Top 4 Địa chỉ mua iPhone cũ, mới uy tín nhất Củ Chi, TP. HCM

  1. Top 1 CellphoneS
  2. Top 2 Thế Giới Di Động
  3. Top 3 FPT Shop
  4. Top 4 TÂN VIỄN THÀNH

Top 4 Địa chỉ mua iPhone cũ, mới uy tín nhất Củ Chi, TP. HCM

Thu Hà 337 0 Báo lỗi

Việc chọn địa điểm mua iPhone cũ, mới uy tín, đảm bảo và giá tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều bạn phải đau đầu. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu với các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    CellphoneS

    Gọi điện

    CellphoneS là cái tên không còn mấy xa lạ với những người tìm mua điện thoại và các dụng cụ điện tử mới hoặc đã qua sử dụng. Hệ thống chi nhánh phủ khắp ba miền bắc, trung, nam đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của khách hàng trên cả nước.


    Cửa hàng không chỉ nổi tiếng bởi chuyên cung cấp các thiết bị điện tử mới, cũ chất lượng cao mà sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng lớn. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động cộng với khả năng hiểu biết về điện thoại, thiết bị thông minh mang lại sự tin tưởng cho khách hàng khi chọn mua sắm tại CellphoneS.


    Không chỉ là địa chỉ mua iphone mới, cũ tại Củ Chi uy tín, CellphoneS còn là nơi hỗ trợ thu mua sản phẩm đã qua sử dụng của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng và bình dân trên thị trường. Trợ giá đổi điện thoại hoặc lên đời iphone cũng là một trong những chương trình thịnh hành tại CellphoneS.

    Các chương trình khuyến mại: hotsale cuối tuần, khuyến mãi, ưu đãi thanh toán và một số chương trình deal hot đối với một số sản phẩm độc quyền tại shop luôn được cập nhập thường xuyên. Cửa hàng đề cao chất lượng phục vụ và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, do đó luôn tạo ra những ưu đãi riêng dành tặng tri ân sự ủng hộ của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193 Tỉnh Lộ 8, Khu phố 3, Huyện Củ Chi, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 100 0193

    Email: cskh@cellphones.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam

    Website: https://cellphones.com.vn/

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS

  2. Top 2

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Chắc hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với chuỗi cửa hàng của Thế giới di động với các sản phẩm chính hãng như điện thoại, laptop, phụ kiện,... Đặc biệt khi mua hàng ở thế giới di động thì sẽ được chính sách hậu mãi rất tốt, vì thế là một trong những điểm bán iPhone uy tín nhất hiện nay.


    Thế giới di động chiếm được một thị phần rất lớn trong cả nước, theo các nhà kinh tế học thì thế giới di động chiếm khoảng 15% số lượng điện thoại bán ra trong tháng. Được thành lập cũng đã lâu và có chỗ đứng uy tín trên thị trường bán lẻ của Việt Nam.


    Với tầm nhìn mang tới những sản phẩm công nghệ tân tiến nhất tới tay người dùng trên khắp đất Việt, Thế giới di động nỗ lực mang tới những trải nghiệm vượt bật trong các dịch vụ của cửa hàng. Kết nối con người chặt chẽ hơn qua những cách thức hiện đại từ các thiết bị thông minh.


    Các sản phẩm iphone chất lượng,cam kết bán ra đúng với giá niêm yết trên website. Bên cạnh đó, shop cũng không quên tri ân sự đóng góp của khách hàng qua chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đồng thời, áp dụng chế độ trả góp 0%, khuyến mãi dành riêng cho khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Thế giới di động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 271 Quốc Lộ 22, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    • 110 - 110B Hà Duy Phiên, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    • Số 42A Tỉnh Lộ 8, Xã Tân Thạnh Tây, Huyện Củ Chi, TP. HCM (Đối diện chợ Tân Quy)
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.thegioididong.com/he-thong-sieu-thi-the-gioi-di-dong

    Điện thoại: 1800 1060
    Email:
    cskh@thegioididong.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thegioididongcom/
    Website:
    https://www.thegioididong.com/

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  3. Top 3

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là một trong những cửa hàng bán iPhone uy tín trên toàn quốc, là chuỗi cửa hàng có tiếng trên thị trường hiện nay. Với cam kết hàng thật 100% cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng thì đây là một lựa chọn tốt nếu bạn có ý định tìm mua iPhone cũ, mới uy tín nhất.


    Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm công nghệ.


    Cùng với đó là giá cả cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiết, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo nhiệt tình, trung thực, chân thành, đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi khách hàng. Các sản phẩm của shop đều đảm bảo chất lượng từ những máy mới xịn xò đến những chiếc máy cũ đảm bảo như mới, đầy đủ tính năng.


    Đồng thời, shop còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt và các phần quà giá trị khi mua hàng.Với sự tận tâm và chuyên nghiệp trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ, FPT Shop đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua sắm sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 705 Quốc lộ 22 (Chân cầu vượt Củ Chi), Khu phố 5, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    • 421 Quốc Lộ 22 (đối diện chợ Việt Kiều), Ấp Thượng, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    • 1185 Tỉnh Lộ 8 (ngã tư Tân Quy), Ấp Thạnh An, Xã Trung An, Huyện Củ Chi, TP. HCM
    • 106 Hà Duy Phiên, Ấp 5, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  4. Top 4

    TÂN VIỄN THÀNH

    Gọi điện

    Tuy là một thành viên khá trẻ tuổi trong kinh doanh các sản phẩm công nghệ trên thị trường Việt Nam, TÂN VIỄN THÀNH luôn nỗ lực khẳng định mình với các sản phẩm chất lượng và dịch vụ làm hài lòng người tiêu dùng.


    Đội ngũ nhân viên đầy sức trẻ với tinh thần nhiệt huyết và tinh thần vượt khó, không ngần ngại đương đầu với thử thách. Tân Viễn Thành cam kết đảm đương những phần kỹ thuật khó để giúp khách hàng có những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời nhất.


    Đây không chỉ là địa chỉ mua iphone mới, cũ tại Củ Chi uy tín dù trực tiếp hay online với các chương trình ưu đãi giá sốc, 1 đổi 1 trong 30 ngày, bảo hành máy lên tới 12 tháng và vận chuyển tận nơi an toàn. Tân Viễn Thành còn cẩn thận cung cấp đầy đủ chi tiết thông tin tất cả các sản phẩm để khách hàng có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về những sản phẩm sắp hoặc đã sở hữu.

    Các dòng iphone tại đây thuộc phân khúc từ thấp đến cao, phù hợp với nhiều đối tượng. Không những thế, các mặt hàng mới/cũ với giá cực sốc luôn có mặt tại cửa hàng để thỏa mãn đam mê công nghệ khách hàng nhà Tân Viễn Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45A Nguyễn Văn Khạ, Khu P 8, TT.Củ Chi, TPHCM

    Điện thoại: 0913 137 137

    Email: tanvienthanh@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CtyTanVienThanh

    Website: https://tanvienthanh.com/

    Gọi điện
    TÂN VIỄN THÀNH
    TÂN VIỄN THÀNH
    TÂN VIỄN THÀNH
    TÂN VIỄN THÀNH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy