Top 7 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất Bình Thuận

Vũ Minh Hoàng 6664 0 Báo lỗi

Chọn mua iPhone cũ/mới uy tín, đảm bảo và giá tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều bạn phải đau đầu. Trong bài viết hôm nay, Toplist xin chia sẻ với các bạn ... xem thêm...

  1. Thế giới Di Động là một trong những hệ thống vô cùng uy tín về di động, smartphone, máy tính bảng, tablet, laptop, phụ kiện, smartwatch, đồng hồ chính hãng mới nhất. Ở đây có nhiều thương hiệu điện thoại di động, trong đó có Iphone. Tại Bình Thuận, đây cũng là đơn vị uy tín có nhiều cửa hàng để người dân lựa chọn được điện thoại. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và giúp đỡ để bạn chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất về chi phí, dung lượng, màu sắc, hệ điều hành,...


    Không gian cửa hàng Thế giới Di Động rộng rãi, khang trang với khu vực trưng bày được phân bố khoa học để khách hàng chọn, trải nghiệm sử dụng thử. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên ở đây đều được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm để bạn có thể được hỗ trợ bất cứ lúc nào. Thế giới Di Động tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 406 tổ 10, khu phố 1, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    • 241 Trần Hưng Đạo, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Đường Mê Pu, xã Mê Pu, Đức Linh, Bình Thuận
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/binh-thuan

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế giới Di Động
    Thế giới Di Động
    Thế giới Di Động
    Thế giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ mua Iphone cũ/mới tại Bình Thuận thì có thể tham khảo hệ thống uy tín FPT Shop. Tại Bình Thuận thương hiệu này có nhiều cửa hàng thuận tiện cho khách hàng di chuyển. Ở đây cập nhật nhiều dòng Iphone đảm bảo hàng chính hãng với chế độ bảo hành chu đáo, giá tốt cùng với nhiều ưu đãi mua sắm. Mua Iphone từ đơn vị này sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin với hình ảnh, nguồn gốc, mô tả và so sánh để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định.


    FPT Shop cũng chú trọng xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy FPT Shop dễ dàng và nhanh nhất. Dù là mua online hay trực tiếp đến cửa hàng, bạn cũng sẽ được đón tiếp bởi nhân viên có phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp. Ngoài ra, để tạo điều kiện cho mọi khách hàng, FPT cũng có hình thức thanh toán qua thẻ, giao hàng tận, nhà, mua bán trả góp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 278 đường 3/2, TT. Đức Tài, Đức Linh, Bình Thuận
    • 257 Nguyễn Tất Thành, Khu phố Xuân An 1, TT. Chợ Lầu, Bắc Bình, Bình Thuận
    • 199 Hùng Vương, TT. Tân Nghĩa, Hàm Tân, Bình Thuận
    • Hệ thống cửa hàng: https://fptshop.com.vn/cua-hang/binh-thuan

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Tại Bình Thuận, Viettel Store có ba chi nhánh để giúp khách hàng mua được nhiều thiết bị công nghệ chính hãng, từ những thương hiệu nổi tiếng. Đây vốn là hệ thống có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành, độ uy tín đã được khẳng định và duy trì nhiều năm. Hiện tại, Viettel Store ngày càng khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng ổn. Nếu như bạn đang tìm nơi để mua Iphone cũ/mới thì cũng không nên bỏ qua Viettel Store.

    Ở đây có các dòng iPhone đủ bảng màu và dung lượng để khách hàng cân nhắc theo ngân sách và nhu cầu sử dụng. Viettel Store xây dựng đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Đơn vị này cũng sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cùng nhiều hỗ trợ tạo thuận lợi cho khách hàng như thanh toán qua thẻ, giao hàng tận nhà, mua bán trả góp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 271 - 273 Trần Hưng Đạo, phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 0252 2481 977
    • Tòa nhà Viettel Bình Thuận, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 025 2222 3579
    • 17/19 Thống Nhất, phường Phước Hội, TX. La Gi, Bình Thuận - 025 2654 5658

    Hotline: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Website: https://viettelstore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Điện thoại Minh Tâm

    Gọi điện

    Đến với Điện thoại Minh Tâm bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc iPhone xách tay từ Mỹ, Hàn, Nhật... ưng ý nhất. Những chiếc iPhone được xách tay từ thị trường nước ngoài về Việt Nam với mức giá thấp hơn hàng chính hãng khoảng từ 3 đến 4 triệu đồng. Do là phiên bản quốc tế, người dùng có thể lắp SIM của các nhà mạng Việt Nam vào những chiếc máy này và sử dụng hoàn toàn bình thường. Chúng cũng là những chiếc iPhone có chất lượng khá đảm bảo, được bán kèm đầy đủ hộp máy, phụ kiện.


    Ngoài ra, Điện thoại Minh Tâm còn nhận được sự ủng hộ của khách hàng Bình Thuận nhờ có hỗ trợ trả góp nhanh gọn, thủ tục đơn giản. Cửa hàng cũng có chính sách thu cũ đổi mới, mua lại điện thoại với giá cao thông qua quy trình minh bạch. Trước nhiều dòng sản phẩm, khách hàng có thể yên tâm vì ở Điện thoại Minh Tâm có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, ân cần, chu đáo, trung thực sẵn sàng tư vấn và cung cấp thông tin cụ thể cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 667 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0901 669 622

    Website: http://dienthoaiminhtam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/minhtamsmartphone/

    Gọi điện
    Điện thoại Minh Tâm
    Điện thoại Minh Tâm
    Điện thoại Minh Tâm
    Điện thoại Minh Tâm
  5. Top 5

    Chợ Táo

    Gọi điện

    Chợ Táo là một địa chỉ uy tín tại Phan Thiết - Bình Thuận nếu bạn có nhu cầu tìm mua iPhone cũ/mới. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện thoại di động, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và siêu nhiệt tình, Chợ Táo - Phan Thiết cam kết mang đến cho khách hàng 100% sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tại shop. Ở đây cập nhật đầy đủ những dòng điện thoại Iphone về màu sắc và dung lượng để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Mức giá minh bạch, cụ thể được tư vấn rõ ràng bởi nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.


    Tất cả được cam kết hàng chính hãng, có các chính sách bảo hành cụ thể. Khách sẽ được trải nghiệm dùng thử điện thoại di động khách quan tâm để có được đánh giá chính xác về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó Chợ Táo luôn có những chương trình khuyến mãi siêu khủng, mua hàng trả góp lãi suất 0% và còn nhiều sự kiện hấp dẫn khác nhằm thu hút khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 318 Võ Văn Kiệt, phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0915 086 086

    Fanpage: https://www.facebook.com/AppleStorePT

    Gọi điện
    Chợ Táo
    Chợ Táo
    Chợ Táo
    Chợ Táo
  6. Top 6

    Xeko Store

    Gọi điện

    Xeko Store là cửa hàng bán Iphone cũ/mới uy tín được nhiều người biết đến ở Phan Thiết - Bình Thuận. Cửa hàng chuyên Iphone giá rẻ, máy chuẩn Zin nguyên bản xách tay từ Hàn Quốc, nơi này cũng có dịch vụ hỗ trợ trả Góp điện thoại cho khách hàng với thủ tục đơn giản. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà Xeko Store hướng đến.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Xeko Store luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ. Đồng thời, các chương trình ưu đãi khuyến mãi diễn ra liên tục giúp khách hàng sở hữu sản phẩm với mức giá hợp lý. Tại fanpage Xeko Store cũng thường xuyên cập nhật thông tin hàng mới về, có đội ngũ trực page nhanh nhẹn và tận tâm để giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng từ xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Thủ Khoa Huân, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0907 565 672

    Fanpage: https://www.facebook.com/iphonexeko

    Gọi điện
    Xeko Store
    Xeko Store
    Xeko Store
    Xeko Store
  7. Top 7

    Nhất Trung Store

    Gọi điện

    Nhất Trung Store là siêu thị điện thoại xách tay, chính hãng, bảo hành 1 đổi 1 uy tín tại Phan Thiết - Bình Thuận. Nhất Trung Store có hỗ trợ bán trả góp iPhone, iPad & các dòng điện thoại khác. Nhất Trung Store luôn biết cách mang đến cho khách hàng của mình sự tin tưởng, với giá thành sản phẩm thấp và chất lượng vượt trội. Tất cả các sản phẩm ở cửa hàng này đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Iphone cũ sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán cho khách hàng mới, đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin về dung lượng, độ mới của pin. Sản phẩm cũng sẽ có đủ bảo hành.


    Không gian cửa hàng sáng sủa, thoải mái để khách đến trải nghiệm và mua sắm. Sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn tại Nhất Trung Store sẽ giúp khách hàng chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó còn có nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng diễn ra thường xuyên để thu hút khách hàng cũng là một điểm cộng lớn cho Nhất Trung Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0828 142 814

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhattrungshop

    Gọi điện
    Nhất Trung Store
    Nhất Trung Store
    Nhất Trung Store
    Nhất Trung Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy