Top 4 Địa chỉ sửa điện thoại uy tín nhất Bình Dương

  1. Top 1 Điện thoại vui
  2. Top 2 Thành Trung Mobile
  3. Top 3 Cao Phát
  4. Top 4 Trung tâm bảo hành Samsung Bình Dương

Top 4 Địa chỉ sửa điện thoại uy tín nhất Bình Dương

Nguyễn Phước Lộc 1004 0 Báo lỗi

Trong quá trình sử dụng điện thoại chắc hẳn không ít lần thiết bị của mình gặp nhiều hư hỏng và cần được sửa chữa. Và để tìm một địa chỉ sửa điện thoại uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện thoại vui

    Gọi điện

    Điện thoại vui là một địa chỉ uy tín tại Bình Dương mà nhiều khách hàng tìm đến để sửa chữa điện thoại cũng như những thiết bị điện tử khác như laptop, đồng hồ, máy tính bảng, iPad,...Đơn vị này là đơn vị thành viên của chuỗi cửa hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính thuộc hệ thống bán lẻ điện thoại CellphoneS. Cellphones là trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam nên nếu bạn muốn sửa chữa iPhone thì đây là một địa chỉ bạn phải đến đầu tiên.


    Các nhân viên tại Điện thoại vui nhận sửa hầu hết các điện thoại từ bình dân đến cao cấp, các hãng như Samsung, Oppo, Realme, Xiaomi,...với mức giá phù hợp nhất, phải chăng nhất. Các nhân viên sẽ căn cứ vào tình trạng lỗi, hư hỏng mà tiến hành sửa chữa và báo giá cho khách hàng. Vì vậy bạn có thể yên tâm về giá cả tại đây. Nhân viên sẽ luôn cố gắng sửa chữa thiết bị của bạn trong thời gian sớm nhất, tiến độ nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sửa chữa.


    Vì nhu cầu của khách hàng, Điện thoại vui luôn không ngừng trau dồi kỹ năng cho nhân viên sửa chữa để mang lại hiệu quả tốt nhất cho dịch vụ sửa chữa. Đối với những trường hợp không thể sửa chữa ngay, nhân viên sẽ tiến hành gửi điện thoại của bạn về các đơn vị sửa chữa chính hãng của thương hiệu điện thoại đó để tiến hành sửa trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 1800 2064
    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn
    Website: dienthoaivui.com.vn
    Fanpage: facebook.com/dienthoaivui.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 –21:00

    Gọi điện
    Điện thoại vui
    Điện thoại vui
    Điện thoại vui
    Điện thoại vui

  2. Top 2

    Thành Trung Mobile

    Gọi điện

    Thành Trung Mobile là một địa chỉ uy tín, được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trong khu vực tỉnh Bình Dương vì chất lượng sửa chữa điện thoại đạt chất lượng cao, giá tốt và nhanh chóng. Đơn vị này đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị điện tử nên sẻ dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng, từ trường hợp hư hỏng nhẹ đến nặng.

    Thành Trung Mobile có đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, có kiến thức liên quan để sửa chữa nhanh chóng và chất lượng tốt nhất. Địa chỉ này cam kết chỉ sử dụng những loại linh kiện có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để sửa chữa, nói không với những loại linh kiện đã qua sử dụng hay chất lượng kém vì sự hài lòng của khách hàng. Thành Trung Mobile còn nhận sửa chữa các loại thiết bị khác như như laptop, đồng hồ, máy tính bảng, iPad,... nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Bên cạnh đó, Thành Trung Mobile còn sẽ tư vấn bạn cách sử dụng điện thoại sao cho bền và đảm bảo tuổi thọ cho các sản phẩm. Chính vì vậy, nơi này là một địa chỉ tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Bình Dương!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 652 Nguyễn Văn Thành, Hòa Lợi Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0855 445 566
    Email: hi@thanhtrungmobile.vn
    Website: thanhtrungmobile.vn
    Fanpage: facebook.com/thanhtrungmobile.hcm
    Giờ mở cửa: 09:00 –20:30

    Gọi điện
    Thành Trung Mobile
    Thành Trung Mobile
    Thành Trung Mobile
    Thành Trung Mobile
  3. Top 3

    Cao Phát

    Gọi điện

    Nhắc đến việc sửa điện thoại, nhiều người tại tỉnh Bình Dương luôn đề cập đến Cao Phát. Đây là một đơn vị chuyên sửa các loại điện thoại như iPhone, Samsung, Oppo, Realme, Nokia,...với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, giá sửa chữa mang tính cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay. Cao Phát nhận sửa những trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến nặng, nhận thay mới linh kiện của các sản phẩm đã cũ cũng như vệ sinh, tân trang thiết bị của bạn,...


    Đội ngũ nhân viên tại Cao Phát luôn được đánh giá cao vì trình độ sửa chữa chuyên nghiệp cũng như thái độ tích cực, tận tâm đối với khách hàng. Trước khi nhận sửa chữa, nhân viên sẽ xem xét tình trạng hư hỏng của thiết bị mà tiến hành thẩm định, đánh giá mức độ hư hỏng và báo giá cho khách hàng. Những linh kiện được sử dụng để sửa chữa là những loại linh kiện chất lượng tốt để đảm bảo tuổi thọ của thiết bị cũng như sự an toàn của khách hàng.


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị điện tử, Cao Phát đã và đang không ngừng tích cực hoàn thiện bản thân để nâng cao chất lượng dịch vụ cụng như cải thiện trình độ nhân viên để mang lại hiệu quả dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, đây đích thực là một địa chỉ sửa điện thoại uy tín mà bạn không nên bỏ qua!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Thích Quảng Đức, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0983 396 939 & 0919 525 739
    Website: caophatiphone.com
    Fanpage: facebook.com/pages/Cao-Phat-iPhone/292491844105267
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Cao Phát
    Cao Phát
    Cao Phát
    Cao Phát
  4. Trung tâm bảo hành Samsung có lẽ là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều người sử dụng điện thoại của hãng Samsung. Với mức độ phổ biến của điện thoại Samsung, không khó hiểu khi độ phủ sóng của các trung tâm bảo hành Samsung ngày càng được mở rộng cùng với chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao vì sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.


    Trung tâm bảo hành Samsung nhận sửa tất cả các loại điện thoại của Samsung, đồng thời cũng nhận sửa chữa các loại thiết bị khác của hãng này như laptop, máy tính bảng,...nhằm mục đích đa dạng hóa dịch vụ, trở thành một địa chỉ uy tín cho người dùng của hãng Samsung. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn nê sửa những gì cũng như đề xuất cho bạn những cách sử dụng điện thoại tốt ưu, mang lại hiệu quả tốt nhất. Thời gian sửa chữa sẽ tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của hư hỏng, nhẹ thì khách hàng có thể nhận lại ngay trong ngay, đối với trường hợp hư hỏng nặng, trung tâm bảo hành sẽ xem xét gửi về hãng để sửa chữa và thay linh kiện.


    Với tôn chỉ khách hàng là người nâng đỡ thương hiệu, Trung tâm bảo hành Samsung luôn có những chính sách bảo hành cho những khách hàng đã từng sửa chữa thiết bị tại đây. Vì sự chu đáo đó, Samsung đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng, mang đến niềm tin về một thương hiệu tận tâm và nhiệt huyết!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70/1 ĐT743, Kp Đồng An 3, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 02743 787 869
    Website: samsung.com
    Fanpage: facebook.com/pages/Trung-Tâm-Bảo-Hành-Samsung-Bình-Dương/1375754706066361
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm bảo hành Samsung
    Trung tâm bảo hành Samsung
    Trung tâm bảo hành Samsung
    Trung tâm bảo hành Samsung


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy