Top 8 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất Bắc Giang

Vũ Minh Hoàng 6818 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại ra đời, từ cao cấp cho đến các hãng bình dân với đủ mọi tùy chọn nhưng iPhone vẫn là dòng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa Hàng T2 Mobile

    Cửa Hàng T2 Mobile ra đời là để nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng lên một tầm cao mới, với cửa hàng chuyên môn hoá tập trung cho iPhone và các sản phẩm Apple. Cửa Hàng T2 Mobile cam kết, mang đến một trải nghiệm tốt nhất với thời gian bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng 1 đổi 1 đối với máy cũ và 18 tháng đối với máy mới, hoàn tiền 100% nếu máy có lỗi trong 14 ngày, cùng bảo hành pin trọn đời(áp dụng cho sản phẩm iPhone) cùng với thời gian bảo hành rút ngắn nhất có thể. Cửa Hàng T2 Mobile luôn đổi mới để nâng cao hơn chất lượng phục vụ.


    Kể từ khi thành lập, Cửa Hàng T2 Mobile nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Với chất lượng hàng hóa được đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đội ngũ nhân viên phục vụ tốt. Đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ ở Bắc Giang lựa chọn khi cần mua iPhone cũ/mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Lô 14-15,Tòa 2 Đại Hoàng Sơn, Đ.Xương Giang, TP Bắc Giang

    Điện thoại: 094 552 8688

    Facebook: https://www.facebook.com/t2mobile.bacgiang

    Website: https://cua-hang-t2-mobile.business.site/

      Cửa Hàng T2 Mobile
      Cửa Hàng T2 Mobile
      Cửa Hàng T2 Mobile
      Cửa Hàng T2 Mobile

    • Top 2

      9mobile

      9mobile từ lâu đã nổi tiếng với giá iPhone cũ/mới rẻ nhất trên thị trường Bắc Giang. Tuy giá rẻ nhưng hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Lượng khách hàng ổn định & sự tồn tại lâu năm của cửa hàng là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của 9mobile.


      9mobile với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ di động tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng với giá tốt nhất. Tại cửa hàng 9mobile Bắc Giang, bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc và ưu đãi hàng đầu, vì phương châm của 9mobile là: “Những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần!”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 111 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, Bắc Giang

      Điện thoại: 097 523 6632

      Website: https://www.9mobile.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/9mobilevnn/

        9mobile
        9mobile
        9mobile
        9mobile
      • FPT Shop 36 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang là một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín tại Bắc Giang mà bạn nên cân nhắc ghé tới. FPT Shop 36 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang chuyên cung cấp các dòng điện thoại bao gồm cả iPhone, cam kết 100% hàng chưa qua sửa chữa. Ngoài ra đây là địa chỉ có thể hỗ trợ khắc phục, sửa chữa các vấn đề của điện thoại nếu bạn chẳng may gặp phải trong quá trình sử dụng.


        FPT Shop 36 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang hoạt động với phương châm: "Bán sản phẩm, trao niềm tin". Chính vì vậy FPT Shop 36 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang luôn cố gắng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những chiếc điện thoại chất lượng nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ tốt nhất.


        Khi đến với FPT Shop 36 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang, bạn sẽ được miễn phí cài đặt phần mềm, tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến phần mềm. Sự phục vụ chu đáo của FPT Shop 36 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang khiến đây trở thành một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín tại Bắc Giang bạn có thể tham khảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • 36 Nguyễn Văn Cừ, P. Lê Lợi, TP Bắc Giang
        • 100 Nguyễn Thị Lưu, TP Bắc Giang
        • 111 Xương Giang, TP Bắc Giang
        • ...

        Điện thoại: 0240 355 5626

        Facebook: https://www.facebook.com/fptshopnguyenvancu/

          Gọi điện
          FPT Shop 36 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang
          FPT Shop 36 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang
          FPT Shop 36 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang
          FPT Shop 36 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang
        • Thế giới di động HIẾU HẢO bắt đầu hoạt động từ năm 2014 với định hướng phát triển thành một hệ thống uy tín chuyên các sản phẩm iPhone Lock, iPhone xách tay cũ giá rẻ, máy tính bảng và các sản phẩm khác như Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei... xách tay và chính hãng. Với phương châm - "Trao chất lượng - nhận niềm tin" trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh và sửa chữa các sản phẩm điện thoại thông minh trên thị trường, Thế giới di động HIẾU HẢO đã chiếm được lòng tin và sự yêu mến của rất nhiều khách hàng.


          Thế giới di động HIẾU HẢO luôn luôn nỗ lực trong việc xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh, năng động và nhiệt huyết. Dựa trên cơ sở đó, Thế giới di động HIẾU HẢO cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, phong cách phục vụ cũng như nhiều dịch vụ liên quan khác. Bên cạnh kinh doanh các sản phẩm iPhone chất lượng, Thế giới di động HIẾU HẢO còn mang đến đa dạng dòng sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái so sánh và lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Ngã tư biển, TT Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang

          Điện thoại: 0204 2467 888

          Facebook: https://www.facebook.com/thegioididong.hieuhao

            Thế giới di động HIẾU HẢO
            Thế giới di động HIẾU HẢO
            Thế giới di động HIẾU HẢO
            Thế giới di động HIẾU HẢO
          • Top 5

            Nét Chuối Mobile

            Nét Chuối Mobile được khách hàng đánh giá cao bởi lượng hàng hóa luôn đảm bảo, giá thành tốt, chế độ bảo hành y tín và chuyên nghiệp. Cửa hàng điện thoại di động Nét Chuối Mobile luôn luôn nỗ lực không ngừng trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng được với những yêu cầu khắt khe nhất. Địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín tại Bắc Giang chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.


            Nét Chuối Mobile là một trong những cửa hàng bán điện thoại xách tay uy tín tại Bắc Giang chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nét Chuối Mobile được khách hàng đánh giá cao nhờ lượng hàng hóa đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá thành tốt cùng chế độ bảo hành vô cùng uy tín và chuyên nghiệp. Nét Chuối Mobile nỗ lực không ngừng trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 181 Hoàng Hoa Thám, TT. Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang

            Điện thoại: 097 273 6904

            Facebook: https://www.facebook.com/Netchuoi.mobiles

              Nét Chuối Mobile
              Nét Chuối Mobile
              Nét Chuối Mobile
              Nét Chuối Mobile
            • Hoàng Hà Mobile từ lâu đã nổi tiếng với giá iPhone cũ/mới rẻ nhất trên thị trường. Tuy giá rẻ nhưng hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của Hoàng Hà Mobile.


              Hoàng Hà Mobile với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ di động tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng với giá tốt nhất. Tại hơn 20 hệ thống chi nhánh Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc, bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc và ưu đãi hàng đầu, vì phương châm của Hoàng Hà Mobile là: “Những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần!”.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Giang

              Điện thoại: 0936 682 091

              Facebook: https://www.facebook.com/DienThoaiGiaTotBacgiang

              Website: https://hoanghamobile.com/

                Gọi điện
                Hoàng Hà Mobile - hoanghamobile.com
                Hoàng Hà Mobile - hoanghamobile.com
                Hoàng Hà Mobile - hoanghamobile.com
                Hoàng Hà Mobile - hoanghamobile.com
              • TUẤN TRANG Mobile sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Không kém cạnh các thương hiệu kể trên, các sản phẩm điện thoại dù cũ, mới hay likenew của TUẤN TRANG Mobile luôn nhận được rất nhiều những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


                Để có được "tiếng thơm" như hiện nay, TUẤN TRANG Mobile đã nổ lực phát triển từng ngày, từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ đều được cải thiện tốt hơn từng ngày. TUẤN TRANG Mobile chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Iphone từ các dòng cũ cho đến mới nhất hiện nay.


                Trong đó tất cả các dòng IPhone đều được bảo hành 18 tháng phần mềm, miễn phí dán cường lực và, khuyễn mãi mua các linh kiện và hỗ trợ góp lãi suất thấp. Hơn nữa mọi thắc mắc khi sử dụng các dòng điện thoại iphone, bạn sẽ được chuyên viên của shop tư vấn giải đáp đầy đủ nhất.


                Với cam kết:


                • Luôn coi trọng vào chất lượng phục vụ bán hàng và sau bán hàng, bảo hành.
                • Luôn cung cấp điện thoại cũ đẹp như mới, nguyên bản 100% - tiêu chuẩn chất lượng khác biệt.
                • Khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi rõ ràng và thiết thực hơn.
                • Cửa hàng TUẤN TRANG Mobile chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ mua bán điện thoại uy tín tại Bắc Giang mà bạn không nên bỏ qua.

                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ: Thôn Mỏ Sẻ, Vô Tranh, Lục Nam, Bắc Giang

                Điện thoại: 0356 189 555

                Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

                Facebook: https://www.facebook.com/tuantrangmobile2

                Gọi điện
                TUẤN TRANG Mobile
                TUẤN TRANG Mobile
                TUẤN TRANG Mobile
                TUẤN TRANG Mobile
              • Top 8

                G7 Mobile

                Gọi điện

                Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ điện thoại Iphone uy tín tại Bắc Giang, có lẽ G7 Mobile sẽ là một sự cái tên lý tưởng dành cho bạn. Từ khi thành lập đế nay, G7 Mobile luôn nhận được sự tin tưởng, tin yêu từ nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua.


                Để có được sự tin dùng của nhiều khách hàng ngày hôm nay, G7 Mobile đã nổ lực không ngừng từ sản phẩm chất lượng cho đến dịch vụ khách hàng. G7 Mobile cam kết:


                • Tất cả các sản phẩm bán ra đạt chất lượng cao, đã test đầy đủ các tính năng hoàn hảo
                • Bảo hành có trách nhiệm uy tín
                • Hỗ trợ khách nhiệt tình khi sản phẩm gặp sự cố, ngay cả khi sản phẩm hết thời gian bảo hành
                • Không bán hàng kém chất lượng, chỉ bán hàng đúng zin chuẩn, không bán mãy đã qua sữa chữa, đặc biệt không bán máy lock, bao quốc tế trọn đời
                • Cam kết cạnh tranh về chất lượng sản phẩm
                • Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, G7 Mobile đã, đang và sẽ cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để không làm phụ lòng khách hàng đã tin tưởng mua hàng.

                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ: Số 09 Đường 19/5, Thị Trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang

                Điện thoại: 020 4850 6789

                Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

                Fanpage: https://www.facebook.com/TGDDG7Mobile

                Gọi điện
                G7 Mobile
                G7 Mobile
                G7 Mobile
                G7 Mobile




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy