Top 5 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 6624 0 Báo lỗi

Điện thoại trở thành vật không thể thiếu đối với mọi người, vậy khi điện thoại bị hỏng hóc chúng ta phải làm như thế nào? Phải đi đến đâu tại Bình Thạnh để tìm ... xem thêm...

  1. Capcuudidong.com đã có 10 kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, với nhiều chi nhánh trải khắp các quận ở TP Hồ Chí Minh. Nơi đây trở đây một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng, có năng lực tiếp nhận và xử lý hàng trăm yêu cầu sửa chữa điện thoại trong ngày trong thời gian ngắn nhất.


    Trung tâm sửa chữa điện thoại Capcuudidong.com nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa ở đây. Trung tâm đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý, luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng. Trung tâm sẽ nhận máy, sửa máy và giao máy ngay tại chỗ, chỉ trong vòng 60 đến 120 phút. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy và trực tiếp xem kỹ thuật viên tại trung tâm sửa điện thoại cho mình.


    Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm Capcuudidong.com tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh điện thoại. Trung tâm không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam, mà còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất. Trung tâm sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 365 - 367 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    Điện thoại: 1800 7008 - 1900 2009 - 0977 654 321
    Email: capcuu@daihao.vn
    Website: https://capcuudidong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/capcuudidong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm sửa chữa điện thoại Capcuudidong.com
    Trung tâm sửa chữa điện thoại Capcuudidong.com

  2. Sửa chữa điện thoại Phát Thành Mobile với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và giàu kinh nghiệm, đã tạo nên Phát Thành Mobile trong lòng khách hàng là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng. Phát Thành Mobile luôn đặt lợi ích khách hàng, uy tín và sự hài lòng lên hàng đầu trong tất cả các hoạt động của công ty sửa chữa.


    Phát Thành Mobile cam kết tất cả những linh kiện được thay thế hoàn toàn xuất xứ từ hàng chính hãng. Tất cả các điện thoại sau khi sửa chữa đều hoạt động không khác ban đầu và được bảo hành ít nhất là 30 ngày. Tại đây, quy trình tư vấn và sửa chữa được diễn ra hoàn toàn công khai và minh bạch. Kỹ thuật sửa chữa trung tâm sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đồng thời sẽ tư vấn kế hoạch sửa chữa theo hướng có lợi nhất cho bạn. Cũng là một vấn đề quan trọng trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay. Trung tâm sửa chữa luôn đảm bảo với mức phí hợp lý nhất cho việc chữa bệnh dế yêu của bạn. Đối với những máy bị hư hỏng nặng hoặc nhiều bộ phận không hoạt động tốt trung tâm sẽ có lời khuyên cho bạn nên cân nhắc về việc quyết định sửa chữa.


    Đối với Phát Thành Mobile, sửa chữa điện thoại không đơn thuần là công việc chữa bệnh cho máy, mà còn phải tạo cho khách hàng sự yên tâm và thoải mái. Tất cả các thao tác sửa máy đều trở nên nhanh chóng, trước mắt khách hàng với tiêu chí "Xem thay & lấy ngay". Cùng với việc sửa chữa, khách hàng sẽ được tư vấn, quan tâm tận tình trong quá trình đó, tạo cảm giác như chính mình cũng được chăm sóc không riêng gì "dế yêu" của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0911 8888 17
    Email: phatthanhmobile@yahoo.com.vn
    Website: https://phatthanhmobile.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/suadienthoaiphatthanh/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30
    Trung tâm sửa chữa điện thoại Phát Thành
    Trung tâm sửa chữa điện thoại Phát Thành
    Trung tâm sửa chữa điện thoại Phát Thành Mobile
  3. FASTCARE tự hào là trung tâm sửa điện thoại uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Trung tâm đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao. Tận tâm và tỉ mỉ trong từng dịch vụ, nhất là về khâu sửa chữa luôn được FASTCARE ưu tiên lên hàng đầu.


    Đến với FASTCARE, quý khách luôn được nhận và an tâm với các dịch vụ:

    • Quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa máy
    • Linh kiện sử dụng được lựa chọn loại chất lượng hàng đầu
    • Với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại
    • Chính sách bảo hành máy lâu dài


    Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: Sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. FASTCARE cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 2057
    Website: https://fastcare.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fastcarehcm
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm sửa chữa điện thoại FASTCARE
    Trung tâm sửa chữa điện thoại FASTCARE
    Trung tâm sửa chữa điện thoại FASTCARE
    Trung tâm sửa chữa điện thoại FASTCARE
  4. Top 4

    Viettopcare

    Gọi điện

    Viettopcare là địa điểm mua sắm, cũng như sửa chữa điện thoại có tiếng tại Quận Bình Thạnh HCM. Là nơi kinh doanh uy tín, nắm bắt được tâm lý của khách hàng trong thời buổi cạnh tranh hiện nay. Viettopcare đã xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng đến với thị trường sửa chữa điện thoại Quận Bình Thạnh. Với mong muốn đưa đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, hi vọng tạo được sự hài lòng đối với khách hàng, ngay cả khách hàng khó tính nhất.


    Đến với Viettopcare, Quý khách hàng chẳng những được trải nghiệm một không gian dịch vụ mua bán, sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp bậc nhất, mà còn được đội ngũ nhân viên với sự nhiệt tình chu đáo, có kinh nghiệm chuyên môn trong công việc. Đảm bảo sẽ giúp ích cho quý khách hàng có những thông tin giá trị về sản phẩm cũng như lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và được sửa chữa nhanh chóng chiếc "dế quý" của bạn.


    Các dịch vụ hiện có tại Viettopcare chính là:

    • Dịch vụ Sửa chữa, thay thế điện thoại di động
    • Sản phẩm điện thoại di động mới 100%
    • Sản phẩm điện thoại di động đã qua sử dụng 97-99% cam kết với chất lượng đảm bảo nhất
    • Dịch vụ cài đặt, nâng cấp phần mềm
    • Phân phối linh kiện, phụ kiện chính hãng
    • Dịch vụ Unlock, sim ghép…


    Quy trình sửa chữa tại đây minh bạch, công khai, cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể trực tiếp theo dõi quá trình sửa chữa chiếc điện thoại tại khu kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    • 72 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 02873 055 355
    Email: viettopcare2014@gmail.com
    Website: https://viettopcare.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/viettopcare/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Viettopcare
    Viettopcare
    Viettopcare
    Viettopcare
  5. Top 5

    Dr.Táo Store

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo trong số các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Quận Bình Thạnh chính là Dr.Táo Store. Không quá lớn như một số trung tâm khác, nhưng cửa hàng điện thoại này có một chỗ đứng nhất định, và được nhiều khách hàng tín dụng trong nhiều năm qua. Dr.Táo Store tọa lạc tại Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.


    Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao. Các dịch vụ nơi đây, cũng như hậu đãi, sau hậu đãi cực kì tốt nên được hàng ngàn khách hàng quay lại sau nhiều lần mua sản phẩm cũng như sửa chữa điện thoại của mình. Từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng, đến khâu sửa chữa điện thoạ, các nhân viên tại Dr.Táo Store luôn thân thiện, tư vấn nhiệt tình và giữ nụ cười trên môi.


    Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại nơi đây. Quý khách hàng sẽ yên tâm từ việc sửa chữa cho đến các linh kiện, thiết bị thay luôn được bảo đảm là chất lượng, chính hãng, đồng thời mức giá lại không quá cao. Nếu bạn còn thắc mắc thêm về vấn đề này, hãy nhấc máy gọi đến Dr.Táo Store hoặc có thể ghé thăm tiệm để được chăm sóc một cách tận tình và chu đáo nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0904 886 553 - 0901 668 272
    Email: Drtaostore@gmail.com
    Website: https://drtao.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Dr.Táo Store
    Dr.Táo Store
    Dr.Táo Store
    Dr.Táo Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy