Top 11 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Vũ Minh Hoàng 13436 0 Báo lỗi

Những chiếc iPhone của Apple vẫn chiếm vị trí trung tâm, được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Chính vì vậy, Toplist sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...

  1. Thế Giới Di Động là hệ thống chuỗi các cửa hàng bán lẻ đa ngành nghề số một Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận. Nhằm tạo ra trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng, Công ty phủ sóng rộng rãi các chi nhánh trên khắp cả nước, liên tục đổi mới công nghệ, nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với thương hiệu.


    Hiện nay, Thế Giới Di Động có đến 15 cơ sở tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, tạo điều kiện thuận lợi cho sự tiếp cận về sản phẩm đối với khách hàng. Nơi đây chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động chính hãng, đa dạng mẫu mã, phân khúc. Bên cạnh đó giá cả của các sản phẩm cũng rất cạnh tranh trên thị trường, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


    Ngoài những sản phẩm mới xịn xò, tại đây còn có cung cấp các sản phẩm đã qua sử dụng với mức giá hợp lý. Đặc biệt, các dòng iPhone mới/cũ rất được các cửa hàng chú trọng, thường xuyên sưu tầm các chiếc máy cũ với đa dạng dòng và màu sắc để sản phẩm có thể đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm dù mới hay đã qua sử dụng đều được các chuyên gia kỹ thuật kiểm tra kỹ càng về các chi tiết, tính năng,... trước khi được trưng bày tại quầy. Chính vì thế, nếu bạn đang mong muốn sở hữu cho mình một chiếc iPhone cũ/mới chất lượng với giá cả hợp lý thì hãy đến với nơi đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 5, Tổ 1, Ấp Phước Hòa, Xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 98 Ấp Bắc, Khu Phố 4, Phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Tham khảo thêm các cửa hàng khác tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/tien-giang/tp-my-tho

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: www.thegioididong.com

    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động có đến 15 cơ sở tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Thế Giới Di Động có đến 15 cơ sở tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Thế Giới Di Động chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động chính hãng, đa dạng mẫu mã, phân khúc
    Thế Giới Di Động chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động chính hãng, đa dạng mẫu mã, phân khúc

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ,… chính hãng. Hiện nay, tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang có 7 chi nhánh cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, trong đó có cả các dòng iPhone đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính năng như mới, mang lại sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

    Đi cùng với quy mô ngày càng lớn, những trải nghiệm mua sắm của quý khách cũng được chú trọng tích cực, thông qua các sản phẩm chính hãng chất lượng, cùng đội ngũ kỹ thuật cao đem đến cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó giá cả cũng rất cạnh tranh trên thị trường, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng vào những dịp đặc biệt.


    Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, chân thành, đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi khách hàng, mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện nhất. Các sản phẩm của shop từ những máy mới xịn xò đến những chiếc máy cũ đều được kiểm tra đầy đủ với chất lượng như mới. Vì vậy, nếu bạn đang muốn có một chiếc iPhone cũ/mới thì hãy đến với FPT Shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 123A Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Số 183 Ấp Bắc, Khu phố 3, Phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Tham khảo các cửa hàng khác tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/tien-giang/thanh-pho-my-tho

    Điện thoại: 1800 6601 - 1800 6616

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop hiện đang có có 7 chi nhánh tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    FPT Shop hiện đang có có 7 chi nhánh tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    FPT Shop luôn chú trọng đến chất lượng trải nghiệm mua sắm của mỗi khách hàng
    FPT Shop luôn chú trọng đến chất lượng trải nghiệm mua sắm của mỗi khách hàng
  3. Top 3

    Win Mobile

    Gọi điện

    Win Mobile là một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm điện thoại di động, bao gồm nhiều dịch vụ trong đó có mua iPhone cũ với giá cả hợp lý tại địa bàn Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Dịch vụ mua iPhone cũ từ khách hàng với giá cả tương đối cao, có lợi cho đôi bên. Khi đến bạn iPhone cũ tại địa chỉ này ,các iPhone cũ tại Win Mobile được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán để đảm bảo chất lượng và hiệu suất tốt nhất còn tốt hay không. Những chiếc iPhone mới sẽ được kiểm tra xem phải hàng chính hãng hay không. Quy trình làm việc tuần tự nhiều bước đảm bảo sự rõ ràng và minh bạch.


    Win Mobile mua đầy đủ các dòng sản phẩm iPhone cũ và mới trên thị trường hiện nay như từ iPhone 6, 6s, 7, 7 Plus đến các dòng mới nhất như iPhone X, XR, XS, XS Max, 11, 11 Pro, 12, 12 Mini, 12 Pro và 12 Pro Max, 13, 13 Promax. Khách hàng có thể mang đến để bán và còn được tư vấn thêm về những vấn đề liên quan khác.


    Ngoài việc mua bán iPhone cũ, Win Mobile còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, phục hồi dữ liệu và nâng cấp phần mềm cho các sản phẩm iPhone và các dòng điện thoại khác, Đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ khiến bạn yên tâm khi đến bán iPhone hay sử dụng những dịch vụ khác của địa chỉ này. Vì vậy, với độ tin cậy cao, bạn có thể tin tưởng Win Mobile nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99A Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0856 005 600
    Email: truongtruong10@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/HeThongBanLeDienThoaiChinhHangApple
    Giờ mở cửa: 08:00-21:00
    Gọi điện
    Win Mobile
    Win Mobile
    Win Mobile
    Win Mobile
  4. Tại Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, tìm kiếm cửa hàng bán iPhone uy tín, chất lượng thì phải đến ngay với Nguyễn Tấn iPhone Shop - cửa hàng chuyên các sản phẩm Apple chính hãng: iPhone, iPad, Watch, MacBook. Nơi đây mang đến trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời với cam kết bảo hành một đổi một, bảo hàng 6 tháng, 12 tháng, 18 tháng tuỳ sản phẩm. Tuyệt vời hơn là chương trình bảo hành pin trọn đời cho các sản phẩm mua tại cửa hàng.


    Nếu trong ngày đẹp trời nào đấy Apple ra mắt dòng iPhone mới chiếm được trọn tình cảm của bạn, nhưng bạn lại lo ngại về vấn đề tài chính thì hãy để Nguyễn Tấn iPhone Shop giải quyết giúp bạn nhé! Tại đây có chương trình Táo trả góp siêu ưu đãi , thủ tục đơn giản cho khách hàng: Không cần trả trước, Không lãi suất, Không chứng minh thu nhập. Hồ sơ mua trả góp chỉ bao gồm: Chứng minh nhân dân + Bằng lái hoặc Chứng minh nhân dân + Hộ khẩu.


    Kể từ khi ra mắt, nơi đây đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng từ chất lượng sản phẩm, mức giá, chương trình khuyến mãi, ưu đãi và hơn thế đó là chất lượng dịch vụ tại cửa hàng. Nhân viên bán hàng niềm nở đón khách, vui vẻ tư vấn, tận tâm với từng khách hàng, luôn mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 366A Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0762 989 999 - 0763 989 999

    Fanpage: facebook.com/iphoneshopmytho

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Khách hàng luôn tin tưởng mua hàng tại Nguyễn Tấn iPhone Shop
    Khách hàng luôn tin tưởng mua hàng tại Nguyễn Tấn iPhone Shop
    iPhone được bán tại Nguyễn Tấn iPhone Shop
    iPhone được bán tại Nguyễn Tấn iPhone Shop
  5. Top 5

    iSmile Iphone

    Gọi điện

    iSmile iPhone là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng với giá cả cạnh tranh và thu mau iPhone với giá hấp dẫn tại Mỹ Tho, Tiền Giang. iSmile iPhone cung cấp dịch vụ thu mua iPhone với nhiều lựa chọn về mẫu mã, cấu hình và mức giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. iSmile iPhone cam kết bán mua sản phẩm iPhone chính hãng với giá phù hợp nhất giúp khách hànghài lòng.


    Các sản phẩm iPhone khi mang đến iSmile iPhone luôn được kiểm tra kỹ trước khi thua mua để đảm bảo chất lượng khi bán lại cho khách khác. Không chỉ vậy, tại đây, các mẫu iPhone được bày bán với nhiều mức giá khác nhau, linh hoạt cho khách hàng lựa chọn. iSmile cũng cung cấp dịch vụ tư vấn cấu hình, giá cả và chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Ngoài ra, nhân viên cửa hàng còn rất nhiệt tình, thân thiện, luôn tận tâm với khách hàng và trách nhiệm với mỗi sản phẩm được bán ra. Do đó, iSmile iPhone là một trong số những địa chỉ uy tín và chất lượng thu mua iPhone mà Toplist muốn giới thiệu để bạn có thể tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 486 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại: 0865 925 567
    Fanpage: facebook.com/iphonegiareuytinmytho/
    Gọi điện
    iSmile iPhone
    iSmile iPhone
    iSmile iPhone
    iSmile iPhone
  6. Tuệ Lâm Apple là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm của Apple uy tín chính hãng, chắc rằng nơi đây không còn quá xa lạ với tín đồ iPhone tại Thành phố Mỹ Tho. Thời gian qua vị thế của cửa hàng ngày một tăng cao, nhận được nhiều phản hồi khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ vô cùng tốt, vì vậy luôn giữ được một vị trí nhất định trong giới.


    Tại đây giá bán các dòng iPhone tương đối dễ chịu, phù hợp với cả học sinh và sinh viên. Hơn nữa khi mua sản phẩm, khách hàng còn được khuyến mãi ốp lưng, dán cường lực, full phụ kiện (không mất tiền mua thêm phụ kiện) và còn được nhiều ưu đãi hấp dẫn cho lần mua sản phẩm tiếp theo. Các dòng iPhone tại cửa hàng đều là các sản phẩm chính hãng, bao xịn xò, bao đẹp, bao chất lượng, được hoàn trả lại nếu xuất hiện lỗi từ nhà cung cấp.


    Chế độ bảo hành và đổi trả tại Tuệ Lâm Apple:

    • Bảo hành 12 tháng toàn diện (nguồn, màn, main, wifi...)
    • Đổi mới 7 ngày (miễn phí, không hạn chế số lần đổi)
    • Hỗ trợ lên đời máy trong thời gian bảo hành
    • Trong thời gian bảo hành nếu máy lỗi nặng thì sẽ được đổi sang máy mới cùng loại
    • Thay pin miễn phí trong thời gian bảo hành máy
    • Đổi mới phụ kiện trong vòng 3 tháng


    Khi mua hàng tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, đều được test máy rất kỹ hạn chế tối đa lỗi, bao kiểm tra main nếu khách hàng có yêu cầu, tất cả máy đều có thể check thông tin trên trang chủ Apple. Chính vì vậy, còn chờ thêm gì nữa mà không đến Tuệ Lâm Apple để có cho mình một chiếc iPhone xịn xò đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 117 Lý Thường Kiệt, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 210 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0777 139 999 & 0902 100 078

    Email: tuelamapple98@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/TL.unise

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      iPhone bản quốc tế Mỹ được bán tại Tuệ Lâm Apple
      iPhone bản quốc tế Mỹ được bán tại Tuệ Lâm Apple
      iPhone bản quốc tế Mỹ được bán tại Tuệ Lâm Apple
      iPhone bản quốc tế Mỹ được bán tại Tuệ Lâm Apple
    • Top 7

      Lợi Phát Apple

      Gọi điện

      Nếu các bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán iPhone cũ nhưng vẫn chất lượng thì không thể không nhắc đến Lợi Phát Apple - cửa hàng mua bán, trao đổi và sửa chữa chuyên về iPad, iPhone, Apple Watch. Bên cạnh các sản phẩm mới 100%, nơi đây còn cung cấp các sản phẩm đã qua sử dụng, mới 99%, mới 98%. Tuy vậy, khách hàng vẫn có thể an tâm về chất lượng, tính năng sản phẩm. Khi mua sản phẩm tại đây khách hàng còn được tặng kèm phụ kiện, sạc dự phòng,... Để nhận được rất nhiều cảm tình của quý khách hàng, của hàng được đánh giá nổi bật với những ưu điểm:


      • Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng và đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.
      • Giá bán hợp lý, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận.
      • Hình thức máy hầu hết còn rất mới (95 – 99%), không móp méo khung viền, ít trầy xước và đặc biệt là chưa bị bung để sửa chữa.
      • Chế độ bảo hành chu đáo: bảo hành 6 tháng bao gồm cả nguồn và màn hình.
      • Hỗ trợ người dùng nâng cấp bảo hành lên đến 12 tháng tương tự như khi mua máy mới.
      • Có chính sách bảo hành trong trường hợp máy bị rơi vỡ, rớt nước với chi phí hợp lý.


      Ngoài ra, nhân viên còn rất nhiệt tình, luôn tận tâm với khách hàng và có trách nhiệm với mỗi sản phẩm được bán ra. Do đó, nếu bạn đang muốn mua một chiếc iPhone mới hay cũ thì Lợi Phát Apple chính là địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn luôn có thể tìm đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 132 đường Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0795 888 801 - 0907 222 037 - 0939 993 706

      Email: Nguyentungchinh23388@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100028547287723

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        iPhone 6s vẫn còn đầy đủ các màu tại Lợi Phát Apple
        iPhone 6s vẫn còn đầy đủ các màu tại Lợi Phát Apple
        iPhone được kinh doanh tại Lợi Phát Apple
        iPhone được kinh doanh tại Lợi Phát Apple
      • Top 8

        Tín Nhân Apple

        Tín Nhân Apple được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp, sửa chữa, bảo hành iPhone cũ/mới uy tín được nhiều khách hàng khu vực Mỹ Tho, Tiền Giang tin tưởng lựa chọn.


        Để có được sự tin dùng của nhiều khách hàng như ngày hôm nay, nơi đây đã nổ lực không ngừng nâng cao chất lượng từ sản phẩm cho đến cảm nhận trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Dù là iPhone mới hay đã qua sử dụng đều được test máy kĩ lưỡng, lựa chọn cẩn thận trước khi trưng bày cũng như đến tay người tiêu dùng. Hơn nữa, các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng đều được đảm bảo tất cả chi tiết như mới, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong, nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại đây.


        Mặt khác, nếu bạn là sinh viên, học sinh hay người có thu nhập thấp, vẫn còn băn khoăn về giá cả mà vẫn mong muốn sở hữu những chiếc iPhone xịn xò thì hãy ghé đến nơi đây, vì Tín Nhân Apple tự hào là địa chỉ cung cấp iPhone cũ chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường Mỹ Tho - Tiền Giang hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 184 đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 3, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 0918 800 800 & 0919 663 883

        Email: tinnhanapple@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/tinnhanmobile

        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

          Nhiều dòng iPhone với màu sắc đa dạng được bày bán tại Tín Nhân Apple
          Nhiều dòng iPhone với màu sắc đa dạng được bày bán tại Tín Nhân Apple
          Tín Nhân Apple - sự lựa chọn của mọi người
          Tín Nhân Apple - sự lựa chọn của mọi người
        • Quang Dũng iPhone tự hào mang đến cho khách hàng những chiếc iPhone chất lượng hàng đầu tại Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Trước khi đến tay người tiêu dùng các sản phẩm luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ, test máy cẩn thận để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về trải nghiệm. Mục tiêu kinh doanh hàng đầu chính là chất lượng sản phẩm, vì thế mặc kệ lợi nhuận, mặc kệ những thủ thuật tăng doanh thu thì đối với cửa hàng một sản phẩm uy tín, chất lượng, làm hài lòng khách hàng luôn là điều quan trọng nhất.


          Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, luôn đảm bảo "làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi", kỹ thuật tay nghề cao chính là điểm cộng không nhỏ giúp Quang Dũng iPhone có được vị thế trong ngành như ngày nay. Nơi đây luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ, vì vậy nếu bạn đang sinh sống ở Mỹ Tho và có nhu cầu tìm mua iPhone thì đây chính là một địa chỉ uy tín để tham khảo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 269b Lê Văn Phẩm, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

          Điện thoại: 0942 627 262

          Email: 379dungpham@gmail.com

          Fanpage facebook.com/muabaniphonetg

          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

          Gọi điện
          Quang Dũng iPhone nơi tin tưởng chọn mua iPhone
          Quang Dũng iPhone nơi tin tưởng chọn mua iPhone
          Các dòng iPhone được cung cấp tại Quang Dũng iPhone
          Các dòng iPhone được cung cấp tại Quang Dũng iPhone
        • Top 10

          BẢO Mobile Shop

          BẢO Mobile Shop cái tên bảo chứng cho chất lượng iPhone nổi tiếng tại khu vực Mỹ Tho, Tiền Giang, chuyên cung cấp iPhone mới cũng như đã qua sử dụng chính hãng với đa dạng màu sắc cũng như dung lượng máy. Shop hỗ trợ cho những khách hàng mua trả góp với thủ tục đơn giản, hồ sơ chỉ bao gồm: Chứng minh nhân dân + Bằng lái hoặc Chứng minh nhân dân + Hộ khẩu. Ngoài ra khi mua iPhone tại đây, khách hàng còn nhận được các phụ kiện kèm theo: hộp, cáp sạc, tai nghe, cường lực, ốp lưng.


          Về các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng, cửa hàng luôn kiểm duyệt kĩ càng chức năng, lỗi ở máy cũ để có thể tạo cảm giác hoàn hảo cho khách hàng khi sử dụng. Tuy chất lượng là thế, uy tín là thế nhưng giá cả lại phù hợp túi tiền mọi người, với những bạn học sinh hay sinh viên. Không vì đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, là những khách mua trả góp mà BẢO Mobile Shop hời hợt với các sản phẩm bán ra, mà thay vào đó càng chăm chút hơn, do vậy luôn nhận được phản hồi cực tích cực từ khách mua hàng.

          Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm đều được chăm sóc kỹ càng. Nơi đây luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích công nghệ, vì vậy nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc iPhone hợp túi tiền thì hãy ghé đến với của hàng nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 16 đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 3, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

          Điện thoại: 0939 971 792

          Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064057633649

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          BẢO Mobile Shop huyên cung cấp iPhone mới cũng như đã qua sử dụng chính hãng với đa dạng màu sắc cũng như dung lượng máy
          BẢO Mobile Shop huyên cung cấp iPhone mới cũng như đã qua sử dụng chính hãng với đa dạng màu sắc cũng như dung lượng máy
          BẢO Mobile Shop uôn kiểm duyệt kĩ càng chức năng, lỗi ở máy cũ để có thể tạo cảm giác hoàn hảo cho khách hàng khi sử dụng
          BẢO Mobile Shop uôn kiểm duyệt kĩ càng chức năng, lỗi ở máy cũ để có thể tạo cảm giác hoàn hảo cho khách hàng khi sử dụng
        • Top 11

          Khải mInh Apple

          Gọi điện

          Khải Minh Apple là một trong số địa chỉ thua mua iPhone cũ và mới được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Gía mua và chế độ bảo hành của cửa hàng đảm bảo được quyền lợi tối ưu cho khách hàng vì luôn nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến dịch vụ tốt nhất.


          Khải Minh Apple còn hỗ trợ khách hàng mua điện thoại iPhone trả góp với phương thức thanh toán tiện lợi. Khi đến cửa hàng để mua hay bán iPhone, khách hàng chỉ cần chứng minh nhân dân hay căn cước công dân và nghe tư vấn là có thể mua trả góp được iPhone. Với khách hàng mới, lần đầu đến tiệm phải trả trước 50% giá trị sản phẩm hay khách hàng cũ chỉ cần trả trước khoảng hơn 30% là có thể mang một chiếc iPhone về nhà, Chương trình mua trả góp với lãi suất ưu đãi là một trong số những dịch vụ được nhiều khách hàng trải nghiệm.


          Cửa hàng kinh doanh , mua và bán hầu hết các loại iPhone có mặt trên thị trường từ những loại đang thịnh hành như iPhone 11, iphone 12, iPhone 13 Promax,... Không chỉ vậy Khải Minh Apple còn có nhiều dịch khác với giá cả hợp lí như mua đủ các dòng iPhone cũ với trang bị cấu hình, camera, kích thước màn hình, màu sắc và dung lượng bộ nhớ khác nhau. Tất cả những gì tốt nhất luôn được Khải Minh Mobile đem đến cho khách hàng để khách hàng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, luôn đem lại cho bạn sự hài lòng và đồng thời nắm bắt được tâm lí khách hàng để tư vấn những thông tin cần thiết nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 37 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (đối diện sở kế hoạch và đầu tư gần giáo liêm)
          • 549/1 QL1A, Ấp Tân Phú, Tân Lý Tây, Châu Thành, tỉnh Tiền Giang (Sacbankcom nhìn xéo qua hướng len SG)

          Điện thoại: 0945 653 456

          Fanpage facebook.com/hung.truong.581187

          Gọi điện
          Khải Minh Apple
          Khải Minh Apple
          Khải Minh Apple
          Khải Minh Apple




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy