Top 10 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất Đà Nẵng

Vũ Minh Hoàng 1707 0 Báo lỗi

Đà Nẵng cũng là một trong các thành phố lớn có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam. Do đó, nhu cầu mua điện thoại iPhone cũ/mới ở đây cũng tăng cao. Vậy hiện ... xem thêm...

  1. Thế giới di động là hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện tử hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, đây cũng là cái tên rất uy tín cung cấp iPhone cũng như các sản phẩm của Apple. Ngoài ra, sản phẩm tại Thế giới di động cũng rất đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Thế giới di động là hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện tử hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, đây cũng là cái tên rất uy tín cung cấp iPhone cũng như các sản phẩm của Apple. Ngoài ra, sản phẩm tại Thế giới di động cũng rất đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.


    Hệ thống cửa hàng bán những sản phẩm nhập hàng trúc tiếp từ các thương hiệu lớn như Samsung, Oppo, Apple,.. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và uy tín cửa hàng khi đến đây chọn mua Iphone. Thế giới di động cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi và bảo hành tốt nhất đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 351 Nguyễn Hữu Thọ, P, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 144 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 110 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem thêm cửa hàng tại http://www.thegioididong.com/
    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: http://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom
    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động

  2. Top 2

    FPT Shop Đà Nẵng

    Gọi điện

    FPT sở hữu hạ tầng viễn thông phủ khắp 59/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với 46 văn phòng tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam. Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.


    Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu .Máy tính, laptop tại FPT shop được cập nhật liên tục với đủ các hãng khác nhau, giá tiền khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 318 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Lô A1 Nguyễn Văn Linh nối dài, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Số 671 - 673 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/da-nang
    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/
      Gọi điện
      FPT Shop Đà Nẵng
      FPT Shop Đà Nẵng
      FPT Shop Đà Nẵng
      FPT Shop Đà Nẵng
    • Top 3

      Trường Giang Computer

      Gọi điện

      Trường Giang Computer bắt đầu từ một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm máy tính, laptop tại Đà Nẵng. Nhiều năm phát triển, Trường Giang Computer đã phát triển mạnh mẽ, chiếm được niềm tin của người tiêu dùng và mở rộng hoạt động kinh doanh thêm các sản phẩm iPhone. Với mục tiêu mang công nghệ đến cho mọi người, Trường Giang Computer là một trong những cửa hàng bán iPhone cũ/mới uy tín tại Đà Nẵng bạn có thể tham khảo lựa chọn.


      Trường Giang Computer được khách hàng đánh giá cao bởi lượng hàng hóa luôn đảm bảo, giá thành tốt, chế độ bảo hành y tín và chuyên nghiệp. Cửa hàng điện thoại di động Trường Giang Computer luôn luôn nỗ lực không ngừng trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng được với những yêu cầu khắt khe nhất. Địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín tại Đà Nẵng này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 118 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
      • Số 654 Trần Cao Vân, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0888 708 886 & 023 6653 6668
      Email: info@truonggiang.vn
      Website: https://truonggiang.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/computertruonggiang/
      Gọi điện
      Trường Giang Computer
      Trường Giang Computer
      Trường Giang Computer
      Trường Giang Computer
    • Top 4

      Di Động Thông Minh

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 2012, trải qua hơn 7 năm phát triển, Di Động Thông Minh đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Smartphone chính hãng uy tín chất lượng. Thời điểm hiện tại hệ thống đã có 17 cửa hàng nhượng quyền + 4 trung tâm bảo hành trải dài khắp toàn quốc tạo sự thuận tiện cho khách hàng.


      Với tinh thần bán hàng trung thực, trọng tâm tập chung vào sản phẩm, khách hàng, dịch vụ và nhân sự, Di Động Thông Minh là một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín nhất Đà Nẵng. Đến với Di Động Thông Minh, bạn sẽ luôn hài lòng cả về chất lượng, giá bán, cách phục vụ và vấn đề trong bảo hành chiếc điện thoại iPhone của mình.


      Hãy lựa chọn nơi đây là địa chỉ mua sắm iPhone của mình nhé. Đảm bảo bạn sẽ mua sắm với giá tốt, chất lượng tốt và hoàn toàn tin cậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0899 976 655
      Email: didongthongminh@gmail.com
      Website: https://didongthongminh.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Di Động Thông Minh
      Di Động Thông Minh
      Di Động Thông Minh
      Di Động Thông Minh
    • Top 5

      Di Động Việt

      Gọi điện

      Di Động Việt là một địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ, linh kiện - phụ kiện và sửa chữa điện thoại di động. Từ một cửa hàng điện thoại di động nhỏ, qua nhiều năm phát triển, Di Động Việt đã trở thành một trong những địa chỉ có tên tuổi tại TP. Hồ Chí Minh và mở rộng mạng lưới cửa hàng sang những tỉnh thành khác trong đó có Đà Nẵng.


      Nhìn lại hành trình 10 năm xây dựng, phát triển, từ cửa hàng có quy mô nhỏ không chi nhánh, đến nay Di Động Việt đã có 23 cửa hàng trong hệ thống, từ việc chỉ tập trung kinh doanh các dòng smartphone chính hãng xách tay, đến nay Di Động Việt trở thành thương hiệu có sức nặng trong thị trường điện thoại chính hãng, phụ kiện chất lượng, tự hào phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng mỗi năm.


      Showroom tại Đà Nẵng chính là cửa hàng thứ 5 trong chuỗi các của hàng của Di Động Việt. Đến với Di Động Việt, bạn sẽ được tư vấn, trải nghiệm và chọn mua được chiếc điện thoại iPhone cũng như nhiều hãng điện thoại khác với chất lượng và giá thành tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 1800 6018 & 0981 150 150
      Email: lienhe@didongviet.vn
      Website: https://didongviet.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/didongviet.danang/?locale=vi_VN
      Gọi điện
      Di Động Việt
      Di Động Việt
      Di Động Việt
      Di Động Việt
    • Top 6

      ShopDunk Đà Nẵng

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook… Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.


      Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, ShopDunk còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.


      Những hạng mục sản phẩm có mặt tại ShopDunk:

      • Các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng… mới nhất và tốt nhất của Apple.
      • Các sản phẩm công nghệ mới nhất thế giới từ các thương hiệu nổi tiếng: SamSung, HTC, Oppo…
      • Các dịch vụ sửa chữa, bảo hành

      Hãy đến ngay đây để mua sắm cho mình những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất nhé. Đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và an tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0981 005 592 & 1900 6626
      Website: https://shopdunk.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ShopDunkdanang/
      Gọi điện
      ShopDunk Đà Nẵng
      ShopDunk Đà Nẵng
      ShopDunk Đà Nẵng
      ShopDunk Đà Nẵng
    • Mobile Center Chuyên Điện Thoại Xách Tay là một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín tại Đà Nẵng mà bạn nên cân nhắc ghé tới. Mobile Center Chuyên Điện Thoại Xách Tay chuyên cung cấp các loại điện thoại: Điện Thoại Iphone - Điện Thoại LG - Điện Thoại SamSung - Điện Thoại Sky - Điện Thoại Blackberry, Điện Thoại HTC... nhập từ Korea. Cam kết 100% hàng chính hãng. Ngoài ra đây là địa chỉ có thể hỗ trợ khắc phục, sửa chữa các vấn đề của điện thoại nếu bạn chẳng may gặp phải trong quá trình sử dụng.


      Mobile Center Chuyên Điện Thoại Xách Tay hoạt động với phương châm: "Bán sản phẩm, trao niềm tin". Chính vì vậy Quốc Hùng Mobile luôn cố gắng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những chiếc điện thoại chất lượng nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ tốt nhất. Khi đến với Mobile Center Chuyên Điện Thoại Xách Tay, bạn sẽ được miễn phí cài đặt phần mềm, tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến phần mềm. Sự phục vụ chu đáo của Mobile Center Chuyên Điện Thoại Xách Tay khiến đây trở thành một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín tại Đà Nẵng bạn có thể tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 199 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0941 567 979 & 0983 480 202
      Email: applemobilecenter.dn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mobilecenter.vn/
      Mobile Center_Chuyên Điện Thoại Xách Tay
      Mobile Center_Chuyên Điện Thoại Xách Tay
      Mobile Center_Chuyên Điện Thoại Xách Tay
      Mobile Center_Chuyên Điện Thoại Xách Tay
    • Techcare bắt đầu hoạt động từ năm 2014 với định hướng phát triển thành một hệ thống uy tín chuyên các sản phẩm iPhone Lock, iPhone xách tay cũ giá rẻ, máy tính bảng và các sản phẩm khác như Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei... xách tay và chính hãng. Với phương châm - "Trao chất lượng - nhận niềm tin" trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh và sửa chữa các sản phẩm điện thoại thông minh trên thị trường, Techcare đã chiếm được lòng tin và sự yêu mến của rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy, Techcare đã mở rộng mô hình kinh doanh tới 4 chi nhánh trên toàn quốc và sắp tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh tại các khu vực để thuận lợi phục vụ khách hàng một cách tốt nhất!

      Techcare luôn luôn nỗ lực trong việc xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh, năng động và nhiệt huyết. Dựa trên cơ sở đó, Techcare cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, phong cách phục vụ cũng như nhiều dịch vụ liên quan khác. Bên cạnh kinh doanh các sản phẩm iPhone chất lượng,Techcare còn mang đến đa dạng dòng sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái so sánh và lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 133 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 99 -101 Hàm Nghi, Đà Nẵng
      • 101 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6366 3333
      Email: ceotechcare@gmail.com
      Website: http://techcare.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Techcarelaptopdanang/
      Gọi điện
      Max Mobile
      Max Mobile
      Max Mobile
      Max Mobile
    • Top 9

      Quảng Đà Hitech

      Quảng Đà HiTech được khách hàng đánh giá cao bởi lượng hàng hóa luôn đảm bảo, giá thành tốt, chế độ bảo hành y tín và chuyên nghiệp. Cửa hàng điện thoại di động Quảng Đà HiTech luôn luôn nỗ lực không ngừng trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng được với những yêu cầu khắt khe nhất. Địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín nhất Đà Nẵng này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.


      Quảng Đà HiTech là một trong những cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín nhất Đà Nẵng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Quảng Đà HiTech được khách hàng đánh giá cao nhờ lượng hàng hóa đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá thành tốt cùng chế độ bảo hành vô cùng uy tín và chuyên nghiệp. Quảng Đà HiTech nỗ lực không ngừng trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất. Hãy đến ngay đây để sắm cho mình những chiếc máy chất lượng tốt nhất nhé


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 705 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Email: vzinty@gmail.com
      Website: http://quangda.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/QuangDa.HiTech
      Quảng Đà Hitech
      Quảng Đà Hitech
      Quảng Đà Hitech
      Quảng Đà Hitech
    • Top 10

      Cham Store - 64 Trưng Nhị

      Gọi điện

      Cham Store - 64 Trưng Nhị chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại smartphone của nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng như Samsung, Sony, LG, Xiaomi, Huawei, đặc biệt là iPhone. Đây là địa chỉ khá uy tín và chất lượng để bạn tìm mua một chiếc iPhone ưng ý cho mình. Bên cạnh kinh doanh các sản phẩm điện thoại di động, Cham Store - 64 Trưng Nhị còn chuyên kinh doanh và thay màn hình mặt kính cho các dòng smartphone, sửa chữa phần cứng, phần mềm bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.


      Các sản phẩm iPhone tại Cham Store - 64 Trưng Nhị được khách hàng đánh giá khá tốt bởi chất lượng sản phẩm cũng như giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc iPhone xách tay cũ hoặc mới chất lượng tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua địa chỉ này. Đảm bảo shop này sẽ làm bạn hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến thái độ phục vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Trưng Nhị, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 289 782
      Email: thechamstore@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064185815164

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cham Store - 64 Trưng Nhị
      Cham Store - 64 Trưng Nhị
      Cham Store - 64 Trưng Nhị
      Cham Store - 64 Trưng Nhị




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy