Top 10 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất TP. Thanh Hóa

Vũ Minh Hoàng 9824 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất cửa hàng mua bán, cung cấp, phân phối các sản phẩm điện thoại chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để chọn mua một chiếc điện thoại iPhone cũ, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là một chuỗi cửa hàng điện thoại di động, thiết bị công nghệ trực thuộc Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động. Chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động ra đời từ năm 2004 chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng và các loại phụ kiện đi kèm. Hiện nay, Thế Giới Di Động đã có hơn 1.000 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên cả nước trong đó Thanh Hoá có đến 186 cửa hàng. Thế Giới Di Động cũng là nhà phân phối chính hãng điện thoại iPhone nên khách hàng có thể gửi trọn niềm tin khi mua điện thoại ở đây. Khi mua hàng bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về điện thoại iPhone và các dòng phụ kiện Nhà Táo đáng để dùng.


    Thế Giới Di Động cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất:

    • Nhân viên niềm nở đón tiếp khách hàng, tư vấn sản phẩm nhiều bài bản và tận tâm
    • Các sản phẩm iPhone chính hãng 100%
    • Mua máy điện thoại iPhone cũ giá rẻ và tiết kiệm từ 10% - 50%
    • Điện thoại iPhone cũ, mới đều có mẫu mã đa dạng, cập nhật mới nhất trên thị trường
    • Được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại quầy
    • Chính sách mua trả góp thủ tục đơn giản và uy tín
    • Chính sách giao hàng tận nơi, bảo hành đổi trả hấp dẫn
    • Giá cả tốt nhất trong khu vực, luôn có chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng
    • Nơi để xe tiện lợi với đội ngũ bảo vệ phục vục tận tình.

    Không chỉ vậy, Thế Giới Di Động còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn mua được iPhone chính hãng với mức giá ưu đãi. Nếu chưa có đủ tiền mua iPhone ngay tức thì thì bạn cũng không phải lo lắng vì Thế Giới Di Động triển khai dịch vụ mua iPhone trả góp với lãi suất thấp giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc sở hữu chiếc điện thoại mong muốn của mình. Ngoài ra, bạn có thể ngồi nhà và đặt online qua mạng internet để được nhân viên giao hàng tận nơi mà chẳng cần phải đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 342-344, Trường Thi, Điện Biên, TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 664 Bà Triệu, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 355-357 Quang Trung, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 01 Đại Lộ Lê Lợi, Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 380C đường Lê Lai, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 468 Nguyễn Trãi, Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 418, Bà Triệu, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 17 Đại Lộ Lê Lợi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: thegioididong.com
    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mẫu điện thoại IPhone cũ tại Thế Giới Di Động
    Mẫu điện thoại IPhone cũ tại Thế Giới Di Động
    IPhone 14 tại Thế Giới Di Động
    IPhone 14 tại Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ thiết bị di động của Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT được thành lập từ tháng 8/2007. FPT Shop Thanh Hoá chính là những chi nhánh nhỏ lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kĩ thuật FPT. Nhắc tới FPT Shop mọi người ai cũng nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại chính hãng với chất lượng hàng đầu và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Đây là nhà phân phối iPhone cùng các thiết bị, phụ kiện Apple chính hãng ở Việt Nam. FPT Shop trải khắp 63 tỉnh thành luôn luôn mở rộng để phục vụ nhu cầu mua sắm trên toàn quốc. Hiện tại ở TP. Thanh Hóa có 3 cửa hàng FPT Shop.


    FPT Shop luôn cung cấp dịch vụ bán hàng và phục vụ hàng đầu:

    • Nhà phân phối các sản phẩm Apple
    • Giao hàng tận nơi và miễn phí
    • Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
    • Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi
    • Kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh chóng tại các của hàng trên toàn thành phố
    • FPT Shop có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit
    • Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi
    • Bảo hành chính hãng cho các sản phẩm IPhone

    Các cửa hàng FPT Shop có không gian rộng rãi, những chiếc iPhone được trưng bày với phong cách hiện đại, trực quan có hàng test trước để người mua trải nghiệm các tính năng của máy và chọn ra chiếc máy phù hợp về màu sắc, giá cả cũng như nhu cầu của mình. FPT Shop luôn cập nhật những mẫu iPhone mới nhất, chất lượng phục vụ đi đầu, hạ tầng hiện đại, mọi thông tin và dữ liệu khách hàng được bảo mật cùng với thủ tục mua điện thoại đơn giản, nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 175 Trần Phú, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • Số 656 Bà Triệu, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • Số 217 Quang Trung 1, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: fptshop.com.vn
    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    IPhone 14 Pro Max tại FPT Shop
    IPhone 14 Pro Max tại FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    CellphoneS

    Gọi điện

    CellphoneS được đánh giá là 1 trong 5 hệ thống hệ thống lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ. CellphoneS liên tục mở rộng với chuỗi hơn 140 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có một chi nhánh lớn ở TP. Thanh Hóa nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Cửa hàng nằm ngay trung tâm thành phố nên khách hàng có thể dễ dàng tìm đến địa chỉ này. Tại cửa hành CellphoneS Thanh Hóa, khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm chính hãng của Apple với đa dạng các thiết bị điện thoại, máy tính, thiết bị nhà thông minh, phụ kiện chính hãng.


    Khách hàng luôn tin tưởng và yên tâm khi mua iPhone tại CellphoneS vì các sản phẩm có giá bán tốt nhất và luôn có quầy trải nghiệm dùng thử và miễn phí giao hàng thanh toán tại nhà. Với mục đích thuận tiện và dễ dàng hơn cho khách hàng khi mua hàng trực tuyết qua Website, CellphoneS cho ra mắt các hình hình thức trả góp với sự đa dạng về cổng thanh toán, kỳ hạn, lãi suất ưu đãi đi kè với nhiều chương trình hấp dẫn. Hiện CellphoneS có chính thức 4 phương thức trả góp: Trả góp qua công ty tài chính Home Credit, FE Credit, trả góp qua thẻ tín dụng OnePay, Kredivo, Alepay. CellphoneS có các chính sách bảo hành siêu ưu đãi với iPhone như màn hình chính hãng Pisen, Orizin, Daison bảo hành 12 - 24 tháng, pin bảo hành 12 tháng, các linh kiện khác bảo hành 6 tháng.


    Với một số bạn yêu thích các sản phẩm iPhone nhưng khả năng tài chính có hạn nên đến CellphoneS để mua các sản phẩm iPhone cũ. Các bạn vừa được cầm trên tay chiếc điện thoại iPhone xịn xò vừa có thể tiết kiệm chi phí. Những sản phẩm máy cũ được CellphoneS bán ra cam kết đảm bảo về mặt chất lượng từ nguồn gốc, ngoại hình, tính năng, linh kiện. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ không lo tình trạng dính phải hàng giả, hàng đã qua sửa chữa, thay thế linh kiện. Các sản phẩm iPhone cũ có giá thấp hơn đến 20% - 60% so với máy mới. Hi vọng qua lời giới thiệu của Toplist bạn đã bỏ túi thêm được một địa chỉ mua điện thoại tại TP. Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Trần Phú, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1800 2097
    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website: cellphones.com.vn
    Fanpage: facebook.com/CellphoneSVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cửa hàng CellphoneS Thanh Hóa
    Cửa hàng CellphoneS Thanh Hóa
    Sản phẩm IPhone tại CellphoneS Thanh Hóa
    Sản phẩm IPhone tại CellphoneS Thanh Hóa
  4. Top 4

    Viettel Store

    Gọi điện

    Tham gia lĩnh vực bán lẻ di động vào năm 2006 và ra đời website Viettel Store vào năm 2009, Viettel Store là một hệ thống cửa hàng thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Nơi đây là địa chỉ bán hàng chính thức chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel, hiện nay đã có hơn 200 siêu thị Viettel Store phân bố rộng khắp trên cả nước trong đó có TP. Thanh Hoá có đến 4 cửa hàng. Viettel Store hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, ngày càng nỗ lực hơn nữa để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

    Điện thoại iPhone là mặt hàng bán chạy bậc nhất của Viettel Store. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua iPhone tại đây vì tất cả đều là hàng chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành trọn gói. Thêm nữa, khi mua iPhone tại Viettel Store khách hàng còn được miễn phí cài đặt nhiều ứng dụng hữu ích để có thể khai thác tối đa công dụng của chiếc iPhone. Mặt khác, giá cả từng chiếc điện thoại tại đây đều được cập nhật thường xuyên trên website và cả ở cửa hàng giúp khách hàng nắm rõ. ViettelStore cam kết đối với các sản phẩm iPhone cũ, mới đều bảo hành chính hãng 12 tháng, 1 đổi 1 trong 45 ngày đối với sản phẩm lỗi, giao hàng tận nơi miễn phí trong vòng 10km. Viettel Store mang ưu thế vượt trội trong vị trí cửa hàng, bài trí cửa hàng, chủng loại mặt hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 638 Bà Triệu, Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 360 Trần Phú, Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 165 Phố Môi, Quảng Tâm, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 190 Lê Lai, Đông Hương, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: viettelstore.vn
    Fanpage: facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mẫu IPhone 14 tại Viettel Store
    Mẫu IPhone 14 tại Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  5. Top 5

    Siêu Thị Điện Máy Mediamart Thanh Hóa

    Gọi điện

    Khi chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng cao là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng. Năm 2008, Thế giới điện máy Media Mart chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy. Mediamart là chuỗi cửa hàng điện máy có tên tuổi và phát triển rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước cũng là địa chỉ bán điện thoại iPhone chính hãng uy tín hàng đầu tại Thanh Hoá. Phương châm của Mediamart là lựa chọn phát triển và kinh doanh các sản phẩm điện máy, nói chung và điện thoại iPhone nói riêng uy tín, chất lượng. Đội ngũ nhân viên của Mediamart luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các dịch vụ của họ.

    Khi mua điện thoại iPhone tại Mediamart bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời:

    • Giá cả điện thoại iPhone các loại luôn luôn được cập nhật chính xác và hợp lý để các khách hàng nắm rõ
    • Điện thoại iPhone cam kết hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh
    • Chế độ bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp
    • Hình thức thanh toán và mua hàng tiện lợi, bên cạnh thanh toán trực tiếp còn có thanh toán qua thẻ
    • Ngoài mua hàng trực tiếp còn có mua online
    • Khách hàng tham gia mua hàng tại Mediamart sẽ được mua với giá ưu đãi
    • Cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường
    • Cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

    Mediamart hỗ trợ các phương thức thanh toán trực tiếp, thanh toán sau - ship COD, giao hàng và thu tiền tận nơi, thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, chuyển khoản. Hiện tại Mediamart là một trong số ít những nhà phân phối chính thức được ủy quyền bởi các hãng điện thoại lớn như Samsung, Apple nên khi mua điện thoại ở cửa hàng bạn sẽ nhận được các chính sách bảo hành và khuyến mãi từ hãng sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 301 Trần Phú, Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • Đại Lộ Lê Lợi, Bùi Khắc Nhất, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: chungnt@mediamart.com.vn
    Website: hmediamart.vn
    Fanpage: facebook.com/thegioidienmaygiare
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Mediamart Thanh Hóa
    Siêu Thị Điện Máy Mediamart Thanh Hóa
    Siêu Thị Điện Máy Mediamart Thanh Hóa
    Siêu Thị Điện Máy Mediamart Thanh Hóa
  6. Top 6

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập và nhanh chóng trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Chắc chắn những tín đồ iPhone ở Thanh Hoá chẳng còn xa lạ gì với cái tên Hoàng Hà Mobile. Hiện Hoàng Hà Mobile có hệ thống 125 cửa hàng và các trung tâm bảo hành chính hãng, riêng tại Thanh Hóa Hoàng Hà Mobile có đến hai cơ sở đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của người dùng. Với đưa ra châm ngôn “Những gì chúng tôi không có, tức là bạn không cần” cung cấp mọi mặt hàng thiết bị di động đủ loại hãng và phân khúc.


    Năm 2020, Hoàng Hà Mobile trở thành đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam. Các sản phẩm tại cửa hàng với mức giá tốt nhất thị trường, được trải nghiệm dịch vụ cùng chế độ bảo hành uy tín theo chính sách của Apple. Hoàng Hà Mobile không chỉ được người dùng biết đến như một chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại, đặc biệt là iPhone, đây còn là nơi hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại được nhiều người đánh giá cao. Khi đến với Hoàng Hà Mobile, ngoài được trải nghiệm những sản dòng iPhone mới nhất thì khách hàng còn được chăm sóc tận tình với dịch vụ chuyên nghiệp như chế độ bảo hành hậu mãi ưu đãi, tư vấn tận tình, các chương trình trả góp phù hợp cùng nhiều khuyến mãi cực lớn.


    Có thể bạn chưa biết điều này, so với giá niêm yết của hãng được bán tại FPT Shop hay Thế Giới Di Động, các loại iPhone của Hoàng Hà Mobile đều rẻ hơn từ 1 đến 4 triệu đồng. Ví dụ vào năm 2022 - 2023, iPhone 14 Plus (Màu tím - 128GB) ở Thế Giới Di Động là 24.990.000₫, FPT Shop là 22.690.000 đồng, trong khi ở Hoàng Hà Mobile chỉ là 21.990.000 đồng. Hoàng Hà Mobile luôn nói không với hàng xách tay, hàng kém chất lượng nên khi bạn tìm kiếm những chiếc điện thoại di động chính hãng và giá rẻ thì hãy nhớ đến Hoàng Hà Mobile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 222 Trần Phú, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa - 0888 203 536
    • 306 Nguyễn Trãi, Tân Sơn, TP. Thanh Hóa - 0705 402 402
    Hotline: 1900 2091
    Email: contact@hoanghamobile.com
    Website: https://hoanghamobile.com/
    Fanpage: facebook.com/hoanghamobilecom
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile - Thanh Hóa
    Hoàng Hà Mobile - Thanh Hóa
    Tư vấn mua hàng tại Hoàng Hà Mobile - Thanh Hóa
    Tư vấn mua hàng tại Hoàng Hà Mobile - Thanh Hóa
  7. Top 7

    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Năm 1996, khai trương trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đầu tiên tại Việt Nam. Tại thời điểm đó, đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất kinh doanh hàng chính hãng, bán đúng giá niêm yết và áp dụng chính sách miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nhà. Qua hành trình hơn 20 năm Nguyễn Kim được đánh giá là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Nguyễn Kim luôn hành động với châm ngôn "Nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt" với hệ thống 59 cửa hàng trên 30 tỉnh thành trên toàn quốc.

    Năm 2016, Nguyễn Kim chính thức khai trương và đi vào hoạt động trung tâm mua sắm đầu tiên tại Thanh Hóa. Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim tọa lạc tại con đường Đại Lộ Lê Lợi, một vị trí đắc địa và sầm uất thu hút lượng lớn khách hàng tại địa phương và trở thành điểm mua sắm lý tưởng cung cấp đa chủng loại sản phẩm từ điện tử, điện lạnh. Riêng tầng 1 được thiết kế lên tới 2.400 mét vuông dành cho kinh doanh. Khu vực trưng bày hàng hóa được bố trí và sắp xếp một cách đẹp măt, khoa học, thuận lợi cho khách hàng tới tham quan mua sắm. Khu vực tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật hiện đại, tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự, luôn biết lắng nghe và hỗ trợ khách hàng.


    Nói đến các sản phẩm iPhone, Nguyễn Kim luôn có một số lượng lớn iPhone với đủ màu sắc, phiên bản, thế hệ. Các sản phẩm mới như iPhone 14 tiêu chuẩn, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã có sẵn trên kệ chờ khách hàng tới mang về. Tại quầy trải nghiệm, khách hàng thoải mái lựa chọn và test thử máy. Người mua yên tâm các sản phẩm trước khi tới tay khách hàng đều được bộ phận kỹ thuật của cửa hàng kiểm tra kỹ càng. Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim là đối tác chiến lược, đại lý phân phối chính hãng của cá thương hiệu lớn Apple. Do đó, các sản phẩm iPhone cam kết chính hãng, đa dạng và có chính sách bảo hành tại hãng uy tín. Mua iPhone tại đây, khách hàng được bảo hành 1 năm, được đổi trả sản phẩm trên hệ thống trung tâm mua sắm phân bố khắp cả nước. Nguyễn Kim cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm với kênh mua sắm Online hiện đại, dễ dàng, thuận tiện, phục vụ 24/24.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27-29 Đại Lộ Lê Lợi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 1800 6800
    Email: NKare@nguyenkim.com
    Website: nguyenkim.com
    Fanpage: facebook.com/Online.NguyenKim
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Khu tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật tại TTMS Nguyễn Kim - Thanh Hóa
    Khu tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật tại TTMS Nguyễn Kim - Thanh Hóa
    Quầy trải nghiệm tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Thanh Hóa
    Quầy trải nghiệm tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Thanh Hóa
  8. Top 8

    Điện máy HC

    Gọi điện

    Điện máy HC được thành lập năm 2006 là hệ thống siêu thị điện máy quen thuộc với người tiêu dùng khắp cả nước. Hiện HC sở hữu hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng mô hình kinh doanh trực tiếp và online các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ, thiết bị giải trí và điện thoại. HC luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ tốt nhất từ bảo hành, trả góp 0% lãi suất, miễn phí giao hàng và lắp đặt. Về dòng điện thoại nhà Táo thì Điện máy HC cung cấp các dòng máy iPhone 11, iPhone 13, iPhone 14 đủ các mẫu mã và màu sắc và không còn bán các đời cũ hơn. Tuy nhiên để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng HC vẫn luôn có sẵn các phụ kiện, linh kiện cho tất cả các loại máy iPhone từ ốp lưng, bao gia đến cáp sạc, tai nghe, dán màn hình.


    Lý do nên mua điện thoại iPhone tại điện máy HC:

    • Nhân viên tư vấn có chuyên môn và kiến thức về các dòng máy iPhone
    • Cung cấp vụ vận chuyển toàn quốc
    • Quầy trải nghiệm lớn
    • Giá cả ổn định và thấp hơn một số địa chỉ mua bán lớn khác.
    • Nhiều chương trình khuyến mãi khi mua iPhone đời mới.
    • Linh hoạt trong thanh toán
    • Trả góp nhanh chóng trong 6, 12, 15, 24 tháng qua các công ty tài chính ACS, PPF, Mirea Asset, HD SAISON.

    Chế đội bảo hành và hậu mãi tại HC luôn được đánh giá tốt. Tuy nhiên, đối với iPhone và các sản phẩm của Apple không có chính sách đổi trả 1:1 như Thế Giới Di Động hay FPT. Thay vào đó Điện máy HC luôn ghi nhận lắng nghe và giải đáp những thông tin, sản phẩm, ý kiến đóng góp của khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của HC. Điện máy HC chắc chắn mang đến cho khách hàng sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các sản phẩm công nghệ với mức giá tốt tại Thanh Hóa thì đây là một địa điểm bạn không thể bỏ qua để sở hữu một chiếc dế "Ngon bổ rẻ', đúng với tiêu chí mà nhiều khách hàng đưa ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đại lộ Lê Lợi, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 1800 1788
    Email: Online@Hc.Com.Vn
    Website: hc.com.vn
    Fanpage: facebook.com/hc.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Điện máy HC - Thanh hóa
    Điện máy HC - Thanh hóa
    iPhone 14 tại Điện máy HC
    iPhone 14 tại Điện máy HC
  9. Top 9

    Buy Now Mobile

    Gọi điện

    Buy Now Mobile được thành lập năm 2019 là cái tên mới trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại mới, cũ cao cấp chính hãng đến với người tiêu dùng ở Thanh Hóa. Buy Now được đánh giá là một trong những cửa hàng mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm dù là cũ, mới hay điện thoại chính hãng mới 99%. Trải nghiệm tại Buy Now Mobile không cần lo ngại về mẫu mã, giá cả, bảo hành hay dịch vụ hậu mãi.


    Buy Now Mobile sẵn sàng cung cấp các dịch vụ:

    • Cung cấp các sản phẩm dòng điện thoại IPhone mới, cũ giá mềm so với mặt bằng chung
    • Mẫu mã đa dạng luôn được cập nhật
    • Chế độ bảo hành chuẩn hãng, bảo hành lên đến 12 tháng và thay pin mới miễn phí
    • Sửa chữa rơi nước, rơi vỡ
    • Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày, bảo hành 6 tháng
    • Thu đổi mới tất cả các dòng máy
    • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng các vấn đề chuyên môn chu đáo
    • Có các chương trình trả góp 0% ưu đãi
    • Free Ship toàn quốc, nhận hàng thanh toán.

      Ngoài ra, Buy Now Mobile còn được mệnh danh là thiên đường phụ kiện, linh kiện, đổi mới điện thoại. Tại cửa hàng không bao giờ thiếu ốp lưng IPhone, dán cường lực, dán màn hình, phụ, bao da hay thẻ nhớ, sạc dự phòng, tai nghe, cáp, gậy tự sướng, giá đỡ điện thoại... Danh mục các sản phẩm đảm bảo 100% về chất lượng cũng như độ đa dạng, kiểu dáng bao đẹp, bao ấn tượng chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay chỉ lần đầu tiên. Đi kèm với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách hết mình của đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về mọi sản phẩm chắc chắn Buy Now Mobile là địa chỉ uy tín, chất lượng khi lựa chọn mua điện thoại


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 476 Trần Phú, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0904 706 555
      Email: nguyentoanthangip@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/buynow476tranphu
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Buy Now Mobile - Thanh Hóa
      Buy Now Mobile - Thanh Hóa
      Buy Now Mobile - Thanh Hóa
      Buy Now Mobile - Thanh Hóa
    • Ngọc Apple không chỉ được người dùng biết đến như một cửa hàng bán lẻ điện thoại iPhone cũ mới nổi tiếng Thanh Hóa. Được khai trương vào năm 2017, ngay tại con phố Trần Phú sầm uất, nhộn nhịp với hàng loạt của hàng công nghệ. Ngọc Apple còn là nơi hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại và bán các phụ kiện được nhiều người đánh giá cao. Ngoài kinh doanh những mẫu điện thoại mới thì Ngọc Apple còn kinh doanh các mẫu điện thoại cũ IPhone, Samsung, Oppo.

      Tại Ngọc Apple bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc iPhone ưng ý nhất với mức giá thấp hơn khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng. Ngoài kinh doanh những mẫu điện thoại mới thì Ngọc Apple còn kinh doanh các mẫu điện thoại cũ iPhone có chất lượng đảm bảo, được bán kèm đầy đủ hộp máy, phụ kiện. Đến với Ngọc Apple, bạn được gặp ngay cô chủ tài năng, xinh đẹp và một đội ngũ nhân viên trẻ năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Với những chính sách ưu đãi tốt cùng các chương trình khuyến mãi thì đây chắc chắn là địa chỉ tuyệt để bạn gửi gắm chọn mua những mẫu iPhone đời mới nhất Pin 90%-98%, ngoại hình đẹp, zin ốc chuẩn.


      Ngọc Apple cho phép được kiểm tra hàng đổi trả trong 15 ngày, tặng kèm phụ kiện khi mua hàng, hưởng chế độ bảo hành 6 tháng và bảo hành phần mềm suốt đời máy, hỗ trợ thu cũ đổi mới giá tốt nhất, hỗ trợ góp nhanh chóng không cần trả trước. Để được tư vấn chi tiết về các sản phẩn Apple cũng như chương trình khuyến mãi đi kèm, khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage hoặc số điện thoại.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 322 Trần Phú, Ba Đình, TP. Thanh Hoá
      Điện thoại: 0941 383 838 & 0945 438 666
      Email: quocngoc11906@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/IPhonechinhhang322tranphu
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ngọc Apple - IPhone chính hãng số 1 Thanh Hoá
      Ngọc Apple - IPhone chính hãng số 1 Thanh Hoá
      Ngọc Apple - IPhone chính hãng số 1 Thanh Hoá
      Ngọc Apple - IPhone chính hãng số 1 Thanh Hoá




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy