăn dặm là mặt hàng chủ lực tại shop. Các loại yếm tại đây được làm từ cotton mang lại sự mềm mại và thoải mái cho trẻ sơ sinh và trẻ đang lớn. Với chức năng chống thấm nước giúp bé không bị vấy bẩn quần áo trong khi ăn hoặc uống. Bên cạnh đó họa tiết in thời trang, thiết kế dễ thương, sẽ là một món quà tuyệt vời cho con bạn. Yếm ăn của sử dụng các nút niken phù hợp cho trẻ sơ sinh và em bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 255 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168

    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: http://bibomart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Gọi điện
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
  3. Shop chuyên phục vụ các mặt hàng mẹ và bé nội địa Nhật - Anh - Úc - Mỹ đảm bảo chất lượng và uy tín hàng đầu. Không chỉ là một cửa hàng kinh doanh đơn thuần, shop Mẹ và Bé còn muốn đem đến cho các bậc cha mẹ những kiến thức, những chia sẻ trong chăm sóc và nuôi dạy con cái. Tại Shop Mẹ Và Bé Chip Chip, bạn có thể tìm thấy cho mình những lời tư vấn hết sức gần gũi, dễ hiểu từ việc cho bé ăn dặm, giữ gìn sức khỏe cho bé, đến sự lựa chọn mua sắm quần áo, đồ chơi cho bé, cùng bé chơi đùa và khám phá thế giới.


    Shop Mẹ Và Bé Chip Chip cung cấp loại yếm ăn dặm silicon này mềm mại không làm xước da bé. Sản phẩm này có cúc bấm tháo rời rất tiện lợi khi lau dọn. Bên cạnh đó còn kèm máng hứng thức ăn thừa của bé. Đặc biệt hơn ở phần cổ yếm có miếng nhám giúp mẹ tháo ra dễ dàng hơn. Sản phẩm còn có các màu sắc bắt mắt và mẫu mã khác nhau giúp bé hứng thú với bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 889 002 & 0784 027 575

    Email: shopchipchip2587@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopmevabehue

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Shop Mẹ Và Bé Chip Chip
    Shop Mẹ Và Bé Chip Chip
    Shop Mẹ Và Bé Chip Chip
    Shop Mẹ Và Bé Chip Chip
  4. Top 4

    PP Shop

    Nhận thấy nhu cầu của các mẹ ngày càng cao trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho bé, thực phẩm cho bé dùng, cả những thiết bị máy móc hỗ trợ các mẹ, PP Shop - Cửa hàng mẹ và bé tại Huế đã được ra đời. Và một khi đến với nơi này các mẹ không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi shop đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn, chất lượng thượng hạng với giá rẻ bất ngờ.


    Yếm ăn dặm không thấm nước và bẩn là loại yếm được bán nhiều nhất tại PP Shop. An toàn, không độc hại, và rất bền. Giữ cho quần áo của bé luôn sạch sẽ. Sản phẩm mềm mại cho bé yêu tư thế thoải mái nhất. Bên cạnh đó là màu sắc đa dạng, bắt mắt, họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương phù hợp với cả bé trai và bé gái. Đặc biệt yếm có 2 cúc bấm để chỉnh độ to nhỏ của vòng cổ cho phù hợp và vừa vặn nhất với bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0852 095 252

    Email: mevabeppshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mevabeohue

    PP Shop
    PP Shop
    PP Shop
    PP Shop
  5. Hồ Lô Shop là một trong shop mẹ và bé lớn nhất tại Huế, được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn để sắm những món đồ cho gia đình và cho con của mình. Shop chuyên cung cấp quần áo, đồ dùng cho mẹ và bé (từ sơ sinh đến ăn dặm) tại thành phố Huế. Shop có đầy đủ các vật dụng cần thiết như áo quần, phụ kiện cho bé, đồ dùng cho mẹ sau sinh, khăn tắm, xe đẩy, nôi, máy hút sữa, bình sữa các loại...tất tần tật mọi thứ đều có tại Hồ Lô.

    Đúng như tên gọi Hồ Lô của mình, không gian của shop là một chiếc hồ lô thu nhỏ chứa cả thiên đường đồ dùng mẹ và bé trong đó, đáp ứng mọi nhu cầu, giải quyết mọi khó khăn của mẹ. Hàng hóa tại Hồ Lô luôn được các mẹ đánh giá cao vì mẫu mã đa dạng, thường xuyên cập nhật thiết kế mới và chú trọng đến chất lượng lành tính, an toàn cho trẻ em nên luôn được yêu thích.


    Hồ Lô Shop nổi lên với sản phẩm yếm ăn dặm. Yếm cho bé ăn dặm tại Hồ Lô vô cùng tiện lợi 1 mặt là lớp coton thấm hút tốt, mặt sau là lớp chống thấm để vết bẩn không thấm vào quần áo bé. Thiết kế cúc bấm, có phần dây xỏ tay để cố định yếm càng tốt cho bé thoải mái. Mẹ tha hồ cho bé tự do ăn theo cách của bé mà không sợ bẩn ạ Kích thước dài 35 cm rộng 30 cm Viền yếm xanh, hồng, vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Đặng Dung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 771 041

    Fanpage: www.facebook.com/ShopHoLo

    Hồ Lô Shop
    Hồ Lô Shop
    Hồ Lô Shop
    Hồ Lô Shop
  6. King Baby cung cấp đầy đủ hầu hết các sản phẩm cần thiết cho mẹ và bé là nhà phân phối tại Việt Nam các nhãn hiệu đồ dùng trẻ em danh tiếng trên thế giới như: Merries, Aprica, Arau Baby, Yejimiin, Canpol - Lovi, Radio Flyer, Mimijumi, Kolcraft.... Các sản phẩm ở cửa hàng bao gồm bỉm tã trẻ em, xe đẩy trẻ em, đồ gia dụng Nhật, đồ chơi cho bé, quần áo thời trang cho bé, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm.... đến từ các hãng danh tiếng Merries, Canpol Babies, Lovi, Aprica, Yejimiin, Arau Baby Radio Flyer, Munchkin, Boon, Toyroyal....

    Tất cả các mặt hàng đều được đảm bảo về mặt chất lượng và giá cả chính vì vậy King Baby luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Đặc biệt, King Baby là địa chỉ uy tín cung cấp loại áo yếm máng dài tay uy tín tại Huế. Loại yếm này có điểm đặc biệt là phần tay không có chống thấm. Bởi vì nếu có thì nó rất là bí khi bé mặc. Yếm ăn dặm chống thấm cho bé cộc tay dùng cho mùa hè. Dùng yếm ăn dặm là phương pháp vô cùng hợp lý nha các mẹ. Chất liệu vải lụa mềm kết hợp với nhựa PP nên bạn hoàn toàn không lo về chất lượng nữa nhé. Đặc biệt có máng hứng trước ngực để khi ăn sẽ không bị vấy bẩn lên quần áo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 118 180 & 0898 796 898

    Fanpage: www.facebook.com/King-Baby-104762114348729

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    King Baby
    King Baby
    King Baby
    King Baby
  7. Mommy & Baby Shop-Huế là cửa hàng Mẹ và bé uy tín tại Việt Nam hiện nay. Với 8 dòng sản phẩm chủ lực như bé mặc, bé ăn, bé ngủ, ra ngoài, vệ sinh, sức khỏe, đồ chơi và cho mẹ, Mommy & Baby Shop-Huế tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Do đó, không khó hiểu khi Mommy & Baby Shop-Huế lại chiếm một vị trí lớn trong lòng khách hàng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Đến với Mommy & Baby Shop-Huế, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều các mặt hàng khác nhau dành cho trẻ như đồ dùng ăn uống, bột ngũ cốc, quần áo, phụ kiện, đồ chơi,... và có cả sản phẩm yếm ăn dặm.


    Nếu muốn giữ sạch sẽ cho toàn bộ cơ thể con mẹ hãy chọn áo yếm ăn dặm. Mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm con sẽ không hề bị dây bẩn nhờ lớp áo bảo vệ polyester cao cấp chống thấm. Có khá nhiều review yếm ăn dặm, tuy nhiên đa số các bà mẹ đều đánh giá cao loại yếm áo này. Cách sử dụng khá đơn giản, các miếng dán phía sau giúp mẹ thuận tiện hơn trong thao tác. Không cần mất nhiều nhiều thời gian điều chỉnh như các loại yếm dây cột khác. Ngoài ra, việc vệ sinh cũng khá dễ dàng, mẹ có thể giặt yếm bằng tay hay máy đều được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phùng Hưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 401 197
    Fanpage: www.facebook.com/hoaimv911

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Mommy & Baby Shop-Huế
    Mommy & Baby Shop-Huế
    Mommy & Baby Shop-Huế
    Mommy & Baby Shop-Huế
  8. Ka Baby Store ra đời năm 2009, có thể nói Ka Baby Store đang là đối thủ cạnh tranh gay gắt với Bibo Mart với việc chuyên cung cấp và bán lẻ các sản phẩm phục vụ cho mẹ và bé như sữa bột, quần áo, đồ chơi, váy bầu, các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé (sữa tắm, dầu gội,...). Bên cạnh đó, công ty còn có những chính sách khuyến mãi, chăm sóc khách hàng và đặc biệt là giao hàng tận nơi đến khách hàng chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ.


    Không những góp mặt trong danh sách vàng những cửa hàng có thể khiến cho mẹ bỉm sữa yên tâm lựa chọn, cùng với Con Cưng Shop, BiBo Mart, Kids Plaza cho ra đời ngày càng nhiều mặt hàng cạnh tranh và đa dạng. Trong danh sách những mặt hàng đa dạng và chủ lực đó, Ka Baby Store cho ra đời dòng nội thất cho bé, từ tủ bàn ghế, đến phụ kiện cho bé. Ngoài ra, yếm ăn dặm silicon cũng là thế mạnh của chuỗi cửa hàng này. Vẫn là chất liệu silicon mềm mịn và siêu nhẹ. Mẫu lợn xinh sẽ khiến các bé cưng vô cùng thích thú. Chiếc máng hình mặt lợn đáng yêu sẽ thu gom hết các mẩu thức ăn rơi vãi. Mang lại sự thoải mái trong mỗi bữa ăn, cảm giác ẩm ướt, khó chịu bởi thức ăn dính vào cơ thể sẽ hoàn toàn biến mất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Hoàng Quang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0982 111 952
    Fanpage: www.facebook.com/hoangphuong.pham.7921

    Ka Baby Store
    Ka Baby Store
    Ka Baby Store
    Ka Baby Store
  9. Khác với các cửa hàng thời trang khác như Tom shop hay Bibo Mart, Kazuo Mart chỉ cung cấp sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh như quần áo, bỉm,... do đó độ đa dạng về hàng hóa dành cho trẻ sơ sinh, thực phẩm ăn dặm cao hơn các cửa hàng mẹ & bé khác tại thành phố Huế.


    Đặc biệt, Kazuo Mart còn mở thêm các lớp học tiền sản miễn phí, lớp học dạy cách cho bé ăn dặm miễn phí và tư vấn thai sản, chăm sóc bé miễn phí. Ưu thế lớn nhất của Kazuo Mart là chỉ chuyên quần áo, yếm cho một dòng tuổi cố định. Bạn đang phân vân chọn shop nào để mua yếm phù hợp với lứa tuổi của trẻ thì Kazuo Mart dễ dàng trả lời câu hỏi này nếu bạn đang tìm đồ cho trẻ sơ sinh. Nếu mẹ yêu thích chất liệu cotton mềm mại, hãy rinh ngay cho con chiếc yếm ăn Carter’s xinh xắn. Không chỉ giữ cơ thể bé sạch sẽ trong mỗi bữa ăn, chiếc yếm Carter’s còn được sử dụng làm khăn choàng cổ. Giữ phần cổ bé luôn ấm áp mỗi khi đi ra ngoài, đồng thời cũng là món đồ thời trang phong cách cho con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Email: phan.huonggiang1710@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kazuomart76truongchinh

    Kazuo Mart
    Kazuo Mart
    Kazuo Mart
    Kazuo Mart
  10. Tại TiKid Store, các sản phẩm đều được đảm bảo 100% về chất lượng, an toàn cho sức khỏe cho bé và đều có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng nên đem đến lòng tin cho mọi khách hàng. TiKid Store chuyên các sản phẩm nội địa và chính hãng các thương hiệu: Combi, Chicco, Avent, Joie, Aprica, Meiji, Merries, Haenim... Cam kết bảo đảm hàng hóa đến tay khách hàng, chịu mọi tổn thất liên quan đến vấn đề vận chuyển. Trung thực về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, tuân thủ phương châm "Uy tín- Chất lượng- Tận tâm".

    Loại Yếm ăn dặm Tommee Tippee cũng rất đắt hàng tại TiKid Store. Nếu tìm hiểu kỹ về Tommee Tippee, mẹ sẽ bị mê hoặc ngay bởi thương hiệu sản phẩm cho bé số 1 Anh Quốc. Với chất liệu nhựa TPE siêu mềm để mang lại sự an toàn cho làn da nhạy cảm của con. Loại yếm này có bề mặt khá mịn, mẹ sẽ dễ dàng hơn khi làm vệ sinh. Thiết kế máng rộng để hứng trọn các loại thức ăn rơi vãi để cơ thể con luôn sạch sẽ. Mẹ cũng có thể gấp gọn yếm dễ dàng khi chuẩn bị hành trang trong những chuyến đi chơi xa của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Địa Linh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0826 868 183
    Email: letuongvi.spli@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tikidstore.sieuthisuatamman

    TiKid Store
    TiKid Store
    TiKid Store
    TiKid Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy