Top 10 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Vũ Minh Hoàng 7024 1 Báo lỗi

Sở hữu thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên iPhone chính là chiếc điện thoại đang được yêu thích nhất hiện trong thời ... xem thêm...

  1. Thời gian gần đây khi nhắc đến mua điện thoại, mọi người sẽ nghĩ ngay đến Thế Giới Di Động (thegioididong.com), bởi đây là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ Apple, luôn cập nhật những loại iPhone mới và cũ cực kì chất lượng mà giá thành lại không quá cao.


    Tại đây có đa dạng mặt hàng để bạn lựa chọn cũng như nhiều sản phẩm mới được cập nhật nhanh nhất. Các dòng iPhone phiên bản VN/A đã có mặt tại các cửa hàng và có giá bán cực kỳ ưu đãi. Ngoài ra còn có chương trình Trade - In thu cũ đổi mới lên đời và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất hoặc lãi suất thấp với thủ tục đơn giản.


    Chưa hết, tại Thế Giới Di Động với đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn trẻ trung và đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn chọn ra những sản phẩm, ưu đãi phù hợp cũng như các chính sách bảo hành, nhờ vậy nên được nhiều khách hàng tin dùng và yêu thích.


    Đến với nơi đây, bạn sẽ được khám phá nhiều giá trị và cảm nhận sự hài lòng khi mua hàng. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến các dòng iPhone mẫu mã mới, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường, thì đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất đáng để bạn quan tâm và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 394 - 396 Thống Nhất, Khu phố 4, Phường Mỹ Hương, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Thôn Lạc Nghiệp 2, Xã Cà Ná, Huyện Thuận Nam, Ninh Thuận
    • 111A Hải Thượng Lãn Ông, Phường Mỹ Đông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ninh-thuan

    Điện thoại: 1900 232 460

    Email: cskh@thegioididong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động (thegioididong.com)
    Thế Giới Di Động (thegioididong.com)
    Thế Giới Di Động (thegioididong.com)
    Thế Giới Di Động (thegioididong.com)

  2. Top 2

    FPT Shop (Fptshop.com.vn)

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ,… với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, đây chính là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ với chuỗi cửa hàng phủ rộng khắp trên toàn quốc ở 63 tỉnh thành, gặt hái được nhiều niềm tin nơi khách hàng.


    Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm công nghệ. Cùng với đó là giá cả cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo nhiệt tình, trung thực, chân thành, đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi khách hàng. Các sản phẩm của shop đều đảm bảo chất lượng từ những máy mới xịn xò đến những chiếc máy cũ đảm bảo như mới, đầy đủ tính năng.


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm kỹ thuật số chính hãng, nơi đây còn đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng cao, đảm bảo khách hàng được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đồng thời, shop còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt và các phần quà giá trị khi mua hàng.Với sự tận tâm và chuyên nghiệp trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ, FPT Shop đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua sắm sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Quốc lộ 1A, Khu phố 5, TT. Phước Dân, Huyện Ninh Phước, Ninh Thuận
    • 412 Ngô Gia Tự, Phường Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 697 Đường 21 Tháng 8, Phường Bảo An, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://fptshop.com.vn/cua-hang/ninh-thuan

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Gọi điện
    FPT Shop (Fptshop.com.vn)
    FPT Shop (Fptshop.com.vn)
    FPT Shop (Fptshop.com.vn)
    FPT Shop (Fptshop.com.vn)
  3. Top 3

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Trải qua hơn 20 năm thành lập, Hoàng Hà Mobile là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng, giá tốt trên thị trường Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên được thành lập vào năm 1996 tại Hà Nội là tiền đề cho những phát triển mạnh mẽ của hơn 100 cửa hàng về sau của Hoàng Hà Mobile trên khắp cả nước.


    Cửa hàng phát triển kinh doanh dựa trên tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, do đó quyền lợi của khách hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Song song sự hợp tác công bằng, văn minh với các đối tác là tinh thần trách nhiệm và nỗ lực học hỏi không ngừng tiến tới của toàn thể đội ngũ nhân viên Hoàng Hà.


    Với mục tiêu dùng công nghệ hiện đại nhất để kết nối con người với con người, Hoàng Hà Mobile luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm chất lượng. Bên cạnh đó, thị trường bán hàng online cũng được cửa hàng đầu tư phát triển và đảm bảo sản phẩm giao đến tận tay người dùng an toàn, chính hãng.


    Các chương trình khuyến mãi không ngừng được đổi mới thường xuyên. Chế độ hậu mãi, các chính sách bảo hành và những đóng góp của khách hàng luôn được Hoàng Hà Mobile tiếp thu, phản hồi và giải quyết trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 44 Đường 16 tháng 4, Phường Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 1900 2091

    Email: cskh@hoanghamobile.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom

    Website: https://hoanghamobile.com/

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  4. Top 4

    TopZone

    Gọi điện

    TopZone là chuỗi cửa hàng dựa trên sự hợp tác giữa Apple và Thế giới Di Động trên mô hình Mono brand. Cung cấp các sản phẩm từ Apple nhưng mang đến cho khách hàng không gian trải nghiệm cao cấp, là phiên bản cửa hàng nâng cao xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam.


    Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm mua sắm hàng Apple đẳng cấp với phiên bản cửa hàng ủy quyền chính thức được nâng cấp và cập nhật mới nhất được đưa về Việt Nam, TopZone đã và đang nỗ lực để đáp ứng sự kỳ vọng từ cộng đồng người dùng Việt.


    Được biết đến là cửa hàng ủy quyền của Apple tại Việt Nam, TopZone chuyên kinh doanh các sản phẩm như: iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple (AirPods, ốp lưng, củ sạc, dây sạc, Apple Pencil, Pin dự phòng, chuột, bàn phím,…).

    Sản phẩm được bày bán trên kệ được thiết kế có tông màu chủ đạo đen trắng cùng với điểm nhấn là sàn gỗ. Điều này giúp không gian nhìn đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Đồng thời, cách thiết kế này cũng làm nổi bật sản phẩm trưng bày và mang lại trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 312 - 312A Thống Nhất, Phường Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 1900 969 642

    Fanpage: https://www.facebook.com/topzone.vn

    Website: https://www.topzone.vn/

    Gọi điện
    TopZone
    TopZone
    TopZone
    TopZone
  5. Top 5

    Viettel Store (viettelstore.vn)

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc…


    Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel Store là hệ thống bán lẻ dịch vụ thiết bị thông minh hàng đầu toàn quốc. Với chuỗi cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với hơn 300 cửa hàng trải dài khắp đất nước và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông từ 8h đến 22h hàng ngày.


    Viettel Store cam kết mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng 100%. Đặc biệt đối với các sản phẩm từ hai thương hiệu lớn là Apple và Samsung. Bởi đây là những thương hiệu mà cửa hàng vinh dự được trở thành một trong những hệ thống phân phối chính hãng tại thị trường Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 450A Thống Nhất, Phường Mỹ Hương, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Số 753 Đường 21 tháng 8, Phường Bảo An, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Số 319 Thống Nhất, Phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Điện thoại: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

    Website: https://viettelstore.vn/

    Gọi điện
    Viettel Store (viettelstore.vn)
    Viettel Store (viettelstore.vn)
    Viettel Store (viettelstore.vn)
    Viettel Store (viettelstore.vn)
  6. Tại Ninh Thuận, Thế Lợi Mobile cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại đây các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 99% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.


    Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Thế Lợi Mobile luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Thế Lợi Mobile tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường Ninh Thuận hiện nay.


    Chắn hẳn với những thông tin trên đây, bạn đã phần nào tìm được lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi nên mua iPhone mới ở đâu uy tín, chất lượng tại Ninh Thuận. Là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán điện thoại, thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, Thế Lợi Mobile tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58C Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0336 661 441
    Email: Nguyendu3224634@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuyenXachTayiphonecu.GiaRe.TheLoiMobile/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thế Lợi Mobile
    Thế Lợi Mobile
    Thế Lợi Mobile
    Thế Lợi Mobile
  7. Top 7

    Acen Store

    Gọi điện

    Acen Store là một địa chỉ dành cho bạn mua điện thoại xách tay với sự uy tín chất lượng được khẳng định từ phía khách hàng trong nhiều năm qua.Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất. Vì vậy mua iPhone tại Acen Store bạn hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Acen Store luôn cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và hoàn toàn chính hãng từ nhà sản xuất Apple.


    Các sản phẩm của Acen Store bao gồm iPhone – iPad cũ mới phù hợp với túi tiền của mọi người. Phương châm của Acen Store là giúp người tiêu dùng có một sản phẩm công nghệ cao giúp hỗ trợ cho cuộc sống, công việc tốt đẹp hơn. Đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản và thân thiện cùng hệ thống cửa hàng hiện đại sẽ đưa trải nghiệm mua sắm của bạn lên một tầm cao mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Chung Cư Hacom Tòa A2, Khu K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Email: hohuunghia.hhn1805@gmail.com

    Điện thoại: 0335 237 260
    Fanpage: https://www.facebook.com/acenstores/

    Gọi điện
    Acen Store
    Acen Store
    Acen Store
    Acen Store
  8. Top 8

    Nguyễn Cường Mobile

    Gọi điện

    Nguyễn Cường Mobile là cái tên không còn xa lạ đối với khách hàng ruột của iPhone phải không nào các bạn? Đây là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi lượng hàng hóa luôn đảm bảo, giá thành tốt, chế độ bảo hành uy tín và chuyên nghiệp, luôn luôn nỗ lực không ngừng trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng được với những yêu cầu khắt khe nhất.

    Khi đến mua iPhone ở đây bạn sẽ được tiếp đãi vô cùng nồng nhiệt, nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo. Đảm bảo 100% là hàng chuẩn, cam kết không bán hàng giả, hàng nhái nên các bạn hoàn toàn yên tâm nha. Nguyễn Cường Mobile chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ tin học xách tay trực tiếp từ các nước đi đầu trong lĩnh vực công nghệ như Mỹ – Nhật Bản – Hàn Quốc. Chính vì vậy đây được coi là cửa hàng bán iPhone uy tín tại Ninh Thuận. Do tình hình dịch bệnh tại Ninh Thuận đang phức tạp vì vậy nếu bạn không đến cửa hàng trực tiếp được thì hãy đặt hàng qua page bạn nhé. Bạn cứ yên tâm chắc chắn Nguyễn Cường Mobile sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 847 đường 21 tháng 8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 19 Lê Lợi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0888 954 314
    Email: nguyenngoccuong900@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyencuongmobilephanrang/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyễn Cường Mobile
    Nguyễn Cường Mobile
    Nguyễn Cường Mobile
    Nguyễn Cường Mobile
  9. Top 9

    PT - istore

    Gọi điện

    Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua điện thoại cũ ở đâu uy tín tại Ninh Thuận? Không nằm ngoài danh sách này, PT - istore chuyên bán máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Tại Ninh Thuận, PT - istore cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.


    Khi mua điện thoại cũ tại PT - istore các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong. Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng. PT - istore là điểm đến uy tín cho anh em lựa chọn mua điện thoại "đập hộp" cũng như điện thoại xách tay cũ. PT - istore tận tâm trong từng sản phẩm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 763 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Lạc Nghiệp 1, Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0799 297 777 & 0797 285 285
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032453036719

    Gọi điện
    PT - istore
    PT - istore
    PT - istore
    PT - istore
  10. Top 10

    Táo Ngọt Store

    Gọi điện

    Với nhu cầu mua và sử dụng iphone ngày càng tăng, các địa chỉ bán iphone tại Ninh Thuận cũng ngày càng nở rộ. Sự phong phú này một mặt sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn đa dạng hơn, nhưng mặt khác nó cũng khiến khách hàng cảm thấy bối rối vì không biết chọn lựa địa chỉ nào uy tín. Không nằm ngoài danh sách này, Táo Ngọt Store cũng là một trong những cái tên nổi bật, là điểm đến tin cậy của các tín đồ mê “Táo”, luôn làm hài lòng khách hàng về giá bán, thời gian phục vụ nhanh chóng, và giải quyết thỏa đáng các vấn đề trong bảo hành,...


    Các sản phẩm do Táo Ngọt Store kinh doanh đều đảm bảo 100% chính hãng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Rất nhiều khách hàng, sau khi mua và trải nghiệm các sản phẩm của Táo Ngọt Store đã có những phản hồi tích cực. Đi kèm với chất lượng sản phẩm là sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các loại sản phẩm, bên cạnh đó, nhân viên tại Táo Ngọt Store sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mức ngân sách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100A Quang Trung, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0393 544 252 & 0914 773 977
    Email: taongotstore100a@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/taongotstore2022/

    Gọi điện
    Táo Ngọt Store
    Táo Ngọt Store
    Táo Ngọt Store
    Táo Ngọt Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy