Top 9 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Vũ Minh Hoàng 6494 0 Báo lỗi

Hiện nay, ngày càng có nhiều người chọn mua iPhone tại các địa chỉ bán hàng xách tay vì vừa tiết kiệm, vừa có được một chiếc điện thoại chính hãng chất lương. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là một trong những đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam. Thế Giới Di Động luôn là lựa chọn hàng đầu mà iFan tìm tới khi cần mua iPhone. Đặc biệt khi iPhone đời mới về Việt Nam thì Thế Giới Di Động cũng luôn là một trong những nơi có lượng hàng sớm nhất và dồi dào hàng đầu cho người sử dụng lựa chọn. Tại đây cung cấp tất cả các sản phẩm của Apple như: iPhone, iPad, MacBook, AirPods, Apple Watch… và đa dạng phân loại từ hàng xách tay, chính hãng VN/A cũng như máy cũ đã qua sử dụng.

    iPhone mới được bán tại Thế Giới Di Động là phiên bản VN/A (dành riêng cho thị trường Việt Nam) sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng của Apple trên toàn cầu nên người mua có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Đặc biệt với chuỗi cửa hàng đặt tại hầu hết tới từng huyện, xã của các tỉnh/thành phố trên cả nước nên người mua rất thuận tiện để tới cửa hàng mua và xem hàng. Bên cạnh đó, Thế Giới Di Động còn có chương trình thu cũ đổi mới với ưu đãi khi lên đời máy tại đây. Tạo điều kiện giúp bạn có thể nâng cấp sản phẩm công nghệ mới với chi phí tiết kiệm tối đa. Mong muốn mang đến cho bạn sự tiện lợi và thoải mái khi mua sắm, Thế Giới Di Động hỗ trợ trả góp đa dạng qua nhiều hình thức tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Nguyễn Trãi, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 75 Đại lộ Hùng Vương, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 1192 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/quang-ngai
    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Apple Center Quảng Ngãi là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng của Apple với chất lượng dịch vụ tuyệt vời và giá cả phải chăng. Apple Center Quảng Ngãi cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn với thời gian bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng 1 đổi 1 đối với máy cũ và 18 tháng đối với máy mới; hoàn tiền 100% nếu máy có lỗi trong 14 ngày; bảo hành pin trọn đời (áp dụng cho sản phẩm iPhone).


    Kể từ khi thành lập, Apple Center Quảng Ngãi nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Với chất lượng hàng hóa được đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đội ngũ nhân viên phục vụ tốt. Apple Center Quảng Ngãi luôn đổi mới để nâng cao hơn chất lượng phục vụ. Khách hàng có thể mua hàng với 2 hình thức trả góp: trả góp qua Thẻ tín dụng (Lãi suất 0%) và Trả góp qua giấy tờ tùy thân (Lãi suất thấp) shop cũng thực hiện chính sách ship hàng miễn phí cho khách hàng ở xa. Ngoài ra, shop có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, các dịch vụ sửa chữa, bảo hành được thực hiện nhanh chóng, chất lượng với các phụ kiện thay thế đảm bảo 100% chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 281A Phan Bội Châu, TP, Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0917 810 099

    Fanpage: www.facebook.com/AppleCenterQuangNgai

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Apple Center Quảng Ngãi
    Apple Center Quảng Ngãi
    Apple Center Quảng Ngãi
    Apple Center Quảng Ngãi
  3. Top 3

    Râu Store

    Gọi điện

    Râu Store chuyên bán các sản phẩm điện thoại iphone và được rất nhiều khách phản hồi tốt trên Facebook. Đội ngũ nhân viên của Râu Store chăm sóc khách hàng rất tốt và thường xuyên phản hồi bình luận của khách trên trang cá nhân của mình để mang đến những lời khuyên và sự tư vấn kịp thời. Tại đây, các sản phẩm iphone chính hãng vô cùng đa dạng với mẫu mã và màu sắc khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Đặc biệt, mức giá của các loại hàng iphone chính hãng tại đây “khá mềm” so với mặt bằng chung ngoài thị trường.


    Râu Store có tất cả các dòng iPhone hiện nay đang được bày bán trên thị trường. Giá các dòng iPhone 6 Plus/6s/6s Plus tương đối dễ chịu, rất phù hợp đối với các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, shop còn bán khá nhiều điện thoại của các hãng nổi tiếng khác như Samsung, Xiaomi,... và các loại phụ kiện điện thoại với dịch vụ tận tình, bảo hành tốt. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Râu Store luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 296 Quang Trung, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0793 797 777 & 0961 444 545

    Fanpage: www.facebook.com/RauStore296QT/

    Gọi điện
    Râu Store
    Râu Store
    Râu Store
    Râu Store
  4. Top 4

    Sang Store

    Sang Store sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Bên cạnh các dòng sản phẩm mới, likenew cao cấp, chính hãng thì hiện tại SANG Store cũng bán đầy đủ các dòng smartphone cũ, đã qua sử dụng với mức giá hợp lí cùng chính sách bảo hành ưu việt, mang lại lợi ích cao nhất cho người dùng.


    Sản phẩm tại Sang Store được đảm bảo về chất lượng do đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Giá sản phẩm rất hợp lí, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận. Các dòng máy hầu hết còn rất mới (95 – 99%), không móp méo khung viền, ít trầy xước và đặc biệt là chưa bị tháo ra để sửa chữa.

    Bên cạnh đó, Sang Store còn mang đến những chế độ bảo hành và ưu đãi chu đáo như lời tri ân dành cho khách hàng: bảo hành 6 tháng bao gồm cả nguồn và màn hình; hỗ trợ người dùng nâng cấp bảo hành lên đến 12 tháng tương tự như khi mua máy mới; có chính sách bảo hành trong trường hợp máy bị rơi vỡ, rớt nước với chi phí hợp lí. Nếu muốn sở hữu một chiếc iphone chất lượng thì hãy đến với cửa hàng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Nguyễn Tự Tân, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0971 880 099 & 0763 344 444

    Fanpage: www.facebook.com/SANG.Apple.qn

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Sang Store
    Sang Store
    Sang Store
    Sang Store
  5. Top 5

    Đạt Apple Quảng Ngãi

    Tại Quảng Ngãi, Đạt Apple Quảng Ngãi cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Đơn vị cam kết nguồn hàng chính hãng, an toàn với mức giá cạnh tranh trên thị trường.


    Khi mua điện thoại cũ tại Đạt Apple Quảng Ngãi, các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100%, chưa có bất kì sự can thiệp hay sửa chữa bên trong. Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Đạt Apple Quảng Ngãi luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Đạt Apple Quảng Ngãi tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường Quảng Ngãi hiện nay.


    Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại mới nhưng chưa đủ kinh phí, Đạt Apple Quảng Ngãi cũng có dịch vụ trả góp 0% để hỗ trợ bạn. Đến đây bạn sẽ được anh chủ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ khâu chọn dòng máy cho đến mẫu mã, cửa hàng còn hỗ trợ để bạn được test thử sản phẩm. Ngoài ra cửa hàng cũng có hỗ trợ các hình thức trả góp hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 094 222 2276

    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaiquangngaigiatot

    Đạt Apple Quảng Ngãi
    Đạt Apple Quảng Ngãi
    Đạt Apple Quảng Ngãi
    Đạt Apple Quảng Ngãi
  6. Top 6

    Showroom123.com

    Gọi điện

    Showroom123.com là địa chỉ mua iphone uy tín tiếp theo tại Quảng Ngãi. Là đơn vị bán lẻ iPhone cũng như các sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam, Showroom123.com đã được cấp phép nhập khẩu trực tiếp từ Apple, mã VN/A và mỗi một thiết bị đều sẽ được kiểm định chặt chẽ trước khi lên kệ tại các cửa hàng. Shop chuyên cung cấp iphone mức giá phải chăng, máy 99% có ngoại hình đẹp như mới, chất lượng tốt - bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tại đây, các sản phẩm iPhone chính hãng vô cùng đa dạng với mẫu mã và màu sắc khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích.


    Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, ngày càng chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng tốt hơn, đây là một điểm đến uy tín cho những bạn có nhu cầu mua iPhone cũ/mới mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt, luôn mang lại sự an tâm và trách nhiệm cho người dùng.. Với thủ tục đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng việc bạn mua một chiếc iPhone chính hãng giá rẻ là hết sức dễ dàng khi đến với Showroom123.com.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 638 Quang Trung, Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0966 505 123
    Email: hotro.showroom123@gmail.com
    Website: https://showroom123.com/
    Fanpage: www.facebook.com/showroom123.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Showroom123.com
    Showroom123.com
    Showroom123.com
    Showroom123.com
  7. Top 7

    Hồng Tuyết Mobile

    Hồng Tuyết Mobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lí. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.


    Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Hồng Tuyết Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kĩ càng,... Hồng Tuyết Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


    Khi mua hàng tại Hồng Tuyết Mobile, bạn sẽ có cơ hội được hưởng các ưu đãi tuyệt vời như: giao hàng tận nhà trên toàn quốc, đổi trả trong vòng 30 ngày, chế độ bảo hành, thanh toán tại nhà,... Là cửa hàng iphone được nhiều khách hàng tin tưởng và thường xuyên ghé đến. Điều tuyệt vời mà không phải cửa hàng nào cũng có thể làm được. Đó chính là sự cố gắng, đơn vị luôn cố gắng đem lại những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất dành cho khách hàng của mình. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại sang trọng. Hãy đến ngay với Hồng Tuyết để tham khảo ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Phan Đình Phùng, Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Email: 0972 847 872
      Fanpage: www.facebook.com/HongTuyetmobile/
      Hồng Tuyết Mobile
      Hồng Tuyết Mobile
      Hồng Tuyết Mobile
      Hồng Tuyết Mobile
    • Với mặt hàng là Iphone xách tay, không ít người dùng tỏ ra lo ngại, liệu có nên mua hay mua ở đâu là uy tín, chất lượng tại Quảng Ngãi, bởi thực trạng iPhone giả, iPhone nhái tràn về Việt Nam chưa bao giờ phức tạp như hiện nay.


      Vậy làm sao để có thể tránh được những rủi ro này và mua hàng ở đâu tốt nhất uy tín, không phải hàng dựng, hàng giả, hàng kém chất lượng, cách duy nhất đó chính là hãy tìm đến một địa chỉ thật sự uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh iphone xách tay và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng, Và Long Apple Quảng Ngãi cũng chính là một địa chỉ như thế.


      Long Apple Quảng Ngãi từ lâu đã nổi tiếng với giá iPhone xách tay rẻ. Tuy giá rẻ nhưng hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuy nhiên việc post thông tin sản phẩm lên website còn hạn chế, khách hàng phải ngóng đợi lâu, hi vọng trong thời gian tới sẽ cải thiện hơn ở khâu dịch vụ này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 519 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0932 194 979
      Fanpage: www.facebook.com/longapple.qng
      Gọi điện
      Long Apple Quảng Ngãi
      Long Apple Quảng Ngãi
      Long Apple Quảng Ngãi
      Long Apple Quảng Ngãi
    • Top 9

      3GMobile

      Gọi điện

      3GMobile cung cấp đa dạng các dòng iPhone từ mới 100% đến 99%. Hàng mới 100% của 3GMobile đảm bảo là hàng chính hãng, còn nguyên seal. Bạn cũng không cần lo lắng về các mặt hàng 99% bởi 3GMobile cam kết dù chỉ là 99% nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Đồng thời, bạn có thể hoàn trả 1:1 sản phẩm lỗi trong tuần đầu tiên. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 7 tháng, trong thời gian đó, nếu có bất kì vấn đề gì, bạn có thể mang đến 3GMobile để nhân viên tại đây kiểm tra và sửa chữa kịp thời. Mỗi một sản phẩm bày bán đều được kiểm tra kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.


      Ưu điểm khi mua Iphone tại 3GMobile

      • Tất cả iPhone bán ra 3GMobile đều cam kết máy đẹp, nguyên bản, chính hãng Apple.
      • Hỗ trợ phần mềm trọn đời.
      • Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
      • Ưu tiên thu cũ đổi mới máy 3GMobile bán ra.

      Bên cạnh đó, nếu bạn chưa đủ kinh tế để mua hẳn một chiếc iPhone mới cho mình, 3GMobile có hỗ trợ chính sách trả góp cho bạn, vì thế bạn vừa có thể thoải mái về tài chính, vừa có được chiếc điện thoại yêu thích của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 86 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • 50 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0978 909 969 & 0964 525 279
      Fanpage: www.facebook.com/3Gmobile76
      Gọi điện
      3GMobile
      3GMobile
      3GMobile
      3GMobile


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy