Top 11 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất ở Huế

Vi Vu Vơ 22942 1 Báo lỗi

Iphone hiện nay đang là dòng điện thoại được ưa chuộng nhất với những tính năng vượt trội mà khó có một phân khúc điện thoại nào cạnh tranh được. Song để sở ... xem thêm...

  1. Thuận Phát Iphone là một trong những cửa hàng chuyên mua bán iphone chính hãng giá rẻ và uy tín tại thành phố Huế. Đến với Thuận Phát các quý khách hàng sẽ được lựa chọn và sở hữu những chiếc Iphone cũ/ mới với giá cả phải chăng và mẫu mã chất lượng nhất. Thuận Phát đem đến cho bạn những trãi nghiệm tuyệt vời nhất với những chiếc Iphone đời mới, iPhone cũ hàng like new đến 99% vừa hợp với giá tiền nhưng xài vẫn rất mượt mà, với chế độ bảo hành như mới, bảo hành 6 tháng phần cứng, trọn đời phần mềm, chính sách một đổi một khi xảy ra lỗi trong vòng 10 ngày.


    Thuận Phát iphone hiện có chính sách trả góp không đồng, không lãi suất, góp theo tháng, theo quý cho các khách hàng muốn sở hữu Iphone nhưng kinh tế còn eo hẹp. Ngoài ra cửa hàng còn thu mua cũ đổi mới qua chính sách bù trừ, tặng kèm toàn bộ phụ kiện chính hãng khi mua máy. Đội ngũ nhân viên ở đây khá nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện, khâu chăm sóc khách hàng và tư vấn luôn đem lại sự hài lòng qua những đánh giá của khách hàng trên Fanpage.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • Số 06 Hùng Vương, TP Huế
    • 82 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế

    Điện thoại: 0935 152 595 & 0939 775 888

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:50

    Facebook: https://www.facebook.com/thuanphatiphone/

      Gọi điện
      Thuận Phát Iphone
      Thuận Phát Iphone
      Thuận Phát iphone .
      Thuận Phát iphone .
    • Top 2

      AirPhones

      Gọi điện

      Toạ lạc tại số 26 Hùng Vương, Huế, AirPhones hiện là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp iPhone - iPad - Apple Watch. Một trong những lý do khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn AirPhones trong suốt thời gian vừa qua đó chính là các sản phẩm do nơi này cung cấp đều cam kết chính hãng 100% và luôn có giá thành cạnh tranh với thị trường. Đặc biệt, mọi dòng máy tại đây đều được nhập với giá gốc tận kho. Dù mức giá thành thấp hơn thị trường nhưng khách hàng vẫn được bảo hành đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng căn bản đến cao cấp. Ngoài ra AirPhones hiện đã hợp tác cùng các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín cung cấp gói trả góp 0% cho khách hàng.


      Không chỉ bày bán các sản phẩm mới chính hãng, AirPhones còn cung cấp những mặt hàng Like New giá đẹp. Mỗi sản phẩm khi về đến cửa hàng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa tới tay khách. Được biết, đây cũng là cửa hàng di động đầu tiên tại Huế bảo hành tất cả các sản phẩm Likenew lên đến 2 năm toàn diện, được dùng thử sản phẩm lên đến 60 ngày, nhận thu cũ đổi mới lên đời trợ giá lên đến 95%.


      Chất lượng điện thoại iPhone cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của cửa hàng luôn được đánh giá rất cao. Thậm chí, nhiều ca sĩ, người nổi tiếng như: Ca Sĩ Quang Đăng, DJ Ngân 98, Ca Sĩ Hoa Vinh, Ca sĩ Quang Đăng Trần, Ca Sĩ Đinh Tùng Huy,... cũng đã tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại AirPhones.


      Với tiêu chí lấy khách hàng là mục tiêu phục vụ, sứ mệnh " Vừa Lòng Khách Đến, Hài Lòng Khách Đi ", AirPhones mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Apple chất lượng nhất với giá thành phù hợp nhất. Tại đây, tất cả mọi khách hàng đều sẽ được tư vấn tận tình và trải nghiệm các sản phẩm Apple hoàn toàn miễn phí.


      Vì sao bạn nên lựa chọn AirPhones?

      • Được nhiều người nổi tiếng lựa chọn
      • Được tặng kèm gói bảo hành vàng lên đến 2 năm
      • Được dùng thử sản phẩm lên đến 60 ngày chỉ cần có lỗi do nhà sản xuất là được đổi ngay, không màn bất cứ lí do nào
      • Luôn được tặng kèm phụ kiện zin theo máy
      • Hỗ trợ thu cũ đổi mới lên đời sản phẩm trợ giá cao
      • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, không cần trả trước vẫn có máy dùng, hồ sơ đơn giản duyệt trong 10 phút

      Là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán điện thoại, thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, AirPhones tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Hùng Vương, Huế

      Hotline: 0764 743 333

      Fanpage: https://www.facebook.com/Airphones26hv

      Gọi điện
      AirPhones
      AirPhones
      AirPhones
      AirPhones
    • Nhật Linh Mobile đựơc thành lập từ tháng 8/2010, đến nay đã có 2 chi nhánh tại Huế. Cũng giống như Thuận Phát, Nhật Linh cũng là một cửa hàng bán điện thoại Iphone cũ và mới với nhiều dịch vụ mang tính chất vì khách hàng, được rất nhiều người yêu thích và tìm đến. Bên cạnh đó, đến với Nhật Linh mobile bạn còn có thể sở hữu một chiếc điện thoại trả góp với thủ tục nhanh gọn, với các dòng sản phẩm Iphone uy tín, các mặt hàng như: iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone 11,…với nhiều màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn chỉ với 500.000VNĐ trả trước.


      Mua iPhone - iPad cũ tại Nhật Linh Mobile, xóa tan mọi lo lắng:


      • Bảo hành đến 12 tháng 1 đổi 1, lỗi đổi máy mới trong vòng 1 nốt nhạc .
      • Bảo hành tất cả các lỗi phần cứng của nhà sản xuất (bao gồm cả nguồn, màn hình, vân tay, Face ID)
      • Đảm bảo đổi máy ngay khi máy lỗi (đảm bảo nhanh hơn FPT đổi mới)
      • Pin thay free trong 3 tháng.
      • Ngoài ra bên Nhật Linh Mobile cung cấp dịch vụ sữa chữa thay thế linh kiện iPhone, iPad

      Còn chờ gì nữa các bạn hãy nhanh tay gọi ngay cho Nhật Linh Mobile để được tư vấn và sở hữu ngay những chiếc iphone đẹp nhất nào.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 05 Đường Hùng Vương, Huế

      Điện thoại: 0933 504 504 & 0898 504 504

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Facebook: https://www.facebook.com/nhatlinhhue/

        Gọi điện
        Nhật Linh Mobile
        Nhật Linh Mobile
        Nhật Linh Mobile
        Nhật Linh Mobile
      • Thuận Hưng Istore là một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm của Apple như iPhone, iPad chính hãng uy tín hàng đầu tại Huế. Để nâng cao thương hiệu của mình, Thuận Hưng Istore luôn đem đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất và hậu mãi. Với bề dày kinh nghiệm và sự uy tín trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại iPhone mới/cũ hiện nay.


        Đến với Thuận Hưng các bạn sẽ được trải nghiệm trên tay những sản phẩm iPhone mới nhất, những mẫu mã đang hot trên thị trường với mức giá và chất lượng nhất. Các bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm điện thoại bên cửa hàng với giá 0d trả trước, chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng, cửa hàng còn áp dụng chế độ thu cũ đổi mới bù trừ qua trả góp, bảo hành 6 tháng sử dụng phần cứng, hỗ trợ phần mềm vĩnh viễn.


        Thuận Hưng istore cam kết nói không với sản phẩm đã qua sửa chữa, sản phẩm kém chất lượng. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của Thuận Hưng Istore luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Địa chỉ: 157 Mai Thúc Loan, TP Huế

        Điện thoại: 0234 221 8888 & 0903 040 404

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Facebook: https://www.facebook.com/thuanhungistore/

            Gọi điện
            Thuận Hưng Istore - Thành Phố Huế
            Thuận Hưng Istore - Thành Phố Huế
            Thuận Hưng Istore
            Thuận Hưng Istore
          • Nếu những cửa hàng phía trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì hãy ghé ngay Táo Đỏ Store toạ lạc tại số 01 Lương Văn Can nhé. Nhiều năm qua Táo Đỏ Store là cửa hàng luôn đi đầu về công nghệ và cập nhật nhanh chóng các sản phẩm điện thoại mang tính thời thượng. Tiêu chí hoạt động của Táo Đỏ Store đó là giá tốt, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt đi liền với nhau đem đến sự yên tâm và tin tưởng cho ngừơi tiêu đùng khi cầm trên tay các sản phẩm của nhà Táo Đỏ.


            Táo Đỏ store cũng cấp các sản phẩm iPhone đời mới, iPhone đã qua sử dụng 99%, các sản phẩm đều cam kết chưa qua sữa chữa, hư hỏng. Hứơng đến nhóm đối tượng khách hàng đa dạng, cửa hàng thường xuyên cập nhật những sản phẩm iPhone mới nhất, liên tục đưa ra những gói quà tặng kèm, tặng kèm phụ kiện chính hãng, chính sách mua trả góp 0d, bảo hành 1 đổi 1 khi bị lỗi... Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng khá nhiệt tình, do đó bạn không phải lo lắng gì khi đến tìm mua iPhone tại Táo Đỏ Store đâu nhé.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:


            Địa chỉ: 01 Lương Văn Can, TP Huế

            Điện thoại: 0905 988 220 & 0945 988 877

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Website: http://dienthoaitaodo.com/

            Facebook: https://www.facebook.com/taodostore/

              Gọi điện
              Táo Đỏ Istore - Thành Phố Huế
              Táo Đỏ Istore - Thành Phố Huế
              Táo Đỏ Store
              Táo Đỏ Store
            • Mặc dù là cửa hàng xuất hiện muộn hơn các tên tuổi trên trong lĩnh vực kinh doanh iPhone cũ/mới, nhưng HD Mobile cũng nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. HD Mobile Huế là địa chỉ uy tín dành cho những bạn nào muốn mua iPhone mới hoặc iPhone cũ, với chất lượng hàng hóa được đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá các dòng iPhone tại HD Mobile cũng rất cạnh tranh.


              Tại cửa hàng HD Mobile Huế chuyên mua bán, sửa chữa các loại điện thoại, đặc biệt là iPhone. HD Mobile Huế bày bán nhiều sản phẩm chính hãng với bộ nhớ từ 16GB, 32GB, 64GB, 128GB, màu sắc đa dạng phong phú, chế độ bảo hành đến hai năm cho phần mềm và phần cứng được HDmobile Huế bảo hành cho khách đến 6 tháng. Trong vòng một tháng trở lại khi sử dụng gặp bất kì lỗi gì sẽ được đổi ngay.


              Với mong muốn đưa sản phẩm tiếp cận gần với người tiêu dùng, HD Mobile Huế còn hỗ trợ khách hàng mua trả góp, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thủ tục nhanh chóng, giờ đây các bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính khi nghĩ đến chuyện sắm cho mình một chiếc điện thoại sành điệu như iPhone bởi vì những ưu đãi mà cửa hàng này mang lại là rất nhiều nhé.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              Địa chỉ:

              • 234 Nguyễn Trãi, TP Huế - 0908 267 567
              • Dãy nhà mới 44 Hồ Đắc Di, TP Huế - 0975 470 777
              • 16 Hùng Vương, TP Huế - 0933 064 777
              • 316 Đinh Tiên Hoàng, TP Huế - 0344 777 775

              Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

              Facebook: https://www.facebook.com/hdmobilehue234/

                Gọi điện
                HD Mobile Huế
                HD Mobile Huế
                HD Mobile Huế
                HD Mobile Huế
              • Bin Mobile là cửa hàng bán iPhone cũ/mới uy tín tại Huế. Với phương châm phục vụ khách hàng là yếu tố hàng đầu, ngoài việc cung cấp iPhone chính hãng thuộc các đời 6, 6s... cho đến iPhone 11 hiện nay, luôn luôn nỗ lực trong việc xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh, năng động và nhiệt huyết. Dựa trên cơ sở đó, Bin Mobile cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, phong cách phục vụ cũng như nhiều dịch vụ liên quan khác.


                Bên cạnh kinh doanh các sản phẩm iPhone chất lượng, Bin Mobile còn mang đến đa dạng dòng sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái so sánh và lựa chọn như Samsung, Oppo,... Để tạo cơ hội cho mọi người dễ dàng sở hữu một chiếc điện thoại hiện đại, Bin Mobile đặc biệt quan chú trọng tới việc cho khách hàng mua trả góp.


                Chỉ cần trả trước từ 500.000 đồng tùy theo sản phẩm là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại iPhone ưng ý. Chế độ bảo hành nhanh gọn không quá 10 ngày cho mỗi sản phẩm lỗi, và tất nhiên khi mua tại đây bạn cũng nhận được những món quà có ý nghĩa như miếng dán cường lực, ốp lưng...


                THÔNG TIN CHI TIẾT:


                Địa chỉ: 189 Trần Phú, TP Huế

                Điện thoại: 0927 063 333

                Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

                Facebook: facebook.com/Bin-Mobile-189-Trần-Phú-Huế-108311140588961/

                  Gọi điện
                  Bin Mobile là một địa chỉ đáng để bạn lưu tâm.
                  Bin Mobile là một địa chỉ đáng để bạn lưu tâm.
                  Bin Mobile
                  Bin Mobile
                • Bi store 55 Bà Triệu – thành phố Huế là một trong những cửa hàng cung cấp iPhone mới trên thị trường. Tuy vậy, Bi store đẩy mạnh việc bán sản phẩm iPhone mới, cũ với đầy đủ các dòng từ iPhone 5s đến iPhone 11 mới ra mắt trên thị trừơng gần đây. Các sản phẩm cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng và liên tục tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.


                  Đến với Bi store các bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, giúp các bạn có thể hiểu rõ và dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại iPhone thật ưng ý. Ngoài ra nếu các bạn đang gặp vấn đề về tài chính nhưng lại muốn sở hữu một chiếc iPhone đời mới thì Bi store có hỗ trợ trả góp không lãi suất. Chắc chắn đây là một địa chỉ không nên bỏ qua khi bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone cho mình.


                  THÔNG TIN CHI TIẾT:


                  Địa chỉ: 55 Bà Triệu, Tp Huế.

                  Điện thoại: 0933 696 769

                  Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

                  Facebook: https://www.facebook.com/bistore55batrieu/

                    Gọi điện
                    Bi Store
                    Bi Store
                    Bi Store
                    Bi Store
                  • Hoài Linh Smartphone - Iphone chuyên cung cấp các dòng sản phẩm iPhone, iPad,… với chất lựơng và uy tín đựơc nhìêu người tiêu đùng lựa chọn. Mọi sản phẩm tại cửa hàng đều phải trải qua quá trình chọn lọc, test máy cẩn thận, trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm tại cửa hàng với đầy đủ mẫu mã từ những dòng iPhone 5s cho đến iPhone 11, cam kết là sản phẩm mới và chất lựơng chưa qua sửa chữa, thay đổi.


                    Cửa hàng hiện có hai chi nhánh với đội ngũ nhân viên đông đảo, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ đổi trả trong vòng 10 ngày, đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp chuyên sửa chữa, cũng như bảo hành khá nhanh kèm theo đó là rất nhiều chương trình ưu đãi tặng kèm các phụ kiện chính hãng, hướng dẫn làm và duyệt hồ sơ trả góp nhanh gọn kích thích người tiêu dùng.


                    THÔNG TIN CHI TIẾT:


                    Địa chỉ:

                    • Cơ sở 1: 110 Nguyễn Huệ, TP Huế
                    • Cơ sở 2: 80 Hai Bà Trưng, TP Huế

                    Điện thoại: 0917 077 977 & 0234 383 8339

                    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

                    Facebook: https://www.facebook.com/HoaiLinhSmartphone.Hue/

                      Gọi điện
                      Hoài Linh Smartphone - Iphone
                      Hoài Linh Smartphone - Iphone
                      Hoài Linh Smartphone - Iphone
                      Hoài Linh Smartphone - Iphone
                    • Thịnh Istore là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng Iphone cũ/mới chính hãng từ iPhone 5s đến iPhone 11 tại thành phố Huế. Điểm mạnh của Thịnh Istore chính là chế độ bảo hành toàn diện như máy mới. Giá các dòng iPhone tương đối dễ chịu, phù hợp đối với các bạn học sinh, sinh viên.

                      Cửa hàng có hỗ trợ vay trả góp 0đ. Đến với Thịnh Istore các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện.


                      THÔNG TIN CHI TIẾT:


                      Địa chỉ: 65 Hùng Vương, Huế

                      Điện thoại: 0703 704 704 & 0944 794 444

                      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

                      Facebook: https://www.facebook.com/ThinhiStore/

                        Gọi điện
                        Thịnh Istore
                        Thịnh Istore
                        Thịnh Istore
                        Thịnh Istore
                      • Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Thành Danh Shop luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng với tất cả các sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và đầy kinh nghiệm. Thành Danh Shop luôn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm, linh kiện phù hợp nhất cho mình.


                        Thành Danh Shop cũng là một trong những cửa hàng mua Iphone cũ - mới tại Huế. Hướng đến nhóm đối tượng khách hàng đa dạng, cửa hàng thường xuyên cập nhật những sản phẩm iPhone mới nhất, liên tục đưa ra những gói quà tặng kèm, tặng kèm phụ kiện chính hãng, chính sách mua trả góp 0d, bảo hành 1 đổi 1 khi bị lỗi... Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng khá nhiệt tình, do đó bạn không phải lo lắng gì khi đến tìm mua iPhone tại Thành Danh Shop đâu nhé.


                        THÔNG TIN CHI TIẾT:

                        Địa chỉ:
                        53 Hùng Vương, TP Huế
                        Điện thoại:
                        0902 000 777
                        Facebook:
                        https://www.facebook.com/iphonethanhdanh/

                        Gọi điện
                        Thành Danh Shop
                        Thành Danh Shop
                        Thành Danh Shop
                        Thành Danh Shop



                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy