Top 9 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

Sunny Day 1473 0 Báo lỗi

Bên cạnh tính năng tuyệt vời của điện thoại thông minh thì ngày nay những chiếc smartphone dường như đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Trong quá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dream Phone

    Gọi điện

    Trên thị trường Phú Yên hiện nay có rất nhiều địa chỉ sửa chữa, mua bán điện thoại tuy nhiên không phải tất cả đều đảm bảo được chất lượng. Quá nhiều sự lựa chọn đôi khi cũng khiến khách hàng hoang mang không biết nên lựa chọn trung tâm nào. Hiểu được tâm lý của khách hàng, trong suốt nhiều năm hoạt động Dream Phone luôn không ngừng cố gắng, tận tâm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Đến với Dream Phone khách hàng sẽ được tư vấn, sửa chữa bởi đội ngũ nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa. Sửa chữa điện thoại uy tín, lấy ngay tại Dream Phone sẽ giúp bạn khắc phục tất cả các lỗi xảy ra. Máy móc công nghệ hiện đại tại cửa hàng thường xuyên được nâng cấp và là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, nhờ vậy khách hàng có thể lấy máy sau 30 phút. Đồng thời, luôn công khai, minh bạch, khách hàng được quan sát trực tiếp quá trình làm việc của nhân viên. Cam kết không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện tại đây.


    Với tâm huyết đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi. Dream Phone có địa chỉ bán hàng và sửa chữa đặt tại Phú Yên với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật trẻ chuyên môn cao và tự tin nguồn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Điện Biên Phủ, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0919 788 338
    Email: cskhdreamphone@gmail.com
    Website: dreamphone.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dreamphonephuyen

    Gọi điện
    Dream Phone
    Dream Phone
    Dream Phone
    Dream Phone

  2. Top 2

    VH Mobile

    Gọi điện

    Dẫn đầu thị trường dịch vụ sửa chữa cho các thiết bị điện thoại, VH Mobile luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tại thành phố Tuy Hòa và các huyện tại tỉnh Phú Yên. Đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng lên trên lợi nhuận, VH Mobile cam kết mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại tại cửa hàng. Chính vì thế, thương hiệu của VH đã ra đời với sứ mệnh mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về các dịch vụ.


    VH Mobile
    đang nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất kể cả về chất lượng linh kiện lẫn giá thành dịch vụ sửa chữa. Cửa hàng luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, hòa mình vào thời đại công nghệ thông tin phát triển liên tục. Đồng thời, với định hướng trở thành dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu. VH Mobile sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng vượt trội, xứng đáng với niềm tin mà bạn đã trao.

    Dựa vào công nghệ máy móc hiện đại sửa chữa điện thoại, điện tử tại VH Mobile, máy móc sau khi sửa chữa xong sẽ có độ bền lâu dài. Với tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi và cố gắng, VH Mobile luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho tất cả dịch vụ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25B Lê Thành Phương, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 26 Lê Thành Phương, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0968 990 992 & 0971 777 055
    Email: vhmobile25b@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VHmobile.siledienthoaivasuachuachuyennghiep

    Gọi điện
    VH Mobile
    VH Mobile
    VH Mobile
    VH Mobile
  3. Top 3

    Di Động Tường Ngọc

    Gọi điện

    Di Động Tường Ngọc hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp sửa chữa, mua bán thiết bị điện tử thông minh như điện thoại trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Tường Ngọc đã không ngừng nỗ lực cập nhật, trang bị, làm mới chính mình để có thể hỗ trợ một cách tốt nhất cho người dùng smartphone. Bên cạnh đó, Di Động Tường Ngọc còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tận tâm, chuyên nghiệp, các sản phẩm linh kiện điện thoại được trung tâm cung ứng luôn được đảm bảo về chất lượng, giá cả và chính sách sau bán hàng hợp lý.


    Đặc biệt, cần phải kể tới trung tâm Di Động Tường Ngọc đã liên tục nỗ lực để mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, chế độ hậu mãi sau bán hàng, tư vấn hướng dẫn sử dụng suốt đời. Hiện nay công ty kinh doanh hàng ngàn sản phẩm điện thoại đến từ nhiều hãng nổi tiếng, ngoài ra thường xuyên có sản phẩm mới được nhập về, quy trình test kiểm tra trước khi bán ra cho khách hàng đều qua rất nhiều khâu để chắc chắn đây là sản phẩm thiết thực, đẹp và tốt nhất. Di Động Tường Ngọc lựa chọn phân phối hầu hết là những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, uy tín và trên hết là vô cùng “độc lạ”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58C Duy Tân, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0888 871 881 & 0977 114 503
    Email: tuongdlpy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuonngoc.vn

    Gọi điện
    Di Động Tường Ngọc
    Di Động Tường Ngọc
    Di Động Tường Ngọc
    Di Động Tường Ngọc
  4. Top 4

    Trung Tâm Apple Anh Phương

    Gọi điện

    Trung Tâm Apple Anh Phương là đơn vị chuyên phân phối và sửa chữa iphone hàng đầu tại Phú Yên. Mặc dù thị trường thế giới di động khá phổ biến, nhưng Trung Tâm Apple Anh Phương bằng giá trị chất lượng sản, uy tín riêng của mình luôn giữ vững chỗ vị thế và uy tín của mình trên thị trường công nghệ hiện nay.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, Trung Tâm Apple Anh Phương tự hào có thể sửa chữa mọi hư hỏng trên các dòng Iphone mà bạn mắc phải cùng cam kết mọi linh kiện được sử dụng trong quá trình thay thế đều là hàng chính hãng 100%.

    Trung Tâm Apple Anh Phương nhận sửa chữa iphone với các dịch vụ tiêu biểu như:

    • Ép kính
    • Thay vỏ
    • Thay pin
    • Thay màn hình
    • ...

    Lý do nên sửa chữa máy tại Trung Tâm Apple Anh Phương:

    • Sửa chữa nhanh, lấy liền trong vòng 24h
    • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao
    • Kiểm tra, báo lỗi, báo giá rõ ràng
    • Bảo hành lâu dài
    • Kí tên lên các bộ phận máy, giải quyết nỗi lo bị “luộc đồ”

    Với chính sách sửa chữa lấy liền, trực tiếp, minh bạch và công khai, chắc chắn bạn sẽ luôn nhận được những điều tuyệt vời nhất từ dịch vụ mà Trung Tâm Apple Anh Phương mang lại. Thêm vào đó, khi đến với nơi này, bạn không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả cũng được xếp vào hàng tốt nhất tại Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Phan Đình Phùng ,P1, Tuy Hoà

    Điện thoại: 0935 221 221 - 0982 344 138

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhphuongapple.phuyen

    Gọi điện
    Trung Tâm Apple Anh Phương
    Trung Tâm Apple Anh Phương
    Trung Tâm Apple Anh Phương
    Trung Tâm Apple Anh Phương
  5. Top 5

    Thanh Mobile

    Gọi điện

    Thanh Mobile là cái tên đã không còn quá xa lạ đối với người dân tại tỉnh Phú Yên. Chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop... các phụ kiện linh kiện điện thoại, máy tính... Đội ngũ nhân viên luôn được trau dồi kỹ năng, chuyên môn định kỳ. Với phương châm “đưa công nghệ mới đến gần hơn với người dùng”, song song với việc mang những sản phẩm công nghệ hiện đại đến người dùng. Chất lượng phục vụ khách hàng làm nên sự phát triển bền vững đó chính là phương châm kinh doanh mà Thanh Mobile luôn khắc ghi trong suốt quá trình kinh doanh để trở thành thương hiệu cung cấp các sản phẩm công nghệ thông minh tại Phú Yên.


    Đến với Thanh Mobile, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới một cách trực tiếp. Ngoài ra bạn còn nhận được những sự hỗ trợ, tư vấn tận tình từ các nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật. Tạo điều kiện để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng thân yêu của mình. Thanh Mobile luôn coi chính sách bán hàng làm sức mạnh cạnh tranh, lấy khách hàng làm trung tâm, lấy tổ chức chức chuyên nghiệp làm sức mạnh cạnh tranh, không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm, dịch vụ giá trị mới, chất lượng cao với giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Hiệp 1, Hòa Hiệp Trung, H. Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0964 512 939
    Fanpage: www.facebook.com/THANHMOBILE78

    Gọi điện
    Thanh Mobile
    Thanh Mobile
    Thanh Mobile
    Thanh Mobile
  6. Top 6

    Minh Nhật Apple Store

    Gọi điện

    Minh Nhật Apple Store tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất tại Phú Yên. Các dịch vụ hiện có tại Minh Nhật Apple Store khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng, chẳng hạn như:


    • Dịch vụ thay nắp lưng điện thoại
    • Dịch vụ thay màn hình iPhone
    • Dịch vụ thay kính camera điện thoại
    • Dịch vụ thay pin điện thoại
    • Dịch vụ mở iCloud iphone
    • Dịch vụ sửa chữa phần cứng
    • Hỗ trợ mở khóa mạng
    • ...

    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực cho sự phát triển, Minh Nhật Apple Store cam kết mang đến những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, chế độ bảo hành hợp lí cho khách hàng. Là địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại, khách hàng sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì về chiếc điện thoại của mình khi sửa chữa tại Minh Nhật Apple Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phú Mỹ, Xuân Phương, Sông Cầu (Bãi Đồng), Phú Yên

    Điện thoại: 0393 883 216

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083525372491

    Gọi điện
    Minh Nhật Apple Store
    Minh Nhật Apple Store
    Minh Nhật Apple Store
    Minh Nhật Apple Store
  7. Top 7

    THỊNH APPLE

    Gọi điện

    THỊNH APPLE là địa chỉ luôn đi đầu về chất lượng cũng như bảo hành, hỗ trợ sửa chữa iphone thay màn hình, mặt kính, cảm ứng của điện thoại với linh kiện chính hãng với giá cả phải chăng tại Tuy Hoà, Phú Yên. Đến với THỊNH APPLE, khách hàng sẽ được trải nghiệm:


    • Sửa chữa lấy ngay - đúng hẹn
    • Giá rẻ - chất lượng đảm bảo
    • Linh kiện chính hãng
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại

    THỊNH APPLE luôn cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng. Trong quá trình phân phối, sửa chữa, bảo trì, cửa hàng luôn coi trọng khâu kiểm định nguồn gốc, tình trạng thực tế của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 08 Nguyễn Huệ, p3, Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0918 350 711

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085073565262

    Gọi điện
    THỊNH APPLE
    THỊNH APPLE
    THỊNH APPLE
    THỊNH APPLE
  8. Top 8

    Vũ Nguyễn Mobile

    Gọi điện

    Vũ Nguyễn Mobile là địa chỉ chuyên nghiệp, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại nhanh và chất lượng tại Phú Yên. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cửa hàng chắc chắn sẽ đem lại cho chủ nhân chiếc điện thoại một sản phẩm hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp.

    Ưu điểm khi sửa chữa điện thoại tại Vũ Nguyễn Mobile:

    • Linh kiện điện thoại xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng 100%.
    • Chi phí cạnh tranh so với thị trường, khách hàng có thể tìm hiểu bảng giá dịch vụ của các cửa hàng hoặc trung tâm cùng ngành, đảm bảo sẽ hài lòng về giá cả của nơi đây.
    • Thời gian thay thế nhanh chóng, lấy ngay tại của hàng.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, làm việc cẩn thận, yêu nghề và trách nhiệm cao.
    • Bảo hành linh kiện tối đa cho khách hàng.

    Vũ Nguyễn Mobile không tự ý sửa chữa hoặc thay thế linh kiện mà chưa được sự đồng ý của khách hàng, và nhân viên luôn tư vấn cẩn thận và hỏi ý kiến khách hàng trước khi tiến hành bất kỳ công việc nào liên quan đến máy. Vũ Nguyễn Mobile cam kết giữ giá sửa chữa thấp nhất và cạnh tranh, nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thọ Lộc, Xuân Lộc, Sông Cầu, Tỉnh Phú Yên,

    Hổ trợ KT và báo giá sửa chữa:

    • 0965 212 195
    • 0901 752 195
    • 0393 334 004

    Fanpage: https://www.facebook.com/vunguyent.mobile

    Gọi điện
    Vũ Nguyễn Mobile
    Vũ Nguyễn Mobile
    Vũ Nguyễn Mobile
    Vũ Nguyễn Mobile
  9. Top 9

    Di Động Cường Nam

    Gọi điện

    Di Động Cường Nam luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Phú Yên, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.


    Di Động Cường Nam có vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chiếc smartphone của bạn gặp phải. Tại Di Động Cường Nam luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất.

    Di Động Cường Nam cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


    Vì sao nên sửa chữa điện thoại tại Di Động Cường Nam?

    • Nhận sửa chữa điện thoại các dòng
    • Nhanh chóng, tiên lợi
    • Thợ tay nghề cao, lâu năm kinh nghiệm
    • Chuẩn đoán bệnh chính xác, chi phí sửa chữa rẻ
    • Sử dụng linh kiện chính hãng
    • Quy trình kiểm tra, sữa chữa công khai khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100B Nguyễn Trãi, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0976 829 240

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chuyensuachuauytin

    Facebook: https://www.facebook.com/cuongnam.mobell

    Gọi điện
    Di Động Cường Nam
    Di Động Cường Nam
    Di Động Cường Nam
    Di Động Cường Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy