Top 4 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Điện Thoại Bình An
  2. Top 2 Điện Máy Điện Thoại Thái Thanh
  3. Top 3 Sang Mobile
  4. Top 4 Ép kính Ngân Hà

Top 4 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

Hoàng Thu Thuỷ 2675 0 Báo lỗi

Hiện nay tại Ninh Thuận có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại khiến bạn phân vân vì không thể nào phân biệt được đâu là cửa hàng sửa điện thoại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Thoại Bình An

    Gọi điện

    Điện Thoại Bình An vận hành rất nhiều cửa hàng bán lẻ trong những năm qua và đã vượt qua rất nhiều khó khăn, không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng. Điện Thoại Bình An bao gồm các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng và phụ kiện công nghệ, phụ kiện điện thoại, phụ kiện máy tính. Điện Thoại Bình An hoạt động với phương châm “Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là điều mà chúng tôi quan tâm nhất”. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, công ty đã nỗ lực xây dựng được một đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng, trách nhiệm trong công việc.


    Tại Ninh Thuận, Điện Thoại Bình An được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Điện Thoại Bình An cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.


    Bạn biết đấy, hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ thay mặt kính, thay màn hình điện thoại áp dụng công nghệ cũ, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hình của bạn sau khi thay một thời gian dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn. Thậm chí nhiều nơi tay nghề thợ không cao còn có thể gây ra hỏng hóc các bộ phận khác. Và một khi tìm đến những địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như Điện Thoại Bình An, bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và "dế yêu'' sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Trường Chinh, P. Văn Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0763 239 239 & 0915 555 508
    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaibinhan

    Gọi điện
    Điện Thoại Bình An
    Điện Thoại Bình An
    Điện Thoại Bình An
    Điện Thoại Bình An

  2. Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Ninh Thuận, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Điện Máy Điện Thoại Thái Thanh chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, Điện Máy Điện Thoại Thái Thanh cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo. Không chỉ sửa chữa, Điện Máy Điện Thoại Thái Thanh còn bán rất nhiều dòng iPhone, Samsung đã qua sử dụng với mức giá cạnh tranh. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua điện thoại tại Ninh Thuận thì Điện Máy Điện Thoại Thái Thanh là một địa chỉ ban có thể tham khảo lựa chọn.


    Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Điện Máy Điện Thoại Thái Thanh tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất. Cửa hàng sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Huỳnh Phước, TT. Phước Dân, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0908 863 969 & 0987 655 586

    Fanpage: www.facebook.com/Thaithanhstoremobille

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Điện Máy Điện Thoại Thái Thanh
    Điện Máy Điện Thoại Thái Thanh
    Điện Máy Điện Thoại Thái Thanh
    Điện Máy Điện Thoại Thái Thanh
  3. Top 3

    Sang Mobile

    Gọi điện

    Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Ninh Thuận, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Sang Mobile chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, Sang Mobile cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo. Không chỉ sửa chữa, Sang Mobile còn bán rất nhiều dòng iPhone, Samsung đã qua sử dụng với mức giá cạnh tranh. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua điện thoại tại Ninh Thuận thì Sang Mobile là một địa chỉ bạn có thể tham khảo lựa chọn.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Sang Mobile tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất. Cửa hàng sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Lê Duẩn, TT. Tân Sơn, Ninh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0937 898 288
    Email: sangvt8288@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SangMobile03

    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:59

    Gọi điện
    Sang Mobile
    Sang Mobile
    Sang Mobile
    Sang Mobile
  4. Top 4

    Ép kính Ngân Hà

    Đến với Ép kính Ngân Hà quý khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera,... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng. Ép kính Ngân Hà trân trọng thời gian của quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất. Ngoài sửa chữa, Ép kính Ngân Hà cũng là một địa chỉ bán iPhone qua sử dụng và phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ ở Ninh Thuận tin tưởng lựa chọn.


    Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Ép kính Ngân Hà, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Ép kính Ngân Hà đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Ninh Thuận khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Thống Nhất, P. Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0907 676 109
    Fanpage: www.facebook.com/HSHAPHAM

    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Ép kính Ngân Hà
    Ép kính Ngân Hà
    Ép kính Ngân Hà
    Ép kính Ngân Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy