Top 7 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Trung Vũ 2019 0 Báo lỗi

Điện thoại giờ đây trở thành vật không thể thiếu đối với tất cả mọi người, vậy một khi điện thoại bị hỏng hóc chúng ta phải làm như thế nào? Tại tỉnh Quảng ... xem thêm...

  1. Địa điểm đầu tiên trong số các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Quảng Bình chính là Care phone - Đồng Hới. Không quá lớn như các tập đoàn viễn thông FPT Shop hay Thegioididong.com nhưng tại Quảng Bình, cửa hàng điện thoại này có một chỗ đứng nhất định, và được nhiều khách hàng tín dụng. Với cam kết các linh kiện điện tử thay thế là chính hãng, nhân viên có tay nghề và được học hỏi phát triển từng ngày, máy móc thiết bị cũng luôn được trang bị tân tiến và mới nhất để kịp thời sửa chữa vào những ngày cao điểm, đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi lâu.

    Với đội ngũ nhân viên nhiều năm trong nghề, các dịch vụ cũng như hậu đãi, sau hậu đãi cực kì tốt nên được hàng ngàn khách hàng quay lại sau nhiều lần mua sản phẩm cũng như sửa chữa điện thoại của mình tại đây. Từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng, sản phẩm cho đến khi sản phẩm được sửa chữa luôn, các nhân viên luôn thân thiện và giữ nụ cười trên môi. Các linh kiện, thiết bị luôn được bảo đảm là chất lượng, chính hãng, đồng thời mức giá lại không quá cao. Nếu chưa tin thì bạn có thể ghé thăm shop để được chăm sóc một cách tận tình và chu đáo nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trường Chinh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0948 816 969
    Fanpage: www.facebook.com/cuahangcareohone/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Care Phone Bắc Lý Đồng Hới
    Care Phone Bắc Lý Đồng Hới
    Care Phone Bắc Lý Đồng Hới
    Care Phone Bắc Lý Đồng Hới

  2. Một trong những cái tên sáng giá nằm trong những cửa hàng sửa điện thoại tại Quảng Bình đó chính là trung tâm bảo hành Samsung. Đây là nơi bảo hành chính hãng Samsung tại Quảng Bình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm "chữa bệnh"cho dế yêu của mình ở đây.

    Ưu điểm nổi bật tại trung tâm bảo hành Samsung:

    • Sử dụng linh kiện chính hãng của Samsung để sửa chữa, thay thế, không sửa dung những linh kiện kém chất lượng hay hàng ''fake''
    • Bảo quản cẩn thận điện thoại của bạn trong quá trình sửa chữa
    • Có phục vụ cafe cho khách hàng đợi sửa chữa. Nếu bạn muốn chờ để lấy điện thoại của mình, bạn có thể ngồi nhâm nhi và uống cà phê trong quá trình đó. cửa hàng luôn tại điều kiện tốt nhất cho khách hàng của mình.
    • Kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản và luôn tận tâm sửa chữa, không qua loa.

    Với những lí do trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sửa chữa điện thoại tại trung tâm bảo hành Samsung. Tuy nhiên chi phí sửa chữa tại đây được nhận xét là cao hơn so với những shop sửa điện thoại ở Quảng Bình khác. Vì thế bạn nên xem xét ngân sách trước khi đưa điện thoại đến đây để sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Quang Trung, Tân Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2351 4536
    Website: samsung.com
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Trung tâm bảo hành Samsung
    Trung tâm bảo hành Samsung
  3. Chiêu Quý - Mua Bán Sửa Chữa Điện Thoại là địa điểm mua sắm, cũng như sửa chữa điện thoại có tiếng tại Quảng Bình. Là nơi kinh doanh uy tín, nắm bắt được tâm lý của khách hàng trong thời buổi cạnh tranh doanh còn nhiều bất cập, do đó, Chiêu Quý - Mua Bán Sửa Chữa Điện Thoại đã xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng đến với trong thị trường điện thoại tại Quảng Bình. Với mong muốn đưa đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp hi vọng tạo được sự hài lòng đối với khách hàng, ngay cả khách hàng khó tính nhất.

    Đến với Chiêu Quý - Mua Bán Sửa Chữa Điện Thoại, quý khách hàng chẳng những được trải nghiệm một không gian dịch vụ mua bán, sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp bậc nhất, mà còn được đội ngũ nhân viên có nhiệt tình chu đáo, có kinh nghiệm chuyên môn trong công việc. Đảm bảo sẽ giúp ích cho quý khách hàng có những thông tin giá trị về sản phẩm cũng như lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và được sửa chữa nhanh chóng chiếc điện thoại tự dưng bị hư hỏng của mình.


    Các dịch vụ hiện có tại Chiêu Quý - Mua Bán Sửa Chữa Điện Thoại chính là:

    • Dịch vụ sửa chữa, thay thế điện thoại di động
    • Sản phẩm điện thoại di động mới 100%
    • Sản phẩm điện thoại di động đã qua sử dụng 97-99% cam kết với chất lượng đảm bảo nhất
    • Dịch vụ cài đặt, nâng cấp phần mềm
    • Phân phối linh kiện, phụ kiện chính hãng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 465 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0813 673 999 & 0971 977 373
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047190047874

    Gọi điện
    Chiêu Quý - Mua Bán Sửa Chữa Điện Thoại
    Chiêu Quý - Mua Bán Sửa Chữa Điện Thoại
    Chiêu Quý - Mua Bán Sửa Chữa Điện Thoại
    Chiêu Quý - Mua Bán Sửa Chữa Điện Thoại
  4. Top 4

    T Mobile

    Gọi điện

    T Mobile – cửa hàng có nhiều ưu đãi, giá cả cạnh tranh thu hút nhiều khách hàng hiện nay tại Quảng Bình. Với tiêu chí đem sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, cũng như cung cấp cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng và uy tín. T Mobile đã và đang đi đúng hướng trên con đường đến gần hơn tới mọi người.

    Vào các dịp lễ lớn, cũng như các ngày đặc biệt trong năm, T Mobile luôn có những ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là học sinh, sinh viên những đối tượng chưa có nhiều điều kiện kinh tế để sắm cho mình những sản phẩm hay sửa chữa điện thoại với giá cả cao. Từ cách chăm sóc, tư vấn khách hàng đến khâu sửa chữa tận tình chu đáo, đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.

    Các linh kiện điện tử, các công cụ máy móc cũng như con người tại cửa hàng đều là tốt nhất trong quá trình làm việc với khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang cần gấp một cửa hàng sửa chữa điện thoại nhanh, rẻ, tận tình thì tại sao không ghé thăm thử T Mobile một lần nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0964 008 345 & 0971 575 086
    Fanpage: www.facebook.com/tmobileqb
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    T Mobile
    T Mobile
    T Mobile
    T Mobile
  5. Top 5

    Toàn Cầu Luxury Mobile

    Với tình trạng này nếu dế yêu của bạn lỡ có gặp vấn đề trục trặc, bị lỗi thì việc tìm kiếm địa chỉ sửa chữa chất lượng, uy tín thật sự quá khó khăn. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên quá lo lắng vì đã có Toàn Cầu Luxury Mobile uy tín tại Quảng Bình, nơi sẽ đem lại sự tin tưởng cho bạn khi sửa chữa điện thoại tại đây.


    Toàn Cầu Luxury Mobile không phải là cửa hàng quá lớn tại Quảng Bình, nhưng đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây không thua kém bất kì cửa hàng lớn nào tại đây. Cửa hàng liên tục mang về các sản phẩm mới đang “sốt” trên thị trường với giá cả hợp lý, giao dịch nhanh chóng với nhiều phương thức. Đến với Toàn Cầu Luxury Mobile bạn sẽ bất ngờ vì sự nhiệt tình của chủ shop, cũng như cách tư vấn có tâm.

    Ngoài bán các sản phẩm điện thoại, tại đây còn có sửa chữa, bảo hành điện thoại cho khách. Đảm bảo cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, thay thế linh kiện, sửa chữa với chất lượng ngoài mong đợi. Các dịch vụ sửa chữa chữa điện thoại tại Toàn Cầu Luxury Mobile: Ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình, thay pin, thay thế linh kiện chính hãng mọi dòng điện thoại thông minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 5555
    Email: toancauttc@gmail.com
    Website: http://www.toancaumobile.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toancauluxurymobile
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Toàn Cầu Luxury Mobile
    Toàn Cầu Luxury Mobile
    Toàn Cầu Luxury Mobile
    Toàn Cầu Luxury Mobile
  6. Thế Giới Phụ Kiện Linh Kiện Điện thoại - Laptop - Máy Tính - Máy in Mạnh Tuấn cũng là một cửa hàng sửa điện thoại ở Quảng Bình uy tín mà bạn nên tham khảo. Nhân viên kỹ thuật trong cửa hàng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và kiến thức chuyên môn về sửa chữa điện thoại. Họ có khả năng xử lý các vấn đề kỹ thuật phức tạp và mang lại cho khách hàng sự tin tưởng với kỹ năng và kinh nghiệm của mình.

    Một điểm mạnh khác của cửa hàng này là thời gian hoàn thành dịch vụ. Dịch vụ sửa chữa điện thoại được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.


    Cửa hàng cũng được đánh giá tích cực về giá cả. Mức giá cung cấp cho dịch vụ sửa chữa điện thoại là hợp lý và cạnh tranh so với các cửa hàng sửa chữa khác trong khu vực. Khách hàng cảm thấy hài lòng với giá trị và chất lượng của dịch vụ mà họ nhận được.


    Ngoài là cửa hàng sửa điện thoại uy tín tại Đồng Hới, Mạnh Tuấn còn chuyên bán các loại phụ kiện điện thoại, bán và sửa chữa máy tính.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trường Chinh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0985 666 423 & 0945 666
    Email: Nguyenmanhtuandh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukienrequangbinh/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Thế Giới Phụ Kiện Linh Kiện Điện thoại - Laptop - Máy Tính - Máy in Mạnh Tuấn
    Thế Giới Phụ Kiện Linh Kiện Điện thoại - Laptop - Máy Tính - Máy in Mạnh Tuấn
    Thế Giới Phụ Kiện Linh Kiện Điện thoại - Laptop - Máy Tính - Máy in Mạnh Tuấn
    Thế Giới Phụ Kiện Linh Kiện Điện thoại - Laptop - Máy Tính - Máy in Mạnh Tuấn
  7. Kstore Luxury Mobile - Sửa Chữa Điện Thoại Đồng Hới là cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín tại Quảng Bình và được nhiều người tin tưởng. Đến với Kstore bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình sửa điện thoại. Những linh kiện được dùng ở đây đều được cam kết sử dụng hàng chính hãng. Điều quan trọng, trong quá trình sửa điện thoại nếu như bạn quá nhàn chán thì cửa hàng sẽ cho bạn mượn diện thoại thay vì để bạn ngồi chơi. Đối với những người không thể rời xa điện thoại thì thật tuyệt vời, phải không nào.


    Không chỉ vậy, nhân viên ở đây đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, trải qua nhiều khóa training để sửa chữa cho điện thoại của bạn một cách an toàn và nhanh chóng nhất. Cửa hàng có thể sửa chữa tất cả các dòng điện thoại, bao gồm cả những dòng cũ nhất thay vì chỉ sửa được một số dòng.


    Có thể thấy Kstore Luxury Mobile có một dịch vụ sửa chữa điện thoại quá tuyệt vời, chu đáo và tận tâm. Đây là một trong những địa chỉ sửa điện thoại tại Đồng Hới uy tín nhất mà bạn nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lâm Úy, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0869 694 999

    Fanpage: www.facebook.com/KstoreMobileDH

    Gọi điện
    Kstore Luxury Mobile - Sửa Chữa Điện Thoại Đồng Hới
    Kstore Luxury Mobile - Sửa Chữa Điện Thoại Đồng Hới
    Kstore Luxury Mobile - Sửa Chữa Điện Thoại Đồng Hới
    Kstore Luxury Mobile - Sửa Chữa Điện Thoại Đồng Hới


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy