Top 5 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 2119 0 Báo lỗi

Hiện nay tại Quận Phú Nhuận HCM có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại khiến bạn phân vân vì không thể nào phân biệt được đâu là cửa hàng sửa ... xem thêm...

  1. Điện thoại của bạn đang gặp một vài vấn đề khiến bạn cảm thấy rất khó chịu? Và bạn đang muốn nó được sửa một cách thật nhanh chóng? Nếu bạn ở tại TPHCM thì xin gợi ý cho bạn tới với trung tâm điện thoại Chung Mobile. Đây là địa chỉ tin cậy, do anh Trần Đình Chung sáng lập và phát triển đến hiện nay. Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực điện tử viễn thông và gặp phải không ít khó khăn, thách thức. Đến nay, công ty đã trở thành một địa chỉ phân phối , sữa chữa thiết vị di động đáng tin cậy. Chung Mobile là địa chỉ chuyên sữa chữa các loại máy Iphone, Ipad uy tín, cùng với nhiều dịch vụ khác như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin…


    Chung Mobile tự hào là chuỗi cửa hàng được thành lập với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên cung cấp – phân phối điện thoại – thiết bị số. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, Chung Mobile luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách. Khẳng định chất lượng sản phẩm qua năm tháng – SỬA CHỮA UY TÍN-CHẤT LƯỢNG-LẤY NGAY – LINH KIỆN CHÍNH HÃNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghể cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, Chung Mobile luôn đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Chung Mobile?

    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, áp dụng các trang thiết bị hiện đại vào sửa chữa
    • Sửa chữa uy tín nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành dài hạn
    • Khách đến sửa được nhìn trực tiếp
    • Sửa những bệnh nặng nhất, khó nhất
    • Linh kiện chuẩn
    • Nhanh - Có thể lấy máy ngay trong ngày
    • Xử lý tất cả những vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm khác...

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh Chung Mobile vẫn đã và đang từng ngày càng hoàn thiện hơn cả về dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp lẫn cung cách phục vụ. Với sự cam kết linh kiện thay thế 100% chính hãng, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, máy móc công nghệ hiện đại, Chung Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để giúp ''dế yêu'' của bạn trông như mới và hoạt động bình thường sau khi sửa chữa chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66B Phan Đăng Lưu, P.4, Q.Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: ‪0969 187 99‬9

    Website: chungmobile.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/ChungMobileVietNam/?locale=vi_VN

      Chung Mobile
      Chung Mobile
      Chung Mobile
      Chung Mobile

    • Nằm trong top trung tâm sửa điện thoại uy tín tại HCM, Viện Di Động - 241 Hoàng Văn Thụ tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Các dịch vụ hiện có tại Viện Di Động - 241 Hoàng Văn Thụ khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng.


      Đến với Viện Di Động - 241 Hoàng Văn Thụ, bạn sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin , camera . . . có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng.


      Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Viện Di Động - 241 Hoàng Văn Thụ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Viện Di Động - 241 Hoàng Văn Thụ đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại HCM khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại khác.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 241 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, HCM

      Điện thoại: 0777 807 785

      Website: https://viendidong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/viendidong/

        Gọi điện
        Viện Di Động - 51 Lê Văn Việt
        Viện Di Động - 51 Lê Văn Việt
        Viện Di Động - 241 Hoàng Văn Thụ
        Viện Di Động - 241 Hoàng Văn Thụ
      • Top 3

        Nguyễn Gia Mobile

        Không nằm ngoài danh sách này, Nguyễn Gia Mobile cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM.

        • Là cửa hàng sửa chữa các thiết bị di động uy tín, nhiều kinh nghiệm
        • Giá cả sửa chữa đảm bảo rẻ nhất trên thị trường hiện nay và luôn thay đổi để phù hợp với mọi thời điểm.
        • Linh kiện thay thế đảm bảo zin chính hãng 100%.

        Đây chính là 3 lý do vì sao bạn nên đến với Nguyễn Gia Mobile để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính, màn hình cũng như các sự cố mà chú dế yêu thường gặp phải. Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho các dòng điện thoại đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không. Đến với Công Danh mobile, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.

        Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại Vinh với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Nguyễn Gia Mobile tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Ðịa chỉ: 541/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

        Hotline/ Zalo: 0902514948

        Thời gian làm việc: 9h sáng đến 5h chiều

        Website: https://suachuadt.net/

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031786554925


        Nguyễn Gia Mobile
        Nguyễn Gia Mobile
        Nguyễn Gia Mobile
        Nguyễn Gia Mobile
      • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sửa chữa iPhone hoặc iPad của mình? Bạn muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho thiết bị của mình với giá cả hợp lý? Hãy đến với cửa hàng sửa chữa iPhone iPad của THANH TÁO và cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

        THANH TÁO là một đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và nhiệt tình trong việc sửa chữa các loại iPhone và iPad. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, THANH TÁO đã sửa chữa thành công hàng trăm thiết bị và được đánh giá cao bởi khách hàng của mình.

        Tại THANH TÁO, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình và nhiệt tình. THANH TÁO cam kết sẽ sửa chữa thiết bị của bạn với chất lượng cao nhất, đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động như mới.

        THANH TÁO cung cấp các dịch vụ sửa chữa iPhone và iPad như thay màn hình, thay pin, sửa lỗi phần mềm, phần cứng: sửa lỗi wifi,nóng máy, mất nguồn , mất âm thanh, icloud, nước vào máy...và nhiều dịch vụ khác. Chúng tôi sử dụng linh kiện chính hãng và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả.

        THANH TÁO hiểu rằng việc sửa chữa iPhone hoặc iPad có thể gây ra nhiều phiền phức và tốn kém chi phí. Vì vậy, THANH TÁO cam kết sẽ cung cấp giá cả hợp lý nhất cho khách hàng của mình, bảo đảm sự hài lòng của khách hàng.

        Hơn nữa, THANH TÁO còn cung cấp chế độ bảo hành lên đến 6 tháng cho dịch vụ của mình. Điều này có nghĩa là nếu bất cứ vấn đề gì xảy ra với thiết bị của bạn trong thời gian bảo hành, THANH TÁO sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 674/2 Trường Sa, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 0906 306 999

        Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtao0906306999

        Gọi điện
        THANH TÁO chuyên sửa Iphone - Ipad
        THANH TÁO chuyên sửa Iphone - Ipad
        THANH TÁO chuyên sửa Iphone - Ipad
        THANH TÁO chuyên sửa Iphone - Ipad
      • Top 5

        Phi Mobile

        Gọi điện

        Là một trong những địa chỉ sửa điện thoại uy tín ở Phú Nhuận, HCM, Phi Mobile đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng suốt thời gian vừa qua. Hiện tại, Phi Mobile có rất nhiều các dịch vụ sửa chữa điện thoại như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ.

        Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Phi Mobile?

        • Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm do đó hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với tiến độ công việc nhanh nhất và hiệu quả nhất.
        • Cam kết tất cả linh kiện sửa chữa thay thế hoàn toàn có xuất xứ chính hãng, có chế độ bảo hành nghiêm chỉnh và hậu mãi cho những lần sửa chữa tiếp theo.
        • Khách hàng sẽ được kỹ thuật viên trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của quá trình sửa chữa. Nếu chỉ lỗi nhẹ, sẽ được hướng dẫn – tư vấn cách khắc phục miễn phí thay vì phải mang đi sửa.
        • Giá cả hợp lý

        Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Phi Mobile đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Phú Nhuận, HCM khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 51B Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0911 615 393 , Zalo: 0388 201 777

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067587205032

        Gọi điện
        Phi Mobile
        Phi Mobile
        Phi Mobile
        Phi Mobile




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy