Top 8 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Vũ Luxury Mobile
  2. Top 2 Minh Tuấn Mobile
  3. Top 3 DaLat Mobile
  4. Top 4 Huy Mobile - iPhone Store
  5. Top 5 Nhật Vy MobileStore
  6. Top 6 Bình Minh Mobile
  7. Top 7 ĐTDĐ Nhất Long
  8. Top 8 Vương Trần

Top 8 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Trung Vũ 3311 0 Báo lỗi

Trong xã hội hiện đại, mỗi người đều có trong tay những chiếc điện thoại thông minh nhưng điều làm bạn băn khoăn đó là khi chiếc điện thoại hỏng bạn không biết ... xem thêm...

  1. Có phải điện thoại của bạn đang gặp vấn đề? Bạn cần một nơi uy tín và đáng tin cậy để sửa chữa ở Lâm Đồng. Tất nhiên một cửa hàng uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá sẽ giúp bạn an tâm hơn về tay nghề kỹ thuật sửa chữa, giá cả hợp lí và bảo hành bảo dưỡng dài hạn. Vũ Luxury Mobile là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Lâm Đồng. Đây là nơi dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi sửa chữa điện thoại uy tín tại Lâm Đồng.


    Vũ Luxury Mobile là một cửa hàng lớn với thâm niên hoạt động nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tại đây đều có tay nghề cao, tư vấn, hỗ trợ, xử lý các vấn đề hư hỏng của điện thoại nhanh chóng và minh bạch. Được biết, Vũ Luxury Mobile nhận sửa chữa tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng hiện có trên thị trường như: iPhone, iPad, Samsung, Sony, Oppo... Nhiều khách hàng đến đây để sữa chữa và đưa ra những đánh giá tốt, hy vọng đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ sửa chữa điện thoại cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Bà Triệu, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0967 040 506
    Email: vuluxury3878dl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/iphone.ipad.Mackbook.VIPDaLat/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Minh Tuấn Mobile đã có nhiều năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa điện thoại uy tín ở Lâm Đồng sẽ hỗ trợ bạn giải quyết những vấn đề nan giải mà chiếc smartphone của bạn đang xảy ra. Đây là một trong những cửa hàng sửa điện thoại nổi tiếng, uy tín chuyên về sửa chữa các thương hiệu điện thoại khác nhau như Iphone, Oppo, Iphone, Sony và các hãng khác. Từ các lỗi nhỏ đến những lỗi lớn, Minh Tuấn Mobile sẽ lo tất cả trong thời gian ngắn nhất có thể cho khách hàng.


    Phương châm của Minh Tuấn Mobile sửa điện thoại uy tín ở Lâm Đồng là “khách hàng là thượng đế” và luôn tận tâm, tận lòng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sửa chữa chất lượng cao. Minh Tuấn Mobile mong muốn giữ vững uy tín là nơi cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng. Trong trường hợp sản phẩm không đạt được chất lượng, khách hàng sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền của mình trong khung thời gian quy định. Đội ngũ kĩ thuật viên, nhân viên tại đây cũng được đánh giá là rất dễ thương, được nhiều người dùng khen ngợi. Hy vọng đây là một địa chỉ để bạn tin tưởng sửa chữa chiếc điện thoại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0817 335 577
    Website: https://minhtuanmobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/minhtuanmobilelamdong/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Đến với DaLat Mobile bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng. Với những năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa, DaLat Mobile là địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn Lâm Đồng. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ thay kính, ép kính, ép cáp, thay màn hình các dòng iPhone/iPad.


    Đến với DaLat Mobile, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ luộc đồ đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó và quý khách luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất. Tại DaLat Mobile luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 17 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Chi nhánh 2: 156 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Chi nhánh 3: 31 Trần Quốc Toản, Đức Trọng, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0888 999 149
    Email: dalatmobile.bl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DaLatmobile2022

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    DaLat Mobile
    DaLat Mobile
    DaLat Mobile
    DaLat Mobile
  4. Huy Mobile - iPhone Store là địa chỉ sửa điện thoại uy tín ở Lâm Đồng rất được lòng khách hàng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những người đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. Với sự phát triển, quản lý và được chỉ đạo một cách hợp lý và chặt chẽ, Huy Mobile - iPhone Store luôn linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể, nhằm làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Khi đến với Huy Mobile - iPhone Store để sưuax chữa điện thoại, sẽ có nhân viên tiếp nhận máy, xem xét, báo lỗi, báo giá sửa, báo thời gian sửa chữa. Sau đó khách hàng đồng ý thì sẽ tiến hành sửa chữa theo đúng quy trình, chất lượng.


    Với đội ngũ kĩ thuật viên, nhân viên có tay nghề cao, hiện nay Huy Mobile - iPhone Store tự tin vào khả năng xử lý những vấn đề phức tạp nhất của chiếc điện thoại. Tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm và đánh giá cao. Bên cạnh là đơn vị sửa điện thoại uy tín tại Lâm Đồng, tại đây còn mua bán điện thoại Iphone, cung cấp linh kiện mới có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 665 529
    Email: huymobiledl@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/site/huymobiledl
    Fanpage: www.facebook.com/huymobiledalat/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Huy Mobile - iPhone Store
    Huy Mobile - iPhone Store
    Huy Mobile - iPhone Store
    Huy Mobile - iPhone Store
  5. Nhật Vy MobileStore có uy tín không? Phản hồi của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ sửa chữa điện thoại về Nhật Vy MobileStore vô cùng tích cực và cửa hàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiều anh chị em công nghệ. Đến với trung tâm sửa điện thoại uy tín ở Lâm Đồng - Nhật Vy MobileStore thì thời gian chờ đợi sửa chữa của bạn được giảm bớt và vô cùng yên tâm khi nhận lại chiếc điện thoại của mình nhờ vào quy trình sửa chữa nhanh chóng, công khai, minh bạch và hiệu quả.


    Ngoài ra, các dịch vụ sửa chữa tại Nhật Vy MobileStore có giá cả vô cùng hợp lý nên dễ tiếp cận với nhiều đối tượng. Chất lượng dịch vụ cũng được đảm bảo cao nhờ đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng luôn được đặt lên hàng đầu, với những nhân viên thân thiện, hỗ trợ tận tâm trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa. Điện thoại khi được đổi trả luôn được kiểm tra vấn đề một cách kỹ lưỡng và khách hàng luôn được thông báo lỗi cụ thể cùng mức giá sửa phù hợp và thời gian lấy máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0377 897 888 & 0789 278 456
    Website: https://www.nhatvystore.shop/
    Fanpage: www.facebook.com/applemobilestoredalat/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Bình Minh Mobile là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành smartphone uy tín tại Lâm Đồng. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại. Bình Minh Mobile là một trong những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần tư vấn bất kỳ dịch vụ điện thoại di động nào.


    Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. Bình Minh Mobile cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 614 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 849 849
    Fanpage: www.facebook.com/epkinhthaymanhinhductronglamdong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Bình Minh Mobile
    Bình Minh Mobile
    Bình Minh Mobile
    Bình Minh Mobile
  7. Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Lâm Đồng, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, ĐTDĐ Nhất Long chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, ĐTDĐ Nhất Long cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo. Ngoài sửa chữa, ĐTDĐ Nhất Long cũng mua bán trao đổi các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Oppo… nếu bạn có nhu cầu.


    Dù vấn đề của bạn là lớn hay nhỏ, đơn giản hay chuyên sâu. ĐTDĐ Nhất Long sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề hiệu quả, hoàn hảo nhất, với 100% linh kiện chính hãng. Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại ĐTDĐ Nhất Long ngày một hoàn thiện và luôn đảm bảo chất lượng vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 La Sơn Phu Tử, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0968 762 238 & 0967 639 838
    Email: duonggiakhanh85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duonggiakhanh85/

    ĐTDĐ NHẤT LONG
    ĐTDĐ NHẤT LONG
    ĐTDĐ NHẤT LONG
    ĐTDĐ NHẤT LONG
  8. Cùng với sự xuất hiện ồ ạt của trung tâm sửa chữa điện thoại tại Lâm Đồng, Vương Trần vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều khách hàng tin cậy. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Vương Trần cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Với Slogan “Phục Vụ tận Tâm” Vương Trần cam kết cung cấp dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất, chất lượng nhất. Quy trình sửa chữa và bảo hành tại trung tâm là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện. Trung tâm áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của các thiết bị. Nhờ có chế độ ưu đãi và bảo hành đảm bảo, luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu nhằm tạo uy tín và thương hiệu riêng của mình thì Vương Trần là địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm điện thoại, máy tính bảng của bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 637 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    • Chi nhánh 2: 37 Finom, Đức Trọng, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0901 007 369 & 026 3366 6636
    Email: vuongtran.audio@gmail.com
    Website: https://vuongtranaudio.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtambaohanhdienthoadidiong/

    Vương Trần
    Vương Trần
    Vương Trần
    Vương Trần




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy